[Hỏi Tinh Tế] Anh em sẽ mua Bphone chứ?

Quang Thái nè
27/5/2015 14:6Phản hồi: 3.395
3.395 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

SIÊU PHẨM (CHƯA CÓ AI CÔNG NHẬN NGOÀI BKAV ?) BPHONE ĐÃ THẤT BẠI HOÀN TOÀN NGAY NGÀY ĐẦU RA MẮT CHĂNG ?
NHẤT THẾ GIỚI ??? TỰ LĂNG XÊ MỘT CÁCH HOÀN TOÀN LỐ BỊCH,LÊN GG SEARCH LÀ THẤY,NGOÀI VN CHẢ THẤY NƯỚC NÀO QUAN TÂM (KỂ CẢ CAMPUCHIA,LAOS)
PR HỌC ĐÒI (NHÁI AI ĐÓ ...😁) HÌNH ẢNH VAY MƯỢN,LẮP GHÉP,ÂM THANH ĂN CẮP
GIÁ CẢ TRÊN TRỜI ? CÔNG NGHỆ ĐI TRƯỚC THỜI GIAN VÀO NĂM 2013 ?
NFC (or GÌ ĐÓ) ĐỂ LÀM GÌ KHI WIFI CÒN CHƯA TỐT ?
GIẤU ĐẦU LÒI ĐUÔI 5TR ?? 12TR ???


VÀ NGUY HIỂM HƠN LÀ CẢ MỘT ĐỘI NGŨ (SEEDER) (MANG TÊN MANG ƠN ANH QUẢNG) ĐEM ĐẾN CHO TA MỘT CÁI GỌI LÀ TINH THẦN DÂN TỘC,CHỦ NGHĨA YÊU NƯỚC ??? (DÂN HÀN XÀI SAMSUNG,DÂN TA XÀI BPHONE <=>BOM-PHỐT-NÈ? )
ĐỨA CON CƯNG CỦA ÔNG QUẢNG CEO BKAV ĐÃ TƠI TẢ,BẢN THÂN ÔNG TA THÌ SÓI ĐẾN NỖI THỢ HỚT TÓC CŨNG PHẢI THẤT NGHIỆP,ÔNG NÀY TỰ BIẾN MÌNH (CẢ TÂM HUYẾT CỦA ÔNG TA ?) THÀNH TRÒ NHỐ NHĂNG,LÊN YOUTUBE XEM MÀ KO THẤY NGƯỢNG SAO ?

