Đánh giá Suzuki Viva 115 Fi: xe số phổ thông ít hao xăng

cuLong
27/6/2013 13:50Phản hồi: 11.437
11.437 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng


định lãnh lương tháng sau lên version này các bác ạ, nhưng là mâm zin sơn xanh thôi ạ 😁
@paoloLam đẹp thì đẹp nhưng e nghĩ nó ko đc bền màu đâu. sơn zin nó sơn tĩnh điện bền hơn sơn xịt nhiều chứ.
con xe này hình như độ vài chỗ
@baonampkno1 k biết bền k mà bây giờ sơn xin loang lổ rồi, sài gòn sơn tĩnh điện k khó tìm
Chỗ em khỏi lo các bác ạ! Có hẳn 1 chổ sửa chưa xe máy chuyên phun xăng điện tử. Nếu có trục trặt gì dắt ra cho em nó khám. Ko biết chỗ các bác có ko nhể?
@phong of lucky hien nay ccác head honda ya su đều có máy kiem tra phun xang dien tử hết hảng nào xe nào họ cũng kiểm tra được, đừng lo quá, phun xăng không dễ dàng hư đâu
daibacvn
ĐẠI BÀNG
9 năm
Trong bảng giá phụ tùng suzuki viva fi thi snd gia 207,818 vnd chưa thuế mà sao ai cũng nói 640.000 vnd là sao? ai biết giải thích mình với - cảm ơn!
chinhdc
ĐẠI BÀNG
9 năm
@daibacvn Cái lọc nhớt hãng đề giá 30k mà em toàn bị mua 60k thôi bác à! bọn hãng cũng lấy lãi.
@chinhdc Chỉnh côn m chỉnh rồi nó cũg giống mấy xe khác thôi bạn cũng đã từng chỉnh rồi thì cứ chỉnh theo ý thôi chỉnh và cảm nhận chứ hướng dẫn sao được
Oilodeo
ĐẠI BÀNG
9 năm
@chinhdc bác ở đâu? Nếu ở Tp.HCM thì ra SuWorld trên đường Phổ Quang ấy, có 30k ah
chinhdc
ĐẠI BÀNG
9 năm
@Oilodeo Em ở Bắc Ninh bác ạ!
daibacvn
ĐẠI BÀNG
9 năm
Fanpage viva fi im re khong cap nhat thong tin, len tinhte thi dao nay sao cung im hoi lang tieng? Anh em di dau het roi????
(Sorry vi go tieng viet khong duoc)
duonglong93
ĐẠI BÀNG
9 năm
@Oilodeo Trời ak xe mình 2 năm thủng bánh sau 5 lần thay ruột 2 lần và vừa thay vỏ ruột hơn 1 tháng
@duonglong93 chắt xe bác bị Việt Nam hoá rồi
duonglong93
ĐẠI BÀNG
9 năm
@phong of lucky Mình mua xe đợt đầu bạn ak, mà hình như ruột với vỏ là của Việt làm mà
@duonglong93 mình mua xe đợt đầu nè! Đen đỏ. Vỏ xe maxxis made in vietnam
chinhdc
ĐẠI BÀNG
9 năm
Anh em ai biết cách chỉnh ốc côn chỉ em với! Trước em có chỉnh con wave @: Vặn thèo chiều kim đồng hồ đến hơi nặng tay thì đạp số âm côn ga vẫn chạy, côn không cắt - còn vặn ngược chiều kim đồng hồ hết tầm thì vào số ga cũng không đi. Nhưng không biết Suzuki có giống chiều không hay là ngược lại! Bác nào chỉnh qua rồi chỉ em với! Số của em nặng quá ạ!
daibacvn
ĐẠI BÀNG
9 năm
Vấn đề là cứ như vậy thì tưởng hội giải tán - ít ra không có chuyện gì lớn thì cũng post lịch offline nhỏ hay lớn để anh em nào mới gia nhập còn biết tham gia để học cách chăm sóc con vợ đỏng đảnh này chứ?

Ý mình là vậy thôi à - anh em mới mua xe lơ ngơ muốn tìm hiểu thông tin gì đó mà phải ngồi đọc cả gần 520 trang để tìm thì chắc đeo kính cận luôn!
