Đã kết thúc tường thuật trực tiếp sự kiện giới thiệu LG G4: 10 giờ đêm nay

sonlazio
28/4/2015 9:49Phản hồi: 118
Đã kết thúc tường thuật trực tiếp sự kiện giới thiệu LG G4: 10 giờ đêm nay
g4.jpg
Mời các bạn tham dự tường thuật trực tiếp buổi lễ giới thiệu LG G4 tối nay, sự kiện dự kiến sẽ diễn ra ở New York vào lúc 22 giờ, giờ Việt Nam. Chúng ta vẫn chưa biết ngoài G4 thì LG còn giới thiệu thêm sản phẩm nào hay không. LG G4 là chiếc điện thoại khá ấn tượng với những thay đổi trong cấu hình và thiết kế. Dự kiến G4 sẽ xuất hiện dưới nhiều phiên bản khác nhau, theo các tin đồn thì có cả phiên bản mặt lưng bằng da thật, bằng gốm hay nhựa truyền thống.
118 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Màn hình đừng cong như kiểu mấy con vừa ra thì sẽ đắt khách mua cho xem
rickstei
TÍCH CỰC
9 năm
@llxperiall cong để sau mông nó ôm sát cũng đã mà 😁
cuhiep nhìn thấy cái mặt lưng da khóc thét luôn
dh2l
ĐẠI BÀNG
9 năm
nói thật ra LG có ra điện thoại như nào đi chăng nữa cũng ko vượt qua đc sam sung.
hhd357
TÍCH CỰC
9 năm
@dh2l đừng bao giờ phán như vậy, trước đây nokia cũng từng như apple,samsung đó bạn.
xgame4u
ĐẠI BÀNG
9 năm
@dh2l Nhạt quá mày ơi 😁
duyanh1607
TÍCH CỰC
9 năm
@dh2l thánh cuồng ss
songsobo
ĐẠI BÀNG
9 năm
@xgame4u Nói chung là người Hàn Quốc họ giỏi, họ đã đi từ số 0 sau vài chục năm họ đã những sản phẩm công nghiệp đẳng cấp toàn cầu từ điện thoại, ô tô, cho tới đóng tầu còn người Việt công nghệ chém gió cũng được nâng lên đẳng cấp thế giới tỉ lệ thuận với công nghệ của họ. Cứ chê họ đến khi họ đứng đầu thế giới rồi nhìn lại thấy mình vẫn đang ở con số 0.
meocaphe49
TÍCH CỰC
9 năm
Chim Hiệp chắc buồn lắm
vucoi2010
ĐẠI BÀNG
9 năm
10h đang phơi pháo Hoa quốc tế rồi. ren chừ hè
dòng G của LG cũng ko phải dạng vừa đâu, cấu hình rất khủng.
mà nút nguồn với âm lượng đem qua kế camera vậy lúc xài thực tế có hay bị chạm nhầm làm ố kính ko vậy anh em? chưa xài hỏi chớ ko có dìm nha...
@tientrung1210 chuẩn nhất là khoản tự sướng với những máy to...ngón trỏ chạm vào phím vol- là chụp k phải với với ngón cái nữa
@luanth Câu trả lời là có
Brian88
TÍCH CỰC
9 năm
@luanth 1 ngày ko biết mình đụng tới cụm nút cứng đc 1 ngày ko nữa. Tắt mở có knock code, knock off, tăng giảm âm lượng có thanh volume slide dưới quick settings
qh3_91
TÍCH CỰC
9 năm
@alexxlee101 😔 Làm ntn để ấn nhầm vậy, thật đấy, trừ khi cái ngón tay của bác quá dài, nếu không độ với của ngón tay cùng lắm lên được phím + volume, và khi đó thì đã chạm phải phím nguồn trc ?
kalen1803
ĐẠI BÀNG
9 năm
đang xài em G3, chắc đợi 1 năm nữa mua G4 là vừa, cơ mà thích cái camera quá 😁
Nghe đồn là cam đẹp nhưng bán tín bán nghi quá
Hải Chính
ĐẠI BÀNG
9 năm
mong đợi em này nhất trong năm nay, hy vọng LG không làm thất vọng
Giá LG rất hợp lý, it ảo tưởng như ai kia trong team Andr :p
@Jameslwoodward Mình thấy SS đặt giá tương đối cao, ví dụ A3, A5 thì có ít nhất 2 triệu là tiền cái vỏ. Tức là chỉ vì cái vỏ kim loại mà nó đắt hơn máy khác đến 2tr.

Nhưng giá S6 thì lại hợp lý, bản 32GB giá bán 15tr (những bạn chơi trội có thể mua vs giá 16tr6, nhưng thực ra giá thị trường bản chính hãng chỉ khoảng 15tr thôi).