MỔI LẦN NGHE ÔNG TA NÓI NHẤT ,NHÌ THẾ GIỚI LÀ LẠNH CẢ GÁY ??? (TRUE)
CÒN CÂU KHÔNG THỂ TIN ĐƯỢC THÌ LẠI THẤY CÓ LÝ :D !!!! (TRUE AGAIN)
TÔI NGHĨ LÀ KHÔNG NÊN LỢI DỤNG LÒNG YÊU NƯỚC,TỰ HÀO DÂN TỘC,... NHƯ VẬY,NHỘT LẮM CÁC THỂ LOẠI À (ĐỌC TỪ #1=>H TOÀN ỦNG HỘ,ỦNG DÙM,VỚI TỰ TÔN DÂN TỘC ?,ĐC 3-4 BÀI LÀ THÍCH SP NÀY ?)
CUỐI CÙNG,MỘT SIÊU PHẨM (or LỪA GẠT),LẮP GHÉP,CHẮP VÁ CÁC KIỂU DÙ SẼ ĐƯỢC ỦNG HỘ ( CHẮC ÍT) SẼ TRỤ ĐƯỢC BAO LÂU ?
=================================================
BẢN THÂN ĐÃ CẠCH Bxxx TỪ HỒI CÒN WIN XP VỚI MỖI LẦN QUÉT RA CHỤC CON VIRUS VÀ SERET LẠI TA LẠI TIẾP TỤC DIỆT AGAIN :D
HÃY CHO BÀI NÀY SỐNG 1 THỜI GIAN TRƯỚC KHI CHO MÌNH LÊN ĐẢO NHÉ 😆 NGHĨ SAO NÓI VẬY THÔI
================================================
QUẢNG ƠI ANH THUA RỒI ! CHỮA CHÁY ĐI !
HÃY XIN LỖI NGƯỜI DÙNG CÓ ĐƯỢC HAY KHÔNG ?
HÃY NHÌN VÀO KHUYẾT ĐIỂM CỦA MÌNH,THỪA NHẬN ĐƯỢC HAY KHÔNG ?
NÓ CHƯA ĐẠT TẦM SIÊU PHẨM NHƯNG CŨNG ĐÁNG TỰ HÀO ?( PR DÙM)
HÃY MỞ BOOTLOADER,CÓ ĐƯỢC HAY KHÔNG ? ( CHO CÁC PRO VÀO ROOT,COOK CỨU NET ,À KHÔNG PHẢI,CỨU ANH ĐI !)
ANH KHÔNG ĐÁNG CHẾT CHÌM,CẢ "siêu phẩm" *** NÀY CŨNG THẾ,HÃY TỈNH LẠI TRƯỚC KHI QUÁ MUỘN MÀNG ANH NHÉ
LỖ CÒN HƠN CHẾT,GIẢM GIÁ ĐÊ :D ,HÃY CÒN B2=> "B52" NỮA CƠ MÀ
@lethihongchi Bạn còn lố bịch hơn, nguyên bài chơi CAPs thế này giống như đấm vào mặt anh em ấy. Phản cảm, trông cứ như bạn không thể chờ đợi được để nhảy vào làm một bài tự biên tự diễn kiểu blv VTV ấy. Trong khi dám cá là bạn còn chưa được nhìn tận mắt cái điện thoại đó tại thời điểm viết ra bài viết thiếu trách nhiệm này.
thôi nghỉ thôi anh em nói hoài cũng vậy. vài hôm nữa Bphone bán chính thức rồi khi đó nhìn doanh số là biết. hàng smartphone giờ bão hòa rồi các hãng lớn còn điêu đứng chứ đừng nói BKAV. hàng tốt thì tự sẽ bán đc đừng có hô hào cái kiểu ủng hộ hàng Việt nữa ( thương trường chứ ko phải chỗ làm từ thiện mà ủng hộ ). mấy bạn thích thì mua ko ai cấm đừng mang cái chất giọng kêu gọi yêu nước là phải yêu hàng Việt. nói cho Vuông BKAV chỉ sào nấu từ những thứ có sẵn của người khác "nuôi trồng" mà thôi. trong 800 linh kiện Bphone có 30-40% là của người Việt làm tôi thề sẽ mua 10 cái Bphone.
@WoodHouse anh Quảng nổ ngồi đếm rồi nhé 800 linh phụ kiện bạn xem lại đi
@bobjn Đố ban con vít làm o đâu ?
@nhatminh0707 tôi cũng đang muốn hỏi anh Quảng nổ con Vít làm ở đâu.tôi dự là nhập khẩu nguyên chiếc tại China. tôi cũng có biết chút ít về công đoạn sản xuất 1 chiếc đt ở Samsung VN và điều tôi biết chẳng có cty VN nào đủ năng lực cung cấp ốc Vít cho Samsung VN làm điện thoại.
CuHieuz
TÍCH CỰC
9 năm
@bobjn bùn 😔
(Bài được lấy từ Soha)các cụ xem đi cho đỡ phải hục hặc?mua hay không mua?ủng hộ hay không ủng hộ?dìm hàng hay ném đá???......nhé.
Ủng hộ hay ca ngợi Bphone, không có gì sai...

Xin được bắt đầu bằng câu chuyện của chiếc xe Honda.

Những năm 80-90, gia đình nào sắm được một chiếc Honda là “oai” lắm, bà con hàng xóm cứ gọi là phải ghen tị.

Cũng như nhiều quốc gia đang phát triển khác, người Việt chọn xe máy làm phương tiện đi lại chính của mình, nhu cầu tăng cao và thế là nhà máy Honda Việt Nam ra đời.

Kể từ đó, cái tên Honda đã in đậm vào tâm trí người Việt Nam đến mức cho đến tận bây giờ, chúng ta vẫn quen gọi xe máy là xe Honda.

