Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


[Rò rỉ] Điểm benchmark của Galaxy S6 Edge Plus: điểm rất cao, 4 GB RAM, Exynos 7420

TDNC
29/7/2015 2:38Phản hồi: 174
[Rò rỉ] Điểm benchmark của Galaxy S6 Edge Plus: điểm rất cao, 4 GB RAM, Exynos 7420
galaxy s6 edge plus.png
Trên website benchmark của Geekbench đang có một chiếc máy lạ tên mã SM-G928F và người ta cho đó là chiếc Galaxy S6 Edge+ (hay Edge Plus). Thông tin cho thấy máy được trang bị chip Exynos 7420 cùng loại với S6 Edge và S6 nhưng chưa rõ là sẽ có thay đổi về xung nhịp hay không, ngoài ra RAM cũng được nâng cấp từ 3GB lên thành 4GB. Điểm số đơn nhân của máy đạt 1.463 điểm còn đa nhân được 4.947 điểm, hai con số rất cao.

Cụ thể, trong bảng xếp hạng những máy có điểm benchmark cao nhất hiện tại bằng Geekbench cho thấy:
  • Đơn nhân: cao nhất là Nexus 9 (1.888 điểm), kế đó là S6 Edge (1.304 điểm).
  • Đa nhân: cao nhất là S6 Edge (4.381 điểm), kế đó là S6 (4.123 điểm).
Link benchmark SM-G928F: http://browser.primatelabs.com/geekbench3/3025291

Được biết vào ngày 13/8 sắp tới, Samsung sẽ tổ chức sự kiện Galaxy Unpacked quen thuộc tại New York để giới thiệu các sản phẩm mới và có live stream trên YouTube, hy vọng sẽ có Note 5 và cả S6 Edge+ trong sự kiện này. Dưới đây là hình ảnh thư mời của Samsung:

