nVidia Shield console đã bán: 200$ cho bản 16GB, 300$ cho bản 500GB

sonlazio
29/5/2015 3:32Phản hồi: 85
85 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

chongao2k5
TÍCH CỰC
9 năm
Dành cho bạn nào ko theo dõi con NVIDIA Shield này và đem so sánh với Xbox 1 và PS4:
Shield ra đời để trực tiếp đối đầu với Xbox và PS4. Shield ko phải chỉ đơn thuần một chiếc Android Box mà thành phần cốt lõi của nó nằm ở con chip Tegra X1 mà NVIDIA quảng cáo có sức mạnh tính toán là 1 teraflops. Ngoài ra NVIDIA hợp tác đầu tư cho một số hãng làm game để port các game khủng như Crysis 3, Doom 3, Borderland để chơi trên Shield. NVIDIA cũng hứa hẹn sẽ có nhiều tựa game mới với đồ hoạ khủng chạy native trên Shield. Mình còn chưa kể tới các game sẵn có trên Playstore.
NVIDIA sẽ mở dịch vụ stream gamming tại Mỹ cho phép chạy các tựa game đỉnh trên Shield thông qua đường truyền Internet! Điều này nhiều hãng đã làm nhưng chưa đạt kết quả tốt! NVIDIA hứa hẹn sẽ đem lại một trải nghiệm khác nếu đường truyền internet của bạn đủ mạnh.
Ngoài ra cái ổ cứng 500GB của Shield càng chứng tỏ khả năng cung cấp nội dùng đồ sộ với chất lượng cao sẽ đổ bộ vào Shield. Vì vậy với Shield bạn sẽ có một trải nghiệm khác hoàn toàn các Android Box cũng như Console khác!
HuluHala
TÍCH CỰC
9 năm
@chongao2k5 Nói cứ như dụ trẻ con :rolleyes: ra để đối đầu với console thì phải so sánh với console rồi 🆒

