Reuters: BlackBerry có thể ra mắt điện thoại chạy Android trong năm nay

Didu
12/6/2015 8:21Phản hồi: 149
149 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

lowt3ch
TÍCH CỰC
9 năm
Hệ sinh thái BB10???? Có cái shit gì mà gọi là HST? Tương tác, thị phần đều gần bằng 0. Xe hơi chả dùng, tivi cũng không, phụ trợ như kiểu gậy tự sướng lại càng không thì có shit gì mà gọi là hệ sinh thái? Cuồng cmnr.
junvtd
ĐẠI BÀNG
9 năm
Mấy fan nhà ta chửi nhau kinh nhỉ?
Mình thêm ý kiến, các bác xem nhé: hiện mình đang dùng 2 súng 1 passport và 1 ẻm android m8. Thấy mỗi cái có một điểm riêng, hay có dở có, nhưng nếu để BB phải cài android đúng là một ý tưởng như shit. Với mình chỉ cần cài được bộ Google Services và Runtime mới nhất và build in ngay trong hệ điều hành là được. Sao phải cài toàn bộ làm gì rồi đi lo cả tỷ vấn đề mà android đang gặp?
Thích thì anh em tự cài bàn phím ảo, tự cài laucher vào-> thế là có android mà không mất một nền tảng mạnh và bảo mật.
Còn riêng mình thì khi cài OS có option No Android là những bác fan bb đỡ cảm giác bị xa lánh.
Một nền tảng tốt vậy, bỏ đi cài thằng khác đúng là điên.
lowt3ch
TÍCH CỰC
9 năm
Ô. Thế các thím nghĩ Android không tùy biến để giống hệt BB10 được à? :eek: Về cơ bản, người dùng không thể nhận biết được sự khác nhau, có chăng chỉ là thêm GG Service và chạy Android App mượt mà thôi.
Ôi bb
yep!!! tiên sư chúng nó, e đang định chuyển sang bb phím vật lý vì ngán full touch quá rồi ^^ bác cho e biết Q10 xài ok ko ạ, hiện tại chỉ đủ tiền mua Q10 mà thấy hết màn hình rồi pin rồi hàng dựng đủ kiểu.... chỗ e ko ai xài bb mà xài thử @@ hay là để dành thêm đoạn nữa rước classic bác ơi @@ lần đầu chuyển qua xài BB nên rất mù mờ
VoiCoi1989
ĐẠI BÀNG
9 năm
@Nguyên_Q.Mai Q10 bây giờ là vô đối khoản P/P giờ. Mạnh dạn xúc đi bạn, mua chính hãng chỗ Dâu đen hay mai nguyên ấy, lo gì 😃
Còn Classic thì nói thật mình chả ấn tượng lắm, hơn đc con Q10 mỗi khoản pin.Còn mấy cái nút thêm vào thực sự hơi ít ý nghĩa đối với OS 10 ^^
@Nguyên_Q.Mai lên hẳn Classic hoặc Passport đi bác. K thì chơi 99 cho nam tính. Q10 k ổn lắm 😃
@VoiCoi1989 cám ơn bác =))
@gomchao q10 ko ổn chõ ngoại hình nó ko nam tính hay là nhiều vấn đề bên trong bác ??
@Nguyên_Q.Mai cả 2, bác 😃 Thực ra cũng khó diễn tả, nhưng bác cứ thử test qua ở cửa hàng, sẽ cảm nhận thấy tù tù tay khi dùng (cả về phần cứng lẫn phần mềm). Chân thành mà nói, e khuyên bác dùng 99 hoặc k thì lên hẳn Classic hay Passport, k nên dừng ở khoảng giữa là Q10 😃
samview
TÍCH CỰC
9 năm
Thím định định nghĩa lại khái niệm hệ sinh thái à ? Thím có hiểu gì về nghĩa tương tác ? Thím có hiểu cái thị phần gần bằng 0 đó có bao nhiêu người dùng , có bao nhiêu cơ quan tổ chức dùng ? Thím có biết nền tảng trên các xe hơi đời mới bên tây âu bọn nó đang dùng cái gì không ? Mở 2 con mắt và cái đầu mà nhìn mà ngẫm đi. Biện luận khét lẹt mùi cá nhân hóa 😃
Chắc chú nằm trong số hơn 99% thị phần đó chứ gì
Thay được cái theme thì nói giống BB à ? BB có thêm GG service và android runtime lại giống máy Android à ?
bb đâu còn như trước nữa, nhớ cái thời 87 với 9000 quá
Vậy đâu còn cái riêng nữa...@@
buitoantam
ĐẠI BÀNG
9 năm
Rẻ như qmobile cũng ko them mua.
xizon
ĐẠI BÀNG
9 năm
^ e k đồng ý vs bác này 😁. e đã dùng Q10 1 năm và giờ lên passport. chắc chắn 99 không thể so vs Q10 được(pin, màn hình, camera, OS). Tiền nào của nấy thôi
BienXanhNT
ĐẠI BÀNG
9 năm
Samsung hỗ trợ BlackBerry phát triển smartphone Android?
Chúng ta đều biết rằng tình hình kinh doanh của BlackBerry đang ngày càng tệ. Ngoài thông tin rò rỉ về chiếc smartphone Oslo, trên các trang tin chỉ toàn tin đồn về việc bán công ty của BlackBerry.




