Cần tư vấn đồng hồ GPS cho trẻ con?

binhnn
3/9/2013 3:46Phản hồi: 62
62 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

jackphan
ĐẠI BÀNG
10 năm
em thì chỉ cần cái vòng đeo tay như trong phim gì gì bảo mẫu bất đắc dĩ đó.
có bác nào biết thì cho em thông tin.
tiêu chí, nhỏ gọn, chính xác, thời trang
@jackphan đồng hồ KT01S bạn nhé, xem thông tin tai shopanninh.com
supi7
CAO CẤP
9 năm
E cần cái vòng như này mà có GPS. E chỉ cần GPS thôi. Dạo này nhiều vụ bắt cóc trẻ quá image.jpg
Bên mình có sản phẩm đồng hồ cho trẻ em nhé
Định vị GPS biết trẻ đi đâu
Giám sát âm thanh quanh trẻ
Đàm thoại 2 chiều
Thiết lập hàng rào bảo vệ( thường thì bố mẹ sẽ thiết lập phạm vi nhà trường và ở nhà nếu trẻ đi khỏi khu vực là điện thoại bố mẹ báo
Chi tiết bạn xem tại: shopanninh.com hoặc tosi.vn
Bạn nên chọn một chiếc điện thoại có chức năng nghe và gọi và giám sát lộ trình xem ngày hôm nay con bạn đi đâu ở đâu. Gọi cho mình để tư vấn cho bạn 0903 99 55 84.
supi7
CAO CẤP
9 năm
Hix bé nhà e mới 2 tuổi. E chỉ cần chiếc nào thật gọn nhẹ và đơn giản
@supi7 Các bạn có thể tham khảo dịch vụ của chúng tôi qua đồng hồ PING247

Bạn có thể gửi email vào info@ping247.vn

PING247 Service
@supi7 Gọn nhẹ giờ có đồng hồ định vị , có gì call mình số: 0934 558 355
viviewjsc
ĐẠI BÀNG
9 năm
Bạn có thể xem mẫu đồng hồ định vị GPS GW01 này. Chị mình mua cho cháu đeo thì vừa xem được giờ vừa định vị lại kết hợp cả gọi điện cho người thân nữa đấy.
Đồng hồ định vị gps cho trẻ em, giúp bố mẹ hoàn tòan yên tâm về con cái mọi lúcmọi nơi: giám sát trực tuyến, cảnh báo va chạm, thiết lập vùng an tòan, nút bấm sos khi gặp nguy hiểm,nghe gọi 2 chiều, ngăn chặn kẻ lạ....
bạn có thể tham khảo tại đây:
Đồng hồ định vị gps: http://vgl.com.vn/dinh-vi-cam-tay/83.Dong-ho-dinh-vi-gps-tre-em.html
viviewjsc
ĐẠI BÀNG
9 năm
Theo mình thấy thì đồng hồ định vị thông minh cho trẻ thì có dòng Torosi GW01 là dung lượng pin 600 mAh đối với trẻ dùng thì cũng được 2-3 ngày ở chế độ chờ. Nên bác nào lo về thời lượng pin thì chọn cho bé loại này là khá ok.
supi7
CAO CẤP
9 năm
Cái e cần là nó nhỏ gọn như mấy cái vòng kiểu nike chứ trẻ bé có mấy tuổi đeo cái đồng hồ hầm hố như dòng casio nhìn dị dị
viviewjsc
ĐẠI BÀNG
9 năm
Đồng hồ trẻ em GW01 đang được khuyến mại giảm giá mà còn được tặng quà nữa. Mua đồng hồ cho bé vừa được nhận áo mưa với chương trình "Vui hội rước đèn - Rinh liền quà tặng" của Shop An Ninh.
viviewjsc
ĐẠI BÀNG
9 năm
Đồng hồ trẻ em thông minh Torosi GW01 tích hợp tính năng nghe gọi, định vị GPS và chức năng gọi khẩn cấp cho bé từ 4 - 12 tuổi.
Các phụ huynh quan tâm đến sự an toàn của trẻ thì nên tặng cho bé một chiếc, đặc biệt trong dịp Trung thu này, khi Shop An Ninh đang có gói khuyến mại trong chương trình "Vui hội rước đèn - Rinh liền quà cho bé" cho 200 khách mua hàng đầu tiên.
CNTT-Viet
ĐẠI BÀNG
9 năm
Kiddy, Tadi, v.v
Thưa các anh chị ! Bên em hiện đang phân phối sản phẩm Đồng hồ định vị trẻ em cao cấp CUTi ( mã xuất khẩu JM09-JM11-Q50...). Đây là dòng Kisd gps smart watch xuất khẩu Châu Âu, có các chứng chỉ tiêu chuẩn chất lượng châu âu (IEC 62431). Anh chị quan tâm có thể xem thêm tại fb: facbook.com/donghocuti. Web: donghocuti.com ( đang hoàn thiển).
Cam ơn cách anh chị đã quan tâm ạ.
viviewjsc
ĐẠI BÀNG
8 năm
Trong tháng 11, Shopanninh có chương trình khuyến mại đặc biệt cho sản phẩm đồng hồ định vị thông minh Torosi GW01 với quà tặng và mức giá ưu đãi cực hấp dẫn.
Cha mẹ nên xem Bài đánh giá chất lượng đồng hồ định vị Tadi, kiddy Viettel, Torosi GW01 trước khi mua:http://dinhvigiamsatoto.blogspot.com/2015/12/anh-gia-ong-ho-inh-vi-tre-em-tadi.html
đã là đồng hồ trẻ em thì phải đạt 3 tiêu chuẩn:
1 Đồng hồ phải có tiêu chuẩn IP cao tối thiểu IP67 khả năng chịu nước chịu va đập (các bác nghĩ coi trẻ em đang đi đường mưa chút cũng mê tháo ra cất đi trước hành động tìm chỗ chú mưa không hỏng mất đồng hồ cất đồng hồ khỏi hỏng thì bị ốm luôn vì ướt ,nhất là trẻ em hay mà rửa tay cũng phải tháo đồng hồ khác nào bắt trẻ cấm rửa tay . Còn khả năng chịu va đập là : trẻ em rất hiếu động mua đồng hồ hàng mã rồi bắt chúng gữi chánh nô đùa thì khác nào bảo khi đeo đồng hồ thành .....tượng
2 dung lượng pin phải khá :em cá với các bác nếu mua mấy loai đồng hồ smatwat gps cho trẻ em mà ngày sạc bịn 2-3 lần thì chưa đầy 1 tháng đồng hồ của các bác ở yên trong tủ nhé.
3 độ nhạy gps phải tốt và thời gian nhận Gps(vệ tinh đó) thiết bị nhận chậm quá hay kém quá sẽ sảy ra hai hiện tượng 1 báo một nơi người một nơi chẳng hạn 9 giờ sáng các bé đến trường rồi vẫn báo ở nhà chạy về xem tại sao con không đi học lúc đó tức đất hơi luôn chỉ muốn đập ra thôi. 2 là báo nhiễu bé đang học ở trường mà báo ở nhà nghỉ ,quán nét cách trường hàng trăm mét thì tội các bé lắm.
- các bác cứ trọn đúng tiêu chí đó mua thì đảm bảo hài lòng luôn
kỹ thuật định vị Bách Khoa 0943191256
@haiphongtoiyeu E thấy bác nói chuẩn
Nhưng àm hiện tại e thấy ở VN e chỉ tìm dc loại nào TP67 mới có IP 65 thôi. mấy hãng như tadi, kiddy torosi cũng chỉ IP65
Quan trọng là nghe gọi và định vị. nghe gọi thì e thấy con torosi là loa to nhge âm thanh rõ nhất, con kiddy được cái giá rẻ nhưng định vị quá chán âm thanh nhỏ, còn kiddy thì nghe không tốt như Torosi nh được cái nó có cảm biến tháo rời.

