[QC] In thời kỹ thuật số

TTKM
24/4/2015 1:15Phản hồi: 17
[QC] In thời kỹ thuật số
Chạm chiếc điện thoại hay tablet vào chiếc máy in… và chờ. Tất cả hoàn tất chỉ trong tích tắc. Công nghệ in ấn đã tiến một bước tiến dài kể từ khi những chiếc máy in đa năng xuất hiện.

In di động
Một model máy in tiêu biểu cho thế hệ máy in đa năng mới là Samsung MultiXpress C9201 với rất nhiều tùy chọn mang đến tiện ích tối đa cho người dùng. Giải pháp in ấn từ xa trên các thiết bị di động cũng hỗ trợ nhiều loại định dạng tài liệu khác nhau, từ PDF, TXT… cho đến các định dạng Microsoft Office. Samsung MobilePrint cũng có khả năng in hình ảnh từ các thiết bị gắn ngoài hoặc từ máy ảnh giúp người dùng tiết kiệm thời gian hơn. Người dùng đồng thời còn có thể in ấn trực tiếp các tài liệu lưu trữ trên Google Docs hoặc trên đám mây, các tài khoản từ mạng xã hội… thông qua ứng dụng quản lý tài liệu nền Web.
Tất nhiên, để có thể đảm bảo được các tính năng này, Samsung cũng lắp đặt một màn hình lớn lên tới 7inch – tương tự như một chiếc tablet - với giao diện trực quan, sinh động và thân thiện, một ổ cứng dụng lượng cao,… Ngoài ra, người dùng cũng có thể tìm kiếm các chức năng tiện ích khác như: cài đặt thời gian in, số lượng bản in hoặc ghi nhớ các công việc thường xuyên… để giúp thuận tiện hơn cho các lần in ấn/ sử dụng sau.
Đặc biệt, Samsung còn cho phép các doanh nghiệp có thể cài đặt thêm các tùy chọn in ấn khác nhau để phù hợp hơn với nhu cầu của doanh nghiệp mình. Cụ thể như in tài liệu hay in tài liệu đen trắng thường xuyên, cỡ giấy và loại giấy thường dùng… tất cả đều có thể dễ dàng thiết lập theo nhu cầu trên máy in MultiXpress C9201.
image005.jpg
Máy in C9201 với nhiều khay chứa giấy cho phép in ấn với số lượng lớn mà không cần phải thay giấy thường xuyên

Bảo mật tối ưu
Một trong những vấn đề quan trọng hàng đầu đối với các dòng máy in đa năng dành cho văn phòng có hàng chục, thậm chí hàng trăm người đó chính là vấn đề bảo mật.
Từ tính năng bảo mật cơ bản nhất như ngăn chặn những truy cập trái phép vào các thông tin tối mật trên máy, tích hợp sẵn các công cụ kiểm soát từng nhân viên và cho phép họ được in và không được in gì, hỗ trợ cả việc in từ thiết bị di động như smartphone, tablet mà vẫn đảm bảo an toàn. Đến nâng cao hơn như tích hợp cả khe thẻ xác thực nâng cao để chắc chắn rằng chỉ những nhân viên được phép mới có thể sử dụng máy in.
Cao cấp hơn nữa như ở dòng máy in MultiXpress C9201 còn có cả tính năng nhận diện khuôn mặt hoặc sử dụng thẻ nhân viên để in tài liệu. Camera sẽ nhận diện người dùng thông qua chuyển động của người gần với máy in nhất và khi đã xác định đúng người dùng nó sẽ tự động chuyển sang màn hình cá nhân để giúp cho việc in ấn trở nên thuận tiện và nhanh chóng hơn.

Thân thiện với môi trường
Bên cạnh hàng loạt các tính năng ưu việt kể trên thì Bảo vệ môi trường cũng là một trong những vấn đề được quan tâm hàng đầu hiện nay khi sử dụng máy in và Samsung đã đặc biệt quan tâm đế vấn đề này.
Sử dụng ít năng lượng đồng nghĩa với tiết kiệm điện năng và giảm lượng khí thải. Thông thường các doanh nghiệp phải in ấn với số lượng khổng lồ, thì khả năng tiết kiệm đến 30% chi phí in ấn của máy in Samsung MultiXpress C9201 sẽ là con số rất ấn tượng. Thông qua tính năng Eco mới, cùng phần mềm Results Simulator sẽ giúp các doanh nghiệp có thể dễ dàng nhận biết được họ đã bảo vệ môi trường như thế nào. Chỉ cần nhấn nút Eco trên máy in cho việc thiết lập mặc định từ lần kích hoạt đầu tiên, giúp giảm tiêu thụ giấy in và mực in nhờ chế độ in 2 mặt, in 2 – 4 trang tài liệu trên 1 mặt giấy và chế độ tiết kiệm mực. Thông qua phần mềm Results Simulator này, người dùng có thể biết chính xác lượng khí thải CO2, điện năng và tình trạng sử dụng giấy.

