HTC One M8 sẽ được cập nhật Android 5.1 vào tháng 8, One Mini 2 không có Android 5.0

sonlazio
3/5/2015 3:17Phản hồi: 94
94 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

phuongthao93
ĐẠI BÀNG
9 năm
Đợi dài cổ, cơ mà A2 của e tạm lên 5.02 roài.
men_or_baby
ĐẠI BÀNG
9 năm
@phuongthao93 ủa, lên kiểu gì vậy bạn? Mình hóng đến cổ dài như con ngỗng rồi mà có thấy gì đâu nhỉ
các bác cho em hỏi chút, con M8 AT&T của em chạy 4.4.2 vào phần cập nhật trên máy thì ko có bản cập nhật , nhưng trên trang chủ htc.com thì có bản cập nhật 5.0 cho M8 at&t , vậy mình tải trên đó về cập nhật bằng pc có được ko
i-X
ĐẠI BÀNG
9 năm
Vậy là M7 có 5.0 phải ko ạ? Thế mà hôm trước có bạn cãi với mình, hình như trong page Vật Vờ thì phải rằng M7 ko đc lên 5.0, lại còn htc xác nhận mới ghê chứ!
Uk mà tháng 8 thì chắc bọn mỹ phải qua năm sau quá, bọn nhà mạng mỹ update lề mề vãi
Con G2 t mobile hết tháng 5 này mới lên 5.0.1 nản vãi
huy nguyen
ĐẠI BÀNG
9 năm
Đúng là max của mình ko lên được rồi . Rom cook thì cũng ít được vài bản cũ , ko thấy ông nào xào nấu cho bản sen5 hay 6 gì cả .
teri.nk79
TÍCH CỰC
9 năm
Đẻ nhiều thì khó lo cho đầy đủ thiệt. 😁
T cập nhật lên 5.0 M7 bị lập chữ
chúc mừng M8 nhé . dù mình đang dùng lumia 925 .))
Mình cũng hay thắc mắc tại sao các nhà sx không để nguyên bản Android gốc rồi cái gì muốn thêm bớt vô thì thêm dưới dạng gói cài đặt đừng tích hợp quá sâu. Thứ 1 người dùng nào không thích mấy cái đó có thể không cài, không phải ai cũng muốn 1 mớ đồ các nhà sx cài sẳn trong Dt mình. Thứ 2 thời gian cập nhật phiên bản mới sẽ mau chóng hơn.
Nhưng sau khi tìm hiểu kỹ mình nhận ra như sau. Chúng ta, những người dùng thực sự quan tâm đến cập nhật, phiên bản và hiểu rõ về chúng chiếm rất ít. Đại đa số người dùng Android không hề có kiến thức nào về những chuyện nay. Với họ chỉ mua về xài và xài, thậm chí có bản cập nhật mới cũng không biết, mà có biết cũng lười cài. Thử nghĩ đa số mấy bạn đó còn chưa bao giờ vào mấy trang công nghệ nữa cơ mà. Ví dụ khi họ dùng S3 và so sánh với S6 họ sẽ so sánh bề ngoài trước chứ ít ai so sánh phần mềm hay toàn diện như tụi mình. Mà khi họ nhìn vô tính năng hay phần mềm họ lại nghĩ mấy cái mới ở S6 chỉ có S6 có chứ không như tụi mình biết rõ là nếu S3 dc cập nhật đàng hoàng thì cung có thể có đa số các tính năng đó. Lý do nhà sản xuất không để tâm đến cập nhật là vậy họ thà ra sản phẩm mới nhưng đa số người dùng sẽ mua. Tụi mình chiếm ít % trong sô người dùng quá đanh chịu.
ngoc1414
TÍCH CỰC
9 năm
Đang dùng Moto G 2013, và đc update từ 4.3 -> 4.4 -> 5.0, đợt tới chắc chắn đc lên 5.1 😁
Mình đang dùng m7 nghe thông tin này .mình thappmáy bạn nói apple đại đế quả ko sai. Mấy hãng điện thoại ăn roi đẻ k có kế hoạch. Lúc nâng cấp đợi dài cả cổ .mà đâu phải máy bào cũng nâng cấp dc đấu.ngo qua apple. lúc nào bản cập nhật gần như cũnh đều cho các máy thậm chí các máy ra vài năm rùi vẫn dc apple quan tâm.
Nói túm lại là khi ra mắt Phone thì hứa luôn đc hổ trợ update bao lâu! Android thì ghét mỗi update.
boyduongo
ĐẠI BÀNG
9 năm
Mình dùng HTC Desire 816 vừa up lên android 5.0.2, kể từ đó không bắt được wifi nữa, tín hiệu wifi cứ nhấp nháy không vào được, ai bị như mình không, cách khắc phục như thế nào xin chỉ giúp mình với.
m8 cập nhật chậm thế, chắc muốn fan htc mua máy mới rồi
Lg f320L thì sao ? Có thể lên 5.1 k ?
KLQ nhưng có bác nào biết phần mềm backup kernel ngay trên android cho e xin ạ :3

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019