[Computex 2015] ASUS Zen AiO: máy tính all-in-one 23,8" và 21,5" 4K; 4 ổ cứng PCIe; camera 3D

Trung Dt
1/6/2015 9:32Phản hồi: 104
[Computex 2015] ASUS Zen AiO: máy tính all-in-one 23,8" và 21,5" 4K; 4 ổ cứng PCIe; camera 3D
tinhte_Asus_Zen_AiO_Computex_2015_1.jpeg
Bên cạnh điện thoại và máy tính bảng mới, ASUS còn giới thiệu mẫu máy tính All-in-One thế hệ mới có tên gọi là Zen AiO. Như vậy là bên cạnh ZenBook (laptop), ASUS tiếp tục sử dụng tên gọi Zen cho dòng máy tính để bàn. Hai phiên bản Zen AiO Z240IC và Zen AiO Z220IC sở hữu màn hình 23,8” và 21,5” độ phân giải 4K, mang thiết kế vỏ nhôm, sở hữu cấu hình mạnh như một chiếc máy trạm.

Thiết kế của Zen AiO với cấu trúc khá giống với một số dòng máy All-in-one hiện có trên thị trường. Tuy nhiên ASUS vẫn đem lại sự đặc trưng của mình trong thiết kế như kiểu dáng chân đứng chữ T, vỏ nhôm với các đường phay xước như ZenBook. Ngay bên dưới màn hình là phần trang trí với các đường tròn hướng tâm vào logo ASUS, khá giống phong cách của Zenfone. Thiết kế bo tròn ra đến cạnh giúp máy có được đường viền mỏng chỉ 6mm.

Zen AiO được công bố với cấu hình sử dụng bộ xử lý Core i7 mới nhất, bộ nhớ RAM DDR4 tuỳ chọn lên đến 32GB và sử dụng hệ thống ổ cứng PCIe thế hệ 3 gồm 4 ổ SSD cho băng thông có thể lên đến 4000MB/s, card đồ hoạ Nvidia GeForce GTX 960M có bộ nhớ RAM 4GB giúp hệ thống xử lý các tác vụ liên quan đến hình ảnh độ phân giải 4K dễ dàng và mượt mà hơn. Zen AiO cũng tích hợp những kết nối tốc độ cao thời thượng như USB 3.1 gen2 giúp truyền giữ liệu lên đến 10Gbit/s - gấp đôi chuẩn USB 3.0. Không thể thiếu được đó là USB-C (giao tiếp USB 3.1) làm tăng sự tiện lợi cho người sử dụng khi kết nối với các thiết bị có cùng chuẩn kết nối.

Riêng với phiên bản Z240IC, ASUS trang bị camera 3D ứng dụng công nghệ Intel RealSense để tăng khả năng tương tác của người dùng. Khả năng xác định chính xác chuyển động của người hoặc vật ở phía trước camera có thể trở thành hiện thực, tạo ra một cách tương tác mới với thiết bị PC. Ví dụ, với nhận dạng khuông mặt bằng công nghệ 3D chính xác, người dùng có thể sử dụng gương mặt để thay cho mật khẩu đăng nhập của họ, hoặc gia đình có thể sử dụng cách tương tác này để chơi các trò chơi điều khiển bằng chuyển động mới nhất. Hệ thống giải trí của máy tính gồm hệ thống loa 16-watt với tổng cộng 6 loa tăng cường chất lượng âm thanh với công suất lớn.

Hiện ASUS vẫn chưa công bố cụ thể cấu hình của từng phiên bản và giá bán cho sản phẩm này.

tinhte_Asus_Zen_AiO_Computex_2015_3.jpeg
104 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

tienloc.com
ĐẠI BÀNG
9 năm
Nhìn đẹp đấy.....mấy máy all in one này tản nhiệt tốt không nhỉ các bác phía dưới @@
_MyHeart_
ĐẠI BÀNG
9 năm
ĐẸP .... gần bằng iMAC!
tien_7colour
ĐẠI BÀNG
9 năm
Nhìn cứ na ná iMac
Thấy có bóng dáng ai đó trước sân nhà tui!!
20tr mua được.. hơn thì hổng ham :oops:
@maitrucquynh bác search hộ em giá con core i7 5xxx với
vietcoming
ĐẠI BÀNG
9 năm
Mong cái giá tốt như zenphone
Quá đẹp, đây là máy all in one đẹp nhất mà mình thấy từ trước đến nay, trước giờ thấy nhiều máy all in one rồi nhưng chưa hài lòng với máy nào (trừ Mac). Giờ Asus ra con này là quá ngon, cấu hình mạnh chiến windows tốt nữa. Có tiền là mình sẽ mua ngay con này, thật sự rất thích, rất đẹp.
@windyboy_vteen Samsung có 1 con gần giống iMac mà, ra mắt cách đây 1-2 năm thì phải.
Samsung-ATIV-One-7.jpg
@Emxinthua.hihi Em hàng xóm thôi bác ơi.
@Emxinthua.hihi Trời đã cho mấy cái hoa tay, trời lại phú thêm cái "hoa lưỡi" bác ạ.
lehoang91
TÍCH CỰC
9 năm
Con này i7 chắc đắt đấy...hi vọng có 1 con như thế này tầm i3 hoặc core M để giá tầm ~ 8tr thôi thì tốt.Giá tầm >20tr thì cố tí mua imac đc rồi😃


