Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Mua iPhone 6 ở đâu uy tín?

27/3/2015 18:35Phản hồi: 36
Mình đang có nhu cầu mua iPhone 6 hoặc iPhone 6 Plus, mình có vài thắc mắc như sau, anh em thông cảm vì mình còn gà quá:

* Có nên mua iPhone 6 tại thời điểm này? Vì tháng 9 hàng năm, Apple sẽ ra mắt iPhone mới và nếu mua từ bây giờ liệu có phải bị lỗi thời?

* Nên mua xách tay hay chính hãng? Mình đang có khoảng gần 20 Triệu để mua máy. Nhưng chính hãng thì mắc quá, bù lại chế độ bảo hành cũng tốt hơn. Mua xách tay thì ok, nhưng sẽ bị Active trước và luộc phụ kiện. Nếu mua xách tay thì qua shop nào? Vì bây giờ shop nào cũng bị phốt, nguy hiểm quá! Chỉ tội cho người dùng thôi.

* Nên mua dung lượng bao nhiêu? Nhu cầu của mình: Nghe nhạc Losses, không Video vì xem trên YouTube, cài những game có đồ hoạ cao của Gameloft như Asphalt 8 và Modern Combat 5 - Blackout!, chụp hình với gấu nhiều! Nếu 16GB chắc không đủ.

* Nên mua iPhone 6 hay iPhone 6 Plus?

Xin cám ơn anh em đã đọc, vui lòng cho mình ý kiến nhé!
Thanks again!
36 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

cái iphone 6 này củng phãi 3 mùa iphone nữa chưa chắc còn lỗi thời nha bạn , nếu mà cứ nhắm tới lỗi thời mình khuyên bạn nên giữ tiền lại gửi ngân hàng , vì công nghệ bây h có tiền củng chưa chắc theo kịp 😁
Cái topic đại loại như này. Mình gặp trong diễn đàn mỗi kì ip mới ra. Giờ mới t3 bác lo xa quá. Có thì xúc thui.
Xúc luôn và ngay
Ip6 64gb xách tay cho máu sau này hỏng hóc còn đi cãi nhau nữa 😃
Chân thành cảm ơn các bác đã góp ý. Vậy cho mình hỏi mua xách tay thì chỗ nào uy tín? Mình là dân Biên Hoà lên Sài Gòn mua chứ ở đây thật sự không tin tưởng shop nào hết. Ở Sài Gòn có 1 chỗ ít phốt là Táo Trắng. Còn chỗ mình thì 8/10 shop bán iPhone toàn bị Active trước mà cứ nói chưa xé Seal, chưa động chạm.
CTNHT
TÍCH CỰC
9 năm
@Joseph Nguyen Khuong Vĩnh Phát, châu77 mobile
@CTNHT Mình có đọc chỗ này bị phốt nhiều lắm 😃. Tks bạn.
Mac18
TÍCH CỰC
9 năm
Kinh nghiệm là mua iphone lên chơi đời "s" như 3gs, 4s, 5s sắp tới là 6s vote đợi 6s
@Mac18 Các đời s dùng 1 thời gian sẽ bong sơn nhé, mình test mấy con ở các cửa hàng điều thấy bong sơn, không ít thì nhiều, mua vậy uổng tiền lắm
Lại Hoàng Phát 360 mua hàng LL công ty, loại này có bảo hành 1 đổi 1 trong 1 năm, bảo hành toàn bộ máy. Còn khi nào lỗi mà đem tới bảo hành mà bao lâu thì được đổi máy mới thì không biết 😁.
@thecuong_87 Có chỗ đó hả bác để mình xem thông tin cám ơn bác.
@thecuong_87 Để mình đọc qua. Mình cũng đang săn trên mạng 😃.
Bạn lên mạng tìm ánh dương iphone nhé.gặp chị loan chủ tiệm.bảo là ng qen chỉ qa mua máy.mua ip 4s tới ip 6 plus củg đc hơn mấy mùa r mà sài chưa biết sữa là j😆 tiệm này chưa dính phốt j hết nhé


Gửi từ iPhone của tôi sử dụng Tinhte.vn
Mua xách tay quan trọng là vấn đề sau này hỏng hóc bảo hành ra sao
Thì mấy shop cứ bô bô là 1 tháng bảo hành phần cứng, phần mềm trọn đời, xài mấy ngày (tuỳ shop) bị lỗi thì được đổi máy mới nhưng phải thế nọ thế kia mới được. Mình đã từng dùng xách tay và nghiệm ra được 1 điều, khi mua máy xong và bước ra khỏi cửa hàng là bạn đã hết bảo hành. Mình cũng ngại đi mua lắm, mấy shop uy tín thì không thấy đâu mà toàn bịp với bợm thôi nên mới hỏi anh em là nên mua ở đâu? Mình cũng tìm hiểu rồi mới lập thớt chứ không lí gì lập cho vui để khảo sát cả. Nhận nơi mình lời cảm ơn.
Kinh nghiệm của mình là mua trực tiếp từ mỹ về!


