2 cục đều ngon hết brt nhiều map chỉnh tới lui vui hơn set dc giới hạn vòng tua đặt 14k cho lò xo zin đỡ banh đầu 😃
Cảm giác mấy số đầu dài đề lẹ hao xăng số cuối chắc xe zin ko xài tới
@phongphongnhugio
Cục predator nó cũng chỉnh đc vòng tua mà bác. Àh xe bác đang đi ic ji vậy? Bữa a raider1977 hôm bữa lên ic brt nhưng a ít chạy nên chưa cho đc cảm nhận chính xác
@phongphongnhugio
Có vẽ predator nó ít đc nhập về nên ít người biết. Để check lại với bên shop bán con ic predator xem sao.
P/S : nếu mình lên ic brt thay 5 lò xo nồi và chỉnh vong tua nào thì ko làm máy bị róc vậy?
Nghe a e nói nếu lên ic mà ko thay lò xo xu pắp sẽ làm cho xu pắp cong hoặc gãy hoang mang quá
@RaiderBoy
Ic ngoài mở tua giới hạn còn có nhiều map chỉnh đánh lửa sớm chậm,đánh sớm quá đôi khi cảm giác nó dội pittong chạy ì ạch.Nên để map tour đỡ hao xăng điển hình là con brt tr và rk,rk trời nóng chạy như hạch 😃
Và ic độ cho ra lửa mạnh hơn kết hợp mobin độ tăng áp làm lửa quá mạnh ko đủ hòa khí để đốt gây nóng máy đối với xe độ nhẹ
Lò xo đầu hãng khuyên thích hợp với 13k rpm đổ lại thực sự mình vặn lên 15k nó cũng ko gãy đâu tuy nhiên do lò xo mềm nó trả xupap về ko kịp loạn hơi
Bài pxl thực sự chả hại gì khuyết điểm nóng máy và hiệu suất ko cao chạy ko hơn dc nhiu mà hao xăng hơn trái 66 😃
lo gì bạn ơi,bạn chạy bình thường thì cũng dc 2 năm như nsx,bạn thay vào thì chạy đc 1 năm.nếu cảm thấy mãn nguyện với bây giờ thì zin còn ko thì lên.mà đã lên thì pxl là nhẹ nhàng ko nằm lò thường xuyên
Bác nhiệt tình thật, đồng thời cũng nhiều kinh nghiệm phết đó. Bác mà ko chia sẽ thì cũng khối người mất tiền oan mà con xe ko hơn đc bao nhiêu so với con nguyên zin 😃 tks bác nhiều. Tuần sau cafe tái ngộ nhé, đến đó e alo bác và bác raider1977 luôn
Brt imax 24 là good nhất rồi, xe zin để map 2 là ok, chỉnh được góc đánh lửa luôn, mấy cái loxo nồi chỉ bắn nhanh hơn ( dễ bốc đầu) chứ max sp cũng như zin thôi, trừ khi nào nồi xuống kìa.
Bác @phongphongnhugio đang thả cam gì vậy, cho xin cái cảm nhận trước và sau khi thả đi bác 😃
Định lên cặp Uma thay cặp zin, nếu so ra cặp zin VN và indo thì có sự khác biệt nhiều nên muốn tháo nhanh cho rồi, còn nếu ko khả quan chắc kiếm cặp zin indo
Mình cam yoshi bạn có một cây nên thợ canh té xỉu 😃
Cảm nhận như zin về độ ồn garanty máy ko lung lắc
max speed, gia tốc tăng,tua máy lên nhanh pô nghe to hơn xíu
Quan trọng là moment xoắn chở 2 hay leo dốc cầu phú mỹ mạnh mẽ hơn hẳn pxl
Lúc đó mình đo bằng app đo tốc ulysse speedometer thì 9s lên 120km/h
Do chưa rớt đầu móc lỗ xăng pô nên hao xăng như quỷ chạy kìm nén thì 1l/32km
Về cam yoshi thì chất liệu hình dáng y chang cam zin rai nên độ bền mình nghĩ ko phải lo
Dợt nhẹ với rai cam uma chưa rớt đầu thì uma hậu mạnh hơn mình ăn 3-1
đề thua ex 150 nữa xác chạy hết số 5 đá qua 6 quay lại ko thấy ex đâu 😃
Bị ex 62 mm bỏ 5 xác ko gỡ dc 😃
Mình nghĩ cxn là bài khá bền nên lên có tốc độ có độ bền xài lại lòng kiếng zin trái zin đầu bò zin
Khuyết điểm hao xăng nếu chưa rớt đầu canh hơi,độ bền của cam độ cũng hên xui
Thực sự mình cũng chưa dám chạy hết số 6 của bài cxn 144 là thấy sợ rồi 😔 maxspeed thừ 155 đến 160 tùy lò canh
@phongphongnhugio
Cam yoshi bỏ 1 cây thì vẫn tồn đọng 1 cây 😃
Thấy bác kể làm e cũng ngán hết muốn lên, xăng cộ vậy là đuối rồi.
Thả vào và canh lại là chuyện khác nữa, đúng thầy thợ thì may ra, nhức đầu lâu quá kaka
@QuangTosok
Canh tới lui mệt lắm dư thời gian thì làm canh ko dc làm lại :/
bxc pô nsd mobin ic tất cả phải sắp xếp lại,ra chạy thua xe đồng bài quạu về canh tiếp 😃
Chơi kiểng cũng khổ nữa kiểu gì cũng ko bền như đồ zin
@VezinTidus7269
Phuộc zin là phuộc cơ ohlins là phuộc dầu mình ko nghĩ ohlins đi hết nữa đời xe rai dc
Tay crg mình chưa xài mà cái gạt chỉnh 6 nấc xa gần bằng nhôm sợ nó rơ theo thời gian
Pô zin cổ thì như hạch nhưng cái lon mình nghĩ xe banh cái lon pô vẫn còn nặng dày chắc
giá trị thương hiệu ko phải ngày một ngày 2 là có dc.nó phải đc chứng minh qua thời gian.dĩ nhiên là sản phẩm nào cũng phải có lỗi nhưng mình có thấy xứng đáng khi xài nó hay ko thôi.
ae đóng góp ý kiến ko phải tranh luận đúng hay là sai.cái gì cũng có khuyết điểm cả o_O