galaxy unpacked.jpg

Theo GSMArena
174 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

khủng long càng ngày càng nhiều. mà k đủ lúa để hốt,
chỉ mong anh Sam bớt mấy cái tính năng thông minh đi, nó thông minh quá đôi khi phát bực 😆
@Tim.Zeus Từ s6 ss bỏ hết rồi bác ạ.
SS giờ chỉ cần chỉnh lại quản lý ram 1 xíu là ok.
@Color.Of.Life nói clgt? :v
blessedsword
ĐẠI BÀNG
9 năm
@Tim.Zeus s6 active đáp ứng đc hết. Ko nhiều tính năng từa lưa như các dòng S khác mà lại có IP68
@blessedsword Con S6 active đâu bán đại trà như S6, chỉ có thể mua S6 active theo hợp đồng của nhà mạng AT&T mà thôi, mua xách tay về VN lại vướng phải mấy cái sóng sánh mệt lắm, lại ko có rom để vọc, với lại thiết kế như vậy ko dành cho người dùng bình thường đc đâu
ko phải 808 nữa mà là 7420 ah?
Điện thoại android càng ngày càng to, màn hình càng ngày càng đẹp, chụp ảnh càng ngày càng xinh, cấu hình càng ngày càng bá, chỉ tội mổi em doanh thu, càng ngày càng hụt hơi trước Iphone, android ơi....cố lên!.
netpro108
ĐẠI BÀNG
9 năm
@thịnh trần bl Nếu so sánh thì phải lấy tổng doanh thu của tất cả hãng android với iphone mới chính xác nhỉ, 1 thằng ăn 1 cái bánh lớn và cả trăm thằng chia nhau 1 cái bánh lớn thì so sánh ở thời điểm nào Iphone chả hơn từng thằng. Nếu samsung độc quyền Android có khi tình hình đã khác, nhưng nhờ Android được phổ biến đại trà nên người dùng có nhiều lựa chọn, sản phẩm đa dạng, ko phụ thuộc quá nhiều vào nhà sản xuất.
@netpro108 thì đa phần các ông lớn android làm ăn có lời đâu bạn. có mỗi ông samsung là có lời rõ ràng. nói chung mình thấy cộng tất cả lại vẫn k bằng lợi nhuận của apple. có bảng thống kê lợi nhuận á. apple với samsung cộng lại hơn 100% do có một số hãng bị lỗ. mà thấy họ làm càng ngày càng tốt nhưng vẫn tạch.
@thịnh trần bl mình thấy có j liên quan đâu nhỉ mỗi hãng có lượng fan khác nhau. fan giàu fan nghèo cũng đem ra phân biệt ak. chưa chắc doanh số cao thì fan toàn nhà giàu đâu bạn
humadat3
ĐẠI BÀNG
9 năm
@thịnh trần bl Chú nói thế cũng chẳng có ý nghĩa bao nhiêu, doanh thu cao chưa chắc lợi nhuận cao, khi kinh doanh ko phải người ta muốn doanh thu cao, cũng ko phải lợi nhuận cao mà là lợi nhuận tối đa. Nhưng muốn là vậy, được hay ko là chuyện khác
Chuẩn bị có điện thoại Benchmark Antutu 100K rồi :v, Android chạy đua cấu hình ghê thiệt mà trải nghiệm vẫn bao giờ vượt qua được IPhone. Trên PC mình còn quan tâm cấu hình, chứ điện thoại Android tầm trung trở lên hiện nay cấu hình quá đủ dùng cho nhu cầu cơ bản rồi, thay vì chạy đua cấu hình thì nâng cao trải nghiệm người dùng là tốt nhất.
dknyxdie41
TÍCH CỰC
9 năm
@ragefighter Hài. Cook thì nói làm gì. Đâu phải ai cũng biết cài room cook. Người ta đang nói stock bác
Ios làm gì có khái niệm stock hay cook
@dknyxdie41 Hay quá vậy dân xài ios jb làm gì? Còn ko biết cài mang ra dịch vụ người ta cài cho, như pc người ta ko biết cũng mang ra tiệm. Như ios giờ lỡ lên ko xuống được thì chỉ có bán mua đt nếu ko muốn sống với lũ.
dknyxdie41
TÍCH CỰC
9 năm
@ragefighter chứ bác biết con nào đời 2012 mà chạy đc android 5.1 và chuẩn bị lên cái os mới như con ip 5 ko, con ip5 đc hỗ trợ ios 9 nhé và nó chạy ios 8 tốt nhé ko lag giật
chứ room cook là 1 room hoàn toàn khác, jb thì nó vẫn là os đó
@dknyxdie41 Vậy thấy ip6 hay 6+ chạy ios 9 lag chưa? Ip5 lên ios 9 chỉ để chạy chậm và đổi máy mới thôi. Tưởng dễ ăn của ngoại chắc. Còn android hết hạn update nhưng người dùng còn con đường khác thoát khỏi xiềng xích. Và nexus4 lên 5 rồi đấy. 2012 đấy.