@daibacvn Có thể hỏi mà bác ???o_Oo_Oo_O
Thông báo với m.n là hôm nay e đổ xăng lần 2 tràn bình. Hôm mua đổ đầy chạy đến nay là 185km , đổ tràn bình là 2.4lit. Chia ra là 77km/lit. Vui quá đang rodai mà đc như thế. Nhìn kim xăng báo ảo mà cứ lo nó ăn xăng
X
Xe đợt đầu sơn tệ quá hả bác. K biết xe bác sao chứ e thì sét tùm lum
@hviethung0780 xe mình ngã mấy lần rồi nhưnq chỉ trầy thôi ko có trốc sơn(dán keo trong sẽ ko thấy nữa)
xe mình chưa thấy bộ phận nào bị rĩ sét cả!
duonglong93
ĐẠI BÀNG
9 năm
@phong of lucky Xe mình bị tróc sơn phuộc trước ko nhiều lắm mà thấy cũng hơi xấu, với lại dàn mũ hơi bị rơ
@hviethung0780 em bị han chỗ hộp xích thôi :p
xe em mới thay cái ruột sau (cái đầu tiên) r, thay đc mấy bữa cán đinh tiếp. tổng cộng 2 năm mua xe cán đinh 2 lần, ruột trước chưa bị giề hết. xe mua đợt đầu lun, giữ xe cẩn thận lên rửa lại là xe mới tinh hihi
xe chạy gần 2 năm gần 29.000km rồi, mình có thấy nó sét gỉ chổ nào đâu, xe đi làm hàng ngày 40km, xe dơ lâu lâu rảnh mới rửa, không thấy bong tróc sơn chổ nào cả, chỉ thay snd, thay bố thắng .... thấy nó chạy quá ổn . Gần nhất cán cây đinh lũng 3-4 lổ thấy vậy thay luôn ruột cho rồi.
xe mình 20500km, giờ lâu lâu bị hụt ga, vô số không ngọt, không biết khắc phục như thế nào nữa
hotsummerboy
ĐẠI BÀNG
9 năm
@Mr_TBP Hụt ga thì vệ sinh con ốc galenti ấy, nhưng chạy tầm 2000km nó lại dơ như trước. Vô số thì thay nhớt caltex ấy, thấy cũng êm mà rẻ, 62k 1 lít.
@Mr_TBP Hụt ga thì tháo con ốc gaangti ra vệ sinh và lấy bông ráy tai vệ sinh cả trong lỗ ốc nữa dùng dung dịch tẩy rửa mua ở tiệm bá phụ tùng ( cách của 1 men hôm trước chỉ m đã làm theo và rất hiệu quả)
@Mr_TBP xích trùng giống em vào số vặn ga cạch 1 cái mới chạy 😁
A image.jpg đây là giải pháp chống đinh rất hiệu quả cho bánh sau!
buinhulac09
ĐẠI BÀNG
9 năm
các bác nhận xét gì về ý kiến này:
CÁC BÁC ĐỪNG MUA SUZUKI NHA. CÁC BÁC SẼ HỐI HHẬ ĐẤY . EM MUA 1 CON 115FI RỒI GIỜ MUỐN BÁN CÓ AI MUA KO. XE ĐI CHÁN LẮM ,ĐỒ ĐẠC THÌ NHANH HAN , BÔ KÊU THI KO HAY, MÁY MÓC THÌ ĐI DOẠN DÀI VỀ LÀ CÒ KÊU, VỀ KHOẢN TIẾT KIỆM XĂNG THÌ CŨNG CÓ NHƯNG KO TIẾT KIỆM BẰNG HONDA ,XE EM ĐI THỬ 65-70 KM /1L XĂNG , NÓI CHUNG XE ĐI 100KM HẾT 1.5L XĂNG, NHƯNG XE ĐI BUỒN LẮM CÁC BAC
@blackwolf70 Rõ hơn tí đi bác
@blackwolf70 Đúng vậy! Sạc bán kì! Nhưng mình vừa mới tèo cái bóng con ax lấy sạc viva gim qua ax thì von tăng theo ga chứ ko hề được ổn áp kể cả dây vàng và trắng ở chân sạc đều vậy! Vặn ga nó lên tố 50v ( cứng kim đồg hồ) đang ko hiểu!!!!!!!!!!
@blackwolf70 Đúng vậy! Sạc bán kì! Nhưng mình vừa mới tèo cái bóng con ax lấy sạc viva gim qua ax thì von tăng theo ga chứ ko hề được ổn áp kể cả dây vàng và trắng ở chân sạc đều vậy! Vặn ga nó lên tố 50v ( cứng kim đồg hồ) đang ko hiểu!!!!!!!!!!
@phong of lucky Tức là bạn tìm 2 dây điện ac từ bobin đèn lên,sau đó cho qua 1 diot Cầu. Điện sau diot là 1 chiều dc, lấy đầu + nối vào cổng điện vào cục sạc đồng thời làm nguồn cấp cho đèn luôn.
