Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


[QC] Chu du khắp thế giới trong chương trình công nghệ đặc biệt "Đón hè tuyệt vời cùng Intel"

TTKM
21/5/2015 0:17Phản hồi: 16
[QC] Chu du khắp thế giới trong chương trình công nghệ đặc biệt "Đón hè tuyệt vời cùng Intel"
1 copy.jpg
Mùa hè là một trong những mốc thời gian được mong đợi nhất trong năm, là mùa của những chuyến đi để tận hưởng một cuộc sống nhiều niềm vui. Hãy để Intel là một phần trong chuyến hành trình tuyệt vời của bạn, dẫn dắt bạn qua những vùng đất khác nhau và tham gia những hoạt động vô cùng thú vị với chuỗi sự kiện “Đón hè tuyệt vời cùng Intel”.

Intel sẽ biến ước mơ chu du khắp thế giới của bạn thành sự thật khi mang đến cơ hội trúng 1 trong 9 chuyến du lịch Thái Lan trị giá 7,000,000 VND/chuyến với chương trình khuyến mãi cực khủng diễn ra từ ngày 23/5 đến hết ngày 28/6/2015. Chương trình được áp dụng cho những khách mua máy tính xách tay sở hữu bộ vi xử lý Intel® Pentium® hoặc Intel® Celeron®; máy tính bảng hoặc máy 2 trong 1 sử dụng bộ vi xử lý Intel. Kết quả sẽ được công bố trực tiếp thành 3 đợt trên Facebook của Intel Việt Nam vào các ngày 02/06, 16/06 và 30/06.

1.jpg
Hãy tham gia chương trình và sở hữu cơ hội trúng 1 trong 9 chuyến du lịch Thái Lan cùng Intel.

Mỗi thứ 7 và chủ nhật hàng tuần tại các đại lý lớn, Intel cùng các thương hiệu công nghệ hàng đầu Acer, Asus, Dell & HP sẽ đưa bạn hòa vào không khí lễ hội mùa hè đặc trưng tại các nước khác nhau. Là mùa hè đầy “hoang dã” tại vùng đất miền viễn Tây Mexico; hay những bãi cát trắng êm đềm tại Hawaii cùng làn nước trong xanh của đảo Bali hoặc đến thăm đất nước mặt trời mọc Nhật Bản. Tất cả sẽ tạo nên một mùa hè công nghệ sôi động và hứng khởi dành cho dân IT và các bạn trẻ với cơ hội trải nghiệm những dòng máy tính bảng hoặc máy tính 2 trong 1 mới nhất, sử dụng bộ vị xử lý Intel®.

Niềm vui của khách tham dự sẽ được nhân đôi với các chương trình ưu đãi hấp dẫn từ Intel và các hãng công nghệ. Khách đến giao lưu với Intel trong khung “Giờ Vàng” để có cơ hội nhận ngay những phần quà hấp dẫn: USB 3.0 8GB Kingston hoặc ly sứ cao cấp.

2.jpg
Cơ hội cực đỉnh đê trải nghiệm những sản phẩm 2 trong 1 hay tablet sử dụng bộ vi xử lý Intel

Cuộc du ngoạn của bạn cùng Intel sẽ trở nên đáng nhớ hơn khi chia sẻ những khoảnh khắc thú vị tại chương trình thông qua cuộc thi ảnh “Chia sẻ khoảnh khắc mùa hè cùng Intel”. Chỉ với một bước chia sẻ hình ảnh hoặc video clip tại khu vực chụp hình của Intel cùng hashtag #donhetuyetvoicungintel #Intel #Acer/Asus/HP/Dell, các bạn sẽ có cơ hội trúng giải thưởng mua linh kiện, phụ kiện công nghệ với giá khuyến mãi trong khung “Giờ Vàng”. Ngoài ra, sau một tuần, chia sẻ có số lượng bình chọn cao nhất sẽ nhận ngay giải thưởng từ chương trình như 1 chiếc máy 2 trong 1 hay máy tính bảng sành điệu hoặc voucher mua hàng giá trị cao.

Khởi động cho mùa hè tuyệt vời cùng Intel, chuyến bay đầu tiên sẽ hạ cánh xuống miền viễn tây hoang dã Mexico vào ngày 23 & 24/05 tại cửa hàng FPT Shop (202 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3). Một không gian đậm chất bụi bặm của miền viễn tây Mexico cùng nhiều hoạt động thú vị đang chờ đón các bạn.

Khách tham gia tại khung “Giờ vàng” từ 18h – 19h trong cả hai ngày 23 & 24/05, khách sẽ nhận ngay những phần quà hấp dẫn từ Intel và thương hiệu HP: USB 3.0 8GB Kingston,chuột không dây HP X4000
Đừng quên tham gia chia sẻ những bức ảnh đẹp nhất của bạn cùng với chương trình với hashtag #donhetuyetvoicungintel #Intel #HP để có cơ hội trở thành chủ nhân của chiếc máy tính HP Stream 11 cho tuần này.

Đến trải nghiệm công nghệ đỉnh cao cùng chương trình “Đón hè tuyệt vời cùng Intel” và trở thành một trong những người may mắn mang về những phần quà hấp dẫn các bạn nhé.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng truy cập website: intel.vn/promo hoặc Facebook: https://www.facebook.com/intelvietnam
16 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

xe360.vn
TÍCH CỰC
9 năm
Chẳng có gì hay
Worm
ĐẠI BÀNG
9 năm
cái gì cũng có rồi, hết nhu cầu mới đau
ronanh
TÍCH CỰC
9 năm
Muốn biết quảng cáo nào của tinhte tốt thì sẽ tự nhiên "còm" được. Topic nào khóa "còm" thì các bạn hãy quên đi nhé!
Tinh tế đúng là kinh thế không biết!
cdytqn
ĐẠI BÀNG
9 năm
Mua máy tính bảng xong qua Mexico mua ít bánh heroin về bán kiếm lời mua tiếp laptop
thấy vừa ép hashtag, vừa like share là chả ham khuyến mãi
Hè tuyệt với!!!???
Nóng thở không nổi đây.
39 độ đây
thu hút thì mọi người tự nhiên tham gia thôi, chèo kéo share, like, hastag làm gì ^^
nói chung thiếu nhiệt, thiếu thu hút.
Ủa sao pentium với celeron đc km vây?. Chắc là ế quá
Cũng phải, giờ tầm 7tr là mua đc con core i3 rồi
T.T Sao Vi xử lý nhìn ngán quá z
HoangChuDu
ĐẠI BÀNG
9 năm
Viết gì dài ngoằn.... có ai đọc hết giống tui không @@
chương trình giờ vàng là như thế nào vậy bác mod???
@vidia.vn Thấy bảo từ 18h – 19h trong hai ngày 23 & 24/05 ở FPT NTMK, mà mỗi nơi có 1 giờ vàng khác nhau hay sao á. Quá trễ cho đợt này, không biết khi nào mới về lại HCM nhẩy 😁
hauyenkun
ĐẠI BÀNG
9 năm
mấy cái sẽ có cơ hội này ko bao giờ thuộc về mình
Tại hạ e là chẳng đến lượt mình trúng
Máy 2 trong 1 có bộ vi xử lý Intel® giá tầm bn vậy mn? Sắm 1 em để đi Thái nếu dưới 15 chai nè.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019