Giá mắc hơn ps3, x360 mà số lượng đầu game thua xa, :rolleyes: vậy thì cửa đâu đòi đấu với nextgen ps4, xbone o_O
chongao2k5
TÍCH CỰC
9 năm
@HuluHala Ủa mình có dụ gì đâu. Câu của mình có 2 vế rõ ràng. Hay bạn không hiểu tiếng Việt? "Dành cho bạn nào ko theo dõi con NVIDIA Shield này và đem so sánh với Xbox 1 và PS4: Shield ra đời để trực tiếp đối đầu với Xbox và PS4." Câu của mình đã hướng đối tượng rất rõ. Mình thấy nhiều bạn không biết gì về cái Shield này rồi đưa Shield ra so sánh với Xbox và PS4 như kiểu đã biết hết về sức mạnh của Shield. Còn nếu bạn nào đã biết về Shield thì cũng hiểu những điều mình đang nói trong bài. Đơn giản vậy thôi.
Còn nói Shield có lượng đầu game thua xa PS4 hay Xbox thì cũng không đúng. Nó chỉ thua đầu game khủng. Còn các game nhỏ thì sao so được với dàn game sẵn có trên Playstore của Google? Game khủng từ trước tới nay không phát triển cho Android vì không có phần cứng tương xứng. Tới bây giờ có phần cứng tương xứng rồi thì các nhà phát triển game lớn sẽ làm game khủng cho Shield thôi. Dần dần đầu game sẽ đa dạng dần. Cũng giống như PS4 trước đây, lúc mới bán máy chỉ có vài tựa game. Sau dần mới đa dạng dần. Sao mà bụp phát nhiều game ngay được.
chongao2k5
TÍCH CỰC
9 năm
@Harry99 Nó là ai vậy bạn? Bạn ăn nói văn minh có học nha bạn.
712777
ĐẠI BÀNG
9 năm
trước mình cũng ham hố mấy em này , nhà vẫn còn con Ouya đáp xó , trước còn mua cả USBstick Game nữa , nói chung là mấy con này khi mới ra quảng cáo game độc quyền này nọ nhưng ra được 1 vài game thì mất hút , có thể nvidia sẽ khác nhưng con ouya cũng quảng bá ghê lắm được nửa năm sau chết dần , theo mình android box để xem phim thì rất tiện lợi còn để chơi game thì chỉ chơi mấy game hành động đấm đá thì đc , mấy game nhập vai kiểu Dungeon hunter đòi hỏi mặc đồ rồi tăng điểm , nó có quá nhiều vị trí mà số nút trên gamepad ko đủ để sử dụng , 300 usd bỏ ra cho con này cũng gọi là khá phiêu lưu trong khi Xbox với PS có nền tảng ngon hơn hẳn mà giá cũng chỉ tầm này
Cộng đồng mạng, cái gì cũng cãi nhau được, tài thật 😆
Mỗi người có 1 nhu cầu & mục đích sử dụng khác nhau, là mình thì mình chọn giải pháp Sony Android TV 4K + PS4 chứ ko mua con này. Vẫn đang ngóng chờ mấy em Sony Android TV để thay thế LG Web OS 2.0 đây 😁
cycles1
TÍCH CỰC
9 năm
Mình thích cái thiết kế của cái nvidia shield console này, nhìn rất hiện đại 😁. nếu thừa tiền thì mua 1 cái cắm phòng khách để trang trí, xem TV với chơi vài game giải trí nhẹ nhẹ.
Nhưng nếu để trải nghiệm thật sự game vs giải trí thì chọn Xbox One vs PS4
banvatoi03
ĐẠI BÀNG
9 năm
về vn không biết giá có độn lên nhiều ko nhỉ
banvatoi03
ĐẠI BÀNG
9 năm
về vn không biết giá có độn lên nhiều ko nhỉ
Blessa
TÍCH CỰC
9 năm
Yến Vi ngày xưa bị AMD hớt mất kèo cung cấp GPU cho thế hệ Video Games Console đời thứ 8 (X1, Ps4), suốt ngày chê bôi console, bây h ra cái này để cạnh tranh trực tiếp kể nó cũng hơi nực cười. Cái chuyện stream game thì Sony đã có cái PS Now làm được từ lâu rồi.
Game thì toàn game nhỏ lẻ, đầu tư thấp, không thể nào so được với các game AAA thì không biết cạnh tranh kiểu gì ?
Giá tốt quá
bao giờ thì bán ở VN hóng quá
womanizerzz
ĐẠI BÀNG
9 năm
mua cái gtx970 cho lành
DLQ
TÍCH CỰC
9 năm
Em nó vừa về trong sáng nay...nhanh quá! 2015-05-29 11.18.08.jpg 2015-05-29 11.18.55.jpg 2015-05-29 11.19.37.jpg
melodys
ĐẠI BÀNG
9 năm
@DLQ

Làm bài review đi bác nhìn thích thặt ở VN mua kg biết đội lên nhiêu nữa đang ghiền 😁
DLQ
TÍCH CỰC
9 năm
@melodys Sorry bác..em gà lắm nên không biết review em nó như thế nào cho trọn vẹn để không phụ lòng các bác.Nhưng em có thể tóm tắt một vài ưu điểm của em nó sau vài tiếng đồng hồ vọc vạch:
*ƯU ĐIỂM:
_Về khoảng thiết kế: Quá đẹp cho một em Android Tv,chất liệu đẹp và sang..Nếu so sánh với Razer Tv,Amazon Fire TV thì con này có thiết kế ấn tượng nhất.
_Về khoảng chơi Game: chơi trên GRID : đồ hoạ đẹp,game chạy mượt mà không hề "lag" (gói thuê bao 50mb của Time Warner)..đặc biệt đang được chơi free tất cả các game trên đó.
_Về khoảng Movie: Xem phim chuẩn 4K trên Netflix mượt mà và em cũng xem thử những phim 4K download sẵn thông qua mạng lan (dùng app Kodi) chạy cũng rất mượt,ko hề lag.
_Về khoảng App: download và install được tất cả các app có sẵn trên online (cài qua thẻ micro sd) rất dễ dàng như trên android phone.
_Về khoảng Chrome Cast: Em nó chuyển tải rất nhanh,ko hề lag,hình ảnh âm thanh qua cast rõ ràng.
*KHUYẾT ĐIỂM:
_Về khuyết điểm thì em đang vọc em nó tối đa nhưng thật sự chưa có chỗ nào chê cả.

