Đánh giá Suzuki Axelo côn tay

cucucu
30/12/2012 5:16Phản hồi: 65.688
65.688 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Xe đã yếu rồi còn bị đuối rõ rệt nữa. Nản! Mất ý định
Có ai lên rồi mà ổn định ko?!! Hướng dẫn giùm mình với! Đang rất thích
fredtran
ĐẠI BÀNG
9 năm
@Vuvan84 Mình cũng thích nữa, pô rai dài đẹp, nhưng phải chấp nhận gắn đít pô thấp 1 chút vì cái base bắt pô nó nằm gần cổ pô. Hình mượn bên 2banh. suzuki-8464-1401779699-538d75f3da281.jpg
gauden598
ĐẠI BÀNG
8 năm
@fredtran anh cho em hỏi cái rổ gắn ở đâu vậy anh
PTai
ĐẠI BÀNG
9 năm
chạy roda là sao vậy mấy anh?
Chạy bình thường dưới 60km/h chạy thay đổi tốc độ liên tục "nhồi, giảm ga nhẹ thường xuyên" ko giữ im 1 tốc độ quá lâu, chỉ vậy thôi!
PTai
ĐẠI BÀNG
9 năm
năm nay e tốt nghiệp THPT, ở đức hòa, long an, vay co nen mua chiec nay di hoc dai hoc tren TP dc ko ?
fredtran
ĐẠI BÀNG
9 năm
@PTai A đang ở SG, ngày nào a cũng đi Đức Hòa, ax đi đường dài quá ổn.
PTai
ĐẠI BÀNG
9 năm
@fredtran ua a o SG ma di duc hoa chj v?
fredtran
ĐẠI BÀNG
9 năm
@PTai Đi kiếm cơm, ax nói túm lại như sau:
Giá chỉ hơn phân nửa ex150 và khoảng 2/3 ex135 hàng lướt.
Chạy đường dài ăn đứt ex135, chủ yếu do tư thế ngồi thoải mái, máy êm và xe chạy rất đầm.
Ax yếu hơn ex, đã đi ax là không đua bơi, cứ từ từ.
Ax khó bán lại hơn ex, do tâm lý chung thôi.
Xe nào cũng hư hết, của bền tại người, nói chung su, ya hay hd nếu đi đúng lyc thuật, biết chăm xe thì chạy 10 năm, trên 100000km không vấn đề gì, hư cái nào thay cái đó.
Nam thanh niên thì nên kiếm xe embrayage tay mà đi, mua xe số thường đi 1thời gian cũng muốn đổi xe ga hoặc embrayage tay ah. Mua xe học luôn tự chăm sóc xe và sửa xe luôn, trên topic này có đủ, biết về máy móc chỉ có lợi cho mình thôi, đàn ông mà con ốc cũng ko biết siết thì......
utnguyen177
ĐẠI BÀNG
9 năm
@fredtran thì thiến....😁:p
Đi xa thì Ax rất ngon - máy êm, đằm xe, em chạy về nhà rất tốt. Tiết kiệm xăng. Bán không rớt giá. Máy móc bền, nhưng "của bền tại người nữa". Hàng yamaha không bền, không đúng như vậy. Dân kiểm lâm các tỉnh phía Bắc chuyên dùng Sirius để trị đường rừng đấy (không có con xe nào phù hợp hơn Si).
"Ax khó bán" chưa chắc nha! Xe ngừng sx dân tình thấy được tiềm năng của nó thì hết hàng lúc đó có khi lại sốt ko chừng
Mới đi 1 chuýen xa về cảm giác quá đã cho 1 chiếc xe tầm tiền về dộ đầm của nó nhưng xe yếu tăng ga ko chịu lên
fredtran
ĐẠI BÀNG
9 năm
@Vuvan84 Sốt kiểu như ex135 ngừng sx vậy, không phải ai cũng thích ex150. 1 bác mới múc ex135 odo 6000km giá gần 38 củ, ax mình cũng odo 5000km, test xe đường dài ax gây bất ngờ còn ex gây thất vọng, đúng là ex kéo lực hơn, nhưng cũng không thuyết phục, còn về độ mượt, cảm giác côn số, cổ lái, tư thế ngồi, tiện ích... ax ăn đứt. Ax nó cho ng lái cảm giác sung sướng khi đổi lại xe còn ex thì không. Ax hàng lướt tầm 20-22 là nhiều, vậy phải bỏ ra thêm 17tr để làm cái gì?
