Samsung Galaxy Note Edge thế hệ tiếp theo sẽ không có bút S-Pen?

sonlazio
21/5/2015 0:35Phản hồi: 96
Samsung Galaxy Note Edge thế hệ tiếp theo sẽ không có bút S-Pen?
3016177_tinhte.vn-s6-edge-10.jpg
Galaxy Note Edge mới sẽ có màn hình kiểu S6 Edge?

Các tin đồn trước kia về việc Samsung sẽ hạ thấp Note Edge xuống một nấc để không trở thành đối thủ trực tiếp với S6 Edge và Note 5 mới có vẻ như sẽ trở thành sự thật. Trước kia, Galaxy Note Edge mới được cho là phát triển với tên mã Project Zen: sử dụng SnapDragon 808, màn hình 5.4-5.5" (nhỏ hơn 5.6 so với hiện tại), AMOLED cong 2 bên, S-Pen, camera chính 16MP OIS. Tuy vậy, có vẻ như Samsung đã đưa ra một quyết định khác: Note Edge mới sẽ là Project Zero 2, nối tiếp Project Zero của S6 với hi vọng sẽ thành công tương đương, và phiên bản có tên sản phẩm SM-G928 này sẽ không có S-Pen. Và thay vì là bản tùy biến từ Note 5 (Project Noble, tên sản phẩm SM-N920) như Note Edge so với Note 4, Note Edge mới sẽ giống như phiên bản lớn hơn của S6 Edge.

Nhiều khả năng hai phiên bản Note mới vẫn sẽ được giới thiệu tại IFA 2015 như mọi năm, và Samsung sẽ tạo ra các phụ kiện như Clear View & S View cho chúng. Tuy nhiên, người ta lại phát hiện ra một phụ kiện mới có tên gọi Keyboard Cover, vẫn chưa biết Samsung sẽ làm một cover hỗ trợ bàn phím kiểu các máy tính bảng hay họ có ý định gì với phụ kiện này.

