Các bác đang sài Xperia Z3 SOL26 chia sẻ chút trải nghiệm đi

chinhcheng
23/1/2015 9:16Phản hồi: 449
449 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

nandage209
ĐẠI BÀNG
9 năm
Mình xài z3 au từ tháng 4, độ 2 tuần nay nó hiện thống báo cập nhật hệ thống xperia mà mình cứ tải về là báo lỗi ko, mà cũng ko cách nào tắt cái thông báo đó đi đc, có bác nào bị thế không ạ
bác lên chỗ mua máy bảo họ cập nhật hoặc xóa giúp đi ạ. em hồi trước tết có bị thông báo bản cập nhật mới cho note3, mang ra chỗ mua họ cập nhật giúp vì em tự up nó cũng lỗi khi cài đặt
Bác cho em hỏi em mới mua con z3 docomo ở congnghenhat xài ok nhưng sao vào chup ảnh k mở dc chức năng chụp HDR và SCN. e xài bản rom gốc của docomo
@võ thành an ai vào trả lời giúp bác ấy kìa, hay bác qua chỗ cnn hỏi nhân viên xem có cách nào không
ComAbu
ĐẠI BÀNG
9 năm
@võ thành an k rõ rom docomo như thế nào nhưng nếu để chụp độ phân giải cao không chọn dc scn với hdr đâu. bạn thử đặt về 8mpx xem
Các bác ơi, làm ơn cho em hỏi là: em thấy các bác mua sony z3 au về uprom Quốc tế. Giả sử, em mua về và để nguyên xài thì có tắt được NFC và xài bình thường được không ạ?
@latasan Chỉ khi up rom quoc te thì mới bị lỗi NFC thôi bạn, để nguyên xài thì ko vấn đề gì.
Co anh em nao su dung tai nghe khong.tu van cho em cai tai nghe nao xai cho z3 duoi 1tr ma nghe ok k?
ComAbu
ĐẠI BÀNG
9 năm
@võ thành an có cái tai Sony STH30 có vẻ ngon đó bác? qua thử cửa hàng nghe đi
@võ thành an Con MDR-XB50ap (nhét trong) giá 890k hoặc MDR-XB250 giá 990k (chụp ngoài) đang được Sony khuyến mãi giảm thêm 10% từ 23/5 đến 6/6. Tải app "Xperia-Ưu đãi đặc biệt" trên CH Play và làm theo hướng dẫn nhé. MDR-XB50ap nghe bass cực mạnh, âm tốt trong tầm giá, đã từng xài, khuyên bạn nên mua con này, đeo lâu ko bị đau tai, rất thoải mái.
@Nhnhat29982 Bác có thể cho em chỗ mua luôn dc không ạ
@võ thành an Bạn tải về app trên, cài vô máy rồi chọn mục "Tìm Sony Center gần nhất" nó sẽ hiển thị danh sách các điểm Sony center và địa chỉ cụ thể luôn.
ltqnl3
ĐẠI BÀNG
9 năm
Bạn nào chưa tắt được NFC thì làm theo bài này nhé http://sonyfan.vn/diendan/threads/74017/#post-641094
Làm đúng trình tự các bước nhé.
quachlaogia
ĐẠI BÀNG
9 năm
Nhnhat29982 cho mình hỏi....mình đang dùng z3 au ở nhật nếu đổi sang mạng khác vẫn dùng z3 thì có cần unlock bằng code không và bạn có biết chỗ nào bên nhật bán code này không?
Unlock tại shop cần phải qua hợp đồng 6 tháng nhưng mình chưa đến nên muốn unlock qua trung gian...
Cảm ơn bạn đã tư vấn
@quachlaogia Vụ mua code ở Nhật thì mình không rành, bạn thử hỏi bác fan_ryu xem, chắc bác ấy có thể giải quyết được vấn đề của bạn.
leducquyenhb
ĐẠI BÀNG
9 năm
Chào các bạn. Mình đang dùng Z3 Au, up room quốc tế vừa rồi đã lên 5.0.2 qua ota. bây giờ muốn root có đc không nhỉ, bạn nào đang dùng máy này giống mình root đc thì giúp với, thanks
