Mobifone lừa đảo, ăn chặn, coi khách hàng như cỏ rác

antimobi
23/5/2015 9:0Phản hồi: 199
Em nạp thẻ lần nào cũng chỉ dùng được 1 ngày, gọi vài cuộc vài phút là bị trừ hết tền. Em gọi lên Mobifone thì bọn nó cố tình hành khách hàng, che giấu thông tin . Em chia sẽ để để các bạn biết rõ bộ mặt của thằng Mobifone chuyên ăn chặn và không tôn trọng khách hàng.

- ngày 20/05/2015 khoảng 20h00-21h00 Em gọi lên tổng đài 18001090 từ số 0902.279.225
yêu cầu kiểm tra STB 0902.279.225 mỗi lần nạp thẻ lại bị trừ hết tiền trong tài khoản
ĐTV 1329 và trưởng ca 1553 trả lời do em gọi đi nên bị trừ tiên nếu muốn biết chi tiết thì ra cửa hàng Giao Dịch của mobifone để in chi tiết cươc.

- Ngày 22/05/2015 em xin nghỉ làm buổi chiều đội nắng ra cửa hàng Mobifone tại Hồ Tùng Mậu để in chi tiết cước thì GDV có SĐT 0903.481.482 trả lời không hỗ trợ in chi tiết cước trả trước, Em tiếp tục gọi 18001090 gặp Trưởng Ca 1421 cũng trả lời không hỗ trợ in chi tiết cước trả trước. nếu anh không đồng ý sẽ có nhân viện xử lý gọi lại trong 15p nhưng mãi đến tận hôm nay lúc 11h00-12h00 mới có nhân viên 1365 gọi lại cho em và vẫn điệp khúc Mobifone không hỗ trợ in chi tiết tra trước.

Theo Em được biết luật viễn thông qui định khách hàng có quyền được biết các cuộc gọi đã gọi đi. như vậy Mobifone đang cố tình vi phạm Luật viễn thông và không tôn trọng khách hàng.