Sent from my iPad using Tinhte.vn
@Chatvoinhau007 Mua nếu lỗi sẽ bay trực tiếp qua đó đổi 😁
@thecuong_87 Hên là từ hồi mua tới giờ e chưa bị lỗi cây nào. Hihi.


Sent from my iPad using Tinhte.vn
lephu89
ĐẠI BÀNG
9 năm
mình cũng ở biên hoà nè,khuyên 1 câu chân thành nên vào fpt hoặc điện máy biên hoà(gần cầu mương sao).còn gà thì mua chính hãng xài đi bạn,mình mua ở điện máy đỗi trả 3 cái trong 1 tuần mà nv nó còn bảo a cứ đỗi tiếp đi,khi nào hài lòng thì thôi 😃..mình thấy nhiều bác số xui xẻo mua hàng viettel về được 1 ngày thì máy hư đem bh đợi cả tháng được cái đt ko trùng imei với hộp..


Gửi từ iPhone của tôi sử dụng Tinhte.vn
@lephu89 Fpt thì lỗi phát đổi luôn hay như nào bác? Ip thì cũng hiếm khi lỗi lắm, em mua của viettel cũng ko bị lỗi để mà đổi nhưng nhân viên cũng có phổ biến chậm nhất là 25 ngày



Sent from my iPhone using Tinhte.vn
@Ming.men Mua máy ở FPT nếu trong 15 ngày đầu xài nếu bị lỗi do nhà sản xuất được đổi 1 máy mới hoàn toàn, nguyên seal chưa active. Còn sau 15 ngày nếu lỗi thì được bảo hành nhanh trong vong 24-48h, nhanh nhất nếu có máy đổi thì 45p, tối đa 5 ngày.
@lephu89 Bạn ở Tân Mai hả? Mình ở Hố Nai 1 nè, nhà mình gần chợ Sặt thuộc giáo xứ Kẻ Sặt luôn, ở Hố Nai thì không có chỗ bán iPhone xịn lắm, toàn hàng bố láo thôi. Điển hình như Chicky Apple mới chuyển địa điểm về gần giáo xứ Trung Nghĩa, bán hàng rởm cho chị mình nên lên đó chửi nó mới đổi cho máy khác, mua iPad Air không trùng Imei. Còn thằng bạn mình nó khuyên mua ở Toàn Cao chỗ ngã 4 Lạc Cường uy tín, nhưng giá chát hơn mà toàn bán hàng thị trường Sing và Hong Kong đã active trước, có hỏi thì họ nói do bên đó lúc mua bắt active luôn nên phải làm như vậy và cam kết máy mới 100% chưa ai xài. Và active cũng không cần phải xé Seal máy ra, anh em cho hỏi như vậy có đúng không? Nó bảo là active online á. Còn giá FPT chính hãng mình mới xem rồi có thay đổi chút: iPhone 6 - 16GB - 17Tr400, 64GB - 20tr, iPhone 6 Plus 64GB - 22Tr6.
Link: http://fstudiobyfpt.com.vn/iphone
lephu89
ĐẠI BÀNG
9 năm
@Ming.men mình thì chưa mua ở fpt chỉ mua ở điện máy biên hoà,luc mua mình xem ngoại hình kĩ lắm,đợt đó có bị 1 chấm gọi là xuóc ngay ở gần quả táo(thực chất là nhìn muốn lòi con mắt mới thấy),chưa kich hoạt nên đỗi duoc ngay,đem máy thứ 2 về dùng được 3 ngày thì lỗi camera 60pst(cái này thì gần như 100% máy đợt đoa đều bị),đem đỗi được máy thứ 3 vẫn lỗi,tiep tuc doi đến máy thứ 4 lại lỗi...cuối cùng đọc trên tinhte thấy nhiều bác bị quá nên mình cũng xài luôn...ở fpt hay tgdd đỗi trả 14 ngày tẹt ga...chủ yếu là thái độ lúc đỗi đt của bên mình mua rất tốt,giống như noa khuyến khich mình đỗi càng nhiều càng tôt vậy 😃


