Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


MacBook 12" khi chạy ứng dụng nặng: Photoshop và Lightroom

TDNC
24/4/2015 7:24Phản hồi: 315
315 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

😁
:D Muôn thuở cái bài chê bài 1 cách tởm của anti fan là các ifan bao giờ cũng không hiểu biết về công nghệ =)). Lol ông nhõi con này dùng được mấy con android, sài được mấy cái laptop thì chê ngay được người khác.
Lại còn dẫn chứng thu nhập bình quân ở mỹ và vnđ ra để so sanh nữa chứ, cứ làm như mua được cái mac khoảng 35-40tr thì người việt nam chết đến nơi không bằng ấy. Và nói luôn mỗi nhà đều có 1-2 con xe máy nhé, trị giá cũng tầm 30 triệu 1 con. Sao ko khuyên mọi người mua xe cub hết mà đi cho rẻ, đều là để đi cả và đỡ tốn xăng.
- Lại còn nhận xét hầu hết đồ apple không đáng mua, và tự nhận mình là người tiêu dùng thông thái nữa :D. Thế thì ông mua ipad iphone làm gì, hay lại chém = )). Giờ tinhte lắm loại trẩu tre suốt ngày đi lo hộ thiên hạ, và tự nhận mình là nhà thông thái thế nhỉ.
chạy mượt phết, kếta nất là màu sắc trung thực
i-droid
ĐẠI BÀNG
9 năm
mới xem con này ngoài apple. đẹp dã man con ngan. nhất là màu vàng. xám đen cũng rất đẹp. mỏng,nhẹ vô đối, xem xong chả muốn nhìn mb air nữa, đúng là đắt sắt ra miếng. mấy bác chê bai thì nên đi ra xem cái rồi chê sau cũng được. riêng mình tự hỏi làm sao mà có thể bỏ mọi thứ ram ,chip , ssd.... trong cái máy mỏng dính như thế được, mấy bác nào đi học, xách cái lap 2.5 hay kg với thêm mấy cuốn sách nữa thì mới biết cái máy tính mỏng nhẹ nó quý như thế nào.
@i-droid Bọn đấy toàn tự phong là chuyên gia pts, thiết kế, gamer, với bọn đấy thì ai cũng phải xách theo cái máy to sụ, nặng trịch, cấu hình khủng long, kể cả những ai không có nhu cầu , thừa con hơn thiếu mà, bác nói với bọn đấy phí thời gian,
@i-droid Buồn cười, ở đây có ai chê nó không đẹp đâu bạn, có gì phải thanh minh. Mà ai chẳng biết mỏng nhẹ thì tốt hơn, hình như cũng không ai chê là nó quá mỏng nhẹ. Mình còn muốn con máy mỏng nhẹ như tờ giấy và mạnh như khủng long kia. Còn đối với một số người hiệu năng ko đủ dùng thì người ta chê, chê là chê cái hiệu năng thôi, cũng là chê công nghệ giờ chua đủ tầm để có máy vừa đẹp, mỏng, nhẹ, mạnh. thế thôi có gì mà các fan cứ sốt hết cả lên.
i-droid
ĐẠI BÀNG
9 năm
@thenhantinh buồn cười ,mình có nói là chê về vấn đề đẹp mỏng nhẹ đâu? o_O . mình ra coi thấy đẹp mỏng nhẹ thì khen nó vậy. còn ai chê gì thì ra thử rồi hãy chê sau, anti táo nhạy cảm quá, nói câu nào ra liên quan tới táo là cứ như đụng chạm tới nỗi đau các bác vậy.😁 mới có vậy mà bác cứ sốt cả lên
40 củ mà ko làm được mấy cái vặt vãnh đó thì mua về làm gì? Lướt web à??
hipbro
ĐẠI BÀNG
9 năm
xem mấy bác cãi nhau chóng hết mặt,nchug đơn giản là thích thì ngta mua,đấy là việc của ngta mấy ông cứ vào dìm hàng xong chửi bới làm cgi? k thích thì thôi,cứ f chửi thì mới thấy sướng mồm à?
Onesec
ĐẠI BÀNG
9 năm
Nhấp top vào terminal xem bao nhieu %.


