Lại là Mobifone, cái cách múc túi khách hàng thật vớ vẩn!

ThuyDung9x
23/5/2015 6:17Phản hồi: 54
Mình được tổng đài Mobifone (Mobi) nhắn tin quảng cáo sử dụng gói cước D5 5000vnđ/ngày được 1gb dung lượng internet 3G sử dụng trong 1 ngày. Hết ngày sẽ tự động gia hạn. Mình dùng gần hết 1 ngày nhưng dung lượng vẫn còn 1 nửa. Vì không có nhu cầu mình muốn huỷ gói cước thì phải soạn tin Huy D5 gửi 999 mất 200đ, tổng đđà lại bắt xâc nhận Y gửi 999 200đ nữa. Vậy là khi đăng ký đã mất phí 200đ, khi huỷ lại mất 2 lần soạn tin mất 400đ nưa là 600đ. Các bạn khi đăng ký câc gói cước của Mobi nên tìm hiểu kỹ. Mình thấy vô lý nhất là huỷ cũng phải 2 lần soạn tin nhắn và đều mất phí. Cái cách làmnĂn kiểu này móc túi khách hàng vô lý quá. Mình không hài lòng tý nào. Các bạn thì sao
54 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Cái này có quy định cụ thể rồi mà bạn, đáng lẽ ra bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi đăng ký và hủy chứ. Giờ soạn tin rồi mới lại trách nhà mạng là thế nào nhỉ?
ThuyDung9x
TÍCH CỰC
9 năm
@santamamaria1990 Mình thấy vô lý ở cái bước xác nhận thôi. Trừ tiền ở bước này quá vô lý.
Qua bên vịt teo còn ác hơn kìa, mỗi lần kiểm tra dung lượng là mất tiền.
TRINGO1311
TÍCH CỰC
9 năm
@Culin2701 Viettel chỉ tính 100đ 1 tin thôi bác 😃 Nói chứ giờ mạng nào cũng như nhau. Hút tiền là chính
tưởng là gì cơ. cái này là quy định rồi chứ móc túi gì b k gửi thì ai lấy được tiền của b. b bấm *090# gọi rồi đăng ký thử xem hình như k mất tiền ^^.
@ThuyDung9x Tốt nhât bác cứ soạn tin nhắn KGH ngay sau khi bác đăng ký thành công nếu không muốn được gia hạn sau khi hết thời gian, còn lưu ý là nếu không gia hạn bác mà quên là tính cước 9.77đ/50kb nhé,
@ThuyDung9x phải thêm xác nhận nữa mới đảm bảo quyền lợi cho KH bạn ạ. giả dụ KH vẫn còn nhiều dung lượng không biết mà nhắn hủy đi, nếu không thêm 1 bước xác nhận nữa thì có phải là mất hết rồi không? tớ thấy bước xác nhận này có ích đấy chứ
@Mr PiPi KHG D5 gửi 999 không phải KGH gửi 999 đâu nha mấy bác
@binhminhxanh2801 Chỉ cần KGH gửi 999 thôi, vì đã đăng ký D5 rồi thì có đăng ký được gói khác đâu. Mình toàn dùng cú pháp này.
Haiz bác dùng gói D5 ưu đãi như vậy chưa thấy bác khen, ngày đầu đăng ký còn free, nhắn tin hủy yêu cầu xác nhận là do muốn hỗ trợ KH triệt để, nhỡ đâu ai đó dùng máy của bạn hủy mất gói như vậy có khi cũng khiếu kiện nặng nữa ấy, Bạn huỷ qua ussd chỉ áp dụng cho các gói cước cơ bản, D5 là khuyến mãi không có đâu,
Nó tự động gia hạn cho là mừng rồi. Bạn muốn phải nhắn tin gia hạn từng ngày (200đ * 30 ngày), chưa kể quên gia hạn thì lại bị trừ tiền. Mobi nó làm vậy là đúng rồi dù đôi khi mình thấy bất tiện tí, chứ không tiếc tiền hủy đó.
