@Vuvan84
Mình cũng thích nữa, pô rai dài đẹp, nhưng phải chấp nhận gắn đít pô thấp 1 chút vì cái base bắt pô nó nằm gần cổ pô. Hình mượn bên 2banh.
Đi xa thì Ax rất ngon - máy êm, đằm xe, em chạy về nhà rất tốt. Tiết kiệm xăng. Bán không rớt giá. Máy móc bền, nhưng "của bền tại người nữa". Hàng yamaha không bền, không đúng như vậy. Dân kiểm lâm các tỉnh phía Bắc chuyên dùng Sirius để trị đường rừng đấy (không có con xe nào phù hợp hơn Si).
"Ax khó bán" chưa chắc nha! Xe ngừng sx dân tình thấy được tiềm năng của nó thì hết hàng lúc đó có khi lại sốt ko chừng
Mới đi 1 chuýen xa về cảm giác quá đã cho 1 chiếc xe tầm tiền về dộ đầm của nó nhưng xe yếu tăng ga ko chịu lên
@fredtran
Nói thật là mì chưa được chạy thử con ex lần nào nhưng nếu như bạn và vài người nói ex lực hơn, nhưng vẫn ko thuyết phục thìmifnh nghĩ nó chỉ = có khi còn thua con viva fi nữa sao vì mình thấy ax chỉ 7 hay 8/10 với viva thôi về độ bốc ( mình có 2 chiếc )
Mấy bác nào lên vỏ không xăm rồi thì lưu ý nhá
Số là xe mình lê võ sau ko xăm, tuần trước ko biết chắc làm j ác nên cán 3 cây đinh 1 lượt (cũng có thể cán từng cây lâu òi 😁) đi làm tối về phát hiện võ vị xì gần hết hơi, để đến sáng hết sạch hơi :S, nhưng vẫn bơm lên chạy đở tới chổ làm (hơn 15km) để tới trưa thì còn 1 chút hơi vội chạy đi vá
1. Bà nội cha nó chứ, gần chổ mình làm có cái tiệm sửa xe mình chạy ngang qua thấy có máy tháo võ: quay lại nói nó và dùm, tưởng j nó lấy đồ vá lụi ra tính vá chứ, mình thấy liền hỏi thì nó nói là: Anh cứ yên tâm, e vá kiểu này đảm bảo ko bị xì hơi chứ và trong kiểu kia đi đường dài bánh nóng bị bung mối vá hết :D. Cha nó chứ, mình ko cho mình hỏi sao ko vá trong cho mình, nó nói ok muốn vá trong thì vá trong, nó sạn lấy đồ này võ ra chứ, bực tập 2, mình hỏi nó sao có máy mà ko mở = máy, nạy như zậy hư mâm hết sao. :S nó nói là tháo máy mất công tháo bánh rồi xe này có thằng đĩa này nọ...bla bla. Mẹ nó chứ. Mình nói thôi a bơm lên cho e đi vá chổ khác :S. Tốn 2k tiềm bơm :D
2. Chạy kiếm thấy tiệm khác thì ok, tháo = máy ngon lành, ra phát hiện 3 lổ, vá = vá ép (có ép nóng), hôm bửa có bác nào trong box này cảnh báo là ko nên vá kiểu này do vá kiểu này sẽ bị xì hơi do chạy xe bánh nóng sẽ bung mối vá, nhưng lúc đó cúng bấm bụng thử coi sao. Ai ngờ chạy được 3 ngày thì bị bung mối vá thật, bùn tập 2 :S
3. Vậy là rút ra kinh nghiệm ko nên vá ép nóng kiểu này :S, hôm nay ngĩ làm mới có thời gian chạy đến chổ vá xe hơi gần nhà (hên là người quen) nên hỏi xem ở đây vá như thế nào thì a chủ mới trả lời là chỉ vá dán thôi chứ ko vá ép, chỉ vá ép với ruột ko áp dụng cho vỏ, vỏ thì dán thui, ok gà đen, xuống tháo bánh ra vá lun :D, 3 cái lổ hôm trước vá ép thì xì hết 2 lổ :S, thế là vá lại, tới bây h vẫn ok chưa bị j :D
Kể dài như vậy nhưng túm cái váy lại là: chỉ vá dán thui, ko vá ép nóng, vá ép nói thì chuyện bung mối vá là sớm muộn :D
@lqhoang1910
Xe viva mình chạy hơn 1 năm sổ bảo dưỡng còn mới tinh ai cần mình cho luôn!
Xe su có thể là phức tạp hơn hãng khác đem đi bảo dưỡng xui gặp a ktv gà mờ chọc ngoáy chiếc xe mình lại còn mấtngon nữa thì mệt
Thêm nữa mấy năm trước đi xe ho cam dao có ai bảo dưỡng đâu cg chả sao vậy
@anhdeptrai_911
xe mình đang rô đai chỉnh không đến 1.5v, mình độ khoảng 1.2v thôi, sáng đề 2 phát nổ nhưng giống như xăng k qua đều z, nổ lụp bụp muốn tắt phải vê ga nhẹ khoảng 2p mới ổn. khi máy đã nóng số 1 2 3 4 kéo nhanh bị sượng ( k phải sang số sượng) mà kéo tốc độ lên k ngọt. lúc trước thì 1.5v cũng bị như z có b nói thiếu xăng nên mới vặn vô 1.2v. nhưng lúc xe mới mua thì k bị, từ lúc thay nhớt lần đầu ktv chỉnh lại thì bị luôn tới jo. xe 1500km r. mấy bạn giúp dùm. 😔
@utnguyen177
Kinh ngiệm của mình là ko đem xe cho mấy ônh ktv chọc ngoáy. Lợi bất cập hại. Bảo dưỡng chỉ là thay nhớt, lọc rồi rồi chọc ngoáy bình xăng mặc dù xe đang rất ổn. Nếu anh nào có kih ngiệm thì đỡ gặp anh gà mờ thì bỏ bà nhất là hàng dộc như su
Ax em chưa thấy lụp cụp mà đi ya e thấy là có rồi đó, viva em đi rồi, bốc lắm nhưng nước hậu ko tốt. Ax số 3 lên 60 kéo mới ép phê, số 4 thì 80.