Tuy vậy, Honda vẫn là Honda, và chắc chắn rằng nó vẫn là nhiềm tự hào, sự kiêu hãnh của người Nhật, dù chiếc xe có “Made in Vietnam” hay được sản xuất ở bất kỳ đâu.

Những chiếc máy ảnh Canon, Nikon cũng chẳng có cái nào được sản xuất tại Nhật, vì nó đã được gia công ở nhiều quốc gia khác. Nhưng Canon và Nikon vẫn được nhắc đến như niềm tự hào của đất nước mặt trời mọc.

Hay như chiếc điện thoại Samsung ngày nay được sản xuất từ bất cứ nơi nào trên toàn thế giới, nhưng ai cũng biết đó là đại diện của Hàn Quốc.

Nói vậy để thấy rằng, thời đại toàn cầu hóa, “made in ở đâu” cũng không còn là vấn đề quan trọng nữa.



Trở lại với câu chuyện của chiếc smartphone “made in Vietnam” đang gây bão dư luận trong những ngày qua. Người khen Bphone nhiều, và người chê Bphone cũng nhiều không kém.

Dễ nhận thấy rằng, người ta khen Bphone bởi vì đây là “sản phẩm của người Việt Nam”, “Made in Vietnam”, và thông điệp được truyền tải mạnh mẽ nhất: “Bphone là niềm tự hào của Việt Nam” ...

Tóm lại lòng tự hào dân tộc đã được truyền thông tận dụng triệt để.

Tự hào dân tộc, bất cứ người dân Việt Nam nào chẳng có, nhưng niềm tự hào đó có được đặt đúng chỗ hay không mới là vấn đề cần xem xét.

Qua sự kiện hoành tráng của Bphone, chúng ta thấy những gì?

Thực tế, chúng ta chưa thấy Bphone có gì khác so với QMobile, Bluefone, Mobiistar, hay F-Mobile… ngoài 1 lễ ra mắt hoành tráng, và độ “chịu chơi” của Bkav.

Một chiếc smartphone “Made in Vietnam”, đúng.

Một chiếc smartphone hạng sang tiêu chuẩn thế giới, quá tuyệt vời!

Một chiếc smartphone có thiết kế đẹp “không thể tin được” hơn cả iPhone, tạm tin là vậy đi.

Chất lượng của Bphone chắc chắn là hơn hẳn đa số smartphone có mặt trên thị trường. Nhưng có một vấn đề là bên trong chiếc smartphone đó có bao nhiêu % là trí tuệ của Việt Nam?

Ngày nay, việc tạo ra một chiếc điện thoại di động không còn là điều gì mới mẻ trên thế giới, ngay cả những xưởng gia công ở Trung Quốc cũng có thể sản xuất ra một hãng điện thoại riêng.

Toàn cầu hóa dạy cho chúng ta rằng đừng quá coi trọng "made in" mà chỉ nên coi trọng thương hiệu.

“Made in Vietnam" như Honda hay như Samsung - một thương hiệu điện thoại toàn cầu và rất nhiều sản phẩm khác, không có nghĩa đó là sản phẩm đại diện cho quốc gia Việt Nam.

Nếu cứ lấy một dòng chữ “Made in Vietnam” ghi trên thân máy làm chuẩn rồi lấy đó là niềm tự hào dân tộc có lẽ là “hơi buồn cười”.

Vậy chúng ta nên quan tâm đến điều gì? Việc Bkav có nhà máy ở Việt Nam là đúng, nhưng có ai biết được cụ thể dây chuyền sản xuất của họ thế nào, bộ phận thiết kế ra sao không?

Quan trọng hơn cả là bộ phận R&D (Nghiên cứu và Phát triển) như thế nào, họ đã thực sự nghiên cứu ra sao?

Vì chỉ khi 2 bộ phận này thật vững, thật tốt thì anh có thể thuê bất cứ ai sản xuất cho anh giống Apple, chỉ thế anh mới thực sự khác biệt.

Nếu không chứng minh được, người ta có quyền cho rằng Bkav thực ra chỉ làm các công đoạn thiết kế hình dáng, đưa ra các tính năng sản phẩm và nhập linh kiện từ Trung Quốc về ráp lại hoàn chỉnh ở nhà máy của họ, chứ không có gì gọi là “cao siêu” trong sản xuất cả.