@fredtran Nói thật là mì chưa được chạy thử con ex lần nào nhưng nếu như bạn và vài người nói ex lực hơn, nhưng vẫn ko thuyết phục thìmifnh nghĩ nó chỉ = có khi còn thua con viva fi nữa sao vì mình thấy ax chỉ 7 hay 8/10 với viva thôi về độ bốc ( mình có 2 chiếc )
Mấy bác nào lên vỏ không xăm rồi thì lưu ý nhá
Số là xe mình lê võ sau ko xăm, tuần trước ko biết chắc làm j ác nên cán 3 cây đinh 1 lượt (cũng có thể cán từng cây lâu òi 😁) đi làm tối về phát hiện võ vị xì gần hết hơi, để đến sáng hết sạch hơi :S, nhưng vẫn bơm lên chạy đở tới chổ làm (hơn 15km) để tới trưa thì còn 1 chút hơi vội chạy đi vá
1. Bà nội cha nó chứ, gần chổ mình làm có cái tiệm sửa xe mình chạy ngang qua thấy có máy tháo võ: quay lại nói nó và dùm, tưởng j nó lấy đồ vá lụi ra tính vá chứ, mình thấy liền hỏi thì nó nói là: Anh cứ yên tâm, e vá kiểu này đảm bảo ko bị xì hơi chứ và trong kiểu kia đi đường dài bánh nóng bị bung mối vá hết :D. Cha nó chứ, mình ko cho mình hỏi sao ko vá trong cho mình, nó nói ok muốn vá trong thì vá trong, nó sạn lấy đồ này võ ra chứ, bực tập 2, mình hỏi nó sao có máy mà ko mở = máy, nạy như zậy hư mâm hết sao. :S nó nói là tháo máy mất công tháo bánh rồi xe này có thằng đĩa này nọ...bla bla. Mẹ nó chứ. Mình nói thôi a bơm lên cho e đi vá chổ khác :S. Tốn 2k tiềm bơm :D
2. Chạy kiếm thấy tiệm khác thì ok, tháo = máy ngon lành, ra phát hiện 3 lổ, vá = vá ép (có ép nóng), hôm bửa có bác nào trong box này cảnh báo là ko nên vá kiểu này do vá kiểu này sẽ bị xì hơi do chạy xe bánh nóng sẽ bung mối vá, nhưng lúc đó cúng bấm bụng thử coi sao. Ai ngờ chạy được 3 ngày thì bị bung mối vá thật, bùn tập 2 :S
3. Vậy là rút ra kinh nghiệm ko nên vá ép nóng kiểu này :S, hôm nay ngĩ làm mới có thời gian chạy đến chổ vá xe hơi gần nhà (hên là người quen) nên hỏi xem ở đây vá như thế nào thì a chủ mới trả lời là chỉ vá dán thôi chứ ko vá ép, chỉ vá ép với ruột ko áp dụng cho vỏ, vỏ thì dán thui, ok gà đen, xuống tháo bánh ra vá lun :D, 3 cái lổ hôm trước vá ép thì xì hết 2 lổ :S, thế là vá lại, tới bây h vẫn ok chưa bị j :D

Kể dài như vậy nhưng túm cái váy lại là: chỉ vá dán thui, ko vá ép nóng, vá ép nói thì chuyện bung mối vá là sớm muộn :D

Đôi dòng để các bác chú để chăm sóc xe tốt hơn :D
Hôm trước em mua ở Su Hùng Sơn ngoài thủ đức mà nhà em thì ở Q7, xa quá nên lười ra đó bảo dưỡng. Cho em hỏi là bảo dưỡng xe ở đâu thì tốt ạ.
JNG
TÍCH CỰC
9 năm
@lqhoang1910 Nói bảo dưỡng cho oai chứ thay nhớt thay lọc hết, có làm cái gì khác đâu. Mấy cái này thì tự làm đi.
@lqhoang1910 Xe viva mình chạy hơn 1 năm sổ bảo dưỡng còn mới tinh ai cần mình cho luôn!
Xe su có thể là phức tạp hơn hãng khác đem đi bảo dưỡng xui gặp a ktv gà mờ chọc ngoáy chiếc xe mình lại còn mấtngon nữa thì mệt
Thêm nữa mấy năm trước đi xe ho cam dao có ai bảo dưỡng đâu cg chả sao vậy
PTai
ĐẠI BÀNG
9 năm
bat dau thay ax dc r do, kkk, ma ko biet nay con san xuat nua ko ta
Manh Ha Tinh
ĐẠI BÀNG
9 năm
nhờ các bác bắt bệnh cho con xe nhà e cái. xe e chạy dc hơn 6k roi, xăng khoảng 55-58km/l. máy ghẻ nên chụp hơi mờ tí. hóng
Hì€nh0233[1].jpg
Hì€nh0234[1].jpg
Hì€nh0231[1].jpg
utnguyen177
ĐẠI BÀNG
9 năm
@anhdeptrai_911 xe mình đang rô đai chỉnh không đến 1.5v, mình độ khoảng 1.2v thôi, sáng đề 2 phát nổ nhưng giống như xăng k qua đều z, nổ lụp bụp muốn tắt phải vê ga nhẹ khoảng 2p mới ổn. khi máy đã nóng số 1 2 3 4 kéo nhanh bị sượng ( k phải sang số sượng) mà kéo tốc độ lên k ngọt. lúc trước thì 1.5v cũng bị như z có b nói thiếu xăng nên mới vặn vô 1.2v. nhưng lúc xe mới mua thì k bị, từ lúc thay nhớt lần đầu ktv chỉnh lại thì bị luôn tới jo. xe 1500km r. mấy bạn giúp dùm. 😔
@utnguyen177 Kinh ngiệm của mình là ko đem xe cho mấy ônh ktv chọc ngoáy. Lợi bất cập hại. Bảo dưỡng chỉ là thay nhớt, lọc rồi rồi chọc ngoáy bình xăng mặc dù xe đang rất ổn. Nếu anh nào có kih ngiệm thì đỡ gặp anh gà mờ thì bỏ bà nhất là hàng dộc như su
Manh Ha Tinh
ĐẠI BÀNG
9 năm
@anhdeptrai_911 uh, mà cho e hỏi tí chứ cái ốc garanti đó không liên quan chi đến xăng phải k hẹ.
