Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Sony bắt đầu kế hoạch sản xuất camera drone

Non@me
24/7/2015 12:57Phản hồi: 3
Sony bắt đầu kế hoạch sản xuất camera drone
Camera.Tinhte_sonydrone 22.jpg
Sony công bố kế hoạch chế tạo “thiết bị bay không người lái độc lập có thể chụp ảnh kết hợp với việc xử lý dữ liệu dựa trên điện toán đám mây”. Việc xuất hiện những chiếc máy bay không người lái có thể chụp ảnh (camera drone) trên bầu trời hiện nay không còn là điều đặc biệt với mọi người nữa. Số lượng các nhà sản xuất mỗi lúc mỗi tăng, đặc biệt là với các nguyên mẫu mới mang tính “cách mạng” xuất hiện trên Kickstarter hầu như mỗi tháng. Hãng GoPro cũng vừa công bố kế hoạch cho ra mắt camera drone của riêng mình vào năm tới. Bây giờ đến lượt Sony cũng muốn tham gia vào một phần của miếng bánh này.
Camera.Tinhte_Sony-ZMP copy.jpg
Công ty truyền thông Sony Mobile đang hợp tác với một công ty gọi là ZMP trong tháng 8 này để thành lập một liên doanh có tên Aerosense. Sony sẽ góp chuyên môn của họ trong công nghệ về cảm biến máy ảnh, mạng viễn thông, và chế tạo robot trong khi ZMP sẽ bổ sung kiến thức của họ về "công nghệ xe tự lái và công nghệ robot."
Camera.Tinhte_sonysensor.jpg
Có thể Sony sẽ mang các công nghệ về cảm biến hình ảnh của mình lên những chiếc camera drone sắp ra mắt
Có vẻ như Aerosense drone sẽ không nhắm vào mục đích chụp ảnh của người tiêu dùng, ít nhất là trong thời gian ban đầu này. Sony cho biết họ sẽ tạo ra các giải pháp để giúp đo lường, khảo sát, quan sát và kiểm tra.

Trong khi hiện nay vẫn không có nhiều thông tin chính xác về các kế hoạch hiện tại của những chiếc drone trong tương lai của hai công ty dự định sẽ cho ra đời, nhưng chúng ta có thể mong đợi về một sự đổi mới lớn trong việc chú trọng hơn về chất lượng hình ảnh dựa trên một background sản xuất cảm biến hình ảnh và máy ảnh nổi tiếng của Sony từ trước đến nay.

Theo Sony Mobile
3 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

tập trung điện thoại sony ơi 😔
@cardmanhinh.com 1 thanh niên bán card điện thoại chia sẻ =)))
vẫn thích sony, đơn giản vì dẳng cấp

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019