Nghi ngờ cũng phải, bởi khi xem những hình ảnh ít ỏi về nhà máy được “tiết lộ” ra bên ngoài, trong đó không có hình ảnh nào khác ngoài công đoạn lắp ráp sản phẩm.

Bởi vậy, thay vì so sánh Bphone với iPhone, lẽ ra Bkav phải đưa những thứ bên trong nhà máy của họ lên bàn cân so sánh với Apple hay Samsung. Chẳng phải như vậy sẽ thuyết phục hơn?

Ủng hộ hay ca ngợi Bphone, không có gì sai.

Nhưng, xin hãy khoan gọi đó là “Niềm tự hào dân tộc”, chỉ vì mấy chữ "Made in Vietnam". Bởi cho dù Bphone có là "made in China" hay "made in Laos" thì cũng chẳng phải vấn đề gì to tát.
CuHieuz
TÍCH CỰC
9 năm
@anvyfashion công nhận lái hay,tổ lái từ ngay những câu đầu,công nhận lời nói,nói gì cũng đc!
@anvyfashion Thật Không Thể Tin Được..
Anh này nói qúa đúng..!
Đang xài Note 4 và có ý định lên 6 Edge, mua Bphone á ... chắc chỉ có trong mơ.
CuHieuz
TÍCH CỰC
9 năm
@samsunggalaxy hãy nghe bài I dreamed a dreams của Susan 😁 Boyle nhé
@samsunggalaxy Cũng dùng 1 máy chính là note 4.
Nhưng với thiết kế edge thì mai mốt rẻ chút sẽ lấy.

Còn bphon?? Rãnh 20 30 triệu chọi chơi cũng ko mua, hay thu mua lại máy 2nd.
CuHieuz
TÍCH CỰC
9 năm

xem cái link này đi xong đi ngủ thấy cảm giác vui vẻ là đc rồi 😃
JangBoGo
ĐẠI BÀNG
9 năm
@CuHieuz Ngãi đúng chỗ ngữa... Không thể tin được 😃
crisronaldo
ĐẠI BÀNG
9 năm
@JangBoGo Mới coi xong, Dưa leo nói quá đúng, BKAV và Quảng nổ có quá nhiều điều gian dối, từ hình lấy trên mạng, đến nhạc chuông ăn cắp rồi tự nhận là độc quyền, lừa lọc dân rồi bảo phải tự hào dân tộc ư???. Vậy mà có 1 số ít ng vẫn mù quáng tung hô. đối với mình chữ tín là đều quan trọng nhất trong kinh doanh, ko có cái đó thì vứt. Tỉnh ra đi các bạn àh
Trên máy bay, mọi người được thông báo là nhiên liệu sắp cạn, nên ai thấy gì không cần thiết thì vứt xuống để giảm trọng lượng. Một người Mỹ đem cái vali sang trọng của mình vứt xuống. Mọi người hỏi thì ông ta bảo: "Vali đô la ấy mà. Ở Mỹ thiếu gì đô la!" Một người Nhật đem cái hòm tuyệt đẹp của mình vứt xuống. Mọi người hỏi thì ông ta đáp: "Hòm kim cương ấy mà, ở Nhật thiếu gì kim cương!". Người Việt Nam đứng gần đó đạp hai ông này rơi xuống. Mọi người đang sửng sốt thì ông ta bảo: "Người ấy mà. Ở Việt Nam thiếu gì thằng nổ như vậy!" .....
loveMQ
ĐẠI BÀNG
9 năm
Sẽ mua, nhưng không phải bây giờ!
Mà phải đợi đời máy thế hệ thứ 2, thứ 3 đã. Vì máy đời đầu chỉ "nhất thế giới" thì k xứng tầm với em. Chờ máy đời 2, đời 3 "nhất vũ trụ", "nhất toàn cõi ngân hà" đã rồi hẵng mua =))