@Manh Ha Tinh Đúng vậy, nó chỉ dùng cho việc chỉnh tốc độ cầmm chừng. Còn ốc gió chỉnh tỷ lệ xăng và gió.
fredtran
ĐẠI BÀNG
9 năm
S
Ax em chưa thấy lụp cụp mà đi ya e thấy là có rồi đó, viva em đi rồi, bốc lắm nhưng nước hậu ko tốt. Ax số 3 lên 60 kéo mới ép phê, số 4 thì 80.
Trong topic mình có ai lên po raider mà xe vẫn ok chưa vậy đi cổ bao nhiêu mình cần có ai lên rồi thực tế vào giúp.
Mình ở gần Long Khánh vậy ai biết Long Khánh tiệm nào làm tốt ko ở chỗ nào
Đang gấp! Nhanh ko thôi hết tiền mất!
khanhvlxd
TÍCH CỰC
9 năm
lâu lắm mới mò vào, gần 2k page. mơ ước mãi chưa đổi được raider :3
đã chạy qua exciter rồi mới chuyển qua axelo đây, xe exciter e mới mua về chạy leo lên lề đường là 1 cái cụp rồi, xe mới mua đó nha, còn axelo thì chưa thấy. mà nếu ai từng chạy exciter rồi đổi qua axelo như e thì mới biết được axelo giá trị rất đáng với số tiền bỏ ra, cơ mà cái đồng hồ axelo với gác chân xấu mù
em chạy 1 thời gian giờ có ý định này các bác tư vấn giúp em

1/ có nên ic độ ko vd: brt ?!
2/ lên ic rồi có cần thay 4 lò xo đầu ko ?! nếu có thì nên xài loxo gì
3/ có nên thay BM ko ?!
4/ nên xài pô Ax indo hay rai ?
5/ đi cổ bao nhiêu là phù hợp vì gét nhất gắn pô là bị hụp?

thế thôi ạ
JaRiMo
ĐẠI BÀNG
9 năm
Pô-Xăng-Lửa cho Axelo =]].
Cá nhân thấy trái zin chơi BM ko ổn !!
Chưa thấy tư liệu PXL nào cho Axe...

Thực sự thì chiếc Ex 135 mới mua về để zin mà chạy thì khó chịu thật !!! Phải thay IC + lò xo đầu thì mới đúng ra đc khả năng chiếc xe thật.
@JaRiMo thì lên như thế cho nhẹ xe thôi, chứ ax ic hãm tua qá @@", nếu ko lên BM cũng đc để nguyên BXC zin chỉnh jiclơ lại thôi @@". em thì thú thật cái pô zin nó êm quá em gét, mún làm cho nó có hơi hám, mà em thắc mắc có mấy thằng máy zin cơ mà nó thôi AHM ầm ầm, why ???? tại sao đc chứ trong khi em có 1 thời gian đi Ex135 gắn AHM thổi như nghẹt mũi ... chả lẽ ax thần thánh dữ trời @@".
nam99568
ĐẠI BÀNG
9 năm
gixxer với kiểu dáng đấy ối người thích đấy, mình cũng thích
mấy bác cãi nhau chi, có tiền thích xe nào mua xe đó. ông già em đang tính mua chiếc Future FI, mà em k thích nên đang dụ ổng mua Ax, em đưa lại chiếc Viva cho ổng đi. tiện cho em hỏi Ax giá cả bây giờ thế nào là lấy được?
