Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Tim Cook ủng hộ 50.000 cổ phiếu Apple (khoảng 6.5 triệu đô la Mỹ) cho quỹ từ thiện

sonlazio
30/5/2015 1:5Phản hồi: 103
103 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Doon
Trứng
9 năm
Thật sự thấy mấy người chuyển giới rất đáng thương. Nhưng mà mấy cô trình diễn thoát y ở đám ma thì thương không nổi. Bản thân mong muốn trở thành 1 người con gái thực thụ mà đem tấm thân lõa lồ đi mua vui cho đám đông, không còn nhân phẩm.
hoan hô chim cúc
Đậm chất văn hóa phương tây
Doon
Trứng
9 năm
Ngay từ đầu đã thấy cái phong trào tự hào đồng tính là vớ vẩn rồi, khiến nhiều bạn trẻ bị hoang tưởng quá, nên bị ném đá hội nghị cũng chẳng oan uổng gì. Đồng tính chẳng có mịa gì tự hào, cũng chẳng có quái gì tự ti, bình thường như cân đường hộp sữa.
lookatme_143
ĐẠI BÀNG
9 năm
@Doon Không phải như bạn nghĩ đâu. Đúng,đồng tính chẳng có cái quái gì để tự hào. Nhưng với tư cách là một người có giới tính mà các bạn cho là bình thường (còn đồng tính thì ko),thường xuyên tham gia các hoạt động yêu cầu nhân quyền cho những người có con em bị đồng tính,tôi xin phép được diễn giải như sau:
T1: Phong trào tự hào đồng tính diễn ra ở những nước văn minh,phát triển và giàu có trước tiên,sau đó các nước nghèo như chúng ta mới học hỏi và triển khai theo. Như vậy,rõ ràng phong trào này ko vớ vẩn,vì rõ ràng,người ta văn minh,hiểu biết hơn mình. Còn nhiều bạn LGBT thiếu ý thức,dẫn tới bị mọi người cho là quá lố,nhưng mà bạn ơi,"Bóng kín" nó nhiều gấp mấy lần "Bóng lộ" bạn à. Bạn nhìn thiểu số mà quy chụp có công bằng không?
T2: Mục đích của phong trào này là muốn cho những bạn mới lớn,lúc phát hiện mình đồng tính Bớt bị dằn vặt (vì họ nghĩ mình thật đáng ghê tởm,không giống người bình thường). Đó mới chính là mục đích mà những người tổ chức muốn hướng tới,suy cho cùng,đó đâu phải là phong trào dành cho chúng ta,nó là của cộng đồng LBGT mà?
Sắp tận thế rồi các Anh,Chị,Em ơi,sao chúng ta không dành thời gian để yêu thương gia đình,mọi người xung quanh,làm nhiều việc có ý nghĩa cho bản thân và xã hội nhỉ? Dành cho người khác sự kì thị,bài xích,mỉa mai,châm chọc có làm mọi người giàu có tốt đẹp hơn không?
Lấy tiếng cho apple đây mà !
@quoctoan2012 thảo nào Bg cũng đi làm từ thiện nhiều thế. Hoá ra lấy tiếng cho M$. Đúng là cái bọn có tiền nó chả tử tế gì đâu, dành hết tài sản để PR cho công ty chúng nó thôi. 😁 có điều Bg nhiều tiền thì pr nhiều, TC ít hơn thì pr kiểu ít.😆)))) b làm mình sáng cả con mắt đó.
djcheat
TÍCH CỰC
9 năm
toàn tổ lái sang vấn đề giới tính....
bao giờ bác cook làm từ thiện như bác gates nhỉ 😁
Bill Gates bỏ ra vài chục tỷ đô la làm từ thiện, các Apple fanboy chẳng thèm nói lấy 1 câu.

Tim Cook ủng hộ vài triệu đô làm từ thiện, lao vào hít lấy hít để =)) .

Có ai tìm cho mình được vài bài viết trên tinhte về chuyện Bill Gates làm từ thiện không nhỉ?

Mấy ông mod bây giờ toàn isheeps. Đăng toàn những thứ ngớ ngẩn.
@nguyenduythuc ban nói mình mới để ý. google từ khóa "bill gates từ thiện tinhte site:www.tinhte.vn" nhưng ko thấy đâu? trong khi báo chí VN vẫn viết thường mỗi khi bill gates có hoạt động từ thiện.
http://vietnamnet.vn/vn/cong-nghe-thong-tin-vien-thong/220655/bill-gates-quyen-gop-1-5-ty-usd-co-phieu-cua-microsoft.html
Bài viết đang nói về từ thiện, tổ lái qua giới tính chi vậy mấy bố
quang253
ĐẠI BÀNG
9 năm
Người đồng tính thường có khả năng đặc biệt hơn người bình thường
cho tớ tổng hợp tí
1. đồng tính thì vẫn có tinh trùng, tinh trùng bt thì có con
2. đồng tính là có cảm giác với người cùng giới, còn chuyển giới là một dạng khác....
3. đồng tính không liên quan tới năng lực, chưa có ctrinh khoa học nào chứng minh điều đó
4. đồng tính là một giới tính, được chấp nhận rộng rãi ở nhiều nơi, nên không có gì phải tự ti hay tự tin lăn tăn gì cả


gửi từ vỉa hè Việt Nam
@nguyentrong18 Xin sửa lại một chút là đồng tính ko phải là giới tính mà là thiên hướng tình dục nhé (sexual orientation) còn mấy ông có vợ con mà vẫn qua lại vs đàn ông thì có thể họ là bisexual, yêu cả nam lẫn nữ
@Jameslwoodward ok, xin được tiếp thu


gửi từ vỉa hè Việt Nam
có thông tin là sẽ có một buổi đấu giá bữa Chém gió với CEO BKAV Nguyễn Tử Quảng để quyên góp cho chương trình nghiên cứu vũ khí mới.

đang hóng........
cứ mỗi 6,5 triệu USD Bill Gate ủng hộ mà tinhte viết 1 bài thì khéo full luôn trang chủ tin của Bill Gate luôn ấy nhỉ

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019