Nếu thấy trừ tiền vô lý thì đừng xài.
Nếu có nhu cầu thì cần biết rõ chi phí đăng ký + hủy 1 lần là 600 VND.

Giá cả người ta báo sẵn, dùng hay không là tùy bạn, có ai ép bạn dùng đâu ?
Tùy bạn, bạn soạn sau khi đăng kí hay trước khi gia hạn đều được. Vì bạn hỏi cách hủy nên thường ĐTV họ hướng dẫn bạn hủy thôi. Tuy nhiên câu lệnh ko gia hạn này khi bạn soạn xong thì ngày kế tiếp nó sẽ ko gia hạn gói nữa.
ThuyDung9x
TÍCH CỰC
9 năm
Có i
Có ích cái lỗi gì. Thế sao còn tính phí. Vớ vẩn. Nếu bạn làn nhân viên của Mobi
@ThuyDung9x Chung quy lại cũng chỉ là bác thắc mắc về phí 200 đ/SMS thôi, nói chung mạng nào cũng thế, các đầu số đưa ra để khai thác dịch vụ nếu đầu số nào miễn phí thì không mạng nào dám thu phi đâu, đầy tổng đài miễn phí gần như em thấy toàn miễn phí vd: 994,900 901, các đầu số của dịch vụ 9055, 9224 đầy đây, em nghĩ 200 đ hợp lý đó chứ ah
@ThuyDung9x Không tìm hiểu kỹ trước khi sử dụng thì là lỗi của nhà mạng hay của người dùng hả bạn? Tính phí từ khi tổng đài được cung cấp chứ không phải bây giờ mới tính. Nên việc bạn hủy gói bị trừ phí gửi tổng đài thì đây là do lỗi của bạn chứ không phải của nhà mạng nhé. Trách ai thì nhìn lại mình trước đã. Còn bạn thích ko bị trừ phí gửi tin thì bạn cứ để gói tự động gia hạn đi. Lúc đó xem 5000đ to hay là 200đ to?
@HoangLanNgoc Cái này người ta gọi là mình sai nhưng vẫn cố cãi cho đúng bạn ạ. Người ta nói thiệt hơn cho nghe thì lại đổ cho là nhân viên Mobi. Hãi.
Khách hàng mỗi người 1 ý, 10 người thì trăm ý. Chiều lòng hết thì đến loạn mất thôi. Người thì kêu mất 1 bước vô lý. Nhưng người ko biết mình còn ưu đãi thì lại nhay lên hỏi sao ko báo để hủy mất???
@thichduthu_89hp ai xa lạ đâu bạn, ngay bản thân tớ đây, con em đọc được tin nhắn gói D5 dưới phần tin nhắn có hướng dẫn hủy, bà ta soạn tin hủy luôn của mình, may thay hệ thống yêu cầu 1 bước xác nhận nữa mới được hủy, thế là tớ giật lại được, không thì mất toi 5k chưa sử dụng được gì
@binhminhxanh2801 thế mới nói làm dâu trăm họ khổ đủ đường , được lòng người nọ mất lòng người kia, chả biết đằng nào mà lần,
Chung quy lại cũng chỉ là bác thắc mắc về phí 200 đ/SMS thôi, nói chung mạng nào cũng thế, các đầu số đưa ra để khai thác dịch vụ nếu đầu số nào miễn phĩ thì không mạng nào dám thu phi đâu, đầy tổng đài miễn phí gần như em thấy toàn miễn phí vd: 994,900 901, các đầu số của dịch vụ 9055, 9224 đầy đây, em nghĩ 200 đ hợp lý đó chứ
ThuyDung9x
TÍCH CỰC
9 năm
Minh hãi quá. Lập cái topic ra toàn nhân viên Mobi vào chém. Minh lạy hồn các bạn, xem nhật ký của các bạn toàn là viết về chủ đề Mobi... Thảo nào ad bên tinhte vẫn để các bạn "dự bị". Bạn nào không tin vào xem hoạt động của mấy thÀnh viên dự bị coi, họ cài sẵn người ở mây diễn đàn lớn này để chữa cháy cho nhà mạng. Đừng nghĩ như vậy để đổi lấy sự hào lòng của khách hàng nhé.
