ĐÁNH GIÁ LEATHER LOOP CỦA APPLE

luutrungkien
5/7/2015 14:56Phản hồi: 9
ĐÁNH GIÁ LEATHER LOOP CỦA APPLE
IMG_6193 by luutrungkienvn, on Flickr
Sau gần 1 tháng sử dụng Apple Watch với dây cao su được cho theo máy. Mình thấy khá khó chịu với kết cấu và cảm giác đeo của nó. Thế là quyết định mua dây Brown Leather Loop. Sau một thời gian sử dụng mình xin chia sẻ cảm nhận như sau:
  • GIÁ: Mình nhờ Trankhiem mua về Viêt nam với giá 3,8 triệu. Phải nói là cái giá quá cao cho một cái dây đồng hồ nói chung. Nhưng nhìn nhận lại thì đúng là về kết cấu, độ đẹp thì không cái nào bằng chính hãng của Apple nên quyết định mua. Cao hay thấp còn tuỳ vào đánh giá của mỗi người. Với mình Apple Watch là sản phẩm luôn mang theo mình nên mình cần nó thoả mái nhất có thể.
  • CÁCH ĐÓNG GÓI: Phải nói là tuyệt vời, cái dây cho vào trong hộp nhựa như cái đồng hồ vậy, làm có cảm giác sản phẩm cao cấp hẳn lên. Cái này các doanh nghiệp Việt Nam cần học hỏi nhiều.
  • HÌNH THỨC: Nói chung là đẹp, cảm quan của mình là vậy. Màu nâu cho vẻ gì đó rất nam tính, nổi bật hơn mình nghĩ là màu Stone nhưng các bạn phải cẩn thận vì dây leather rất dễ bám bẩn, mà màu stone ngà ngà chắc dùng vài ngày thì đen mất, nên dùng màu brown vẫn an toàn hơn. Kết cấu rất sắc nét, cẩn thận từng chút một, đúng là phong cách của Apple.
  • CẢM NHẬN ĐEO TAY: Nói chung là tiền nào của ấy, đeo cái dây leather cho cảm giá dễ chịu hơn hẳn so với dây cao su sport. Cảm giác như không đang đeo đồng hồ. Riêng đối với leather loop mình thấy nó giúp đồng hồ apple watch tăng thêm giá trị nhiều. Trước đeo dây cao su trông trẻ con quá đi mất. Mình khá ứng ý về cảm nhận đeo tay. Có điều khi bạn lắc cổ tay nhiều nó hơi kêu lạch tách hơi khó chịu.
  • CÁCH ĐEO: Phải nói là khó đeo. Dây cao su dễ đeo bao nhiêu thì Leather Loop khó đeo bấy nhiêu. Mình đeo đi đeo lại mà vẫn chưa quen. Trước đeo dây cao su rất nhanh, giờ đeo Leather loop phải rất chậm và cẩn thận sợ nó rơi đồng hồ. Có lẽ Apple nên thiết kế cách đeo dễ hơn.
  • CHỊU NƯỚC: Từ khi đẹo leather loop là không dám tự do rửa tay vào nước như trước vì biết chắc là nó không chịu nước, không thoả mái như dây cao su tha hồ rửa tay không sợ nó hỏng.
  • KẾT LUẬN
  • ƯU ĐIỂM: Đẹp, nam tính, trông rất khoẻ mà lại lịch sự, phù hợp với người phong cách mặc khá free style như mình. Cảm giác đeo rất dễ chịu, hơn hẳn dây cao su. Làm cho Apple watch trông lịch sự và cao cấp hơn.
  • NHƯỢC ĐIỂM: Khá khó đeo, không chịu nước, giá quá cao so với cái dây đeo đồng hồ nói chung, lắc nhiều cổ tay sẽ có tiếng lách tách dù nhỏ nhưng hơi khó chịu
9 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

princetq
ĐẠI BÀNG
9 năm
Ước gì mình đủ tiền mua apple watch. Chúc mừng anh múc đc sợi dây ưng ý ^_^
mình muốn tậu lắm mà chua có tiền
tuyetson98
TÍCH CỰC
9 năm
@luutrungkien theo mình biết thì dây này rất dài ko phù hợp với tay bé cổ tay bạn bao nhiêu mà mang vừa hay vậy http://www.ebay.com/itm/Genuine-Leather-Loop-Type-Watch-Band-Strap-Magnetic-Buckle-For-Apple-Watch-42mm-/381332872973?pt=LH_DefaultDomain_0&var=&hash=item58c935df0d
@tuyetson98 Nó không quá dài đâu bạn, đeo 42mm được thì đeo cái này được mà
tuyetson98
TÍCH CỰC
9 năm
@luutrungkien cổ tay mình 165mm . đeo 32mm bác ạ 😔cổ tay vuhai6 đeo còn ko vừa
@tuyetson98 SAO LẠI THẾ NHỈ
Mình mua loại S&Medium đeo vừa mà bạn, nói chung là cổ tay to đeo sẽ đẹp hơn
wtf9999
CAO CẤP
9 năm
Cái dây đồng hồ đủ mua lại Moto 360 hay Pebble steel ^^ dùng thay đổi mỗi ngày với apple watch ngon hơn, đúng chất đại gia rồi bạn chủ.
N.E.M
CAO CẤP
9 năm
dây mắc tiền qua muốn rửa tay cũn quan ngại, còn mình đeo dây da hẳn hoi nhưng loại cho đồng hồ bình thường, chuẩn chung nên giá rẻ hơn rất nhiều, rửa nước thì thoải mái con gà mái, thế mà chả thấy nó hư tẹo nào 😁 loại dây da có bọc bên trong chứ không phải da thô như tinhte làm nha, da thô chắc ngủm sớm :D
Mình đang tìm mà không biết ở đâu

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019