Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Liên Minh Thiên Hạ RPG 2015 Android iOS

androidmartket
28/4/2015 0:44Phản hồi: 0
Liên Minh Thiên Hạ RPG 2015 Android iOS
Trước khi tải hãy đọc để cảm nhận game nhé các bạn. Không ép buộc người chơi phải chơi. Bạn nên tải trải nghiệm khi bạn yêu thích nó. Hiện tại mình đang chơi và cảm thấy "hơi bị ghiền". Với android tải trên ch play, ios tải trên itune nên yên tâm về link cài đặt bạn nhé.
Scan mã Qr code để tải tại ch play và itune nhanh chóng
Tải về cho Android:

Tải về cho iOS:


Liên Minh Thiên Hạ là tựa game mobile RPG hoàn hảo được đánh giá là có thểthay đổi cả thế giới game di động do Pocket Game phát hành trên 2 nền tảng Android và iOS. Tựa game này sở hữu lối chơi chiến thuật kết hợp đi ải theo màn hình ngang chắc chắn sẽ hớp hồn game thủ. Trước đây thì Pocket Game cũng phát hành game Siêu Anh Hùng và Long Thần Đại Chiến khá đình đám.
Liên Minh Thiên Hạ sở hữu gameplay cực khủng. Bạn có thể chơi Liên Minh Thiên Hạ cả ngày với gamePlay đa dạng, chơi hoài không hết tính năng. Hệ thống phó bản trong game Lien Minh Thien Ha đa dạng, chơi thoải mái săn boss tẹt ga. Khi qua ải, bạn sẽ có cơ hội nhặt được những bảo rương với trang bị tím, đá linh hồn và danh tướng…
Bên cạnh đó là hệ thống đấu trường rực lửa, hãy chứng tỏ năng lực bản thân bằng cách chiến thắng với đội hình của bạn. Khả năng xếp hình của bạn cần được bộc lộ ngay lúc này.
Game có hệ thống cửa hàng khổng lồ, dễ dàng có ngay những món đồ quý hiếm trong game. Những món đồ tại cửa hàng được update thường xuyên và đừng quên săn những đợt khuyến mãi bạn nhé.
Đồ họa 2D cực đỉnh của game LMTH. Với lối chơi dạng thẻ bài xếp đội hình chiến thuật, Lien Minh Thien Ha sở hữu đồ họa 2D nhưng sắc nét. Âm thanh trong game được đầu tư vô cùng kỹ lưỡng chắc chắn sẽ làm hài lòng game thủ. Với đồ họa này, Liên Minh Thiên Hạ hỗ trợ tốt cho cả hệ điều hành Android và iOS. Cùng Tải game LMTH về máy và trải nghiệm bạn nhé.
Đây là 1 số hình ảnh demo mình chụp được khi đang chơi trên android asus zenfone 5



Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019