Trung Quốc phá đường dây làm iPhone nhái lên tới 19 triệu USD

Nam Air
29/7/2015 7:35Phản hồi: 266
266 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

mr6789
ĐẠI BÀNG
9 năm
Hàng 1978 nè, các bác thương gia chỗ mình toàn likenew vs full box ip5 thôi. 99,99% cơ mà.
Cũng hên là em tỉnh 😃. Nhờ sếp xách cho con Z3 nhật về mà giá ổng mua là 380$ chưa code unlock. trong khi Z3 nhật ở đây tụi nó bán có 7tr8 gồm cả code unlock =)).
😁:D Xách tay xuất xứ từ các nhà mạng ở Nhật Mỹ blah blah blah mới 100% :p:p:p:p:p
Mình mua 2 chiếc iphone cũ rồi. Toàn quảng cáo là hàng 98 - 99%. Con đầu thì hơn tuần hỏng sạc pin, gần 1 tháng màn hình bị lỗi hai chỗ, ám đen và vàng. BUỒN CƯỜI NHẤT LÀ CÁC THƯƠNG GIA CÓ KINH NGHIỆM BÁN HÀNG LẠI VIẾT NHỮNG BÀI PHÂN BIỆT HÀNG NHÁI, HÀNG DỰNG RẤT HAY CHỨ....
Đến chuyên gia nc ngoài mua tai Beats Solo2 về mổ xẻ, định giá thành phần cấu tạo rồi show lên còn dính phải hàng fake nữa mà (Hoặc có thể đó là Beats thật và Beats đã bỏ tiền để ém đi)...Haizzz...Thật thật giả giả...Giờ đến người còn fake đc huống chi đồ.

Gần như bất kỳ cái đt nào tàu nó đều có thể copy được nhé, giống đến bao nhiêu % và tinh xảo tới mức nào là do bạn chi nhiều hay ít. Thậm chí bạn có thể đặt hàng nó sx riêng một thương hiệu đt mà bạn muốn với kiểu dáng do bạn thiết kế cũng ok (Tất nhiên ko đc vượt quá công nghệ hiện tại). Miễn là tài chính bạn đáp ứng đc.
Về công nghệ copy thì hiện tại tàu nó đứng đầu cái hành tinh này rồi.
@MFerrari Mình thấy do nó là công xưởng gia công của thế giới nên máy móc sẽ bị sao chép,bởi vậy mới có hàng siêu dựng,có khi y chang hàng thật,bởi vì cũng từ 1 máy làm ra và lắp ráp
Đối với iphone thì nhái và dựng khác nhau mà, đâu thể gom chung vô được.
ark_ff9
CAO CẤP
9 năm
May mà trước không mua con iphone xách tay.
thanhdong22
ĐẠI BÀNG
9 năm
Đây là một trong những lý do em chưa mua Iphone, hic
Cặp vợ chồng Dzú (43t) và Xệ (40t) 😁 :D
trionah
ĐẠI BÀNG
9 năm
Cứ hàng chính hãng mà phang, mấy pác ham rẻ thì ráng chịu, một sản phẩm hết dòng đời cũng không nên mua. Nhái hay dựng không còn quan trọng vì công nghệ TQ đã đạt tới trình độ phóng vệ tinh rồi thì không có gì là không thể.
tranlybinh
ĐẠI BÀNG
9 năm
mấy bác có tiền xài máy quốc tế mua trong fpt hoặc nhờ người thân xách tay. tụi em kinh tế không nhiều nhưng thích ios thì fai chịu rủi ro. quan trong là lúc mua mình check kỷ hay không thôi, chứ em xài 1 con iphone 6 lock từ 4 tháng nay vẫn chạy phè phè ngang ngửa máy quốc tế.chỉ bị cái không bật tắt 3g 2g trong setting được với sim ghép hơi bất tiện còn lại ok hết.
Không biết mua 1 em ịphone lởm này với em b..phone thì cái nào xịn hơn nhỉ
iphone vn chắc có khoảng 70-80% từ các em tàu khựa ra =)) có con bạn mở cái istore chuyên táo, tất nhiên istore fake ko phải aut, quảng cáo thì toàn hàng xách từ mẽo về, nhưng lâu lâu đi công tác thì toàn quảng châu quảng đông gì đó =)) qua đó ăn đồ tàu, chụp hình, post fb lung tung =)) đậu xanh hàng xách tay mỹ haha
Cứ Samsung chính hãng Made in Vietnam mà xài, ko lo hàng nhái 😁
Trung Quốc vốn nổi tiếng là nơi làm giả các thương hiệu lớn trên thế giới mà, nhưng mà làm giả quy mô lớn thế này thì không sớm thì muộn cũng bị phát hiện thôi.
rồi, bảo sao các thương giá cứ " mới về 1 lô cực đẹp, giá siêu đẹp " sợ tóa >,.<
Thôi thì gom lại lấy tạt lon chơi

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019