Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Iphone 6 plus 64 GB Viettel bị lỗi khởi động lại

thanh_hanh
26/12/2014 13:1Phản hồi: 150
150 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

ha_mobile
ĐẠI BÀNG
9 năm
Chủ thớt biết cách quảng cáo ghê! Mới đọc qua là thấy ông này đưa cái trang wep lên cho mọi kick vào để xem tiện thể quảng cáo luôn haha.
Dùng ngon lành chả thấy làm sao
anhianh
ĐẠI BÀNG
9 năm
các bạn có ai gặp trường hợp này như mình không: 2 hôm nay mình cắm sạc qua đêm cứ đến tầm gần sáng là máy bị khởi động lại (lúc khởi động lại thì thường rung 1 cái nên mình mới tỉnh ngủ phát hiện ra). Mình dùng 6plus!
ppcnew
ĐẠI BÀNG
9 năm
@anhianh Trường hợp của bạn bị lỗi mạch điều khiển pin sạc, khi pin đầy thì nó không tự ngắt được nên máy bị khởi động lại (reset trạng thái)
anhianh
ĐẠI BÀNG
9 năm
@ppcnew Nghiêm trọng vậy sao bạn, mình mới bị có 2 hôm nay thôi! mà như vậy chán nhỉ, tưởng bị phần mềm
ppcnew
ĐẠI BÀNG
9 năm
@anhianh Đồ điện tử thì hôm nay chạy tốt mai hỏng là bình thường! Cái này cũng chưa chắc lắm, cũng có thể do xung đột phần mềm, lỗi này mang ra Viettel cũng bảo hành được nhưng chờ đợi hơi lâu! Bạn nên test kỹ trước khi mang đi!
Dự đây là tình trạng chung của 6+ , một số máy tự đông respring lại máy khi dang su dung , bệnh này là của chung , mình cũng bị nên thấy việc này bt . Apple nói cố gắng khắc phục ở các iOS sau . Mình hàng LL US đây còn bị , ai cũng bị cả chứ không riêng 1 model nào cả . Còn ai phán máy bị lỗi này nọ là chưa bao giờ cầm 6+ 64gb lên xài cả .
sunshinesy2k
ĐẠI BÀNG
9 năm
Máy mình bị reset liên tục, vuốt đi vuốt lại 1 lúc là bị, để không 1 luc cũng bị, có người gọi đến đôi khi cũng bị reset!
iphone 6+ 128gb mua tại fpt shop 182 lê duẩn.
Đã mang đi bảo hành 2 lần, lần đầu ng ta restore máy báo máy ko sao hết, thấy cũng lạ ( có thể restore máy thì ko bị ngay)
Tra bảo hành dùng đc vài bữa,Lần 2 bảo hành lại báo tại sao bh lần 1 ko bị, lần 2 bh lại bị, máy đã tháo ra rồi à, ko tin tưởng đc ng dùng ! ( ý nó bảo lỗi này do người dùng tạo ra để đi bh) trong khi cả 2 lần đi bảo hành đều cho nhân viên cửa hàng fpt xem lỗi và được xác nhận. Máy mới mua đc 1-2 tháng gì đó, chỉ cài vài ứng dụng mạng xã hội, ko chơi game !
Bảo đổi máy khác nó kêu do người dùng thì phải làm sao hả các bác !
Hiên mình ko có nhà nên chưa lên fpt shop giải quyết !
anhianh
ĐẠI BÀNG
9 năm
@sunshinesy2k Trước máy mình cũng bị reset nh, còn treo màn hình xanh, màn hình đỏ. Restore lại thì bị treo đỏ, báo lỗi 14 nữa cơ. Mang ra tiệm mình mua thì họ để 1 hôm, hôm sau res lại thì lại được. Mình mang về dùng thì lại bị. Lại mang ra tiệm bảo hành họ cũng xác nhận tình trạng vậy. Cuối cùng phải đổi máy mới cho mình, mình mua hàng xách tay, hết thời hạn 1 đổi 1 rồi cơ. May thật, bạn phải cứng vào, khẳng định chưa mở máy
sunshinesy2k
ĐẠI BÀNG
9 năm
@anhianh Máy mới mua trên dưới 1 tháng mà bạn, ai lại đem mở máy ra đâu.Hqua nó nói liên quan về cái giấy quỳ gì đó trong main, phải chụp ảnh gửi cho hãng xem có được bảo hành ko ! Pó tay nếu ko được bảo hành thì phải làm sao ? Trong khi mình chả đụng chạm gì,ko đi mưa ướt hay rơi.máy sd rất cẩn thận xem
Xem thông tin về giấy quỳ thì ntn :
https://www.tinhte.vn/threads/ve-vu-viec-mieng-giay-quy-trong-ipod-ae-minh-co-kiem-dc-ko-nhe.2109658/

Có câu này:
Những thiết bị có liên quan đến vụ án này bao gồm chiếc iPhone đời đầu, iPhone 3G, iPhone 3GS, iPad Touch đời thứ nhất, thứ hai và thứ ba. Những người dùng bị ảnh hưởng đều còn thời hạn bảo 1 năm theo tiêu chuẩn hoặc 2 năm khi họ mua thêm gói mở rộng Apple Care. Kể từ đó, Apple đã thay đổi chính sách bảo hành rằng nếu chỉ có giấy quỳ xác định chất lỏng bị đổi màu thì chưa đủ điều kiện từ chối sửa chữa cho khách.
Vị trí giấy quỳ:
https://support.apple.com/en-us/HT204104

Để hỏi lại nó...
Mình thấy bảo hành FPT ok lắm mà. Mình ở SG bảo hành chỗ FPT studio hay chỗ Trần Quang Diệu cũng thấy dễ mà. Bạn o sg hay hn vậy.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019