@anhdeptrai_911
Mình xài nhớt 10 (shell, loại phuy), đổ 50ml vẫn còn cụp khi chở cả nhà (4 người tầm 180kg), chêm lò xo thêm khoảng 1cm thì ok luôn, bao nắp cống, vỉa hè, gờ giảm tốc ....😁
@l4hostpt
Ông cho biết chính xác là bulong mấy li chứ khi tháo ra rồi xe đâu đi mua đồ nữa😁
Tìm hiểu thêm để biết thôi chứ m chưa làm vì nó đang còn tốt:D:p
Các bạn ơi, mình chạy xăng 95 từ lúc mới mua. Sáng ra đề nổ bình thường ga lụp bụp vài chục giây, hôm nay cũng như mọi ngày nhưng buổi tối lấy xe đi chơi đề khó nổ, nổ rồi thì vẫn lụp bụp (tắt máy từ sáng tối mới chạy). Cho mình chút kinh nghiệm vụ khó nổ này, thấy nhiều bạn cũng bị mà không biết có cách giải quyết triệt để chưa. Thanks
@tringuyen-tinhte
bác xài bình zin hay bình indo? Mình xai bình indo cũng có thời gian khó nổ y chang bác, sau thời gian mày mò chỉnh lung tung. Cuối cùng chỉnh cò như bác j quay clip ấy nhưng cò nạp độ hở 0.08mm cò xã 0.10mm thì kg còn hiện tượng khó nổ nữa nhé. Sáng ra đạp phát nổ ngay, hơi lụp bụp (nhẹ) lúc mới nổ (chắc chỉnh galanty chưa chuẩn). Để chừng 10s là hết, lúc trước để nạp hở 0.05, xã 0.08 thì sáng ra đúng là cực hình.
@tringuyen-tinhte
Bạn chạy sang a92 xem có khác j không nhé.. mình cũng tự dưng bị từ hồi ktv chỉnh cam cò vệ sinh bxc các thứ.. đổ a92 vào đi ngọt xớt còn a95 thì hiện tượng ik như bạn nói
các bác cho em hỏi. hôm trước e đi bảo dưỡng xe có bảo ktv xe có khói ra họ chỉnh lại xăng gió nhưng xe giờ sáng ra khó nổ nổ xong thì chết máy phải đạp bằng chân khi đi xe bị hụt ga mãi k lên số 3 đi ở tốc độ 30km thì xe giật giật như vậy là xe đang thiếu gì ạ, xe cộ em mù tịt em cảm ơn
😁 Xe mình có chút vấn đề về việc móc số từ 1 > 2 - rất nặng và cứng, mình phải dùng lực và vào số nghe "cạch". Các số còn lại rất êm, không bị gì cả.
Không biết có phải do cách mình móc số sai hay do ở máy móc. Mình cũng không có ép số chạy đến rung máy mới lên số 2.
Mong mấy bác giúp đỡ.
Bạn vào đây xem chi tiết đến từng con ốc, ngoài ốc nó có 1 cái ngàm giáp mí ở trước cái Ubox (phải bung cái này ra trước, rồi đến 2 cái ngàm mỗi bên, dùng tay kéo banh ra là tháo được! http://eparts.suzuki.co.id/Default.aspx
Độ đèn cho Axelo ver 1.2 (kế thừa thành quả của @l4hostpt và @Vuvan84). Cám ơn 2 ông bạn đã hướng dẫn và giúp đỡ. 😁. Kết quả rất khả quan, lúc test đèn là 14h00 đã thấy rất sáng. So sánh với đèn pha AB 2011 thì có phần nhỉnh hơn, từ galangti nhích tay ga lên 1 tý là đèn đã sáng cực đại. Đến tối sẽ test chính xác hơn.
@l4hostpt
Cám ơn ông. Rất đã, sáng hơn zin. So với AB, sáng hơn 1 tý so với AB. Nhưng bóng zin Ax không bám đường so với AB vì nó hơi thiên trắng. Bóng AB bám đường hơn vì nó cho ánh sáng vàng. Ngang ngữa AB2011 là một điều đáng mừng vì AB 2 đèn thuộc dạng trùm về đèn pha rồi. 😁 Kéo lên 90km/h vẫn ok. Mình nghĩ là ổn để dùng lâu dài. Sạc hơi ấm ấm 1 tý. Diode rất tệ không chịu ấm gì cả, cứ lạnh tanh như xác chết vậy. 😔
Nhân đây hỏi ông, mình lên bóng Philips EV 60w thì có vấn đề gì về điện không? :D
@anhdeptrai_911
Theo mình kg nên lên bóng 60w, nó hút điện rất kinh, chạy tốc độ thấp thì kg đủ sạc cho acquy, 35w thấy đủ xài rồi:D, con diode của ông chà bá thế kia thì ấm gì nổi :D
Chà chịu làm rồi sao😁 mua được đồ đầy đủ nhì tác phẩm có thẩm mĩ nhỉ ko như của m nhìn thấy gớn luôn:oops:
Mà kĩ giữ ta! ko tin nổi vỏ nhựa của dây điện cadivi sao mà phải luồn vào ống nhựa vậy ông:eek:
@Vuvan84
Dây nguồn máy tính đó ông. Lõi nhiều hơn dây diện thông dụng. Hii..tranh thủ vợ con về ngoại, nên bầy hầy 1 nhà. Đang thay BXC Indo ông à. Sẵn chụp hình so sánh luôn. híc..