hàng khủng lại sắp gây bão đây
SS nghỉ chơi QC mảng chip thật rồi. QC mất đi 1 khách hàng lớn. Nhìn cấu hình này chắc Note 5 sẽ dùng 7422 , ram 4gb và pin sẽ ấn tượng đây.
@music_editor_9x Qualcomm có sản xuất chip kiểu gì đi nữa thì SS cũng sẽ không dùng SD cho chip cao cấp vì nó đã làm được modem LTE rồi.
Từ S4 rồi S5 thì SS vẫn đau đáu 1 nỗi niềm SS vẫn chưa làm ra con chip hỗ trợ hầu hết băng tần LTE nên SS vẫn không thể trang bị Exynos cho toàn bộ cho đến khi 5430 ra mắt cùng Alpha.
ronaldomu
TÍCH CỰC
9 năm
RAM 4GB rồi :d Đã quá. Không biết trải nghiệm thực tế sao nhỉ?
hậu tố Plus giờ thành trào lưu nữa à 😁 :D
@cardmanhinh.com cmt đầu tiên của bác mà mình thấy ok 😆
@nguyen68 Khổ lắm cơ thím ạ =))
@cardmanhinh.com Galaxy Trend Plus thì sao thím
@ĐỒNG_HỒ_THẾ_KỶ Cái chũ plus thằng sam nó dùng cho máy giá rẻ mà bố táo lại vác lên dòng cao cấp. Coi thường người dùng. Công nhận là vãi cả táo
"điểm rất cao"
Ừ, nghề của anh Sam rồi, bao giờ chẳng ngất ngưởng, giờ chỉ mong anh cập nhật 5.1.1 cho con Note 4 lên 64 bit cái, Sony mảng mobile đang khó khăn mà họ cập nhất hết 5.1.1 rồi kìa, người ta chip S801 mà còn mượt ngang iPhone còn anh Sam làm cái touchwiz bá đạo đến nỗi làm con chip khủng 14nm, RAM LPDDR4 có thể lag đc
@Jameslwoodward Vâng. Con zenfone 4 cùi mía nó lên 5.0 từ cái đời nào rồi ấy bác ạ. Nói k ai tin chứ con note edge xài 805 nó vân lag lòi 😁
@cuthang1992 note edge lên 4 lâu rồi và ở đâu note edge lag lòi? trừ phi còn giữ rác ss ở 4 thôi. lên 5 chạy rất khá. đừng ko có xài mà quăng bom. nhưng zen phone phải chờ intel viết driver là chờ rất lâu để lên ko có rom phong phú như arm đâu.
@ragefighter dạ e cầm 6 qua đổi note edge rồi đi về tay không ạ
@cuthang1992 em ra tiệm cầm thì nói làm gì? mua xài mới nói kìa. tôi đang xài note edge au đây, chưa lên 5 đấy mà dọn rác ss chạy vèo vèo có vấn đề gì đâu? tôi cũng đâu phủ nhận ss nhét rác làm chậm máy, nhưng như đã nói là dân it thì dọn rác mà xài chứ ngồi than thở làm gì? xài android chứ phải ios đâu mà nhà sản xuất đưa sao xài vậy? đã vậy còn khoe cái lười ra nữa.
an12toanhvt
ĐẠI BÀNG
9 năm
điện thoại chỉ để Benchmark, thật là khủng
Đang khoái con này hơn Note 5, xem thế nào đã.
quái cmn vật... mà cũng éo có tiền để mua😔:(:(:(
tiennp
ĐẠI BÀNG
9 năm
điểm cao để làm gì 😆)
Giờ thấy cái gì cũng Plus, Plus và Plus....trào lưu phát triển nhanh quá từ khi Apple chen chân vào Plus.
xxvideoxx
TÍCH CỰC
9 năm
Hỏi ngu phát điểm cao để làm gì thế :rolleyes: ?
unborn20xx
ĐẠI BÀNG
9 năm
@xxvideoxx giống như thi đại học, 22 điểm là đủ đậu nhưng nguời ta vẫn muốn được 29,30 điểm, lương 1 tháng chỉ cần 5 củ là đủ sống nhưng vẫn muốn cày cuốc nuôi mộng có ngày kiếm đc đôi ba trăm tỷ, còn để làm gì thì e cũng không giải thích được 😁
@unborn20xx nhưng còn pin ...
humadat3
ĐẠI BÀNG
9 năm
@xxvideoxx về hỏi mẹ xem sao đi học cứ bắt điểm 9-10 mà ko chịu điểm 1-2
xxvideoxx
TÍCH CỰC
9 năm
@humadat3
1_2 mà giàu như bingate hơn 9_10 làm công nhân hữu danh vô thực
humadat3
ĐẠI BÀNG
9 năm
@xxvideoxx khặc khặc, tôi chẳng biết "bingate" mà bạn nói. Cơ mà trên TG này số người học 1-2d nhưng rất giàu như "bingate" bạn nói đếm chưa được 10 ngón tay ngón chân bạn à.
P/S search mãi "bingate" nó cứ ra Bin Laden cơ..khặc khặc 😁:D:D
2 đứa m đang cl với nhau à? :D
tommykp
TÍCH CỰC
9 năm
các bác cứ anti chú ss, ko có chú ss chắc cán cân android vs ios còn lệch nữa (kể cả doanh thu và số lượng) 😁
@tommykp Ko có mợ thì chợ vẫn đông

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019