Huawei ra mắt P8, vỏ nhôm, màn hình 5,2", 8 lõi, 2 SIM, camera 13 MP nhiều chế độ chụp, giá 11 triệu

bk9sw
29/5/2015 9:2Phản hồi: 377
377 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Xong! Thấy cái Huawei MediaPad T1 8.0 đẹp, đáp ứng được nhu cầu dùng của mình nên mua ở TGDĐ. Dùng thấy rất tốt, giờ thấy mình không yêu nước.

Lại nghĩ đến chụp hình post lên lại chụp bằng con Gionee M3 Marathon, kết nó vì pin bền, xài 2-3 ngày mới phải sạc, cấu hình thì vừa đủ mình dùng.

Tổng chi phí cho 02 con này là 7.480.000 đồng.

Kệ, ai nói gì cũng được, mua hàng phù hợp nhu cầu sử dụng, phù hợp túi tiền là được.
IMG_20150530_130432_HDR.jpg
Duy Thành.
ĐẠI BÀNG
9 năm
@phongnguyent1 Yêu nước hay không đâu thể hiện ở việc bạn sử dụng điện thoại gì! Đúng như bạn nói đó là vì bạn thấy thích nó bởi nó đẹp, đáp ứng được nhu cầu và phù hợp túi tiền nên mua thôi.
cuongthinhco
ĐẠI BÀNG
9 năm
Không bằng Bphone việt đâu, thiệt đấy
gacondkh
TÍCH CỰC
9 năm
Bằng là cái gì cơ, mình thấy con này to hơn mà😆):rolleyes:
Mọi người chê bphone cũng chỉ vì cho rằng bkav pr quá lố và giá cao so với lương của người việt. Tuy nhiên
Thứ nhất: Nếu không pr quá lố như mọi người nói thì từ khóa bphone đã không hót hòn họt như hiện tại. không được xã hội quan tâm như bây giờ từ các trang công nghệ hàng đầu, trang tin tức hàng đầu, diễn đàn mạng xã hội như facebook....ngày nào cũng có bài viết về bphone. Còn hiệu quả thì để thời gian trả lời. Không có lố như mọi người vẫn nói thì có lẽ từ khóa bphone đã chết từ khi mới ra đời.
Thứ hai: mọi người cho rằng giá quá cao so với lương mặt bằng chung của dân việt. Mọi người đi làm thì đã hiểu điều này, ở việt nam không ai đi so sánh về lương mà chỉ so sánh thu nhập thôi. Hai khái niệm này hoàn toàn khác nhau. Lương có thể thấp nhưng thu nhập thì có thể rất cao.
Mình nghĩ rằng cái cả xã hội chờ đợi ở đây là chờ đợi chất lượng của sản phẩm bphone xem có xứng đáng với mức giá đã đưa ra và chất lượng của dịch vụ sau bán hàng của bkav như thế nào.
binnamden
ĐẠI BÀNG
9 năm
Bỏ 11củ ra rước con tàu:oops: về
Hi.. hi.. Trong con mắt của mình giờ chỉ có Bphone thôi.. hi..hi.
TAKUMA
CAO CẤP
9 năm
@minh tran- Sản phẩm tốt tôi dùng đơn giản vậy thôi bởi vậy người Việt mới ưa dùng đồ ngoại hơn trong nước,đùng mở miệng ủng hộ người Việt trong khi sản phẩm của VN so với giá tiền không xứng đáng chút nào nếu 2 sản phầm cùng chất lượng chênh lệch giá 1 tí mình sẽ ủng hộ sản phẩm Việt đăng này với 10tr bỏ ra không xứng đáng chút nào,nội cái dt tàu cùi bắp 2tr5 chơi alspha 8 còn mượt ro ro còn này là 1 siêu phẩm lại lag giựt thì đúng là có vấn đề

