Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


[QC] OTOS.VN - đơn giản hóa việc mua bán xe ô tô

TTKM
20/5/2015 0:42Phản hồi: 26
[QC] OTOS.VN - đơn giản hóa việc mua bán xe ô tô
Năm 2014, thị trường ô tô Việt Nam đã ghi nhận sự tăng trưởng mạnh mẽ với những bứt phá của các thương hiệu ô tô, đặc biệt là xu hướng xe nhập nhẩu. Tổng doanh số toàn thị trường cán mốc tăng trưởng 43%, đạt gần 158 nghìn chiếc. Tiềm năng của thị trường chính là yếu tố tiên quyết để Công ty Cổ phần OtoS mạnh dạn cho ra mắt sàn giao dịch xe ô tô trực tuyến qua mạng internet tại Việt Nam nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu mua bán xe ô tô ngày càng tăng cao trên thị trường hiện nay.

Trước thực trạng của thị trường mua bán xe ô tô tại Việt Nam vẫn còn manh mún, tự phát và thiếu sự chuyên nghiệp hoá. Nhiều trang web phục vụ cho việc đăng tin, trao đổi, mua bán xe đã qua sử dụng liên tiếp ra đời để đáp ứng nhu cầu cấp thiết trên. Tuy nhiên, các kênh này vẫn chưa có sự đầu tư đúng mức về công nghệ, giao diện tương tác lẫn hệ thống dữ liệu và nhân sự tư vấn, hỗ trợ có kiến thức chuyên môn cao.

DSC_6374.JPG
Sau thời gian dài chuẩn bị và đầu tư nghiên cứu thị trường, sàn giao dịch thương mại điện tử về ô tô, OtoS.vn đã chính thức ra đời và đi vào hoạt động vào ngày 01/01/2015. Với ưu tiên hàng đầu trong việc xác thực thông tin xe đăng bán, Otos.vn là cầu nối tin cậy liên kết nhu cầu mua bán xe đang ngày càng tăng cao hiện nay. Theo đó, người bán chỉ cần đăng ký một tài khoản trên OtoS.vn, sau khi được ban quản trị xác thực và kích hoạt thì đã có thể đăng thông tin bán xe ngay.

4.jpg
Website otos.vn
Ngoài ra, Otos.vn còn có giao diện web hiện đại, mạch lạc, dễ tương tác cùng hệ thống dữ liệu thông tin xe mua bán đa dạng, gồm đầy đủ các phân khúc xe, dòng xe, thông số kỹ thuật giúp người mua dễ dàng tra cứu và tìm kiếm chiếc xe mong muốn thật nhanh chóng. Sử dụng OtoS.vn người bán và người mua sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian khi cần bán hoặc mua với chi phí hợp lý.

Không chỉ là một kênh mua bán xe đơn thuần, OtoS.vn còn là một diễn đàn, một sân chơi trao đổi thông tin giữa những người quan tâm đến ô tô, hoặc những người đam mê ô tô. OtoS.vn còn cung cấp các bài viết đánh giá tương ứng với từng dòng xe ô tô, giúp người mua tham khảo các khoản thuế, phí được áp dụng với từng loại xe ô tô khi lăn bánh một cách chi tiết nhất. Mọi thông tin mới về lĩnh vực ô tô đều được OtoS.vn nhanh chóng cập nhật cho người bán và người mua một cách chính xác nhất.

Bên cạnh sự phát triển ổn định và lượng giao dịch mua bán xe thành công không ngừng tăng cao, trong chiến lược phát triển sắp tới OtoS.vn sẽ đẩy mạnh phối hợp với các đại lý, đơn vị kinh doanh ô tô, các hãng xe nhằm tổ chức thêm nhiều hoạt động bổ ích nhằm cung cấp thông tin về mua bán, sử dụng và bảo quản ô tô cho khách hàng trên cả nước.

OtoS.vn là sàn giao dịch xe ô tô trực tuyến phủ rộng khắp cả nước không chỉ đa dạng khách hàng từ cá nhân đến các đại lý mua/bán xe,… mà còn thu hút một lượng lớn người theo dõi với số liệu trung bình 1.500.000 lượt xem trang mỗi tháng. Với lượng truy cập không ngừng gia tăng, OtoS là công cụ vô cùng hiệu quả để các loại xe đã qua sử dụng nhanh chóng tiếp cận với hàng triệu khách hàng tiềm năng khắp Việt Nam chỉ qua vài cú click đơn giản, thông tin xác thực cao mà không phải mất quá nhiều chi phí quảng cáo.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Văn phòng: CÔNG TY CP OTOS
Địa chỉ: 68 Nam Kì Khởi Nghĩa, P.Nguyễn Thái Bình, Q.1, Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0906 870 699
Website: http://otos.vn
26 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

