Facebook Lite cập nhật bản mới, giao diện đẹp hơn, dành cho máy Android cấu hình thấp

Duy Luân
4/6/2015 21:56Phản hồi: 3
Facebook Lite cập nhật bản mới, giao diện đẹp hơn, dành cho máy Android cấu hình thấp
Facebook_Lite_Android_HEADER.jpg
Facebook hôm nay vừa cập nhật ứng dụng Facebook Lite của hãng với giao diện mới đẹp hơn, rõ ràng hơn và sử dụng ít dữ liệu mạng hơn so với bản cũ. Nếu bạn chưa biết thì đây là một app của Facebook dành cho các thiết bị Android tầm thấp hoặc những người dùng ở các khu vực có tốc độ kết nối mạng chậm, thậm chí chỉ là 2G. Dung lượng cài đặt của app cũng chỉ dưới 1MB, phù hợp cho các điện thoại có bộ nhớ trong rất ít. Tuy là nhỏ như vậy nhưng bạn vẫn có thể truy cập đến gần như đầy đủ các tính năng của Facebook, chẳng hạn như News Feed, post hình ảnh hoặc trạng thái mới, xem thông báo, chat Messenger... Facebook Lite được cung cấp cho các nước ở Châu Á, có cả Việt Nam, và trong thời gian tới sẽ tiếp tục được phát hành cho Mỹ Latin, Châu Phi và Châu Âu.

Ghi chú: mình đã thử nghiệm thì Facebook Lite vẫn có thể cài được trên HTC One M8, M9, ZenFone 2, tức là những máy cấu hình cao, nhưng giao diện tất nhiên không đẹp như bản đầy đủ nên nếu bạn đang hài lòng với app Facebook full thì không cần cài Lite làm gì.

Facebook_Lite_2.jpg

Facebook_Lite_1.jpg

Nguồn: Facebook
3 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Bạn có thể thêm vào lick apk không, máy mình bị lỗi google play không tải được.🆒
điều e mong chờ đây
Fb lite của em sao k thông báo tin nhắn và biểu lộ cảm xúc lên các bài viết khác cũng k đc là bị sao v...mặc dù em cập nhật phiên bản ms nhất rồi . ad help me!!!!

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019