Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Nokia Cinemagraph - tạo ảnh động vui vẻ bằng máy Windows Phone

Duy Luân
9/11/2013 14:45Phản hồi: 3
Nokia Cinemagraph - tạo ảnh động vui vẻ bằng máy Windows Phone
Cinemagraph được biết đến là một dạng ảnh động, trong ảnh có những đối tượng chuyển động lặp đi lặp lại, một số đối tượng khác thì vẫn đứng yên không đổi. Để tạo ra được bức ảnh như thế Nokia đã tung ra một ứng dụng cùng tên: Cinemagraph. Phần mềm này được cung cấp miễn phí trên cửa hàng Windows Phone và tương thích với tất cả các máy Lumia.

Cài đặt:
Từ điện thoại các bạn vào Store hay Cửa Hàng (nếu để ngôn ngữ Tiếng Việt) sau đó tìm theo từ khoá "Cinemagraph". Ngoài ra bạn cũng có thể dùng máy quét vào mã vạch dưới đây (nhấn vào nút tìm kiếm cứng, rồi nhất vào biểu tượng con mắt và quay camera vào mã vạch).


Sử dụng:

Tất cả những gì bạn cần làm để cho ra một tác phẩm Cinemagraph đó là đưa máy lên, nhấn nút chụp. Lưu ý là khi chụp thì phải giữ máy cho thật vững, như vậy hiệu ứng chuyển động mới được chính xác. Lúc chụp xong, trên màn hình sẽ hiện ra các vùng có ô vuông màu đen. Muốn chỗ nào chuyển động thì bạn chạm ngay vào ô đó là ổn.




Trước khi lưu, các bạn có thêm một cơ hội nữa để thêm bớt các vùng có chuyển động bằng cách vẽ lên màn hình. Bạn cũng được pháp chọn tốc độ thể hiện chuyển động, vòng lặp (tức là máy sẽ chỉ lặp một phần trong toàn bộ quá trình chuyển động), chọn hiệu ứng màu sắc.

Đây là một ảnh mẫu mình chụp



Video hướng dẫn:

3 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Hyper But
TÍCH CỰC
10 năm
quá tuyệt, lại có trò mới để chọc phá 😁
parkson_ss2
ĐẠI BÀNG
10 năm
don gian that..hay qua ..Nokia 1520 cua minh co san ma minh ko biet ... ^^
Nhưng vấn đề là dung lượng của file được tạo quá lớn. tương đương dung lượng 1 file video (tính cho 1 vòng lập). Có cách nào khắc phục vấn đề này không nhỉ?

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019