DoubleZero
ĐẠI BÀNG
9 năm
nhiều sàn xe online nhỉ, carmudi, bonbanh, sanotovietnam...và nay là otos nữa, các 4room như autofun nữa các sàn sẽ lại chịu chi tiền quảng cáo nữa đây.
Toyota Cầu Diễn trung tâm xe đã qua sử dụng, kiểm định chính hãng, các bạn ghé thăm nhé.
xe360.vn
TÍCH CỰC
9 năm
@DoubleZero Không biết trang Xe360.vn của em à bác.. phí 😃
chờ bao giờ cái sàn giao dịch ảo này phát triển mạnh mẽ thì e có tiền mua oto
Kid271191
ĐẠI BÀNG
9 năm
Website này nhìn đẹp quá
Tôi đã vào xem thử , rồi ra ngay . Nhìn giống trang quảng cáo xe hơn . Giao diện kg trực diện , phải mò tìm mới thấy mà rất khó . Hinh ả quá ít mà giống như coppy hình đại diện mẫu xe đó thôi. Nói chung la rất tệ và chán.
Kid271191
ĐẠI BÀNG
9 năm
@tangthanh_duc Chắc bác định dìm hàng website hay sao vậy, mình thấy giao diện hiên đại, dễ sử dụng mà, mình vô lần đầu là thấy thích ngay
xe360.vn
TÍCH CỰC
9 năm
@tangthanh_duc Bác cho em xin ít reviews nào
Chưa chuyên nghiệp bằng bên bonbanh
Lại 1 sàn xe online nữa, người VN đang giàu lên. Xe hơi đang ngày càng nhiều.
Xem sơ qua thấy giá quá cao (Spark 2014 cũ mà 342tr) trong khi xe mới tổng lăn bánh có 380tr-390tr. Website không có mục tính tổng phí + thuế để xe lăn bánh như web khác. Giao diện thì cũng ok
iGosu.net
ĐẠI BÀNG
9 năm
Website phong cách nước ngoài. Nhìn logo xấu xí lạc lõng vãi ra =)). Web này tắt js đi là chết cóng. K load đc, k seo đc :S
xe360.vn
TÍCH CỰC
9 năm
@iGosu.net Không có JS em sợ ít web nào chạy được bác ơi.. Nhân tiện reviews trang em tý
doremon234
TÍCH CỰC
9 năm
Không có hình thực tế của xe (cái mà người mua quan tâm nhất)
jimmy_nguyen
ĐẠI BÀNG
9 năm
Giao diện đẹp, thiết kế hiện đại nhưng.......không phù hợp. :p
Đây là sàn giao dịch xe mà nhìn như trang tin tức công nghệ ấy, không nhấn mạnh vào nội dung chính của website là "mua bán, giao dịch xe", phần trên quá dư thừa, chiếm nhiều không gian làm rối khách hàng. Cái Panel "mua may bán đắt" quá to, nên chỉnh nhỏ một tí, tăng diện tích phần giá xe lên nhiều nhiều tí nữa mới giống cái "sàn giao dịch". ;)
xe360.vn
TÍCH CỰC
9 năm
@jimmy_nguyen Bạn cho xin ít reviews trang mình với đc không??
jimmy_nguyen
ĐẠI BÀNG
9 năm
@xe360.vn Em có phải dân designer đâu mà bác xin review :p
Chỉ góp mấy ý kiến cá nhân thôi, nhân tiện thì xe360.vn của bác đây: "Giao diện đơn giản, đôi khi làm người xem cảm giác đơn điệu, dễ sử dụng, cột Golden Salon bên phải hơi to, nên thu hẹp lại còn 50% theo chiều dọc, nên giới hạn độ dài trang web, cuối trang nên để thêm các thông tin liên hệ" 😁
xe360.vn
TÍCH CỰC
9 năm
@jimmy_nguyen Thanks bác đã reviews..
Cái độ dài trang web thì nó tự cuộn khi bác kéo chuột.. chứ nó ko dài như bác tưởng đâu.. Kiểu như facebook ấy mà..
Một lần nữa lại thanks bác
thấy tự bán xe nhiều hơn là đăng, mà nếu đăng xe có giá ngon thì chắc mấy bác trên otos đến mua sạch cả rùi 😁 :D
Các bác cho hỏi All-new-Focus cũ bây h tầm khoảng bao tiền?
xe360.vn
TÍCH CỰC
9 năm
Trang của em thế nào các bác.. tiện cho xin ít reviews nào
iGosu.net
ĐẠI BÀNG
9 năm
Chi tiết truy cập đã verify bằng GA đây: http://www.similarweb.com/website/otos.vn
Bác chủ bảo 1tr5 có hơi quá k nhể
ngayvaluon
ĐẠI BÀNG
9 năm
Tới bao giờ mới có nhu cầu mua xe chứ
Các bác trên đây tư vấn giúp mua con 4 bánh nào đi xa được ko
Toàn chỗ dành cho thợ bán hàng, người dùng ít lắm. Nếu mua nên qua forum autofun.net là hay nhất.
iGosu.net
ĐẠI BÀNG
9 năm
Ông xe360 ruồi bu vừa thôi, topic PR quảng cáo của người ta nhảy vào seeding cho website của mình

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019