Bác nào có kinh nghiệm đi kiện lên Bộ Truyền Thông và Thông Tin rồi thì chỉ em với ? em sẽ làm cho ra ngô ra khoai không thể để thằng Mobifone thích làm gì thì làm.
199 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Thế này thì gay nhỉ
thông thường thì nếu bác gọi bằng số bị trừ tiền thì điện thoại viên vẫn cung cấp mà, chỉ sợ bạn gọi cho số khác thì không được cung cấp thôi. 1 trường hợp khác là số của bạn yêu cầu không được cung câp chi tiết trên tổng đài thì sẽ không được cung cấp đâu. tốt nhất bạn nên đăng kí là thành viên web portal , bạn sẽ quản lý được dữ liệu cuộc gọi . lưu ý là chỉ kiểm tra được cước tính từ ngày đăng kí thành công thôi nhé
Em không rõ trường hợp của bác thế nào trước đây em cũng gặp trường hợp y như vậy ah, cũng bị trừ cước vì cuộc gọi đi, em hỏi gọi số nào thì nhân viên không cung câp cả số mà chỉ nói 3 số cuối, em bảo em không thực hiện cuộc gọi nào đến số như vậy cả, nhân viên báo có chi tiết ngày giờ cụ thể thì thấy bảo là bảo mật không cung cấp. Cũng như bác lóp ngóp ra cửa hàng thắc mắc, (nhưng em ơ Hải Phòng) ra thắc mắc thì cửa hàng cho xem trực tiếp báo số thế là lòi ra con bé con ở nhà mượn hỏi bài bạn bè mà giấu sợ không dám nói. Em chỉ xin bác trước hết bình tĩnh vì đâu còn có đó, chả ai ăn không đồng nào đâu, bác cứ bình tĩnh. Hy vọng trường hợp của bác như của em.
nói như bác thì rõ ràng thằng mobi nó ăn chặn tiền của em nên nó ko cho em xem lịch sử trướ khi dăng ký trên portal .thật là khốn nạn
@antimobi bác hiểu sai ý mình roài,
thứ1 : với dữ liệu đăng kí trên web portal quy định rất rõ là chỉ kiểm tra được cước tính từ khi đăng kí. dữ liệu trươc do chưa đăng kí nên hệ thông không tổng hợp
thứ 2 : khi bạn khiếu nại lên tổng đài bạn vui lòng gọi trực tiếp số bị trừ tiền lên tổng đài để được hỗ trợ tốt nhất, vì mobifone bảo mật thông tin cho khách hàng nên nếu dùng số khác để hỏi thì rất khó để lấy thông tin. mình ít gọi tổng đài hà nội nên cũng không hiểu sao họ lại làm khó bạn, mình ở hải phòng, thắc mắc cước được giả trình rất rõ ràng, bạn thử gọi qua 03118001090 để hỏi thử xem
ko thấy mấy thằng nhân viên nào nhà mạng có ý kiến gì thì chắc là chúng nó ngậm miệng ăn c rồi các bác a. e quyết định đi kiện cho đúng luật các bác ạ
@antimobi mình thấy bạn nổi nóng ở đây thì cũng không giải quyết được vấn để gì cả tốt nhất bạn nên làm đơn khiếu nại ngoài cửa hàng mobifone hoặc đi kiện lên Bộ Truyền Thông và Thông Tin như bạn nói thì hay hơn là lên đây chửi bới như thế này
pess
Trứng
8 năm
@antimobi Nói như bác đây thì sao ngay từ đầu bác không đk làm thành viên của mobi portal đi sao đến lúc bị trừ tiền mới hoắng cả lên khác j mất bò mới lo làm chuồng. Cẩn thận kiện không xonng mà lại còn mất tiền dại thì còn khổ hơn đấy.
b bị mất nhiều k b???
Bình thường nếu kiểm tra ra nguyên nhân trừ vì lý do gì thì nhân viên tổng đài vẫn cung cấp mọi ng nhé, Trường hợp này em chắc chắn chủ top nghe nhân viên cung cấp lý do trừ tiền xong, thì khẳng định mình ko sử dụng, yêu cầu nhân viên cho biết chi tiết nên họ mới mời ra cửa hàng chứ. Chả có lý do gì mà ng ta kiểm tra ra được lý do trừ tiền mà không thông báo cho bạn cả
nếu bạn muốn kiểm tra chi tiết có thể đăng ký làm thành viên trang web portal nhé
mình có thể hiểu là khi bạn phản ánh bị trừ cước nhân viên kiểm tra đã tư vấn nhưng bạn không chấp nhận thông tin này thì người ta hướng bạn ra cửa hàng để làm đơn khiếu nài thì mình thấy cũng bình thưởng thôi mà chứ có phải người ta không hợp tác với bạn đâu
Mới chỉ nghe thông tin 1 phía từ bác chủ thớt thôi, mà khi bức xúc có mấy ai chịu nhìn nhận vấn đề khách quan và nhận rõ cái sai của mình đâu.

Nếu bác chủ thớt nhất định cho rằng nhà mạng ăn chặn tiền của bác thì hãy thử trong vài ngày
1. Hủy hết mọi đăng ký các gói dịch vụ (nếu có)
2. Mỗi ngày kiểm tra tài khoản vài lần, tốt nhất là kiểm tra trước và sau khi bác gọi điện để xem họ tính cước có đúng không
3. Luôn luôn giữ điện thoại bên mình để tránh việc có con bé con nào đó lén sử dụng

