[Canaccord] Apple chiếm 92% lợi nhuận thị trường điện thoại thông minh toàn cầu, Samsung 15%

sonlazio
13/7/2015 3:21Phản hồi: 461
461 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

thực sự apple đáng để chúng ta ngưỡng mộ
Mình rất thích Iphone nhưng chưa mua con Ip nào xài cả, toàn xài ké thôi 😁
1 con số đáng kinh ngạc
Cá nhân mình nghĩ sử dụng cái gì phù hợp kiến thức, mục đích và quan điểm riêng. Như mình thấy ở Nhật, họ dùng đt gập vẫn rất nhiều (người già, nhân viên công sở bận bịu, những người suốt ngày phải gọi điện thoại cho khách hàng). Còn lại là bộ phận thanh niên xài Sam, iPhone, Sony... để nghe nhạc, lướt web, twitter, FB... vì có tgian.
Nc là ko nên đánh giá người khác về bề ngoài (kể cả họ dùng đồ j).
Như các bạn để ý thì người VN hay thích dùng đồ mà người khác có, cắt tóc ăn mặc theo một mẫu đông số chung, do đó ko nên nói những người theo số đông là ko nên, là ko có cá tính, hoặc là kẻ chạy theo số đông, đó chẳng qua là văn hoá, tính cách của người Việt.
Bạn ngồi tàu điện ngầm, người đeo dây lưng LV, trên người toàn đồ đắt tiền ngồi cùng bên cạnh sinh viên nghèo, ko ai nhìn ai, ko ai bình phẩm ai.
Tất cả đều bình đẳng và được tôn trọng như nhau.
dashboard
TÍCH CỰC
9 năm
thật tuyệt vời k thể tin nổi
le thu roi
ĐẠI BÀNG
9 năm
nhìn con số mà thấy apple khủng thật luôn. cái gì cũng nhất. 😁:D:D
Vậy là mua apple chủ yếu là mua thương hiệu
hâm mộ quá
lowt3ch
TÍCH CỰC
9 năm
Sự cạnh tranh mới mang lại thay đổi và tiến bộ. Nhưng với Apple thì điều đó lại đến từ độc quyền.
Mình không thích!
kết luận của em vê mấy cái pm
Adroid lúc đầu sướng lâu lác thấy bà
Wp khó dùng nhưng vẫn thấy hay, thích lạ
IOS thì hiệu năng cao, ram 1 gb mà tối ưu thật ( giống wp)
( qua mấy cái đt em dùng qua rồi )
Apple một thương hiệu tuyệt với ;)
HamDzui
CAO CẤP
9 năm
Bạn biết ai trên diễn đàn tài sản trăm tỉ cho mình biết với? Hay chỉ phán cho vui thôi.

Bác nào có tài sản trên trăm tỉ (>5M đô la) thì làm ơn inbox cho mình nhé. Có cách giúp cho các bác mình đang cần bán 100K cổ phiếu của Apple + 50K Cổ phiếu Google đây. Đảm bảo tài sản của các bác sẽ tăng ít nhất 20% trong 1 năm đấy.

Công ty của tớ đang quản lý bắt buộc nhân viên phải xài Apple đấy. Thấy ai cũng vui vẻ cả mà. Thậm chí có người nhận xét: 5s
Mình tranh luận với bác trẻ Apple Hater gì đấy nên để ý và tập suy luận thôi. Dù sao người ta cũng ở trong bóng tối, nick tinhte còn trẻ, ko bao giờ trả lời đúng câu hỏi mà người tranh luận với mình đưa ra. Do đó mình cũng hết hứng thú chọc bạn ấy rồi.

Thường những người có xíu gọi là thành tựu suy nghĩ và cách tranh luận của họ khá sắc sảo. Họ thường dùng bản chất của vấn đề nên tranh cãi với họ vừa khó, vừa có cái để học vì lý luận quá chặc chẽ. Ngoài ra họ cũng có tư duy về thống kê khá tốt và biết lập luận dựa trên con số ấy

Cỏn bác thì mình cũng chưa có thời gian xem qua. Hy vọng sẽ có 1 topic đủ hay khác để chúng ta trò chuyện baỳ tỏ quan điểm.

Mình cũng đang rất tâm đắc 1 câu: Nhìn bảng điểm mà nói chuyện. Như tình hình bóng đá VN vậy. Con nguời VN tuy nhỏ con nhưng kỹ thuật thượng thừa, kỹ xảo số 1 thế giới, từng đá bại Nga... Nhưng bây giờ chưa thấy bạn nào lên đỉnh của thế giới cả. Lúc nào cũng ảo tưởng mình như Messi.

Không cần biết a làm gì. Miễn giá trị của anh được thế giới công nhận và trả giá cao là anh giỏi. Đừng đánh đồng các tiêu chí kiểu: giàu mà chưa chắc hạnh phúc. Tui ở phòng trọ, đủ tiền ăn bánh mì, FA thì tui giỏi, hạnh phúc. Giờ hầu như đụng đến các bạn kiểu ấy là lo chạy sớm. Cãi nhau chỉ mang hoạ vào thân.

Khi trẻ ai cũng lý tưởng cho tình yêu, ảo tưởng tí về bản thân mình. Khi có tuổi 1 xíu người ta càng nhún mình hơn. Như triết lý của cây lúa vậy
@HamDzui 😁 Nói ra sẽ làm phiền người đó mình ko thích. Bác kiêu ngạo và nói nhiều quá đấy. Người giỏi thường nói ngắn gọn xúc tích đi vào bản chất vấn đề. Xin lỗi trên diễn đàn vốn chủ yếu là ẩn danh, bác có khoe trên này cũng ko ai quan tâm đâu. Riêng việc hiểu về đặc tính của Internet bác cũng ko hiểu thì còn bàn bạc làm gì nữa.
@Apple Haters 2.01 Người giỏi toàn thể hiện mình giống ngu bác ạ, thật ra em cũng ngu ngu :D:D:rolleyes::oops:
hoangha89tt
ĐẠI BÀNG
9 năm
ai thích dùng apple thì mới bỏ tiền ra mua. họ có bắt người tiêu dùng mua đâu mà gọi là hút máu vậy?😁:D:D:D
namlett
ĐẠI BÀNG
9 năm
ngưỡng mộ iPhone quá, doanh thu lúc nào cũng đứng đầu.
apple lơi nhuận siêu khủng. con số đáng mơ ước của nhiều đối thủ. 😁:D:D:D

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019