Sent from my iPad Air 2 using Tinhte.vn
@lehoang91 bạn có phải cha mẹ người ta đâu mà ép.ý kiến cá nhân thôi lở mà có ai cùng nghề đọc được học còn tránh còn bạn làm gì vs mac kệ nhà bạn... ai làm việc ko có sai lằm. tối gặp nên tránh xa nó ra thế thôi. nói ra là biết vớ vẫn rồi tôi cũng thích mac nhưng ở việc khác còn về công việc thì ko bao giờ.bạn cứ nói là nói làm hết cho bạn. thế 1 hệ điều hình máy tính sinh ra để làm gì trong khi xây dựng là 1 mảng cực lớn trong ngành công nghiệp. tôi thấy y khoa người ta vẫn sài mac dc mà tại sao xây dựng lại bị tẩy chai. bạn nên xem lại ko phải là apple làm là ngon đâu thiếu thốn thì bị lên án thôi.
lehoang91
TÍCH CỰC
9 năm
@Gamekosu Nói thẳng ra là mac ai cũng dùng đc hết,có điều ở nhiều mặt nó cũng có hạn chế vs 1 số ngành nghề...nhưng lý do chủ yếu nhất ở đây vẫn là do bạn đầu đất nên k biết dùng thôi😃
Mac hoàn toàn có thể cài win khá tốt,bản thân mình thấy bên khacten.com của bác CuHiep vẫn dùng imac cài win để sử dụng Corel hoàn toàn bình thường.Ng khác có thể dùng đc,bạn k dùng đc thì trước khi kêu tự nhìn lại bản thân mình trước đi nhé.
Đơn giản là bạn k dùng đc hoặc k thk thì thôi,tự đi tìm cái mình thk đi,lên đây kêu ca kể lể làm cái j?? Ở đây chắc chắn cũng k ít ng k dùng đc mac vì k thk hoặc k quen nhưng cũng chả có ai cứ tối ngày lèm bèm như muốn gây sự giống bạn cả,họ k thk thì mua cái khác là xong.Ít nhất 2-3 lần mình muốn dừng comment vs bạn rồi nhưng bạn cứ lôi mình vào để cà khịa là sao??
Mình thấy cái tôi của bạn quá cao,lúc nào cũng lôi bản thân và nghề nghiệp của mình ra làm cái cớ để kêu ca...nếu là thằng đàn ông thì bạn nên ngậm bớt cái mồm lèm bèm của mình lại và sống đơn giản hơn thay vì lúc nào cũng cay cú những vấn đề hết sức đơn giản như vậy.
Mình nói 1 lần nữa,nếu bạn thấy k thk,k phù hợp vs bạn thì hãy đi mua thứ bạn cần,đừng lôi mình vào để bạn thể hiện cái tôi của bạn nữa!!!


Sent from my iPad Air 2 using Tinhte.vn
lehoang91
TÍCH CỰC
9 năm
@Gamekosu Đây.đọc đi và hãy ngậm miệng lại để tìm tòi học hỏi nhiều hơn. Đọc kĩ từng chữ trong topic đấy kể cả comment và đừng lôi mình vào để thể hiện cái tôi của bạn nữa vì mình k muốn nói chuyện với "đầu gối" 😁
https://www.tinhte.vn/threads/cai-thu-windows-tren-macbook-12.2469488/
@Gamekosu vãi cả "dân tộc thiểu số"

nói mẹ ra là cũng muốn như ai nhưng méo có tiền cho nó vuông. bày đặt lắm chuyện.

t mua imac 5k để lướt facebook đấy thì sao. nghề của t chả dính dáng 1 tí tị nào tới chuyện mac. nhưng t vẫn mua macbook pro, vẫn mua iphone, ipad chỉ để phục vụ việc tán gái. có vấn đề gì ko.