Tham khảo: SamMobile
96 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Ttdmt
TÍCH CỰC
9 năm
Spen có nhiều tiện ích bỏ thì hơi tiếc
liminzun
TÍCH CỰC
9 năm
vậy thì bỏ luôn chữ note đi
nsaseer1
ĐẠI BÀNG
9 năm
Keyboard Cover có vẻ hay ho đây, nhưng nếu không có s-pen thì người ta sẽ không mua dòng Note đâu :😔
Gia_Hưng
TÍCH CỰC
9 năm
@nsaseer1 đây là note edge, bỏ đi để ko cạnh tranh trực tiếp với S6 edge và Note 5, ko đọc rõ bài ah thím, thím cứ lo bò trắng răng
Tin đồn!!!
Yomost00
ĐẠI BÀNG
9 năm
Ko có Spen thì ko còn là SS Note nữa 😔(
Ai hay thao tác với S-pen hàng ngày, làm những việc gì chia sẻ giúp mình tí được k? Nếu là trải nghiệm trên Note 4 thì càng tốt. Đang cần cái này.
@thanh_nhan Bạn cần chia sẽ gì?
Còn với spen thì bạn làm đc nhiều thứ.
Thứ 2 xài nhất là rút spen ra thì nó xoè ra như cái quạt, có 4-5 chức năng, như là chụt màn hình xong ghi chú, chọn 1 đoạn văn bản để cop. Chọn 1 vùng màn hình để ghi chú hay gửi cho người khác...
Nếu bạn cài các chương trình hội hoạ vào thì vẽ như vẽ trên giấy, bạn có thể tải app pen.up trên store để xem hàng ngàn bức anh mà đc vẽ từ spen.
Nói chung cái bút cực kỳ hữu ích.
À, thêm nữa. dùng để chơi game chém hoa quả, vẽ hình hay chơi bài... cũng khá phê. đỡ phải dùng ngón tay, ngoài ra bạn có thể phác thảo ý tưởng, ghi chú số điện thoại, vẽ bản đồ.
M ví dụ như bạn cần ghi kích thước của 1 thứ xxx nào đấy, bạn chỉ cần rút bút ra, nó vào ngay cái note, bạn vẽ phác thảo, kèm kích thước, xong lưu hay sent ngay cho bạn bè.
Hoặc buồn tạo thiệp gửi tặng...
Nói chung là vô cùng vô tận, chỉ là nếu ai ko xài ko quan tâm thì nó vô dụng thôi.
@thanh_nhan Nhiều mà bạn, ví dụ vẽ vời này. Bạn có xài phần mềm color splash k? chỉnh sửa ảnh tùy vùng màu, có s pen cực tiện. Copy văn bản hay scan hình ảnh, Có clip trên youtube đó bạn, lên mà xem
@thanh_nhan Mình sử dụng dòng Note này từ thời Note 3, hiện chuyển qua Note 4 được nữa năm. Nói chung là không có ý định chuyển qua xài dòng khác nữa vì cảm thấy thích và phù hợp với công việc, đặc biệt là ở màn hình lớn (kích thước phù hợp, ko lớn như máy tính bảng hay nhỏ quá) và bút. Về mức độ sử dụng bút thì mình dùng thường xuyên bởi vì mình học tiếng anh nên sử dụng nó để ghi chép, luyện viết từ và ghi nhớ từ, chuyển đổi từ từ điển sang các phần mềm khác bằng bút cảm giác khá thích và nhạy, giống đang viết trên giấy. Đang hóng Note 5, nếu làm bằng kim loại và thay đổi lớn sẽ đổi 😆.
@thanh_nhan Nếu bạn thường đàm phán về giá, đề nghị thay báo giá.... thì dùng cũng đc đấy. Ko lẽ lại phải đợi lúc vồ được laptop. Hoặc những người thao tác hiện trường cũng dùng thuận tiện.
Bởi 1 bức ảnh bằng ngàn lời nói nhưng có lúc chụp 1 ảnh cần thêm 1 ghi chú ... tổng là 1001 lời nói
TESORO
ĐẠI BÀNG
9 năm
Có vẻ hot đây
cuthuyen
TÍCH CỰC
9 năm
không có S-Pen thì không mua NOTE? Bạn mình mua Note 3 trong khi xài 1 năm mới biết nó có bút S-Pen, cứ làm như S-Pen là cái gì đó ghê gớm lắm ấy :v
@cuthuyen S-pen là thứ có giá trị nhất để thể hiện chữ Note. Không có S-pen thì note hay sketch bằng tay? Có khác gì smartphone thường? Phải nói là Samsung may mắn có S-pen để khẳng định dòng note bởi S-pen cũng không phải công nghệ của samsung.
@cuthuyen Thôi xong. Chiều nay pác xin nghỉ làm một buổi chở bạn của pác đi khám bệnh ngay và luôn. Nếu bác sĩ phán bình thường thì pác đưa bạn của pác đi học lại đọc viết thôi vì k biết đọc nên mới k xem đc hướng dẫn sd trước k dùng nên mãi cả năm sau vô tình mới mò ra trên cái đt có cây bút.
duy1811
ĐẠI BÀNG
9 năm
@cuthuyen Ko phải ai cũng dùng đt như bạn của bạn đâu 😆)
@cuthuyen Tức là bạn kể câu chuyện có 1người bạn tuy ko cần dùng bút của Note, vẫn mua Note. Câu tiếp theo bạn định nói là gì?
Là bọn tớ hãy nghĩ và làm giống bạn ấy à
Bacutri
TÍCH CỰC
9 năm
Tuy xài note ít sử dụng Spen nhưng mất Spen đi thì coi như mất đi sự đẳng cấp của dòng note !
db9911
TÍCH CỰC
9 năm
@Bacutri đẳng cấp gì cái điện thoại thým ơi :v
Chắc sẽ bán kèm chứ không đi kèm như trước kia??? Định làm tiền khách hàng chăng???
Không có spen coi như xong đời em note


Gửi từ iPhone của tôi sử dụng Tinhte.vn
ronaldomu
TÍCH CỰC
9 năm
Anh Sonlazio ơi, Samsung họ build dòng Note là có bút thì không lý nào thế hệ tiếp theo của Note Edge lại không có bút được 😃 Mà cái tên Zero 2 thì có lẽ là thế hệ tiếp của S6 hợp lí hơn chứ
Frankvu88
ĐẠI BÀNG
9 năm
Công nhận đâu phải ai dùng note cũng dùng spen đâu.
S cứ đọc tít rồi cmt thế nhỉ, đọc cmt ngứa cả mông -_-
austindang
TÍCH CỰC
9 năm
Hau hết mua Note là do cái màn hình to chứ hơi đâu mà cầm bút chọt chọt 😁
mikamehi
ĐẠI BÀNG
9 năm
S-pen của mình chủ yếu để vẽ vời linh tinh rồi up lên fb khoe thôi chứ mấy tính năng khác ít xài, mất đi thì hơi bị tiếc.
@mikamehi cái avatar 😁:D:D:D
mikamehi
ĐẠI BÀNG
9 năm
@rualg Chỉ là bàn tay với con chuột thôi, có gì đặc biệt đâu ta?:oops:
Đặc trưng của dòng note là cây s-pen mà bỏ đi thì thôi dẹp cho rồi:mad::mad::mad:
tiện ích của cây bút spen khó mà dùng hết nhỉ.
narsiscad
ĐẠI BÀNG
9 năm
Samsung không đủ can đảm để bỏ Spen đâu, bảo đảm. Bỏ đi thì y chang các phablet khác

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019