Gửi từ iPhone của tôi sử dụng Tinhte.vn
@loveMQ Mua, phải mua, bán lúa giống cũng phải mua....chứ không công văn hỏa tốc đóng dấu đỏ chót liên tục rớt xuống thì khổ mấy anh công chức.
chấm dứt tranh luận về Bphone ở đây nhé. Ai còn thích tranh luận xin mời đi chỗ khác. Đừng có dùng tư tưởng đố kỵ ghen ghét tài năng của BKAV như tụi trang www.buoiphone.com nhé các bác! STOP HERE!
CuHieuz
TÍCH CỰC
9 năm
@bless_you cái tên web thôi mà,nội dung bên trong bt ko có gì là bôi nhọ
@CuHieuz giá ,,,,
@bless_you Nó kiếm tiền từ google đó thánh. 😁
Mình cũng thấy vui và hãnh diện khi người Việt Nam ta làm ra được 1 smartphone với từng ấy chức năng, còn có mua hay không thì mình phải xem xét lại xem nó có phù hợp với mình ko? vì mình hơi tỉ mỉ nên phải xem xét kỹ về tính năng, thiết kế và nhất là tính TINH TẾ của điện thoại.
Mình đã từng sử dụng qua nhiều đt từ hãng đt như lenovo, sky, oppo, sony, ss và bi giờ dừng lại ở IP 5s, trước khi chưa sử dụng IPhone mình nghĩ IPhone có quái gì hay đâu nhưng khi sử dụng và xem xét tỉ mỉ rồi thì Apple rất TINH TẾ, (chỉ không hài lòng về lỗ cắm tay nghe IPhone không đặt bên phải vì mình ra đường là đeo tai nghe và bỏ túi quần trái bạn nào tinh ý sẽ biết).
Mình không nói là hãng này hơn hãng kia vì không hãng nào chịu thua cả nhưng mình chỉ chọn đt phù hợp về tính năng, trao chuốt và tinh tế trong thiết kế, ứng dụng đáp ứng yêu cầu và công việc là đủ.
Mình sẽ không mua IPhone 6 vì nó ko tiện ích hơn IPhone 5s (theo yêu cầu của mình) nhưng BPhone phù hợp, tiện ích và TINH TẾ thì mình sẽ mua vì tính tự hào dân tộc.
Đây là bài post dài đầu tiên của mình trên TINH TẾ, mình ngày nào cũng vào TINH TẾ để tìm hiểu công nghệ nhưng chưa bao rất hiếm khi post bài, BPhone đã tạo cho mình động lực để post bài này vì tính tự hào dân tộc. Chúc TINH TẾ ngày càng TINH TẾ. Cám ơn các bạn đã kiên nhẫn đọc bài của mình. Bye!


