Samsung Galaxy Tab S2 sẽ được giới thiệu vào tháng 6?

sonlazio
5/5/2015 4:27Phản hồi: 171
171 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Long_DN
ĐẠI BÀNG
9 năm
Nhiều bác thần thánh ipad quá, e đang dùng ipad mini nhưng chỉ thấy đc nhất là pin còn lại dùng tab android cái khoản cài cắm vs chuyển file thích hơn nhiều (bác nào đi làm có mạng nội bộ chặn ko cài đc itunes chắc hiểu cái này)
hy vọng cải thiện đc quả pin. con tap s màn đẹp thật nhưng quả pin thì.... cùi vl (vô lý)
TabS mà chạy chip của S6, khung kim loại và mặt lưng kính, pin 7000mAH cho bản 8' và 10000mAH cho bản 9.7' thì tuyệt vời đấy
@haiyen1012116 dự là nó lại chạy chip của note 4. ss chã bao giờ ưu tiên cho tablet cả.
vẫn thích màn 16:9 hay 16:10 hơn vì xem phim thích hơn, lợi thế của màn amoled.
Có 1 điều mình không hiểu, 1 đám bu vô chỗ nào cũng ipad số 1 bla bla...nhưng nếu nó tung hô như vậy thì nó làm trùm giá sẽ cao, giá cao thì có lợi éo gì cho người tiêu dùng ????
@WoodHouse Giá vẫn vậy, Apple không kinh doanh kiểu tăng giá theo thị hiếu đâu bạn ạ
@Starmovie686 Cứ thử 1 mình nó sx Tablet xem giá còn có như vậy không nhé, nhìn cái ios trên điện thoại là biết. Giá đưa ra bao nhiêu thì người tiêu dùng cũng phải mua vì đã dính với các app mua rồi. Bây giờ bỗng nhiên bán os cho bên thứ 3 sx, giá chắc chắn sẽ tuột thê thảm.
@WoodHouse Mình đã yêu cầu cấp dưới làm văn bản yêu cầu mấy hãng kia dừng sản xuất ngay để xem tình hình thế nào😁!!!
Ôi samsung ơi, bạn thật giàu có, bạn bỏ tiền ra cho các sít đi nâng bi khắp =))...thậm chí đến mấy con tab ghẻ mà còn vào khen là vượt trội ôi ôi...
http://sohoa.vnexpress.net/photo/may-tinh-bang/samsung-ra-may-tinh-bang-tam-trung-ho-tro-but-cam-ung-3209349.html
Này thì tab dành cho thị trường Việt Nam 😃, một siêu phẩm galaxy V thứ 2 chăng...mịa bị nó coi như con ghẻ thế mà cũng nâng bi dùm...
nseri_n95
TÍCH CỰC
9 năm
@thongphan1989 Tôi ko lập lờ. Đọc thật kỹ và dùng 1s để suy nghĩ khi nói. Tôi ko khen con tab A, màn hình nó ko đẹp nên nó bán 8tr chứ ko bán hơn 10tr như mini1 b nhé.
Về cấu hình t chưa đọc, nhưng có lẽ nó dùng chip tầm trung 2015 chứ ko dùng lại chip cũ như mini1 nhưng vẫn bán giá mới nhé.
@nseri_n95 Con mini 1 nào giờ 10 triệu bạn 😃...nếu bạn nói lúc mới ra hay hiện tại thì làm ơn cho cái dẫn chứng. Mình đã dẫn chứng cụ thể rồi đó...màn đã không đẹp mà bán 8 triệu, con N1 mới ra màn như ipad mini giá nhiêu biết không? Bạn thua rồi bạn khỏi cãi nữa đi nhé, và mình cũng nghĩ bản chẳng tìm nổi cái dẫn chứng nào apple bán mini 1 giá 10 triệu hết.
nseri_n95
TÍCH CỰC
9 năm
@thongphan1989 Ôi trời ơi..... cha mẹ ơi, mini 1 hồi mới bán iwr VN ko trên 10tr thì bn? bác đoc thành giá bây giờ thì tính cách cò quay thật đấy.
@thongphan1989 Đem một con tầm trung so với con tầm cao thì đủ thấy bạn nguy hiểm cỡ nào rồi đấy =)). Hình như seeder Apple có thói quen dìm hàng hãng khác bằng cách này hay sao ấy =))
Chơi HD Bluray bằng máy tính bảng ?..., lại còn mục đích chính của tab s..., chất lượng miễn bàn ??? thôi...thôi...bó..., bạn rất có khiếu gây cười😁, không còn nghi ngờ gì nữa, tôi khẳng định luôn: bạn không biết gì về chơi HD Bluray và cũng chẳng biết cái quái gì về iPad, tôi không tiếp bạn nữa, hãy cứ vui vẻ với cái tab s, xin nhắc lại: đừng quote nữa nhé.
Tay dả hắc cơ vi en này lẫn rồi lên mới hỏi như vầy !
@Starmovie686 Ko biết có lẫn hay ko mà mỉnh đang thấy đám seeder hình như ko có khả năng đọc hiểu ngoài khả năng dìm hàng. Người ta đang nói vấn đề này đi trích dẫn một vấn đề nội dung chẳng liên quan rồi phán người ta lẫn thì đủ thấy đám seeder này nguy hiểm như thế nào rồi =))
@darkhackervn Đừng nghĩ ai cũng giống mình, bạn thân mến. Chẳng qua là ra đường thấy chuyện bất bình chẳng tha thôi. Không liên quan à ? Nếu biết đọc thì lần giở lại những trang trước xem những ý kiến quote của chính bạn thì sẽ thấy rất liên quan đó:p))
@TBM Bất bình đúng chỗ thì chẳng ai nói làm gì bạn à. Thế giờ cho mình hỏi là những cái trích dẫn trên nó liên quan ở chỗ nào trong lời nói của mình? Mình ko phải là cái gương cho các bạn soi đâu mà đừng nghĩ ai cũng giống mình =)))))
metxalu
ĐẠI BÀNG
9 năm
cầm con ipad air2 xong quay sang cầm con tabS mà chán chả muốn cầm
mình ko nói vụ ipad ipiếc gì ở đây vì có thánh kêu giờ này còn download phim nên bức xúc. Ngta cả hội cả làng chơi phim download thưởng thức phim HD, dựng rạp mini tại gia mà đi so sánh ba cái source phim online rẻ tiền, nhãm nhí.