P/s: t làm móc bọc tháng tầm $30k thôi. nên chả quan tâm việc nó làm gì. thích là mua ko cần xoắn, bàn tán kể khổ chi cho mệt.
Đã thành thông lệ, tất cả những thiết kế đẹp mà không phải do Apple làm ra đều được các iSheeps coi là ăn cắp của Apple.
@nampx153 Làm gì thì liên quan gì tới bạn?
@nguyenduythuc Thế bạn thấy nó có giống không tớ thấy giống
@nguyenduythuc thánh này chắc méo có nổi cái imac nên cứ mở mồm là kiểu như ghét apple lắm ấy. apple hay ko là do tùy người thích. người ta làm ra tiền nhiều tận hưởng cuộc sống hay sao mà cứ giọng điệu kiểu "giàu bị ghét" giàu là có tội à. t mua bmw i8 là t có tội à.

P/s: nhân tiện đang FA có e gái nào đi chơi với a ko :V
Cũng khá đây 😆 Giờ thiết kế dòng Zen thành chỉ hướng
Red_Skin
TÍCH CỰC
9 năm
Nhìn đằng sau giống hệt iMac 27, nhất là cái chân đế với mấy cổng USB, mặt trước thì đẹp hơn với viền mỏng và phần nhôm phay.

Mấy con này để trong showroom rất đẹp và sang. Tiện cho những ai hay phải show hình ảnh với khách hàng.Về nhiệt độ thì xác định là nóng đi. Nhưng cũng ko đến nỗi phả vào mặt người dùng.

Dòng AIO mà màn hình có 21 với 23 thì bé quá, tối thiểu cũng phải 23-27 chứ nhỉ?!
Cứ thấy nó có mùi mẫn của imac tđn ấy? Nhì
Va không biết đến bao giờ asus mới bỏ cái giũa móng tay kia mình chả có tý cảm tình nào
@btùng Chuẩn luôn bác ạ, nhìn cứ như giũa móng tay, mất sang. 😃
Bèo thì cũng 1500$ trở lên. Đây là hàng cao cấp mà làm gì có giá rẻ như zenfone. 😁
công nhận hàng ásus là hổng ham rồi thiết kế xấu đuôi chỉ được ssd với ram là drr4 với màn 4k là ngon còn cái thiết kế với thương hiệu là ko thích tý nào.mặc dù đang sài con laptop của ásus vì không có nhiều tiền để mua con khác của htuong7 hiệu khác nên mới đến với ásus
tài râu ok
ĐẠI BÀNG
9 năm
@hoangphithanh bạn đã dùng được ba nhiêu máy rồi mà phán như thánh vậy
như thế nào là đẹp bạn hãy nói thử xem nào?
gà con hay gáy
@tài râu ok ko biết gà con hay ko nhưng mà mắt thẩm mỹ ko kém ai đâu .tuy mới dùng máy thôi nhưng mà nói thật hàng xấu thì chê nếu đụng chạm tới cậu thì cũng đừng ngậm cứ t hpun hoa như thế.nói thật đây cũng dùng hàng ásus nè vì ko có tiền mới dùng thôi nếu có tiền thì cứ razer blade pro mà táng còn asus là cái gì một hãng công nghệ ko hơn ko kém .chất lượng thì như shit
Asus thiết kế màn hình, nhất là mấy cái chân rất đẹp. Con này mà giá dưới 1k5 ko sao, chứ trên thì dân chúng mua Mac hết 😁
1 phiếu cho asus, nếu VN làm thế này ... Thì đúng là ... Nắm được kỹ thuật... !
huy9988
CAO CẤP
9 năm
Chắc chắn những hãng lớn khác như Dell hay HP sẽ sớm ra mắt những sản phẩm ngon lành hơn em này. Xin lỗi nhưng vì là hàng TQ nên ko chơi là không chơi!!
@huy9988 ... Hix , asus là của Trung của ha bác??? Giờ mới biết! Đã mua khá nhiều thứ của asus
@huy9988 Hang Dai Loan nha ban
Asus tung ra nhiều sp quá nhỉ
qvalentino
TÍCH CỰC
9 năm
hiệu năng card GTX 960M thế nào mấy bác nhỉ
@qvalentino khá cao. có 2 bản 2g và 3g nhưng chắc con này dùng 2g. nguồn nếu card rời ngoài thị trường phải dùng ngồn > 500w bác nhé

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019