Sent from my iPhone using Tinhte.vn
thiencqcq
ĐẠI BÀNG
9 năm
Có ai cài máy ảo không view phát xem chạy mượt không.
*HERO*
TÍCH CỰC
9 năm
Đi học 5 năm rồi mà sao vẫn dốt nát vậy em giai ???
Thang_legend
ĐẠI BÀNG
9 năm
@xuanhung2007 Nhắm mắt phán bừa thì khôn? Học 5 năm rồi? Xin hỏi là làm nghề gì rồi, lương bao nhiêu mà mạnh niệng nhỉ!?
neo203
ĐẠI BÀNG
9 năm
He he các bác "tranh luận" gớm quá. Em đọc ko đã đau hết cả đầu.
Em tự nhận luôn là 1 Ifan cuồng này
Em thích đồ của Apple, thích thật sự. Ipad thì em ko dùng vì ko có nhu cầu. Nhưng IP cứ cái nào mới ra là em táng hết, thật sự đơn giản vì em thích đồ Apple thôi, và phải thừa nhận nó rất dc việc cho em. Em ko dùng hãng khác nên chả biết nó hơn kém thế nào. Em ko có tg cho việc vọc vạch nên em cần nó phải nhanh, ổn định và đẹp nữa
Cái MB 12" này em đặt FPT rồi, 20 này là em cũng trên tay.
Em đang dùng con MD313 dc hơn 3 năm rồi, giờ em mới đổi. Em thích con 12" này, vì em có thể vác nó đi họp rất dễ dàng. Em chỉ type văn bản, lướt web, thi thoảng coi film, mail ... Nên chắc là dùng dc.
Em chỉ muốn nói 1 câu mọi người nên tìm hiểu kỹ 1 sp mà mình sẽ mua. Thấy ổn với nhu cầu thì mua, ko thì tìm cái khác, nhiều mà. Chứ cứ cãi chửi nhau nhiều em thấy nản quá. Lên tinhte tìm hiểu thông tin, chả dc gì toàn nghe cãi chửi nhau ko
Em xin lỗi nếu động chạm đến bác nào nhé
@TDNC ơi cho mình nhờ chút bạn có thể cho máy chạy auto cad 2014 xem chạy có nhanh không? mình thường dùng cho office và cad là chủ yếu. đang dùng MD101 nhưng muốn chuyển qua macbook 12" cho gọn nhẹ, thanks
tinh_the
ĐẠI BÀNG
8 năm
Có bác nào dùng em mac 12" này vẽ autocad hay sketchup chưa? Có ổn ko ạ
zeusee
ĐẠI BÀNG
8 năm
@tinh_the Chưa thử nhưng nếu so sánh tốc độ thì thua xa con MBA i7 2012, nên sợ quá bán luôn mua lại con thường (em mua 12" 256, không có thử 512 nên không biết thế nào)
Theo mình thế này, mình dân văn phòng nên không cần máy mạnh mà cần mỏng, nhẹ, sang để họp với đối tác hay tiếp khách hàng. Mình chỉ chơi game WarIII cùi bắp, do mình đã bán nên không test đc mấy cái đồ hoạ nhưng thật sự sài rất ngon đôi khi phiền phức khi cần vừa sạc pin hay USB vừa sạc máy nó lòi ra thêm 1 cái adapter chuyển ra 3 cổng (79 usd chưa thuế, 1 usb-c, usb 3.0, HDMI). Nếu tác vụ văn phòng thì rất ngon mượt mà nhưng khi chơi W3 tới lúc nặng 1 chút(mình chơi legion thủ cửa) khoảng tới màn 14 trở lê là gần như máy lê và lết (Air i7 2012 không bị)
tungmunchen
ĐẠI BÀNG
8 năm
@tinh_the Mình chưa dùng nhưng cơ bản mình nghĩ chắc ko vấn đề gì. Con này đẹp, hợp với việc văn phòng và đi họp, nhưng nếu bạn dùng cad và su ở mức bình thường, ko động nhiều đến 3d thì chắc ok. Còn nếu dùng những bản vẽ nặng hoặc render 3d thì chắc có vấn đề. Quan điểm cá nhân mình là nếu đã dùng macbook phải chiến macbook pro mới cảm nhận được độ sướng.
TTloveTT
ĐẠI BÀNG
8 năm
Thế nào thấy hiệu năng bằng con mbp mid 2010 của mình, mbp retina mới thấy dùng nhanh khác hẳn, chứ con này hiệu năng tương đương mấy em air, đc cái tk mới và màn đẹp
Đánh dota 2 với sc 2 low setting (dưới 150 units) vẫn nuột nà lắm nhé 😁
vietprowap
TÍCH CỰC
8 năm
Lazada đang sale em này có 22tr400k cho ai dùng thẻ Visa thanh toán kìa anh em.
Giá này quá hời rồi
http://www.lazada.vn/laptop-apple-macbook-mjy32-early-2015-12inch-xam-1738355.html

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019