Ba cái đẹp hay ko tuỳ cảm nghĩ là vớ vẩn biện hộ cho những đôi mắt kém thôi chú à 😁
Nhớ năm rồi Tab S đc anh Sung pr nhiều lắm cơ mà 😁 lướt qua tgdd hay sohoa mà mấy chục bài về tab S nhai đi nhai lại =)) cuối cùng thì vẫn xịt =))
quandv9
ĐẠI BÀNG
9 năm
Điểm nổi trội hơn ở Tab S là có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài nên không phải xoắn về việc lựa chọn dung lượng như Ipad cũng như con nào cũng có 3G nên ko phải đắn đo mua bản wifi hay 3G như ipad.
Hi vọng Tab S thế hệ mới này ngon 😁. Với cấu hình mạnh thế kia thì chắc khỏi lo lag,giật 😆)

(P/S: Mình đang sử dụng ipad mini 2 :D:D)
@quandv9 Samsung đang tiến tới việc loại bỏ thẻ nhớ, vỏ kim loại nguyên khối, pin liền thì đã và đang thực hiện được rồi:D:D:D)))
(Từ galaxy S5 đến galaxy S6)
quandv9
ĐẠI BÀNG
9 năm
@TBM Càng ngày càng giống Táo?
Rượu Ngô
ĐẠI BÀNG
9 năm
Táo hay sung đều chén được tuốt có gì mà phải cãi nhau cay cú thế nhỉ
PS: mịa cái bọn làm nem giờ cho toàn lá ổi chứ có thấy lá sung mịa đâu 😁
trangxinhgai
ĐẠI BÀNG
9 năm
Hóng, hy vọng tốt như s6
Ghost_suol
TÍCH CỰC
9 năm
Ý kiến nhỏ của người chưa từng xài Anroid bất kỳ sản phẩm nào.

Đang định ngó ngẩm qua các điện thoại android, mà lên mạng tìm hiểu, cài rom, root, thay đổi tứ lung tung nên không biết cách kiểm tra đt android xách tay, rước android về dọc có thành cục gạch không, nên chả dám rước em nào. Có lẽ vì android tốt nên phức tạp quá, khó tiếp cận tốt nhất cho người không biết gì.

Về máy tính bảng, thấy android có quá nhiều tính năng tốt để hổ trợ người dùng, nhưng đa phần đều là app điện thoại đem qua tab xài nên không đẹp và không tối ưu màn hình. Thấy nhiều người hay gặp lỗi với sản phẩm tab s vừa rồi sau thời gian sử dụng, đa phần những biểu hiện về cấu hình, cảm nhận, đánh giá lúc đầu android đều hơn hẳn Ios, nhưng thời gian sử dụng phát sinh lỗi lại vấn đề của Android.