Gửi từ iPhone của tôi sử dụng Tinhte.vn
@Sang.TisaSoft Em rất đồng ý với ý kiến của bác. em cũng rất tự hào mh là người việt nam, người việt nam đã có thể làm ra 1 siêu phẩm công nghệ. nhưng thưa bác nhưng... em thấy GIÁ của nó khó phù hợp với mức thu nhập bình quân trung của người việt nam quá bác ạ.
mình sẽ mua,ko phải để trải nghiệm,ko phải vì ủng hộ, đơn giản vì mình thích
Nhất định không mua!~
syncsync
ĐẠI BÀNG
9 năm
Theo mình nghĩ giờ Buoiphone hạ giá1/2 thì thế nào nhỉ ? Có anti hay ca ngợi. Cái nữa, có ai biết chính xác thông tin giá vốn để làm ra 1 cái bphone là bao nhieu ko như mấy trAng reg giá iphone,...htc...ss
CuHieuz
TÍCH CỰC
9 năm
@syncsync khó lắm.1 khi họ lập lờ từ cái hình ảnh vào 26/5 thì mấy cái đó là ko thể nhé! giảm 1/2 cũng chả thèm mua,lừa dối ng tiêu dùng,xem ng tiêu dùng như những ng mù!
syncsync
ĐẠI BÀNG
9 năm
@CuHieuz Vậy khác nào tự mình giết mình rùi
CuHieuz
TÍCH CỰC
9 năm
@syncsync thằng Quảng cũng ko đáng làm CEO,CEO mà như shittt làm dơ bẩn cái tên CEO
@CuHieuz thôi bạn ơi dù sao cũng nên tôn trọng một chút. người làm kỹ thuật giỏi chưa chắc là 1 CEO giỏi cái gì cũng phải dựa vào tố chất. BKAV sinh sau đẻ muộn thiệt thòi đủ thứ rồi. mình tin 10-15 năm nữa VN sẽ lọt top công nghệ vì hiện nay VN đang đc đào tạo tiếp cận rất nhiều về công việc chế tạo đồ công nghệ cao.
@bobjn Mình thấy cái mà chúng ta chưa có là một tầm nhìn. Không phải là thêm 1 hãng đt mà là 1 tầm nhìn chiến lược. Một người sẵn sàng bỏ đi cái tôi cá nhân, bỏ đi cái tự hào dân tộc chơi một cuộc chơi sòng phẳng như cách SJ lúc trở lại Apple. BKAV thì quá rõ rồi, có tiếng không có miếng, phốt nhiều hơn thành quả thì không ổn. Có thể chỉ làm những công việc nhiều bạn chê là "thấp kém" như nhận gia công thôi nhưng nếu có chiến lược đúng thì mọi chuyện đều có thể xảy ra. Lớn như Ms nhưng bước vào lĩnh vực di động cũng chưa tốt, nhưng cò con Xiaomi, 1 cty TQ vô danh lại làm nên chuyện. Còn BKAV chưa bao giờ là nơi mình đặt niềm tin cả. Mình thấy họ thậm xưng và quan liêu lắm, làm thì cẩu thả. Được cái nói thì hay.
tohaitrieu
TÍCH CỰC
9 năm
Có mua. Vì không mua BKAV sẽ chết.

Còn mấy thánh phán nọ kia dìm hàng với ra bộ ta đây hiểu biết thì ko quan tâm. Sản phẩm chưa cầm trên tay, ngồi hóng Review mà làm như ta đây hiểu rõ Bphone lắm.

Chả rảnh hơi đi tranh cãi với mấy tên ngồi đây chém gió. Làm CEO, làm sự kiện được như BKAV đã làm đi rồi hãy phán. Còn ko thì ko đủ tư cách gì để phán hết.
70211119
ĐẠI BÀNG
9 năm
@tohaitrieu Thứ nhất là có tầm 80% doanh nghiêp chết mỗi năm (số liệu mình nhớ là mìh đọc đâu đó rồi, tiếc là google sao không thấy biết, nên bạn có thể tin hoặc không). Nếu bạn mua chỉ vì sợ BKAV chết thì bạn đã gián tiếp phủ nhận sự tuyệt vời của BPhone rồi! Bởi vì bạn sợ BKAV chết nên mua chứ đâu phải bạn thấy nó tuyệt vời nên mua (mà mìh cũg chưa chắc bạn có làm như lời bạn nói không). Cơ mà nếu nó tuyệt vời như các bạn nói thì những từ như "ủng hộ", "ng VN dùng hàng VN", "yêu nc" chắc chả cần xuất hiện. Miệng các bạn nói vậy đã phản ánh phần nào việc trong thâm tâm các bạn đã chối bỏ tính tuyệt vời của Bphone. Phải chăng các bạn cũg đang nghi ngờ, nhưng lại nói để thể hiện tình thương với BKAV? Mình cũng thương thật, đồng bào cả mà. Nhưng sai là phải nói, chứ không thì cũg như Con ông cháu cha thôi! "Mình mua vì đó là của người VN, đồng bảo mình" cũng giốg như là "mình cho hắn vào làm cũg vì hắn là ng nhà của mình" vậy Vậy thì tương lai đất nc sẽ ra sao? chắc cũg như công ty thôi nhỉ!?. Còn tuần sau, nếu nó thực sự tốt thì mình ngĩ báo chí sẽ vào cuộc, m.n sẽ thay đổi suy nghĩ liền thôi. Mình cũg mong ngày đó.
Thứ hai, mình đọc đến cmt của bạn là trang 97 rồi! không sót trang nào, nhưg hầu hết mình thấy m.n đều không hề tỏ ra hiểu biết và cố tình dìm hàng. Họ nói lên quan điểm của họ (hầu hết là nghi ngờ) về Bphone. Bạn không được trải nghiệm, chính sách bảo hành và đổi trả bạn đọc chưa? Chú ý điều kiện không được bảo hành của Bphone nhé. Nên mình có mấy giả thiết. Một là bạn rất giàu, 11tr với bạn chỉ như bì mỳ tôm, 2 là bạn cũg chỉ nói cho qua thôi, kiểu như AHBP ák màk, nên mình muốn hỏi tí là hôm qua bạn đặt hàng mua chưa!? hoặc thứ 3 là bạn rất cả tin, "cậu bé chăn cừu" mà gặp bạn thì chắc chắn sẽ không sao rồi.
Thứ 3, mình xin nhận xét đây là kiểu nói của mấy bạn trẻ trâu 😁
Nếu làm CEO được, làm sự kiện đc như vậy mới được phán thì thế giới này đang tầm 7,3 tỷ người được mấy người phán!? Không có đủ tư cách à? Vậy dư luận là j!? Báo chí làm gì!? Những người viết báo nói tốt về BKAV, những người nhận xét tốt về BKAV như bạn có quy họ vào đám người không có tư cách để được phán không!? Bạn có tư cách để phán không!? Diễn dàn lập ra để làm j!? Thật hồ đồ... Họ làm ra cho đối tượng và tụi mình, tụi mình cũg bỏ ra một số lượng tiền không nhỏ để mua, vậy màk vẫn không có tư cách đc phán àk? Nói nhỏ cho bạn nhe, bất kỳ một trang web bán hàng nào cũg có 2 từ này cuối trang web hết! Đó là từ LIÊN HỆ. Họ đã cho tụi mình có quyền phán rồi, bạn lại lên đây nói không có tư cách j để phán. Cần xem lại nhé! :D

