Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


[Tin đồn] Năm sau có LG G Flex 3 màn hình 6" 2K, Snapdragon 820, 4GB RAM, 20.7 MP, cảm biến vân tay

TDNC
29/7/2015 2:38Phản hồi: 60
[Tin đồn] Năm sau có LG G Flex 3 màn hình 6" 2K, Snapdragon 820, 4GB RAM, 20.7 MP, cảm biến vân tay
lg g flex 2.jpg
Tin đồn đây, năm sau LG sẽ ra mắt thế hệ thứ 3 của chiếc điện thoại màn hình cong G Flex 3, cụ thể là tháng 3, tin đồn cho biết. Cấu hình sẽ rất cao cấp bao gồm chip Snapdragon 820 (hiện tại chưa có máy nào trang bị), 4GB RAM, màn hình 6" độ phân giải 2K, bộ nhớ trong 32GB + thẻ nhớ, thiết kế máy bằng kim loại, camera sau lên tới 20.7 MP và có cảm biến vân tay tích hợp trong nút nguồn của máy. Ngoài ra máy còn có camera 8 MP ở mặt trước.

Không rõ là LG có tiếp tục bố trí các phím cứng ở mặt lưng của máy hay không. Đây là kiểu thiết kế đặc trưng của LG và được sử dụng trên nhiều thiết bị từ cao cấp cho đến phổ thông của hãng. Tuy nhiên gần đây có một chiếc máy LG mới ra mắt tên là Bello II đã không còn giữ thiết kế này nữa nên có khả năng LG sẽ chuyển sang một thiết kế khác đặc trưng hơn hoặc là quay trở về cách bố trí phím truyền thống như các hãng khác.

Nói về chip Snapdragon 820, sau loạt sự kiện các máy dùng chip Snapdragon 810 quá nóng thì lòng tin của người tiêu dùng bắt đầu bị suy sụp đối với series chip cao cấp của Qualcomm. Tuy nhiên, theo như lời của một nhà nghiên cứu đến từ hãng IHS Technology cho biết thì Snapdragon 820 sản xuất trên dây chuyền 14nm cũng như kết trúc 4 nhân phụ mới sẽ ngăn chặn được tình trạng quá nhiệt. Tất nhiên phải dùng thử thì mới biết chính xác được.

Theo GSMArena, PhoneArena
Ảnh minh họa: LG Glex 2
60 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

năm sau lận mà,hóng thôi
Quá tuyệt. Đợi em nó trên tay.☺
"bộ nhớ trong 32GB + thẻ nhớ" giờ cứ có thẻ nhớ, pin rời là lạc hậu rồi, cứ phải pin liền, ko thẻ nhớ mới là đi đầu công nghệ cơ 😁:p
@ragefighter Lạ nhỉ, mở mồm bảo chậm, coi k nổi 4k, giờ có source chứng minh coi tốt 4k thì lại cái thói tốc độ thấp k ổn định? Ủa thấp là thấp thế nào? Giờ nó đã cung ứng đủ nhu cầu chả chậm lag gì, lại bảo nó thấp????
Mua ở mẽo ko có đồ lởm à =]] sorry tớ ở canada đây. Lên amazon 1 dàn hàng đểu nhé. Mở mồm bảo xài sd extreme mà chạy 4k giật lag thì k lởm k lẽ xịn. Cái thẻ evo ghẻ mới bench hôm qua read 20mb/s nhé, mà đó là chép đầy thẻ dư có hơn 1GB nhé.
Còn bảo mau hư k ổn định??? Đồ lỏm thì tất nhiên nó thế, thẻ xịn toàn bảo hành vài ba năm, có khi còn lifetime nữa là =]]
Cái đt xài bao năm??? Cao lắm 2 năm, cái đt có khi còn hư trc cái thẻ, vậy mua thẻ lợi hay bỏ thêm tiền lợi?
Lúc trc bảo chép 4k vào đt xem, giờ bảo quay 4k chép ra máy tính thui, nc cứ như đấm vào đít nhau thế bác???
Tốc độ cái thẻ tất nhiên nó k bao h như nhà sx công bố, ng ta test là test dưới trường hợp hoàn hảo. Bảo chưa xài chém gió??? Cái website review bench send cho có xem ko chú? Mà cần quái gì sd u3 extreme, cái evo ghẻ thôi chạy 4k bao ăn nhé. Read 20MB/s vừa bench trong đt xong nhé. Khè ai??? Xách tay mẽo, a ở canada đây chú, có mấy thằng dốt ở vn mới bảo đồ bán ở đây toàn xịn nhé. Amazon, ebay 1 đống hàng tàu nhé em.
Còn bảo lấy cái đt internal cao để lẹ thì sorry, tốc độ chép ra máy tính bao nhiêu? Khi giao tiếp giờ toàn usb 2.0, có vài cái hỗ trợ 3.0, 3.0 chép từ internal ra cũng chỉ khoảng 20-30MB/s nhé, đó là cao lắm rùi.
Vậy rốt cuộc thẻ nó thua cái gì mà bảo k ổn với chả chậm?
Còn k phải chém gió à?
Lúc đầu thì chê chạy k nổi 4k, ng ta dẫn chứng thì bảo lưu k nổi 4k, lại dẫn chứng thì chày cối bảo k ổn định =]] chép ra chậm.
Cá độ ko? Bắt bao tiền, giờ lấy cái extreme u3 64gb gắn adapter chép ra computer với cái cellphone của bác chép từ internal, xem thằng nào nhanh hơn??? Bắt lớn mua vé máy bay về chơi với bác cho bỏ cái tật chém gió.
Còn bảo khè nhau thì chấp cái sd lun, xài cái ss evo 32GB đang xài thui, chạy 4k cho xem, bắt ko???
Mở mồm bảo xài sd extreme 64, hàng xin từ mẽo về, mà chạy 4k thì giật với chả lag. Đúng là cánh rừng thì chim gì cũng có =]]
@thinhletien Anh coi bitrate cao. Phim quay chứ ko phải down phim về xem. Em bớt bệnh giùm cái. Khi quay cần tốc độ chép cao, chứ anh nói mấy phim 4k bitrate thấp trên youtube làm gì?. Ngay cả chụp multishoot thì ss ko cho cache từ thẻ mà chuyển sang lưu cahe trên bộ nhớ trong. Đính chính em rõ là anh quay phim 4k và xem lại phim 4k trên đt nhé. Rừ đầu đến cuối anh ko hế nói coi trên youtube.