Sau vài ngày bác sẽ biết nhà mạng có ăn chặn tiền của bác hay không. Chúc bác giữ được tài khoản của mình.
@ntdieu cách này mình vẫn hay làm, chả bao giờ sợ bị trừ tiền không rõ lý do cả, nếu có thì cũng do chủ quan từ người dùng thôi mà
haluongdat
ĐẠI BÀNG
9 năm
Bác chủ thớt nên hết sức bình tĩnh , chuyện quản lý hàng chục triệu khách hàng có lúc sẽ xảy ra thiếu sót cho cá nhân ai đó , lỗi phàn cứng ,phần mềm ....không thể vơ đũa cả nắm được ,và có những sai sót do người dùng . bác cứ làm đơn trình bày sự việc gởi cơ quan quản lý mobifone tại địa phương ,yêu cầu giải quyêt ,trong 3 ngày không giải quyết thì gởi thẳng lên cấp trên . Tuy vậy phải tìm hiểu để gởi khiếu nại đúng chỗ mới được . Em đã sử dụng dịch vụ Mobifone hơn 10 năm ,cả nhà 6 người đều dùng mbf ,cũng có lúc khiếu nại vì bị trừ tài khoản vô lý ,tìm hiểu ngọn ngành thì do thằng cháu chơi game ,nạp tiền vào đó . cũng rùm beng lên cuối cùng ân hận vì mình sai mà để nhiều người MBF liên lụy .
Tốt nhất bạn nên sử dụng số điện thoại bị trừ tiền gọi lên tổng đài để hỏi lý do bị trừ họ sẽ cung cấp cho bạn, nếu bạn không đồng ý thì yêu cầu họ chuyển sang bộ phận khác kiểm tra cho bạn. Phí gọi 18001090 là free mà.
@honghoangbienca bác đọc kỹ bài của em đi rồi nói . em gọi 18001090 rồi nhưng nó có trả lời đâu bắt mình ra cửa hàng . cửa hàng rhif bảo ko hỗ trợ . thằng mobifone này nói coi khách hàng như quả bóng bác ạ .
@antimobi Nếu bạn ra cửa hàng mà yêu cầu in chi tiết cước thì không ai chi tiết cho bạn cả, mà bạn phải nói là bạn thắc mắc về việc bị trừ cước và yêu cầu họ cho xem chi tiết cước để giải trình về vấn đề bạn đã gọi đến các số nào thì họ sẽ hỗ trợ bạn ngay và chỉ có cửa hàng chính mới hỗ trợ thôi nhé. Chứ nếu bạn cứ gân lên đòi in chi tiết cước thì ko ai in cho bạn đâu nhé.
@antimobi không phải vậy đâu ạ, chẳng qua người ta cung cấp cho bác nhưng bác khôg đồng ý nên mới mời bác qua cửa hàng kiểm tra thôi
Kiếm soát số tiền trong tài khoản của mình là cách tốt nhất bác ạ, bác cứ kiểm tra tài khoản thường xuyên, khi nào thấy cước bị trừ vô lý thi alo lên ngay để họ trả lời, để lâu quá mới hỏi, dữ liệu nhiều quá làm sao người ta cung cấp cho bác hết đc
tung83le
TÍCH CỰC
9 năm
Thớt thật là pro nhớ, hết các mã nhân viên. Mobi mệt đây
nhà
nhà mạng phải có nghĩa vụ khi người dùng thắc mắc chứ nói như bác thế khác nào đem con bỏ chợ
@antimobi Nhà mạng vẫn trả lời thắc mắc của khách hàng đó chứ bạn? Có phải là người ta không hỗ trợ đâu? Chẳng phải là báo sẽ kiểm tra và liên hệ lại hay sao? Và họ cũng đã liên hệ lại để thông báo rồi nhé chứ không phải là không liên hệ lại mà nói là ôm con bỏ chợ.
Em cũng chắc là nhà mạng đã giải thích nhưng bác ko đồng ý nên họ mới mời bác ra Cửa hàng. Nhưng thường thì họ ko in CTC với trả trước đâu. Bác bảo xem trực tiếp trên hệ thống đi, chắc họ cho bác xem thôi.
chủ pic lưu ý nhé kiểm tra chi tiết cước trên web tối đa trong 3 tháng gần nhất thôi nhé
các bác đọc kỹ đi rồi hãy phát biểu . em thấy đa số các bác bảo vệ cho mobifone, chắc mobifone trả lương cho các bác 😁
frmbt1
ĐẠI BÀNG
9 năm
@antimobi Nếu nhân viên tổng đài và cửa hàng không hỗ trợ thì bác có thể làm đơn gửi khiếu nại vượt cấp đến các trung tâm khu vực của Mobifone đấy
maxfire
ĐẠI BÀNG
9 năm
@antimobi Bác chưa tìm hiểu hết các bước để xác thực xem Mobifone sai hay bác sai mà bác đã kêu nọ kêu kia thế này thì chẳng ai bảo vệ được bác đâu bác ạ
@antimobi Bác cứ lên án này kia nhìn nick của bác antimobi em đọc đã thây có chút gì đó không cồng bằng khi nhận xét. Bác cứ nói Mobi trả lương như hài ấy, dùng mạng thì hiểu mạng đưa ra các ý kiến để bác tham khảo mà bác lại lên án em xin không góp ý kiến ạ.
Siro_Kem
ĐẠI BÀNG
9 năm
@Mr PiPi Chuẩn rồi, thấy nick antimobi à em cũng thấy khó tin rồi, có cần chỉ vì 1 xích mích nhỏ mà bác ấy tạo nick như vậy ko?Hay bác ấy có ý đồ? =))
@antimobi Chẳng ai bảo vệ ai. Thấy như thế nào đúng thì nói thôi bác ạ. Bác nói thế này chạm tự ái của nhiều người quá đấy. Mong bác có cái nhìn khác nhé

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019