[Infographic] Avengers Age of Ultron - Hoạ đồ trận đại chiến

BaroTo
9/5/2015 2:49Phản hồi: 108
108 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

quang.an
ĐẠI BÀNG
9 năm
Sao không làm phim Bảy viên ngọc rồng ta 😁
Phần 2 nói về Ultron theo tôi là bước thụt lùi của loạt film Avenger, phần một supervillain là Loki thì phần 2 phải có nhân vật phản diện xứng tầm hơn cỡ như Galactus, Apocalypse...để phần 3 gặp Thanos thì hợp lý hơn.
Cả nhóm Avenger phần 2 đánh nhau với đồ chơi của Tony buồn cười thật, level các Hero không tăng (theo ý đồ của nhà sản xuất là cho Avenger một thử thách khác trước khi gặp Thanos), kiểu này gặp Thanos chắc đi cả đám.
@venom8xhn Ultron này là ultron đời thấp nên bị cả team hành. trên comic thì khi ultron update lên đời cao sẽ là villain số 2 của avenger chỉ sau boss cuối thanos. mình nó hành cả team lên xuống biết bao lần
Có ai đoán xem phần 3 còn nhân vật nào mới
artistorange
ĐẠI BÀNG
9 năm
Universe của Marvel hơi bị dây mơ rễ má, chắc phải mất cả năm cày Comics với Movies mới trở thành fan Mar
Phim này mà bác
Chủ yếu Thanos muốn lấy đủ là để chắc chắn rằng ko ai lật đk nó bạn à o_O
HuyVinhDalat
ĐẠI BÀNG
9 năm
Cây búa của Thor làm mình thắc mắc
Một số bác bảo là cây búa trọng lượng không nặng , chỉ là không cho người không phù hợp di chuyển nó, cũng khá hợp lý vì thấy Thor để cây búa lên bàn, cái bàn cũng không bị gãy, chứng tỏ trọng lượng cũng không lớn, cả sàn nhà cũng thế, không nứt nẻ gì, vậy nếu có một đứa nào đó nâng cái bàn lên hoặc nâng toà nhà lên thì tính là nâng cái búa không?
Nếu cái búa không để cho người nâng lên nhưng lên máy bay thì máy bay vẫn bay được, vậy tại sao robot hoặc cánh tay sắt của iron man không nâng lên được, cùng là máy móc mà?
Trong phim về Thor có lúc Thor để cây búa lên người Loki,mà nếu để lên như vậy thì Loki hít thở bằng cách nào? Lồng ngực bị đè đến mức không thể di chuyển một xí nào như thế thì đâu hít thở được, mà thấy anh Loki lúc đó la hét cũng khá xung, vậy hơi ở đâu ra để anh la như thế?
tuan tuan vu
ĐẠI BÀNG
9 năm
thế quái nào trong phim Mỹ người TQ toàn tên là Cho,người Hàn thì Lee,người Nhật thì Takashi,Tanaka gì đấy.Bỏ ít thời gian search google cái tên khác thì nó chết hả giời
nam470
ĐẠI BÀNG
9 năm
Mong sao các anh hùng đừng tắc tử giữa chừng như FF7 😔

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019