Em có bị bệnh đọc hiểu ko vậy? Anh nói tốc độ giao tiếp trên đt chậm với thẻ nhớ chứ anh có kêu em tháo ra chép vào máy tính đâu. Em bớt tào lao giùm. Đọc ko hiểu người ta nói mà còn đòi chép vào pc. Mắc cười em thật. Cải bậy còn to mồm.

Thôi em bớt bệnh giùm, 4k bitrate cao coi lết nổi hay không mà nổ? Ngay như fhd mà theo chuẩn blue ray xem dung lượng lớn cở nào?. Chắc em toàn xem phim nén rồi vào quăng bom? Em cứ xem 4k theo tiêu chuẩn blue ray xem. Bớt chém gió giùm cái. Giờ cải anh đưa em 4k bitrate cao mà em xem lag thì tính gì nào?. Hahhah. Kinh nghiệm kém mà ham cãi.
@ragefighter hix thui, nc với mấy người tầm xàm như chú mệt quá. Mới đầu thì bảo quay 4k trên đt để xem, sau thì chép 4k h264 vào xem, và xem trên cái đt 2k =))
Chê thẻ chậm, mà quan trọng là lúc chú quay xong cái 4k đó, chú chép ra computer lưu trữ hay chép ngược cái 4k của chú từ computer vào cellphone tốc độ bao nhiu? Khi chép bằng card vs internal. Chú nc lát cứ vỗ nhau bôm bốp. Ko có cái thẻ nhớ nào ngon bằng cái internal memory cả, đó là chuyện đương nhiên mà ai cũng biết, quan trọng là nó có phục vụ được tốt nhu cầu hay ko.
Chép film 4k blueray vào cái đt màn tý xíu max res 2k xem đã ngu rùi, nói cái này thì chuyển qua chê cái khác còn kinh hơn, vòng vòng lát chả biết chém cái quái gì.

Note 4 / N910W8 / S805 quay 4k xong chép qua thẻ vẫn xem đây. Đt chú chắc hàng siêu xịn và siêu độc, quay ra 4k bluray h264 60fps bitrate cỡ 70MB/s như cinema luôn. Chắc cũng nhập từ mỹ về với cái sd extreme u3 của chú.

Thui dừng kiệu, chúc chú may mắn với internal memory. TI5 tiếp đây =))
@thinhletien Em mới tầm xàm đó, anh nói quay phim và phim 4k trên đt rồi em tán rộng ra chép từ youtube vào. Em ko đọc từ đầu là anh ko cần dung lượng nhiều mà? Có rảnh chép phim vào đt mà xem?. Anh thích đi coi ra4p imax hơn là xem trên tv.

Thì bởi chê thẻ nhớ chậm nên chép từ nand vào cũng 80MB/s còn ngồi ngáp nói chi thẻ nhớ? Còn em cải xem youtube 4k được thì anh kêu em thử chép 4k high bitrate vào xem thử. Chứ anh có nói anh chép phim vào xem? Em đọc ko hiểu gì người ta nói ma lo gân cổ cãi.

