Thủ thuật sử dụng Wunderlist: gắn hashtag, chia nhỏ việc, chèn hình, hẹn giờ nhanh...

Duy Luân
24/6/2015 14:18Phản hồi: 51
51 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Ưu điểm của wunderlist là đa nền tảng nhưng thực ra mình thấy thêm tài nguyên cho wunderlist là không cần thiết, những gì cần làm, cần nhắc, cần lên lịch, chỉ cần ngồi thêm thêm bớt chi tiết 1 chút bằng app mặc định là đã đủ rồi.
youshunei
TÍCH CỰC
9 năm
Mình kinh nghiệm là cho dù dùng ứng dụng thứ ba nào đi nữa rồi cuối cùng cũng quay về ứng dụng mặc định của HĐH.
Như mình giờ chỉ dùng Calendar mặc định của iOS, đồng bộ với Outlook trên Windows và Calendar trên OSX, có chăng thì thêm mấy cái widget để xem nhanh trên notification. Todo thì dùng Reminder, cũng có thể đồng bộ với Task trong Outlook, Note thì dùng Evernote, nhưng giờ cũng chuyển dần về dùng Note của iOS rồi, tiếc là chưa có đồng bộ với Windows được, dùng tạm trên web iCloud.com.
mrcake
ĐẠI BÀNG
9 năm
Từ ngày dùng Wundelist mình ít động đến Google calendar nữa, tuy nhiên một số lịch công tác vẫn phải dùng calendar để nắm được lịch họp, hội nghị kéo dài bao nhiêu giờ, ngày.
Ưu điểm của Wundelist là đồng bộ nhanh giữa các OS và các thiết bị (Mình dùng Windows, Windowsphone và iOS). Đang làm việc với PC không phải động đến ĐT hay ipad để tạo reminder, theo mình ưu điểm lớn nhất của app so với sổ ghi chú bằng giấy bút truyền thống chính là chức năng nhắc nhở khi đến lịch hẹn.
Chức năng chia nhỏ công việc trong mỗi reminder mà bài viết đã giới thiệu rất hữu dụng với những người có công việc yêu cầu sự tỉ mỉ, chu đáo.
Wundelist cũng nhỏ gọn và khởi động nhanh hơn so với Evernote (mình vẫn dùng để lưu trữ những ghi chú lớn của cá nhân và công việc).
Tóm lại, mình rất khoái Wundelist và đang sử dụng phục vụ tốt cho: Công việc, Gia đình, Việc cá nhân, Tài chính ...
knonlylove
TÍCH CỰC
9 năm
Mình xài 2Do vì nó thông minh hơn Wunder và cả sunrise.
bluesky226
ĐẠI BÀNG
9 năm
nhà nhà hástag người ngưới hastag
tuncheese
ĐẠI BÀNG
9 năm
thanks thớt
walk_man
ĐẠI BÀNG
9 năm
A feature to password protect individual lists. Not the whole thing, so you can either pick a master password that has to be entered to view specified lists or the ability to put different passwords to different lists for extra security.

E thấy nó có cái này, nhưng không bk hiện tại đã sử dụng được chưa nhỉ, bản Free
Các bác có bác nào dùng được lịch wunderlist trên outlook không? Mình add lịch, tạo task có due date mà chả hiển thị lên outlook gì cả.
Còn cả cá dùng today 5pm để đặt nhắc nhở và due date ấy. Mình không tài nào dùng được tính năng ấy. Hay bản trên WP chưa hỗ trợ. Bác @Duy Luân có 1520 thử xem có dùng được tính năng đấy trên Wp không hộ mình với.
namsuper
ĐẠI BÀNG
9 năm
úp
hoaluuly1
ĐẠI BÀNG
9 năm
Nói thật là mấy cái này chỉ tổ vẽ vời, với mình chỉ cần cái ứng dụng mặc định. Ngồi mà lên list todo với chăm chút cho nó cũng phí khối thời gian mà đôi khi có làm theo nó đâu.
PeterTT
ĐẠI BÀNG
8 năm
wp_ss_20151209_0001.png Cái này nó khác nhiều so với OneNote ko vậy? Sao mình làm nó chả được cái gì. Chỉ add đc 1 hàng, rùi chá thấy nút nào thêm và khi thoát thì cái to-do biến mất. Bó tay luôn. Hức

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019