lttung
ĐẠI BÀNG
8 năm
@haiphongtoiyeu Có cái nào chuẩn IP67 không bác ? - Kiddy, Tadi, và STwatch đều không đạt
hienRP
ĐẠI BÀNG
7 năm
@lttung có loại mới ra của ITV Q530, chuẩn chống nước IP67, xài ổn, định vị chính xác, mẫu mã đẹp đa dạng.
@lttung Em cứ chơi cái đồng hồ định vị tàu tàu của bên https://www.facebook.com/donghodinhvichotreemgiare/posts/670904909785699 cho rẻ, các bác nhà mình thử vào đánh giá loại này xem sao ạ, bảo hành 12 tháng và giá 500k, nói rõ luôn là của tàu rồi ạ. Thấy mấy thầy cô gia sư nào đó bán thì phải.
daidieudo
ĐẠI BÀNG
8 năm
Cho mình hỏi, mình cần 1 thiết bị phát GPS + LBS để cho người già lãn trí mang trên người liên tục.
Tiêu chuẩn nhỏ gọn, thời gian pin lâu, chống nước được (vì người già lãn trí mà bỏ ra rồi sao nhớ mà mang vào được) mình xác định vị trí trên phần mền Smartphone là dc?
Ai biết sản phẩm nào tư vấn giúp mình với
@daidieudo Bạn tìm mua Đồng Hồ định vị STwatch nhé. Cái này định vị chính xác, Chống nước tốt, Hộ bảo hành kể cả rơi vào nước và bên trong có nước đấy bạn.

bạn tham khảo http://stwatch.vn
@daidieudo Người già thì bạn mua cái định vị nào vừa vừa thôi, mà nhỏ thì pin không được lâ đâu bạn. Muốn pin lâu pin trâu thì nó sẽ hơi bị to chút

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019