Mình xài được 2 tab của Apple, cảm nhận là cũ mới gì ko quan trọng, vẫn xài khá ổn định và được hỗ trợ. Các vấn đề về bộ nhớ hạn hẹp, ko quản lý được file,...thì với mình chỉ xài tab để đọc báo, chơi game, fb, zalo, nghe nhạc - xem phim online, (mục đích xem phim cũng chỉ để giải quyết lúc nằm chơi ko gì làm thì mở xem, chứ xem phim thì hoàn toàn dùng laptop và destop để hưởng thụ và cảm nhận sướng nhất) tất cả các file, dữ liệu mình đều upload online hết, nên cần gì thì cứ lên mạng mà xem, không phàn nàn gì về vấn đề dung lượng. Vì mình xài máy tính bảng với nhu cầu giải trí nên không quan trọng các vấn đề còn lại. Mọi thứ còn lại thì để điện thoại và laptop giải quyết tất cả.

Do đó mình chọn Ipad chỉ vì pin ổn định, hệ điều hành ổn định và dễ dàng đáp ứng rất tốt những gì mình cần. Và sử dụng lâu dài chỉ với mục đích giải trí lúc rãnh rỗi đơn thuần, vì pin điện thoại yếu quá không dọc lâu được nên chọn tab, laptop thì ko cầm nắm để nằm mà xem được hoặc xách tới xách lui như một cái máy tính bảng chưa tới 0.5kg. Nên tab là thiết bị trung gian đáp ứng nhu cầu của mình để cân bằng giữa đt và laptop. Đồng thời mình đánh giá tốt Ipad vì mình xài hàng 2nd và sp đang có giá hời ipad mini 2, nên thấy Ios khá tốt trong tầm giá và an tâm khi mua sp.

Vì không dám xài android, nên ko biết cảm nhận như vậy có chủ quan quá không. Mong ko bị hứng gạch đá.
quandv9
ĐẠI BÀNG
9 năm
Nói cho cùng nên nhận xét khách quan,ko nên dìm hàng bên nào cả 😁
8. iPad Air 2 - năng lực mạnh mẽ
So với tiền nhiệm, iPad Air 2 có kích thước mỏng hơn và nhẹ hơn một chút, trong đó đáng chú ý là công nghệ mới từ Apple giúp loại bỏ khoảng không gian giữa lớp kính phía trước với màn hình LCD, làm cho màn hình trông sống động hơn.


Bên trong máy ấn tượng hơn với chip A8X đầu tiên có 6 lõi của Apple, và là thiết bị iOS đầu tiên xuất xưởng với 2GB RAM. Điều này giúp trải nghiệm đa nhiệm trên iPad Air 2, cải thiện rất nhiều so với những iPad thế hệ trước đây chỉ có 512MB hoặc 1GB bộ nhớ RAM.

Ngoài ra, cũng không thể không kể đến một vài tính năng hấp dẫn mà Apple đã mang đến iPad Air 2, đáng kể là Touch ID và Apple Pay.
Thêm nữa:
https://www.tinhte.vn/threads/danh-gia-ipad-air-2-van-la-tablet-xuat-sac-nhat.2382576/
@TBM Bạn ko cần phải mất công đi PR cho Apple như thế đâu, tập trung vào vấn đề chính đi =))
@darkhackervn Nếu bạn biết chữ và có trí khôn thì đọc và hiểu bạn ạ, còn bạn thuộc trường hợp ngược lại thì miễn vì mình không phải là bác sĩ.
@TBM Vậy thì nếu bạn cũng biết chữ và có trí khôn thì đọc và hiểu bạn à, còn bạn thuộc trường hợp ngược lại thì miễn vì mình không phải là bác sĩ =)). Công nhận bạn cũng khá nguy hiểm đấy =)). Đã ko hiểu được ý người ta nói gì còn cố gắng bày trò =))
Thôi 2 bạn khỏi tranh, giờ tab với ipad đang chìm dần rồi, có cãi nó vẫn vậy. Ai tốt hơn thị trường đã đánh giá, dĩ nhiên có ng công nhận và có người kg công nhận cũng bình thường. Mình có đồ tốt xài thì giấu chứ nói ra ng ta bắt chước 😁...
Mới mua ipad mini, dùng được 3 ngày, up lên ios 8.3 nên ko jailbreak dc. Chán. Mua thêm em ipad air 2 ios 8.1.2 về jail break. Dùng được 2 ngày. Giờ đang rao bán cả hai. Đang đặt nexus 9 về dùng.

Kết luận: ko bao giờ dùng hàng apple. Tuy chất lượng phần cứng tốt, pin trâu, dùng mượt nhưng nhiều cái sơ đẳng nhất cũng phải jailbreak mới làm được, mà jb xong rồi thì cảm giác mất ổn định còn hơn android chưa root máy.

Đừng bác nào kêu android nó ko ổn định nhé. Từ bản 5.0 nó ít crash hơn cả ios. Các bác cứ việc google
@phukien8x Thế thì bác thấy tốt cứ an roi mà chiến bác ah, em thì vẫn trung thành táo, đơn giản vì rốt cuộc em không chơi game không nghịch ngợm, đọc tin tức và Facebook nên cần máy đẹp pin trâu thế là ổn

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019