Lúc này dây vàng cho đèn phải tách ra khỏi cục sạc nhe. Còn dây mass thì vẫn cho vô sạc bình thường chỗ dây mass chung.
Chuẩn ko cần chỉnh!nếu như ai đã chán! Thì cái gì cũg vậy cả kể cả bồ,vợ,chồng,xe hay bất cứ gì.... Nên ko cần nghĩ nhiều vậy đâu..........
thuypn06
TÍCH CỰC
9 năm
@buinhulac09 Mình đi Mobilette,( xe máy Pháp),honda Dam 50 đời Thiệu,( xe của gia đình) sau này tự mua được Max100( Kawasaki), Benly90( honda côn tay),Viva110, Future II( honda),and now là Viva115.
Vậy theo bạn đánh giá thì như nào,hi hi.
Thời gian đầu đi Viva115,cứ quen thói cầm đt 1 tay,đỗ đèn đỏ,1 tay lái,ga lên 1 phát tí ngã ngửa,vãi hồn. [emoji12]
Mình cũng ở HN,mua xe ở Khang Thịnh,phố Quán Sứ,mua ở đây bạn có thể mặc cả được giá nhé.
buinhulac09
ĐẠI BÀNG
9 năm
@thuypn06 em định mua ở suzuki world thấy ở đây là rẻ nhất. thế bác mua giá bao nhiêu a
@buinhulac09 Sao ko chịu kéo lên vài bài đọc chứ bạn! Cửa hàng uỷ quyền của su đang phá sản từ từ kìa có cần suy nghĩi lại trức khi quyết ko😁:p
buinhulac09
ĐẠI BÀNG
9 năm
@Vuvan84 Là sao bác. Em chưa hiểu lắm
Bạn nào muốn tạo tiếnq nsd xè xè giốnq ex ko làm như sau:
*tháo bộc sên ra rồi lau sạch
*tiếp theo lấy dầu w40 bôi vào thật ước
*lấy dẻ sạch lau thật khô dầu từ sên lúc nãy(thật khô nhé)
*lấp bộc sên vào và hưởnq thụ
Cứ 1 thánq ae tháo bộc sên ra và làm như thế để bảo vệ nsd
Ex bây giờ chạy đầy đường. Nếu mua ex thì quá bt. Mua xe gì hiếm chút như viva nhà ta cho nó cá tính. Từ khi mua xe e chỉ thấy mn khen chứ chưa thấy chê, có chăng là cái vụ ga ko nhạy, nhưng đó là lúc đầu máy chưa nóng, xe chk cũng v phải nóng máy mới nhạy dc
Cũng có lý! Nhưng thật sự ít người sà quá ko thông dụng là sau này vừa đi vừa đẩy thận luôn đó chứ!
@Vuvan84 nhà mình sửa xe bạn ơi, đợi cái viva đến lúc đẩy thì chắc mình có mấy cháu r hihi
daibacvn
ĐẠI BÀNG
9 năm
Úi giời ơi, troll thế mà hắn còn không hiểu lại nghiêng ngả gì đó - ghê thặc!

Theo hướng dẫn đọc lướt qua, lấy tuoc nơ vic gỡ ốc chỉnh gió ra vệ sinh thử xem sao? Hướng dẫn vi déo luôn!
@daibacvn Ok thử rồi, xe chạy rất tốt
Em là mem mới xin chào cả nhà, em vừa lấy viva 2014 xanh trắng, vành căm ạ. Hết rodai 1600km như sách hdsd em sẽ test xăng cộ xem có như quảng cáo không ạ.
Các bác cho hỏi xe này bao lâu hoặc có dấu hihiệu gì thì thay bộ nhông sên dĩa vậy? Em gà vụ này lắm vì đây là con xe đầu tiên. À có bác nào thay lọc gió chưa
thuypn06
TÍCH CỰC
9 năm
@hviethung0780 Lọc gió thì mình chưa sờ,nsd thì xe mình chạy 16k km chưa thấy j. Khi nào chạy mà chùng zích đập lạch cạch vào hộp thì tăng xích,cho dầu. Hoặc thời gian đầu thì k.t thường xuyên,thấy chùng thì tăng.( có hướng dẫn ở hộp chắn xích về tiêu chuẩn tăng xích).
Kinh nghiệm cá nhân thì tăng hết ốc tăng xích 1 lần,sau đó chặt bớt mắt đi, tăng hết 1 lần nữa là thay toàn bộ.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019