Đôi lời nhắn nhủ vậy thôi! Nhân tiện đây hỏi bạn đã đi làm chưa? :D

P/s: cảm ơn đã đọc hết! ^_^ Thân.
kimlongvu88
ĐẠI BÀNG
9 năm
@70211119 Tuyệt vời! Thật k thể tin dc! :D
tohaitrieu
TÍCH CỰC
9 năm
@pikachu1744 Thế các bác đi ra ngân hàng vay 10 tỷ làm sự kiện đi coi có ai cho vay không mà phán nọ phán kia??? Chả làm được cái vẹo gì chỉ giỏi dìm hàng.
@tohaitrieu Ơ hay, sự thật là thế chứ tôi bịa chuyện để dìm hàng à. Đúng là kiểu người tối cổ. Cứ nghe chê bai là lại bảo dìm hàng. Haizz
thánh
thánh ở phương nào đến vậy ah? thánh ăn gì để em cúng tiến vài hôm nữa thánh mua bphone nhớ chụp ảnh tag em vào nhé ah phải làm cái "rì viu" chi tiết khi bỏ 11tr- 22tr có như mong đợi ko.em mong tháng sớm hiển linh ngày gần nhất.
huadangkhoa
ĐẠI BÀNG
9 năm
Quyết định không mua, nhưng nếu anh Quảng tặng thì không từ chối, dự là sẽ bán Bphone và iphone 5s để lên iphone 6 plus 😁:D:D:D:D:D:D.
em thích cách nghĩ của bác. kiểu như Hoàng Sa ,Trường Sa là của VN nhưng sự thật 50% thằng Tung Của chiếm rồi xây đảo nhân tạo nhưng dân ta cứ treo băng rôn khẩu ngữ khẳng định chủ quyền Nhà Ngoại giao tối ngày phát ngôn "chúng tôi vô cùng quan ngại". toàn nói không vậy có tác dụng gì
29y6145
CAO CẤP
9 năm
Không thể tin nổi
Mình không mua
Nơi đó
ĐẠI BÀNG
9 năm
Co mua chu,nhung cho vai bai nhan xet nua da
Yêu lắm rồi đấy. Ủng hộ bác Quảng nhà choa hết mình. Gom được hơn nữa thóc rồi, thiếu khoảng 60 điểm lô nữa là ngay và luôn chứ ko phải xoắn...

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019