Dẫu vậy, BlackBerry không quan tâm tới việc "bán mình". Thay vào đó, theo blogger Eldar Murtazin, hãng công nghệ Canada có thể hợp tác với Samsung nhằm phát triển một smartphone Android tích hợp các dịch vụ của BlackBerry. Thông tin này phù hợp với tin đồn về việc BlackBerry cân nhắc nhảy vào thị trường Android xuất hiện vài ngày trước.

Nếu chính xác, đây không phải lần đầu Samsung và BlackBerry hợp tác với nhau. Hai hãng này trở nên thân thiện sau vụ ra mắt ứng dụng BlackBerry Messenger cho Android. Và gần đây nhất, hai hãng này đã cùng nhau phát triển một tablet bảo mật dựa trên nguyên mẫu tablet Galaxy Tab S 10.5. Ngoài ra, Samsung cũng đồng ý tích hợp giải pháp bảo mật BES12 (BlackBerry Enterprise Server 2012) của BlackBerry vào nền tảng bảo mật KNOX trên các smartphone và tablet Galaxy của hãng từ đầu năm 2015.



Theo thông tin rò rỉ, có thể smartphone chạy Android của BlackBerry sẽ dùng màn hình 5.1 inch độ phân giải 2560x1440 pixel, SoC tám lõi và cặp camera 16MP/5MP. Hồi đầu năm nay, tại MWC, BlackBerry đã trình diễn một nguyên mẫu smartphone nắp trượt độc đáo. Nhiều nguồn tin cho rằng đây chính là mẫu smartphone chạy Android của BlackBerry.

Theo Vnreview/GSMArena
gánh nặng vẫn là đồng tiền. họ cần tiền để duy trì mọi thứ.
Thế thì đâu còn là Blackberry nữa..
Bạn cứ thử tưởng tượng xem, một ngày nào đó khởi động một chiếc điện thoại BlackBerrt thì lại hiện lên logo Lolipop Android.. Ôi không thể nghĩ tiếp được nữa..
@minh tran-
lowt3ch
TÍCH CỰC
9 năm
Lạy các thánh, 1 lạy, 2 lạy, 3 lạy!
Các thánh không thích thì các thánh nghỉ chơi. Thực sự bây giờ BB không quan tâm các thánh đang dùng BBOS nữa đâu. Cái mà họ hướng đến là 30-40% thị phần đã đánh mất vào tay Android và iOS cơ. Các thánh cũng chưa chiếm nổi 1% thị phần nên các thánh nghỉ mẹ đi cho nhanh. Còn lại, những người từ bỏ BB để đến với Android hay iOS sẽ hào hứng với bước đi này của Google, chỉ cần 10% trong số đó quay trở lại thì BB đã có được bước tiến thần kỳ rồi. Các thánh cứ ôm cái BBOS và thủ dâm trong đầu chờ ứng dụng lọ, ứng dụng chai có bản chính thức cho BB10, xin lỗi chứ không có mùa xuân ấy đâu.
Thân chào.
Không biết rồi sẽ tới đâu, dù sao đi nữa, mong các em BB vẫn sống sót, hic hic
lót dép hóng e này cực kì

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019