Các cách cài phần mềm và các website tổng hợp phần mềm cho N9

soleil14
23/12/2011 4:16Phản hồi: 60
60 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

lam sao choi duoc game Avatar cua tea mobile tren N9?

Minh rat thich choi game avt. Tuy nhien lai ko co file de cai dc tren n9. Ai biet co the chi cho minh dc ko?
Minh rat thich choi game Avatar. Tuy nhien lai ko co file de cai dc tren n9. Ai biet co the chi cho minh dc ko?
Anh Giang ơi , cho em hỏi sau khi bỏ file deb vào cài xong , mình có xóa được không ? hay bắt buộc phải đễ đó luôn ? Thông cảm , em gà mới tập xài N9 ^^ !!!
Ba kon cho hoi chut. N9 cua minh hnay mo muc " Tai lieu" ra lai thay file "FOSS_Notices" dai ca tram trang dai loai no noi ve phan mem nguon mo, chung chi va tum lum thu. Co dieu la minh ko the xoa no mac du da vao Filebox kiem cung ko thay. File co duoi .txt 320kb. May minh dang chay phien ban moi nhat, truoc day thi ko thay co, cung ko biet no chui ra tu bao gio, hoi Nokia careline thi ho bao file do xuat hien khi ket noi voi may tinh copy chuong trinh gi do va ko xoa dc. Co anh em nao bi vay ko? ko le lai no tay dao ???
1 phiếu cho N9, mới sở hữu e nó được 1 ngày
N9 sử dụng cũng ko quá phức tạp mới dùng đc 1 ngày giống bạn kia 😃 trên này các anh em hỗ trợ nhiệt tình quá , dùng 1 thời gian và đọc kinh nghiệm trên tinh tế là ok cả thôi , thật tuyệt khi đc dùng N9
mình thích N9 chạy Android 4.1
ui, e chán cái con N9 lắm rùi, ai xúc k e bán hữu nghị cho, còn bh đến tháng 1/2013 nhá, màu hồng xì tai, phụ kiện đầy đủ..hơi xước nhẹ 1 tí nh k quan trọng lém, e có con khác nên chán e này..hề hề..bác nào nhiệt tình múc e để cho.pm vào sđt cho e 0989515957.chờ tin ai có nhu cầu..😃__
em mới dc cho e n9 ...đọc mấy bài của các bác e k hiểu lắm....muốn cop game hay ứng dụng pải đổi đuôi file .deb là sao ạ...
và dùng cái manager là tải về dt hay trên máy tính vây?

ai chỉ cụ thể cho mìh dc ko
newlife79
ĐẠI BÀNG
11 năm
  • Đầu tiên vào Settings > Applications > Installations > bật Allow installations from non-Store sources.
  • Dùng 1 chương trình File manager (có thể download từ Nokia Store như File Manager, FileBox) để tìm đến folder chứa file .deb. Click vào file .deb và chờ 1 lát để cho chương trình được cài vào máy > Xong.
  • khó hiểu quá bác ơi
Giờ cái app store của Nokia nó đóng rồi thì làm sao cài được app cho N9 đây? căn bản là không cài được filemanage nữa. Có ban chỉ bằng cách dùng terminal nhưng mình không biết đường dẫn đến file deb thế nào nữa. lúc coppy file deb vào máy chỉ biết mở bộ nhớ máy ra mà coppy vào thôi. Bạn nào giúp mình với.
Giờ cái app store của Nokia nó đóng rồi thì làm sao cài được app cho N9 đây? căn bản là không cài được filemanage nữa. Có ban chỉ bằng cách dùng terminal nhưng mình không biết đường dẫn đến file deb thế nào nữa. lúc coppy file deb vào máy chỉ biết mở bộ nhớ máy ra mà coppy vào thôi. Bạn nào giúp mình với.
cài file box vào..... kh được thì bác vào tìm kiếm đó rõ tên rồi cài
quá nan giải, giờ mà flash lại N9 coi như tèo việc cài các ứng dụng
--> không có ovi store
--> không có file manager để cài app
--> không bật và down terminaltor đc

ai biết cách giúp em với, hic

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019