Trong topic mình có ai lên po raider mà xe vẫn ok chưa vậy đi cổ bao nhiêu mình cần có ai lên rồi thực tế vào giúp.
Mình ở gần Long Khánh vậy ai biết Long Khánh tiệm nào làm tốt ko ở chỗ nào
Đang gấp! Nhanh ko thôi hết tiền mất!
đã chạy qua exciter rồi mới chuyển qua axelo đây, xe exciter e mới mua về chạy leo lên lề đường là 1 cái cụp rồi, xe mới mua đó nha, còn axelo thì chưa thấy. mà nếu ai từng chạy exciter rồi đổi qua axelo như e thì mới biết được axelo giá trị rất đáng với số tiền bỏ ra, cơ mà cái đồng hồ axelo với gác chân xấu mù
em chạy 1 thời gian giờ có ý định này các bác tư vấn giúp em
1/ có nên ic độ ko vd: brt ?!
2/ lên ic rồi có cần thay 4 lò xo đầu ko ?! nếu có thì nên xài loxo gì
3/ có nên thay BM ko ?!
4/ nên xài pô Ax indo hay rai ?
5/ đi cổ bao nhiêu là phù hợp vì gét nhất gắn pô là bị hụp?
@JaRiMo
thì lên như thế cho nhẹ xe thôi, chứ ax ic hãm tua qá @@", nếu ko lên BM cũng đc để nguyên BXC zin chỉnh jiclơ lại thôi @@". em thì thú thật cái pô zin nó êm quá em gét, mún làm cho nó có hơi hám, mà em thắc mắc có mấy thằng máy zin cơ mà nó thôi AHM ầm ầm, why ???? tại sao đc chứ trong khi em có 1 thời gian đi Ex135 gắn AHM thổi như nghẹt mũi ... chả lẽ ax thần thánh dữ trời @@".
mấy bác cãi nhau chi, có tiền thích xe nào mua xe đó. ông già em đang tính mua chiếc Future FI, mà em k thích nên đang dụ ổng mua Ax, em đưa lại chiếc Viva cho ổng đi. tiện cho em hỏi Ax giá cả bây giờ thế nào là lấy được?
@acyclo
mình mua bên suzuki hùng sơn ở Q9,chưa giấy là 45,5 ,cảm nhận là ở tốc thấp hay tốc cao thì ax cũng êm hơn rai,nhưng đi rai rồi mình lại thích cái tiếng của rai hơn,tiếng po rai nghe rất có lực,tay lái của rai là tay lái thấp nếu ai chưa đi quen sẽ hay mỏi,nhưng quen rồi thì ko còn là vấn đề nữa,lên tốc cao rai rút rất nhanh,phuộc trước rai êm hơn ax,ôm cua rất sướng 😁
@fredtran
Trong tp thì xe côn nào cũng như nhau và ko xe côn nào lợi hơn đâu bạn,giả sử exciter đi chậm bạn đi số 3 thì rai bạn cũng đi số 3 axelo thì số 2,kết hợp bóp hờ côn cho xe tịnh tiến là giải quyết tốt trong tp,rai còn lợi hơn ở kiểu dáng nhỏ,nhẹ,chân chống thoải mái,thấy mấy bác ở đây hay viện dẫn exciter 150 đi trong tp lợi hơn mình chỉ biết cười thôi 😁 ,dáng rai ko dành cho số đông(đây cũng là điểm mình thích) chắc chắn là hao xăng hơn exciter nhưng ko sao,để đánh đổi cục máy ngon và cái dáng mình đam mê từ thời nova sonic stinger thì thêm tí tiền xăng cũng ko sao,còn bữa giờ rodai xong mình check với t150 của thằng e suốt,check chán chê luôn rồi :D
người đi xe hơi thì ít có ai quan tâm tới box xe máy bình dân này lắm với lại cũng chả ai nói chuyện nông nổi như bác, chắc bác là độc quyền đấy nhể :D
@thông eagle
cho b ấy cái link của tinh tế mà về xe hơi đi b. b ấy có chạy xe máy đâu mà mời bác ấy qua đây. thôi k vụ này nữa kẻo làm loãng topic Anh Xe Lô :p😁
@JNG
Ko biết bạn chạy 4b được mấy xe rồi, chớ cái cảm giác tự do khi nhảy từ 4b xuống 2b chắc bạn chưa hiểu. 2b ng ta chạy xuyên châu lục còn được, nói như bạn BMW R1200GS bán cho dế nó mua à, ai bảo bạn ng đi 4b ko quan tâm đến 2b, có nghe câu "Four wheels move your body, two wheels move your soul" chưa?
Hay là nói đuối lý rồi lại mang 4b vào khè thiên hạ, nản.