ThuyDung9x
TÍCH CỰC
9 năm
Kinh quá, mấy bạn Mobi ơi, đừng tự khen nhau nữa. Xem toàn bộ nhật ký của các bạn comment thì chỉ có 4 bạn không phải nhân viên Mobi thôi. Còn lại là hị hết. Trả lương cho chỉ để làm việc này thôi ak. Cứ có topic nào liên quan đến Mobi y rằng các bạn aay BÒ vao!!!
Ku Phong 91
ĐẠI BÀNG
9 năm
Có 1 cách không tốn phí hủy dịch vụ. Bạn vào trang web naptien.mobifone.com.vn bằng 3g nhé. Bấm vào kiểm tra tài khoản và kéo xuống phí cuối trang sẽ thấy dòng thông tin gói cước và dung lượng còn lại bạn đang dùng, nó có nút hủy. Bạn chỉ cần bấm hủy là nó hủy luôn mà chẳng hỏi han gì cả. Mình bị bấm nhầm 1 lần và phát hiện ra như thế.
nhưng các bạn lưu ý khi đã hủy các gói truy cập này đi rồi khi truy cập mạng lại tính theo gói mặc định M0 75d/50kb nhé
ThuyDung9x
TÍCH CỰC
9 năm
@vitomsau90 Cái đó mình biết 😃. Mình dùng Wifi phần lớn thời gian, chỉ có hôm nào đi du lịch ngồi lâu trên xe hoặc chỗ nào không có Wifi thì đăng ký thôi.
ThuyDung9x
TÍCH CỰC
9 năm
Các bạn ấy bị lộ chân tướng sự việc nên có lẽ các bạn ấy bỏ của chạy lấy người rồi. Lập nick khác rồi vào đây tư vấn tiếp nhé :v
preybirdvn
ĐẠI BÀNG
9 năm
@ThuyDung9x Mình thấy bạn có vẻ hơi ngạo mạn khi thách thức như vậy, cùng là người sư dụng, không phải cứ hùa với nhau mà không phân tích đúng sai, Ý bạn nói như vậy phải chăng bạn cũng là thành phần của mạng nào đó vào để..... Cũng từng thay nick nên hiểu quá. Bày đặt thanh viên mới dự bị.
ThuyDung9x
TÍCH CỰC
9 năm
@preybirdvn Bạn cũng là nhân viên Mobi thôi, nói ở đây không nghĩa lý gì ....🆒
@ThuyDung9x Forum là nơi để nhiều người vào bàn luận, không phải cứ gặp ai cũng kêu là nhân viên Mobifone bạn ạ. Nếu bạn mà cứ khẳng định như thế thì mình cũng khẳng định, bạn chưa chắc đã là người khách trung thành với Mobifone và muốn góp ý với nhà mạng đâu mà bạn đang làm cho nhà mạng khác và cố ý vào ném đá Mobifone đấy.
Chẳng bít mọi người nghĩ thế nào, đồng quan điểm vói nhau vào thảo luận rồi sự việc cứ thế phát phát theo chiều hương thế này, cũng chả biết bạn THuy Dung có phải là 1 trong sô ấy hay không, thànhviên hay dự bị đều có quyền phát biểu cả. Đơn gián nếu theo như ý của các bạn chỉ khi nào miễn phí thì mới cho là đúng là hay chuẩn theo ý mọi người. Thế thì bên cung cấp dịch vụ sẽ là làm từ thiện ah.