Dẫn đầu công nghệ in ấn mới cho doanh nghiệp
MultiXpress C9201 series hoàn toàn không phải là dòng máy in đa năng đầu tiên, nhưng đây lại chính là thế hệ máy in sẽ mở ra một trang mới cho công nghệ in ấn dành cho các doanh nghiệp lớn chỉ cần một chiếc máy in duy nhất. Bên cạnh loạt tính năng đầy tiện ích như in ấn di động, bảo mật tối ưu cũng như khả năng bảo vệ môi trường thông qua nút nhấn Eco, tính năng kiểm tra bản in trước khi nhấn nút in để xóa bỏ những trang trắng, những khoảng trống và cả những hình ảnh không cần thiết, tránh tình trạng in ấn lãng phí. MultiXpress C9201 cũng cho phép doanh nghiệp dễ dàng biết được chính xác khối lượng in ấn của từng cá nhân để đưa ra những quản lý in cho phù hợp nhằm tiết kiệm tối đa chi phí. Thậm chí, ban quản trị còn biết chính xác tình trạng của máy in ví dụ như cần phải thay mực, cần phải nạp giấy… hay đơn giản là đến thời gian bảo trì để tiết kiệm thời gian và chi phí.
Nhưng hơn tất cả mọi quảng cáo, chứng nhận từ BLI – tổ chức đánh giá chất lượng máy in hàng đầu thế giới – sẽ là chứng minh hùng hồn nhất cho tất cả những gì mà Samsung muốn trang bị cho MultiXpress C9201 series.

image007.jpg

Để biết thêm thông tin chi tiết của sản phẩm và được hỗ trợ tốt nhất, vui lòng liên hệ Bộ phận Khách hàng Doanh nghiệp của Samsung
Hotline: 1800 588 890 (miễn phí) / Email: b2b_salevn@samsung.com
Website: www.samsung.com/vn/business
17 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

cuminh8
ĐẠI BÀNG
9 năm
Cũng được
Máy in $$ à. Xác định là góp mặt cho vui chứ Ricoh , Xerox , Canon ... đã làm nên tên tuổi và có chổ đứng trong lòng doanh nghiệp rồi . Haizz :oops:
thtri74
CAO CẤP
9 năm
@dmt4ukhw4 Thì mấy năm về trước chú cũng xác định là Nokia, Motorola, Ericsson... đã làm nên tên tuổi và có chỗ đứng trong lòng ng tiêu dùng rồi... Haizz 😃
Giờ thì sao??? Iphone trên bàn thờ của chú lập nên kỳ tích rồi đấy 😃
Có gì phải xoắn... thêm sự lựa chọn, kg thích thì đừng mua 😃
@dmt4ukhw4 lại cái quan niệm này.
xe honda :v
@dmt4ukhw4 Đúng là hoa thanh quế
SS ra máy in analog đi, mình mua ngay.
Đúng là công ty gia đình có khác, chia cho con cháu họ hàng mỗi đứa một mảng, đứa nào cũng làm giám đốc =))
Hơi khó cạnh tranh đây, máy in thì cứ Canon mà tới thôi.
CloudNine
TÍCH CỰC
9 năm
mình cảm thấy phân khúc máy in và máy photocopy có vẻ không theo kịp thời đại, máy nào cũng cồng kềnh, nhiều chi tiết rối rắm. Nếu vào tay Apple thì có lẽ sẽ khác.
Người dùng quan trọng nhất là vấn đề máy chạy ổn định . Và giá thành mực . Dòng máy này của Samsung tốc độ chậm . Giá thành mực cao . Phần lớn toàn để làm dự án vì giá thành mua máy rẻ. Hỏng thì kĩ thuật bó tay vì không vào có tài liệu vào các mã.
@duocroi88 như nick của bạn: được rùi, nói nữa coi chừng bị ăn gạch....ai chả biết chất lượng thế nào, cty mình ra mua máy, mấy thằng ngoài đó còn kêu đừng mua mà 😁 :D
@cardmanhinh.com
ime762
ĐẠI BÀNG
9 năm
Mọi người tư vấn hộ mình tí.. vì tính chất côg việc, mỗi ngày mình in khoảng gần 1 ram giấy a4 đen trắng.. vậy mình nên chọn máy in nào hộp mực lớn, tốc độ nhanh mà quan trọng là bền vậy mọi người..?
@ime762 chọn mấy e Hp laser jet vừa nhanh vừa bền vừa đẹp.
CLong
TÍCH CỰC
9 năm
@ime762 bạn mua cái canon 2900, đảm bảo phê luôn, in ngon , hộp mực lớn, đổ mực rẻ, cực bền,
Mình không nói máy Samsung không tốt. Mà vấn đề là chạy chậm và mực in đắt thôi . Còn công ty bạn ra mua máy người ta khuyên bạn không mua thì do máy ít người dùng họ không nhập. Và hỏng khó sửa .
_tien113
ĐẠI BÀNG
9 năm
mấy pác chưa xài mà phán như đúng rùi, máy in laser của anh sam xài được lắm đó, giá lại rẻ nữa.

HP laserjet đắt thấy mịa.
máy in SS nói chung không phải là không tốt, tất cả do người tiêu dùng đánh giá thôi,để biết chất lượng của sản phẩi phải chỉ ra cái ưu và cái nhược của sản phẩm
+ ưu
bản in đẹp, tốc độ tương đối , giá thành rẻ hơn các hãng khác 1 chút
+ nhươc
thay thế linh kiện giá thành cao ( vì tính phổ dụng không cao nên các hãng sản xuất linh kiện ít quan tâm ) quản lý chất lượng bản in theo chip điều khiển nên gây khó khăn cho kĩ thuật viên sửa chữa, thay mực + thay chip , có khi chưa hết mực đã báo thay chip, so với canon hay HP thi không bằng được..vvv

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019