Gửi từ iPhone của tôi sử dụng Tinhte.vn
lephu89
ĐẠI BÀNG
9 năm
@Joseph Nguyen Khuong nếu ko đủ điều kiện mua chính hãng fpt hay tgdd thì nên mua tại viettel nhé,ben viettel ko cho doi tra 14 ngay dau nen gia re hon,mình thấy bên do giá cung chỉ hơn xách tay vài trăm k(hang 6 plus),ở biên hoà còn có imobi nữa thấy đánh giá uy tín lắm,còn lại tuyệt đối đừng mua ở mấy cửa hàng nêu trên nhé(nguyen seal chỉ là active online 😃 nghe thấy là ghét rồi).


Gửi từ iPhone của tôi sử dụng Tinhte.vn
trungthao
ĐẠI BÀNG
9 năm
Viettel giá tốt thật nhưng sợ hành lắm. 😔 Mình cũng đang định lấy 6 Plus bên đó nhưng gặp nhiều bạn kêu nên lưỡng lự.Mình cũng đi mua hộ 6Plus cho người khác và cũng chứng kiến cung cách của nv Viettel rồi.Nói chung ko bằng FPT và TGDĐ.
iMobi ở Biên Hoà cũng không uy tín đâu. Người nhà đã mua iPad Air ở đó và lúc mua nó nói là: "anh đừng vào phần iCloud mà đăng nhập nhé, tụi em không bào hành đâu vì máy có iCloud của anh rồi". Các bác nghe nói thế thì thế nào? Người ta mua máy xài nó bắt phải xài Apple ID của nó thì mới cho bảo hành, muốn cài cái gì thì phải lên tiệm để cài còn tự do cài thì không được @@! Mình đang nghiêng về cửa hàng Táo Trắng ở đường 3/2 và Ánh Dương mobile ở Nguyễn Trãi, nếu suôn sẻ thì mình sẽ đi vào Chúa Nhật này luôn 😃!
Bác @thecuong_87 cho e hỏi, iPhone 6 or 6 plus SIM-Free ở đâu bán ạ? Cách xem thế nào là Lock và QT. E có mấy tấm ảnh sưu tầm được trên mạng, người ta chỉ ghi kiểu máy MG492VN/A chẳng hạn là bản SIM-Free luôn, vậy còn Model thì sao nhỉ ví dụ A1522 hay A1549 á. Xem hình e up nhé.
image.jpg
image.jpg
@Joseph Nguyen Khuong Mấy cửa hàng ở Hoàng Phát hoặc Vĩnh Phát có bán, nhưng mà cũng tùy đợt ak, dựa theo model để biết nhé, hoặc đi mua máy check full imei cái là biết liền. Còn model MG492VN/A là model ở thị trường VN, nó là quốc tế hay còn gọi là bản sim free, mình đang xài cây 6 model MG492VN/A của FPT đây.
@thecuong_87 Thế bác coi hình chưa? E đang tìm mấy bản đó mua. Bên nhật tảo có cha kia bán iPhone 6 Plus - 64GB, e check là Verizon, mà anh họ e lại bảo Verizon mang về Vn xài vô tư 😃. E thì kĩ tính nên tìm SIM-Free cho lành.
@Joseph Nguyen Khuong Hình gì bạn? có thấy tấm hình nào đâu?
Nó nè bác
image.jpg
image.jpg
@Joseph Nguyen Khuong Thì bạn kiếm mấy model đó rồi mua là được, còn sau này Apple có cập nhật thêm model nữa thì mình chưa biết nhé.
Mua chính hãng fpt, viettel có sao ra bảo hành.
Còn mua cũ thì có iPhoneS cũng bảo hành 1 năm. Ở đây bán cả máy mới chưa active.
Bạn Nguyen Khuong đã mua đc máy chưa v? Mình cũng tính mua con ip6 cho nhỏ e mà k byt ở đâu uy tín...m ở sg...
Qua bên hitekstore mua, hàng ok á, mua con IP6 bên đó xài hơn 1 tháng mọi tính năng đều chuẩn
Bạn thử tham khảo bên tinhtemobile ấy mấy đứa mình quen đều mua ở đấy thấy bảo máy dùng ổn định lắm

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019