Còn S6e 32GB thì đắt hơn S6 3tr. Nhưng mình chả thấy có gì thắc mắc về việc nó đặt giá cao thế. Mình chỉ thắc mắc bao giờ nó mới bán bản 128GB ở Việt Nam, vì nó ko hỗ trợ thẻ nhớ, dùng 64GB còn thấy thiếu chứ đừng nói 32GB. Và 1 điều mình thấy lạ là: tại sao chỉ vì mỗi cái màn hình cong thôi mà ng ta lại đổ xô đi bỏ thêm hơn 3tr để mua S6e, và số lượng mua S6e lại nhiều đến thế trong khi ứng dụng của cái màn hình cong thì chưa có mấy. Lạ thật!
@optimus207 Giá m phân tích cho bạn trên kia, ok? Không nói nhiều nhưng giá ban đầu chính hãng của Sony nó rẻ hơn giá niêm yết của tgdd hay sony center từ 1 triệu đến 2 triệu, m nhớ khi z3 mới ra giá của Sony center là 17tr nhưng hàng chính hãng ở hoangha là 15,5 tr (ko phải hàng xách tay, xách chân j đâu nha), thế tức là ko cao hơn vs mấy con flagship Samsung hay HTC, và cái việc bạn bảo nhìn vào thấy khác là giá hợp lý còn ko là giá ảo nó rất buồn cười, ngoài con S6 vs Note 4 (viền vát kim cương) còn lại từ S3 đến S5 gần như ko khác gì (mà còn xấu hơn z rất nhiều, vỏ thì vỏ nhựa, viền bong tróc) sao giá nó vẫn như nhau đều xấp xỉ 16 tr lúc mới ra? Vậy có phải mâu thuẫn vs cái bạn nói ở trên ko.
Joey9
ĐẠI BÀNG
9 năm
@Jameslwoodward Như mình đã nói S6 edge là phiên bản đặc biệt về ngoại hình với một số tính năng,mình chỉ đưa Iphone 6 ra là ví dụ tiêu biểu của sự khác biệt dẫn đến giá cả khác biệt.Còn nếu so sánh như bạn thì đợt rồi S5 và Note 4 cũng như vậy thôi.
Người ta chấp nhận khác biệt cầm trên tay con Iphone đời mới sớm nhất mà giá đắt gấp đôi giá trị thực vậy phiên bản đặc biệt sao không thể đưa ra giá đó?Không phải mọi người vấn đón nhận nhiệt tình bằng chứng là doanh số S6 và S6 edge ngang nhau tại thị trường Việt Nam khi hỏi các cửa hàng tại Việt Nam và hình như trên thế giới cũng vậy.Thêm nữa nhắc lại là S6 vẫn ra phiên bản thường.
Còn vụ thẻ nhớ thì mình cũng không thích nhưng với mình phiên bản 32Gb là đủ mặc dù dung lượng sử dụng chắc chỉ đc tầm 85%.
Joey9
ĐẠI BÀNG
9 năm
@h3141592653 A3,A5 là dòng chuyên về thiết kế sang trọng,kim loại trong phân khuc tầm trung.Còn bạn muốn cấu hình tốt thì tầm trung của SS có dòng E.Giá mềm và cấu hình tốt luôn.
Samsung phân biệt rõ 2 dòng tầm trung đấy đánh vào 2 mảng khác nhau.
Thấy G Flex 2 đẹp quá chừng mà LG quảng bá yếu quá nhỉ, hơi tiếc. Thấy G4 có vẻ yếu thế hơn 2 a e S6 rồi. Năm nay S6 chắc thắng lớn, chưa bao giờ muốn mua sản phẩm SamSung như bây giờ 😃
kietbull
TÍCH CỰC
9 năm
Hóng 1 slot hóng vì mình là fanboy LG. :beauty:
bkpro185
TÍCH CỰC
9 năm
Theo các trang mạng thì g4 dùng s808 còn mình thu thập đc là g4 dùng s810 để xem ai đúng
Tư bt
TÍCH CỰC
9 năm
@bkpro185 Bphone chừng nào ra bạn ?
qtm07
TÍCH CỰC
9 năm
Mà ngộ cái lg ko làm vỉ kl mà ko ai ném đá như ss


Gửi từ iPhone của tôi sử dụng Tinhte.vn
devilkut3
TÍCH CỰC
9 năm
Bên Android thì sắp xếp như sau :
1. SAMSUNG ( Trùm)
2. LG
3. HTC
4. SONY
@devilkut3 OK cứ cho samsung là số 1. Còn những thằng sau thì sao? Dựa vào đâu mà bạn sắp xếp thế? Hay cảm tính nó thế? Nếu không có Samsung thì có hãng khác có thể solo được, ví dụ như Nokia chẳng hạn, Nokia vì thấy trước không cạnh tranh được với Samsung trong android mới rẽ ngang sang windows phone, nếu Samsung không còn thì Nokia thay thế 😃
devilkut3
TÍCH CỰC
9 năm
@gauto988 Thế ảo tưởng đến bao h nữa 😃 Ừ sao không solo đi ?? mà cứ bán hết cái này cái kia =)) Bản thân k giữ dc thì đòi thay thế ai
@devilkut3 Samsung nó to sẵn rồi, Nokia thấy không cạnh tranh được thì mới rẽ sang windows phone. Chứ Nokia thừa sức làm được như những gì Samsung đã làm 😃
devilkut3
TÍCH CỰC
9 năm
@gauto988 Thừa sao k làm =)) cứ nói thừa .
LG thật tuyệt. Bác nào muốn sớm rước em G4 bản hàn thì ới em nhé

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019