Sao rồi cái vụ nói tốc độ thẻ trên đt đào đâu ra như lý thuyế? Chứng minh xem, bày đặt dẫn link chép bằng adapter mới bệnh. Với tốc độ 30MB/s của thẻ nhớ và giá tầm 50 cho loại extreme thì bù thêm lấy bản 64GB hữu dụng hơn nhiều và tốc độ cao của UFS2.0. Anh biết em xài cũng thẻ 32gb mà ngồi tưởng tượng. Cứ mua 64gb và 128gb rồi xem giá thành tương xứng tốc độ hay ko?
Làm to vừa thôi to quá kén người dùng chứ làm gì
Lehaixd28
ĐẠI BÀNG
9 năm
Sao LG không làm luôn con Vu 4 cho Flex 3 bớt lẻ loi, hj
Vậy là s820 đầu năm sau mới ra và cuộc hẹn flagship mới xcu3a các hãng như htc, lg, sony dính s810 rồi. Coi bộ apple lần này chơi tới khi nghe tmobile tung ra chiêu nâng cấp ip6 lên ip6s với chi phí nhỏ ko cần mua máy mới.
triết lý của LG là màn hình năm sau nhất định phải to hơn năm trước 😁
hình như bọn Hàn Xẻng thích màn hình càng to càng tốt
longoanhi
TÍCH CỰC
9 năm
@Satoh Yoshiko đương nhiên chuym ngắn nhất thế giới mà:mad:
@Satoh Yoshiko Samsung mấy năm nay đều giữ nguyên kích thước mà :D S4, S5, S6 đều tầm 5" hết.
Note 2, note 3, note 4 đều cỡ 5.7" nè
@Satoh Yoshiko Cái gì càng to càng tốt . Triết lý mà
@hypous một tràng vỗ tay cho Samsung :D mình thích Samsung nhất. vì có phím cứng mà kích thước lại vừa vặn
tôi ở hàn quốc thấy ai ai cũng đi đườgn cũng cầm đt ở tay, ko bao giờ bỏ túi quần như vn mình
nên chuyện to hơn 1 chút so với 5 inch cũng ko thành vấn đề.
@bacsidien94 Ở nước ngoài ngoài đi xe thì nó đi bộ,đi xe bus hoặc tàu điện ngầm nên chuyện cầm đt trên tay thường xuyên là bình thường.ở VN thì đi xe máy cầm đt là hôn đít ô tô ngay
ôi trời, cấu hình ngon quá rùi, thêm kiểu dáng cong cong nữa, quá độc
Cấu hình càng ngày càng khủng và mục đích chính là để phục vụ cho cái anh Androi ngày càng nặng nề hơn 😁
hm4u1234
ĐẠI BÀNG
9 năm
Flex 3 mà có vân tay thì chắc G5 cũng sẽ có thể có. Mới đổi G3, nhưng gom lúa dần là vừa, nút nguồn sau lưng mà kiêm vân tay, thêm cái vỏ full kim loại, với sạc ko dây tích hợp sẵn nữa là toẹt vời :p
Cong y như gấu của đệ các huynh đài ạ 😁
ruoixieunhan
ĐẠI BÀNG
9 năm
Màn hình điện thoại 6”. Bắt đầu đến với cái máy tính bảng rồi đấy. Điện thoại ko để vừa túi quần nữa. Đi đâu xách theo cái cặp mới có chỗ để.
@ruoixieunhan 6" viền mỏng tỉ lệ hiển thị cao thì kích thước tổng thể cũng ngang ip6 plus thôi, mà 6plus có ai chê màn to như máy tính bảng đầu
duytien2110
ĐẠI BÀNG
9 năm
Mod viết bài éo biết ngắt câu. mịa đọc tiêu đề tưởng LG ra điện thoại có 3 màn hình @@​
Lg dạo này không có gì mới...
@llxperiall g4 là mới và ngon rồi, nếu nhiều cái mới quá lại bảo đẻ nhiều?
Hi vọng Snapdragon 820 sẽ không mắc lỗi quá nhiệt, 810 phế quá, ra bản 2.0 hạ xung nhịp rồi mà vẫn nóng, được mỗi Snapdragon 808 trên G4 là ngon. Camera G4 đã bá đạo lắm rồi, camera Gflex 3 sẽ còn mạnh hơn,
kungfu9
CAO CẤP
9 năm
sexy quá,...yêu lg mất rồi...thiết kế có rất nhiều cải tiến
Quá đẹp cho một cuộc tình
Rất thích con 6", cong mà có 5.2 đâm ra bé quá

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019