Nói chung sau khi mua qua 3 món trên Amazon (theo thứ tự):Razer Forge TV----Amazon Fire TV---Nvidia Shield......thì em dành điểm tuyệt đối cho con này.
THẬT KHÔNG THỂ TIN ĐƯỢC.(Câu này em copy bác Quảng) các bác đừng ném đá em tội nghiệp.
Nói chung là em đánh giá theo tư cách là người tiêu dùng,ko hề có ý "nâng em này hạ em kia"..Mong các bác đừng ném đá tội nghiệp em... 😃

Và cuối cùng chắc là em cho cái máy PS3 của thằng con em nó lên đường quá (vì thằng cu nó đang mê con này....bằng chứng là con em nó không chịu buông tay game) 😃
20150529_215212.jpg
DLQ
TÍCH CỰC
9 năm
Em mua và thanh toán bằng credit card bác..😃.Em mua tối qua và giờ này đã có e nó trong tay...nhanh quá.
danhhoaiphuc
ĐẠI BÀNG
9 năm
@DLQ the thanh toán bang $ à bạn
DLQ
TÍCH CỰC
9 năm
@danhhoaiphuc đúng rồi bác...😃
@DLQ con này có xem được phim 4K 60FPS không bác ? cho mình xin link down phim 4k nhé tìm mãi trên mạng không có
Raphael
ĐẠI BÀNG
9 năm
Quan trọng nhất của thằng này thấy Nvidia quảng cáo là chơi game đỉnh của PC trực tiếp từ hệ thống đám mây Nvidia Grid, có điều với điều kiện đường truyền của Việt Nam thì dịch vụ này chắc bất khả thi quá, nhất là với mấy game nặng hoặc độ phân giải 4k, thằng này quá thua thiệt so với Xbox hay Playstation về khoản này rồi

Em này chắc chỉ phù hợp sử dụng tại nước ngoài thôi

Mới tính giá em này ship về đây estimate khoảng gần 6t cho bản 16gb, đang chờ ông trong cty quyết là mình tiến hành order cho ổng

Tính ra giá vậy hơi chát nếu chỉ để dùng chức năng Android box
Con này chơi Skyrim với full mod được không các thánh.

Nếu chỉ chơi game Android thì khác gì giết gà bằng cưa máy chứ zz
Tiếp dục theo dõi các bác bàn luận, với em giá thế này hơi chát
melodys
ĐẠI BÀNG
9 năm
@Sagitta. Mình thấy 200$ là hợp lý rồi bạn ơi. nếu về VN tầm 5tr kg chát so với mặt bằng đâu, Bác mua con android Box tốt tốt cỡ Himedia Q10 IV cũng 3.5tr rồi kg có tay game cấu hình thì khỏi so với con này. Nếu so với Xbox one thì ở vn Xbox One tầm 10tr. Tóm lại 5tr thì ok chấp nhận được Nếu về vn mà trên 5tr thì đúng là hơi chát
Vụ XBox One $200 với PS4 $220 thì các bác lên www.cowboom.com nhé. Trang này chuyên bán hàng 2nd nhưng tình trạng hàng rất tốt. Có nhìu deal rất good nhưng phải chịu khó refresh page với canh deals. Hiện nay thì XBox One 2nd như mới giá $260 chưa thuế, PS4 thì $280 chưa thuế. Đã từng có deal XBox One $200 rồi.
vntp2k
ĐẠI BÀNG
9 năm
Con này ở VN (16GB thôi) mà bán 5tr, thậm chí 5tr5 là mình xúc ngay.
melodys
ĐẠI BÀNG
9 năm
@vntp2k 6tr nha bác xúc đi xài chán bán mình, thấy giá này hơi cao chưa đáng để sở hữu 5tr là vừa


http://haloshop.vn/nvidia-shield-tv-bundle-16gb.html
vn_soft
CAO CẤP
9 năm
@melodys Mình ship amazon nguyên giá + thuế đã 5.070.000 rồi nhé.
melodys
ĐẠI BÀNG
9 năm
@vn_soft Tính luôn phí vận chuyển chưa b???.. Tổng thiệt hại khi về đến vn là 5.070.000 hả??
vn_soft
CAO CẤP
9 năm
@melodys Chưa ship ạ, mình nhờ xách về
khoinv.2511
ĐẠI BÀNG
9 năm
200$ là chỉ nguyên cái thân máy đó chứ các bác. Còn thêm cái điều khiển và tay game kia cũng phải vào gần 300$ rồi còn gì

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019