leducquyenhb
ĐẠI BÀNG
9 năm
Nghe nói up rom qte up lên được 5.0.2 nhưng bị lỗi NFC ko xài được và cũng chưa ổn định lắm, vì vậy mình vẫn đang xài rom gốc, đợi bản chính thức của AU rồi up luôn, chắc chắn là sẽ lâu hơn 1 chút nhưng xài rom gốc vẫn an tâm hơn. Tuy nhiên, sau khi up rom qte nếu ko thích vẫn có thể up lai rom stock bình thường, nếu bạn nào thích đổi mới thì cứ thoải mái đi.
Bạn có link bản room gốc của Z3 Au không cho mình xin với, mày mình mới mua họ đã mình đã up room QT lên 5.0.2 giờ muốn quay lại 4.4.4 xem thế nào. Thanks, Bạn chỉ mình luôn cách về 4.4.4 với
ltqnl3
ĐẠI BÀNG
9 năm
@leducquyenhb Bạn vào đây chiase24h.vn search nhé
leducquyenhb
ĐẠI BÀNG
9 năm
@ltqnl3 ok. cảm ơn bạn
Sony Z3 AU của em dùng cả sáng nay chỉ ngồi đọc truyện mà nó tụt pin như này, để qua đêm có hôm mất 2% có hôm k mất % nào. E đọc trên diễn đàn thấy thời gian lướt web của Z3 lên tới 12h mà máy e như này thì thật sự k thể với tới. Hoang mang quá.
Screenshot_2015-06-08-11-35-13.png
Screenshot_2015-06-08-11-35-25.png
Screenshot_2015-06-08-11-35-37.png
Screenshot_2015-06-08-11-35-48.png
đây là mẫu Smartphone được nâng cấp từ Z3 và có thiết kế khá tinh tế, việc cạnh tranh với iPhone tại thị trường Nhật Bản là một thách thức với Sony khi các mẫu của Xperia Z đều không đủ khả năng để so sánh với dòng iPhone 5S, 6, 6 Plus
@Nhatcuong_mobile Này bác ơi, có post nhầm ko đấy, coi chừng lộn thớt rồi, đang nói Z3 Au mà. :p
chinhcheng
ĐẠI BÀNG
9 năm
@Nhnhat29982 😁
philongsuphu
ĐẠI BÀNG
9 năm
adb shell
pm block com.android.nfc
Nếu thành công nó sẽ báo kết quả là true, sau đó gõ
exit
abd reboot.
>>> đã cài room 4.4.4 nhưng mở adb lên nó ko nhận thiết bị, cài lại 5.0.2 thì lại đc, đã gõ lệnh và vô hiệu hóa NFC, vào quản lý pin ko còn thấy nó xuất hiện nữa
Battery docter nha bạn down về và sử dụng , bạn sẻ thấy . em ấy đã tắt.
Mới hốt e Au về cảm nhận pin thật sự quá ngon trâu, để qua đêm ko sụt % nào. Dùng bình thường tương tự như con m7 cũ thì dc hơn ngày rưỡi 😃 em m7 thì đến tối là phải cắm sạc rồi. Chơi games thì cứ MC5 or asphatl 8 mà quất cảm giác có nóng nhưng vẫn ko bằng thằng M7 ( chỉ xài wf nhé ko chơi 3g) đi làm ít chơi chắc dc 2 ngày. Chỉ có bực là miếng dán cường lực shop km quá tệ xài dc 2 ngày tháo gấp :mad:mất tiền ra dán lại trước sau luôn. Ae khi mua nêú dc thì lúc test nhớ bật mh 2 máy cùng lúc nhé. Có 2 loại mh 1 loại ám vàng nhẹ còn loại kia ám nặng hơn. Biết là chỉnh cân bằng trắng dc nhưng nếu dc thì lựa màn hình ám ít vẫn tốt hơn chứ, đúng ko? Mai đi thị trường coi xài 3g dc bao lâu chứ ngồi vp máy lạnh thì với mình xài dc như e này là quá ngon.
Các bác ơi. Em có vấn đề này không biết các bác có bị giống em không. Khi em tắt NFC (force stop) thì màn hình nó cứ sáng hoài không tắt mặt dù đã để 15s tự tắt. Nó chỉ chịu tắt khi nhấn phím nguồn.