còn mình là người Việt hay không hả xin trả lời không mình chắc không phải người Việt nên mới bác tra gu gồ hỏi thử,câu này khó trả lời quá 😆
@minh tran- Người Việt không có nghĩa là không được quyền phê phán hàng Việt.
Cứ đồng bào là tốt với nhau thì đã không có chuyện nhập hàng Trung Quốc kém chất lượng về Việt Nam. Bạn có biết đã có bao nhiêu người bị ung thư/ngộ độc do sản phẩm của đồng bào mình làm ra không? Đi với bụt mặc áo cà sa, đi với ma mặc áo giấy. Anh em ruột còn có thể giết nhau vì tiền thì cái từ đồng bào chả nói lên điều gì cả.
Còn nếu thực sự cái từ đồng bào nó quan trọng với BKAV như thế, họ đã không đưa ra cái giá 11 triệu.
@_MyLoveIsWinter_ Hàng chưa lên kệ, chưa được trải nghiệm lấy một ngày mà các bác chém cứ như bị lừa rồi ấy. ý mình là phải có thời gian thực tế để kiểm nghiệm sản phẩm đã. Còn chất lượng và giá tiền same same nhau thì dứt khoát ủng hộ thương hiệu Việt.
@minh tran- Thế theo bác những bài trên tay sản phẩm của tinhte không phải là trải nghiệm hộ người dùng sao? Bkav bán online, đâu phải ai cũng đủ dũng cảm ship về.
Tất nhiên mới chỉ là bản demo, nhưng người ta thấy kém thì chê. Có thấy ai nói sai gì Bphone đâu nhỉ.
đẹp quá, không thể tin nổi !!!
deadstar2104
ĐẠI BÀNG
9 năm
cam em này nghe nói là có chế độ chụp paint lighting chất cực luôn
@deadstar2104 mấy ảnh ở đây còn chưa phải đẹp đâu, phải search cái "Huawei P8 khoe khả năng chụp ảnh ma mị", cái đó mới ảo
banvatoi03
ĐẠI BÀNG
9 năm
p8lite có 4,9 mà em này định giá 11tr thì hơi cao
@banvatoi03 tại nó bắt chước BKAV . Nó nghĩ Bphone bán 11tr thì tại sao nó ko bán 11tr ?!!!
@banvatoi03 Cấu hình 8 nhân, chỉ riêng cam trước 8 MP thì còn cao gì nữa bạn ơi, riêng tiền nhôm nguyên khối đã đắt rồi. Muốn đẹp và sang thì cũng phải có cái giá nhất định chứ bạn ơi.
Đang đánh giá P8 của Huawei, bê BKAV vào làm gì. Huawei là một tập đoàn toàn cầu (global), BKAV chỉ là anh địa phương (local). Cho dù các bạn không thích TQ thì cũng phải chấp nhận sự thật.
fotuner139
ĐẠI BÀNG
9 năm
điện thoại đẹp nhĩ
Không thể phủ nhận là so với cấu hình, em P8 này quá rẻ luôn, chưa kể đợt một thời gian nữa Huawei ra HĐH Kirin riêng nó thì tốc độ máy sẽ còn cao nữa.
P7 có bản Arsenal không biết P8 này có không nhỉ, không có thì dùng bản màu Vàng vậy, nhìn cũng sang, đợt này mà Huawei khuyến mãi thì xúc luôn không nói nhiều
Nhiều bác cứ như trên rừng xuống, Huawei chiếm thị phần top 3 TG rồi mà lắm bác còn hỏi con này là con nào, có so được với Bom Phone không, trong khi Huawei thì lâu đã global còn thằng kia thì mới lẹt đẹt. Chưa kể đồ tốt thì dùng chứ các bác cứ làm căng lôi chính trị vào làm gì?
So với bphone thì sao
Có ai dùng điện thoại Huawie chưa nhỉ! Có bán tại việt nam không vậy, đinh suc con p8 max về choi game vì màn hinh lo nhưng nhỏ gon hon may tinh bảng. Nhìn anh thấy đẹp quá
@luongdinhkhoa1982 Xài rất là ổn nhưng mà có vẻ ít rom, có thể mình xài dòng tablet giá rẻ nên mới vậy.

Nếu mua chỉ dùng, không vọc vạch rom thì OK.
@phongnguyent1 Vậy sao bạn! Có phân phối tại việt nam không bạn? Sin cho ý kiến vê cam, pin màn hình
Thế giới toàn ra siêu phẩm kiểu này thì cạnh tranh làm sao được với Bphone nhỉ. Chỉ cần so sánh là thấy cấu hình thì thua giá thì cao. Chết thật, a Quảng bán Bphone rẻ quá!
không tin vào mắt mình
Ai dùng rồi cho sin ý kiến về cam, pin, màn hình so với các hãng có giá tương đương. Minh muốn mua de dung thôi, chứ mình cũng chả có ji để nó theo rõi lên không sợ, chi bực là hãng của trung quốc thôi, con nói thật không phải tự nhiện mà nó bán được số lượng lớn như vậy!
a đù thèng huawei này giám = tiền a bphone à . huawei dám lấy nhôm ra đọ với kính à =)) cái emui gì đó dám vác ra so với cả b os à . mỏng 6.8mn cm f2.0 cũng không lồi cơ à . cái silicon gì đó dám ss với chip 801 năm ngoâi à . thật không thể tin nổi . giám lấy nuoc sông ra đọ với nước rãnh hả . =))

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019