Em nạp thẻ lần nào cũng chỉ dùng được 1 ngày, gọi vài cuộc vài phút là bị trừ hết tền. Em gọi lên Mobifone thì bọn nó cố tình hành khách hàng, che giấu thông tin . Em chia sẽ để để các bạn biết rõ bộ mặt của thằng Mobifone chuyên ăn chặn và không tôn trọng khách hàng.
- ngày 20/05/2015 khoảng 20h00-21h00 Em gọi lên tổng đài 18001090 từ số 0902.279.225
yêu cầu kiểm tra STB 0902.279.225 mỗi lần nạp thẻ lại bị trừ hết tiền trong tài khoản
ĐTV 1329 và trưởng ca 1553 trả lời do em gọi đi nên bị trừ tiên nếu muốn biết chi tiết thì ra cửa hàng Giao Dịch của mobifone để in chi tiết cươc.
- Ngày 22/05/2015 em xin nghỉ làm buổi chiều đội nắng ra cửa hàng Mobifone tại Hồ Tùng Mậu để in chi tiết cước thì GDV có SĐT 0903.481.482 trả lời không hỗ trợ in chi tiết cước trả trước, Em tiếp tục gọi 18001090 gặp Trưởng Ca 1421 cũng trả lời không hỗ trợ in chi tiết cước trả trước. nếu anh không đồng ý sẽ có nhân viện xử lý gọi lại trong 15p nhưng mãi đến tận hôm nay lúc 11h00-12h00 mới có nhân viên 1365 gọi lại cho em và vẫn điệp khúc Mobifone không hỗ trợ in chi tiết tra trước.
Theo Em được biết luật viễn thông qui định khách hàng có quyền được biết các cuộc gọi đã gọi đi. như vậy Mobifone đang cố tình vi phạm Luật viễn thông và không tôn trọng khách hàng.
Bác nào có kinh nghiệm đi kiện lên Bộ Truyền Thông và Thông Tin rồi thì chỉ em với ? em sẽ làm cho ra ngô ra khoai không thể để thằng Mobifone thích làm gì thì làm.
- ngày 20/05/2015 khoảng 20h00-21h00 Em gọi lên tổng đài 18001090 từ số 0902.279.225
yêu cầu kiểm tra STB 0902.279.225 mỗi lần nạp thẻ lại bị trừ hết tiền trong tài khoản
ĐTV 1329 và trưởng ca 1553 trả lời do em gọi đi nên bị trừ tiên nếu muốn biết chi tiết thì ra cửa hàng Giao Dịch của mobifone để in chi tiết cươc.
- Ngày 22/05/2015 em xin nghỉ làm buổi chiều đội nắng ra cửa hàng Mobifone tại Hồ Tùng Mậu để in chi tiết cước thì GDV có SĐT 0903.481.482 trả lời không hỗ trợ in chi tiết cước trả trước, Em tiếp tục gọi 18001090 gặp Trưởng Ca 1421 cũng trả lời không hỗ trợ in chi tiết cước trả trước. nếu anh không đồng ý sẽ có nhân viện xử lý gọi lại trong 15p nhưng mãi đến tận hôm nay lúc 11h00-12h00 mới có nhân viên 1365 gọi lại cho em và vẫn điệp khúc Mobifone không hỗ trợ in chi tiết tra trước.
Theo Em được biết luật viễn thông qui định khách hàng có quyền được biết các cuộc gọi đã gọi đi. như vậy Mobifone đang cố tình vi phạm Luật viễn thông và không tôn trọng khách hàng.
Bác nào có kinh nghiệm đi kiện lên Bộ Truyền Thông và Thông Tin rồi thì chỉ em với ? em sẽ làm cho ra ngô ra khoai không thể để thằng Mobifone thích làm gì thì làm.