Mà ức chế nhất là khi có cuộc gọi nhở hay notification mới là nó sáng hoài luôn --> ức chế không chịu nổi.

Các bác chỉ giúp em (em không muốn root máy), em xin cám ơn.
@lehuy18 Restart máy lại sẽ hết.
@Nhnhat29982 Bác ơi, e đã restart nhưng restart thì NFC lại xuất hiện 😔. Mấy ngày này em cứ factory reset đến muốn điên luôn bác ạ :(
elegantteam
ĐẠI BÀNG
9 năm
@lehuy18 Máy mình cũng bị tình trạng nhu vậy, cài adb gi dó ko hết, force stop-> không hết, tình trạng không tự tất màn hình.

Tự nhiên phát hiện ra mẹo như sau, không phải cài cái gi hết:
1- màn hình chinh bật chế độ airplane--> bật Wifi--> Bật răng xanh.
2- Khởi động lại máy
3- tắt chế độ máy bay... thế là NFC tự tắt.
Cứ làm đi làm lại ở cái chỗ bật máy bay và răng xanh và khởi động lại nhé...thế nào cũng tắt được NFC
longoanhi
TÍCH CỰC
9 năm
@lehuy18 xóa đại nó đi nfc ở vịt đâu khả dụng mấy cái loa giờ có blu hết rồi lo gì
kennyN73
TÍCH CỰC
9 năm
Các bác đang dùng dây và củ sạc loại nào để sạc cho máy Z3 Au này. Em dùng cáp ec802 và củ sạc ep880 mua chính hãng vậy mà thời gian sạc lên đến gần 4h ( từ 2% đến 100%).
Hơn nữa máy của em không hiểu do củ sạc hay tại máy mà khi cắm sạc vào và chạm vào phần vỏ thì bị rò điện và bị giật tê tay.
@kennyN73 Bác post hình củ sạc e xem vs lại bác mua ở đâu à biết chính hãng. E cũng đang đau đầu vụ sạc đây của e là z3 AU

Gửi từ D6603 của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
@kennyN73 Bác ở đâu e có thể giúp đc vụ này

Gửi từ D6603 của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
Có bác nào bị lỗi giống của em không.

em đã vè 4.4.4 va tắt được NFC (như bác Nhật hướng dẫn), nhưng khi up lên 5.0.2 thì cứ dừng tại flashing data fotakernel.sin như hình đính kèm.

Em làm cả chục lần mà không ăn thua, các bác xem giúp em được không. Cám ơn các bác rất nhiều
Screenshot 2015-06-24 13.30.12.png
@lehuy18 Bác nên chụp lai cái màn hình lúc bác đang tick chọn mấy thể loại như Fota, Partition ấy để xem bác có chọn sai gì ko... Khi đã disabled NFC thành công ở 4.4.4 thì khi up lên 5.0.2 KHÔNG ĐƯỢC chọn WIPE DATA, kế đến chỉ tick chọn Partition, TA và Baseband thôi(ko chọn FOTA nhé), mục bên dưới tick thêm vào No Final Verification, ấn nút Flash là xong. Nếu ko được thì down lại ROM khác vì có khả năng bản ROM đó bị lỗi.
@Nhnhat29982 Vâng, em thử hoài đều không được bác, sau đó em làm cách của một bác ở trên đó là dùng phần mềm block bác ạ, cám ơn bác đã chia sẽ.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019