ThuyDung9x
TÍCH CỰC
9 năm
@Mac.Choco Thu phí nó phải rõ ràng, phải hợp lý. Mình chỉ khuyên nhà mạng Mobi chỉ nên thu phí bước Hủy thôi, còn bước xác nhận Hủy đã nằm trong bước Hủy rồi, thu phí tiếp không hợp lý đâu. Còn nếu đúng ra là cả đăng ký dịch vụ và hủy dịch vụ phải là miễn phí hết vì khách hàng đã bỏ ra 5000/ngày để sử dụng dịch vụ rồi. Thời buổi cạnh tranh không như ngày trước. Bạn thấy các nhà mạng cung cấp dịch vụ internet hiện nay có nhà mạng nào còn thu phí lắp đặt nữa không?
@ThuyDung9x Lúc nào bạn alo lên tổng đài cũng được tư vấn là phí gửi tin đến 999 là 200đ/sms thì bạn phải hiểu là cứ gửi tin đến tổng đài đó là trừ cước cho dù bạn soạn sai cú pháp. Còn bạn muốn góp ý thì mình nghĩ là bạn có thể liên hệ lên tổng đài để mà góp ý chứ đừng có giât cái tít to đùng trên kia là nhà mạng móc túi khách hàng. Nhìn thôi cũng thấy chối lắm. Vốn dĩ ai móc túi được bạn nếu bạn không soạn tin nhắn???
ThuyDung9x
TÍCH CỰC
9 năm
@santamamaria1990 Từ hơn 1 năm nay mình đã có ác cảm với Mobi này tồi. Mình đăng ký dịch vụ nhạc chuông chờ Funring 1 thời gian rồi ngưng dịch vụ. Trong Mấy năm khi đã tạm ngưng nhug Mobi vẫn trừ cuớc hàng tháng. Khách hàng sẽ chẳng bao giờ nhận ra vì họ ko thông báo. Khi vô tình đọc đuoc thông tin trên diễn đàn mới kiểm tra thì chao ôi, 4 năm bị trừ tiền tr0ng khi mình không dùng tý dich vụ nhạc chờ nào cả. Bạn thấy điều này thế nào??? Và nếu như ko phải mình mà là cha mẹ mình hợC những ng lớn tuối có lẽ họ bị trừ tiền cả đời.
preybirdvn
ĐẠI BÀNG
9 năm
@santamamaria1990 Hihi em thấy bác là nói chuẩn hợp ý em này, nói chung nói mang tính chất xây dựng đâu có sao nhưng bác ấy nói mà nhiều người phản đối quá thấy chối nên quay ra nói này kia, tốt nhất không nên bàn cãi nhiều về vấn đề này nhiều thảnh ra tranh cãi. Góp ý nhẹ nhàng chưa đủ sao mà phải đao to búa lớn.
Vịt teo còn đáng yêu hơn
tự gia hạn đủ các loại quảng cáo cứ bị trừ tiền mà không biết do đâu, chán kinh dị
hoang mang
bạn ngưng dịch vụ chứ có hủy hẳn dịch vụ đâu. bị trừ tiền là đúng rồi. b dùng thì nên để ý chứ. còn về cái gửi 999 kia cước phí 200 từ thủa nào rồi.
ThuyDung9x
TÍCH CỰC
9 năm
@hpyeu9x Thế tôi hỏi bạn 1 doang nghiệp ngừng hoạt động có phải nộp thuế nữa không? Tôi tạm ngưng công việc có được trả lương ko? Mà trừ tiền sao không gửi tn thông báo. Sợ người ta huỷ à?
@ThuyDung9x cả 3 mạng trừ tiền nhạc chờ chẳng mạng nào gửi tin nhắn thông báo trừ tiền cho bạn đâu bạn ạ.
ThuyDung9x
TÍCH CỰC
9 năm
@hpyeu9x Có nhạc chờ đâu mà trừ 😔.
Quanh đi quẩn lại mãi cứ bảo là góp ý với nhà mạng nhưng thực chất là giật tít, dìm hàng nhà mạng mà thôi 😆

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019