playboom
TÍCH CỰC
9 năm
@acyclo mình mua bên suzuki hùng sơn ở Q9,chưa giấy là 45,5 ,cảm nhận là ở tốc thấp hay tốc cao thì ax cũng êm hơn rai,nhưng đi rai rồi mình lại thích cái tiếng của rai hơn,tiếng po rai nghe rất có lực,tay lái của rai là tay lái thấp nếu ai chưa đi quen sẽ hay mỏi,nhưng quen rồi thì ko còn là vấn đề nữa,lên tốc cao rai rút rất nhanh,phuộc trước rai êm hơn ax,ôm cua rất sướng 😁
@playboom bạn mua ở đâu thế? Mình cũng ở Biên Hòa nè, thấy có mỗi hãng SU gần Bờ Kè có à?
fredtran
ĐẠI BÀNG
9 năm
@playboom Mình cũng đang có ý định lên raider, ax vẫn để đi làm, raider cục máy khỏi chê, mình đi thử 1 lần rồi tuy không êm bằng ax nhưng lực lắm và 6 số nữa, làm mát dầu không có két nước lằng nhằng, giờ mua thêm rai cũng vì đam mê cục máy dohc, mê từ hồi trẻ trâu học cấp 2 fan fx, lúc mua ax mình định múc ex135 màu xám đen, ngay lúc ya ngừng sx nên bị làm giá thấy ghét, thế là nghiên cứu ax và múc luôn khi chưa chạy thử (lúc đó chỉ được thử raider và viva fi vì ax ko có đổ xăng sẵn), đến giờ ax luôn cho mình cảm giác tự hào khi đổi xe test thử với bạn bè đi ex135. Tuần sau có dịp mình sẽ test ex150. Nếu so về kỹ thuật thì raider máy dohc, big bore còn ex150 máy sohc long stroke nên rai chỉ ăn được ở tua cao, mà dân vn hay chạy xe kiểu ép số nên dự là trong phố ex sẽ có lợi hơn, còn ra xa lộ thì trước giờ su vẫn là vua đường trường.
playboom
TÍCH CỰC
9 năm
@fredtran Trong tp thì xe côn nào cũng như nhau và ko xe côn nào lợi hơn đâu bạn,giả sử exciter đi chậm bạn đi số 3 thì rai bạn cũng đi số 3 axelo thì số 2,kết hợp bóp hờ côn cho xe tịnh tiến là giải quyết tốt trong tp,rai còn lợi hơn ở kiểu dáng nhỏ,nhẹ,chân chống thoải mái,thấy mấy bác ở đây hay viện dẫn exciter 150 đi trong tp lợi hơn mình chỉ biết cười thôi 😁 ,dáng rai ko dành cho số đông(đây cũng là điểm mình thích) chắc chắn là hao xăng hơn exciter nhưng ko sao,để đánh đổi cục máy ngon và cái dáng mình đam mê từ thời nova sonic stinger thì thêm tí tiền xăng cũng ko sao,còn bữa giờ rodai xong mình check với t150 của thằng e suốt,check chán chê luôn rồi :D
người đi xe hơi thì ít có ai quan tâm tới box xe máy bình dân này lắm với lại cũng chả ai nói chuyện nông nổi như bác, chắc bác là độc quyền đấy nhể :D
utnguyen177
ĐẠI BÀNG
9 năm
@JNG ở đây đân thường k hà, nếu là thánh thì đây xin thua :rolleyes:
@utnguyen177 chạy thuê xe hơi cho người ta chứ không phải là sở hữu xe hơi, nghe bác ấy bảo chạy rất nhiều loại xe hơi là hiểu rồi bạn ak.
utnguyen177
ĐẠI BÀNG
9 năm
@thông eagle cho b ấy cái link của tinh tế mà về xe hơi đi b. b ấy có chạy xe máy đâu mà mời bác ấy qua đây. thôi k vụ này nữa kẻo làm loãng topic Anh Xe Lô :p😁
fredtran
ĐẠI BÀNG
9 năm
@JNG Ko biết bạn chạy 4b được mấy xe rồi, chớ cái cảm giác tự do khi nhảy từ 4b xuống 2b chắc bạn chưa hiểu. 2b ng ta chạy xuyên châu lục còn được, nói như bạn BMW R1200GS bán cho dế nó mua à, ai bảo bạn ng đi 4b ko quan tâm đến 2b, có nghe câu "Four wheels move your body, two wheels move your soul" chưa?
Hay là nói đuối lý rồi lại mang 4b vào khè thiên hạ, nản.
luckystar999
ĐẠI BÀNG
9 năm
Bữa trước vào Head SYM, nó chém 70k 1 cái bugi C7HSA, ko lẽ kêu thôi ko mua :mad:
vietrung
TÍCH CỰC
9 năm
@luckystar999 quá nhọ, mắc gần gấp 3... 😁
@luckystar999 Đắt hơn tớ 10k luôn nhé..huhu..Giá nó dán sẵn trên hộp từ lâu..Nó không chém mình đâu mà chém mọi người như nhau.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019