Samsung sẽ hợp tác với các công ty thời trang và nghệ sĩ để làm dây đeo cho mẫu smartwatch tròn

Duy Luân
28/4/2015 22:42Phản hồi: 99
99 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

ddawng.ngn
TÍCH CỰC
9 năm
Màn note 3 FHD
ImageUploadedByTapatalk1430367178.755942.jpg
Zoom lên (do up lên tinhte bị scale lại)
ImageUploadedByTapatalk1430367443.288838.jpg
Màn ip 6+ "cùi mía" cũng FHD
ImageUploadedByTapatalk1430367242.988934.jpg
Zoom lên
ImageUploadedByTapatalk1430367281.471260.jpg

Đây là sự khác biệt của Inplane Switching (Ips) và Pentile SAmoled 😆


Sent from my iPhone using Tapatalk
@ĐăngrousApple Có một sự dìm hàng ko hề nhẹ =))

Đây là màn Note 3 Neo chỉ có độ phân giải HD thôi nhé =))

[​IMG]

[​IMG]

Lần sau có dìm hàng thì cho tinh tế chút, đừng có lộ liễu quá, đúng là phong cách của đám isheep có khác =))
Kenny
CAO CẤP
9 năm
bạn cứ 1 mực apple theo đuôi ss mà k fai hãng khác nhỉ,con android đầu tiên ss ra sau con ip bao lâu ? khi ip ra thì ss mới chạy theo sao tất cả nhé, nếu nói cho đúng như bạn thì apple khởi xướng toàn bộ từ cảm ứng điện dung đếm độ phân giải...và sau đó các hãnh đi theo để cạnh tranh apple, một khi có cạnh tranh mới tiếp tục nâng cao những thứ đó. đúng chứ, khi bị theo sau và cạnh trah tất dẫn đến nâng cao thêm, và vấn đề là các hãng sx android cạnh trah apple và cạnnh trah lẫn nhau. Nhìn lại những cái bạn gọi là xu huớng đó chẳng fai apple đưa ra sao. trc ip thì ss có con nào điện dung,,độ phân giải cao,,màn hình rộng ?? bản thân ss trc khi theo apple cũng theo nokia với symbian ấy thôi.
@Kenny Vậy tại sao bạn một mực bảo vệ Apple ko theo đuôi Samsung? Màn hình lớn là niềm ao ước của đông đảo ifan khi nhìn sang dòng Note của Samsung. Mỗi lần Apple giới thiệu một sản phẩm mới ifan đều hy vọng đều ấy xảy ra nhưng mãi về sau Apple mới thỏa mãn được ifan. Vì sao? Vì Apple đã chê màn hình lớn từ đầu nên rất khó khăn để Apple đi theo xu hướng màn hình lớn của Samsung. Nói đến đây chắc bạn hiểu rồi chứ?
Kenny
CAO CẤP
9 năm
@darkhackervn mình khẳng định apple đi theo xu hướng màn hình to nhưg mìh bác bỏ việc xu hướng màn hình to của ss theo như ý của bạn vì điều đó hoàn toàn k đúng sự thật, còn nữa mìh cũng nói bạn k nên mang quan điểm cá nhân mà gán vào 1 cty như trường hợp sj ở đây,,cuối cùng việc ứng dụng màn hình cảm ứng điện dung từ đó tận dụng cho đa điểm,,nâng độ phân giải màn hình so với việc phóng to cái màn hình thì việc nào thực sự cách mạng đáng theo sau hơn. mình k phủ nhận ss thành công với dòng note nhưng nguyên nhân từ đâu bạn cần tìm hiểu lai,,k có spen ss chẳng còn j để so sánh với phần còn lại của thế giới lúc đó giữ dell strealk,lg lte hd..
@Kenny Thực tế là Samsung đã khơi mào thành công phong trào màn hình lớn, dù bạn có bác bỏ thì thực tế vẫn ko thể thay đổi được. Và mình cũng chẳng lấy suy nghĩ của bất kỳ cá nhân nào để gán vào đây cả. Nếu như SJ còn sống đến bây giờ thì ifan mãi mãi sẽ được chọt chọt, vuốt vuốt trên cái màn hình 3.5 inch.
Kenny
CAO CẤP
9 năm
@darkhackervn thực tế màn hình lớn k do ss khơi màu,,bạn có bảo thủ nó vẫn thế thôi,,ip5 là sp của sj bạn nghĩ ông ấy còn sống nó k ra đời à
@Kenny Mình ko bảo thủ, là do bạn quá cố chấp thôi. Thực tế đã như vậy dù bạn ko muốn công nhận cũng ko thể thay đổi dc gì. SJ dù còn sống cũng sẽ ko có ip5. Bạn nghĩ rằng khi thiết kế 1 sản phẩm chỉ có 1 mẫu thôi à? Khi thiết kế thì người ta sẽ nghĩ ra rất nhiều mẫu nhưng chỉ giữ lại mẫu dc cho là tốt nhất. Trường hợp ip5 do Apple cạn ý tưởng quá nên mới mượn tạm mẫu ip4 của SJ kéo dài ra thôi mà.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019