SYM Việt Nam ra mắt xe côn tay Galaxy Sport 110, giá 20 triệu đồng

levuongthinh
20/5/2015 7:39Phản hồi: 534
534 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

tan2cang
ĐẠI BÀNG
9 năm
từ lúc ra tới bây h thấy đúng 1 chiếc này gần nhà hàng xóm mình. chứ đi đường chả gặp, mà nếu có thì là côn tự động
Gửi đến các bạn đang chê con này và đang ném đá dữ dội.
Mình không hiểu cái ý thức của các bạn ntn khi vừa thấy cái hình đã ngồi đấy chê lên chê xuống . Chửi này chửi nọ um cả lên.
Có bạn bảo trẻ trâu mới mua xe này đc à ? Nghèo kiếp xác mới phải mua à các bạn.
Có phải các bạn quá tự tin về bản thân mình ko. Nhiều thằng trong các bạn còn đang phải ăn bám bố mẹ , đc bố mẹ cho cái xe để đi thì có tư cách gì lên giọng phán .
Mình cũng vừa mua con này bị tụi bạn ném đá tơi tả đây . Nhưng mình mua con này vì công việc làm ăn chứ ko phải đi đâu cũng xách con SH ra nhé. Xuống tiệm sửa xe của thằng bạn gần nhà rửa , gặp thằng trẩu đi con Ex 150 không quen biết chê lên chê xuống. Kêu lính thằng đệ chở về xách luôn con 150 ý rửa luôn. Chỉ thẳng vào mặt nó : toàn tiền tao tự làm ra mua xe cả đấy . Nó câm ngay cái mồm lại.
Xin lỗi các bạn trẻ vì nói những cái này. Nhưng mong các bạn hiểu đời hơn.
Ko phải ai mua xe giá rẻ thì cũng đều nghèo đâu các bạn.
Ko phải đc ba mẹ cho tiền mua cái xe rồi lên mặt với người khác đâu.
Bạn đi cái xe Dream tàn tàn mà do tiền bạn đi làm mua đc mình vẫn rất nể bạn .
Bạn đi xe xịn cỡ nào mà túi bạn ko tiền thì vứt đi.
_______________________________________
Vài dòng chia sẻ cảm nhận cùng ae :
Mẫu mã : có nhái đầu Ex , đuôi xe giống RSX nhưng phối 2 cái này lại thì có vẻ rất hài hòa.
Dàn nhựa : ko chau chuốt kỹ cho lắm , nhìn kỹ thì nó ko đc liền lạc.
Mình mua xe màu đỏ đen nên nhìn chung khá đằm .
Hộp số 4 số tới như Wave nhưng đc cái thêm côn tay . Côn tay bóp đc nhưng có vẻ khác nhiều so với chiếc sport của ông anh . Số 1 nhã ra gần hết côn thì mới bắt đầu chạy .
Xe khá rần nếu kéo lên 60km/h.
Garanty tiếng pô nghe rất ổn , na ná như PKL.
hao khoảng 50km/l
Nói chung với tầm giá này thì nó khá là ổn.
Mình mua 22tr100 bao giấy
@Ng Minh Hieu Bác phán rất đúng, Mình thì không được bang bác, nhưng nói that nếu mình đi làm tiết kiệm thì mua 1 chiếc Ex 150 thì không vấn đề... Nhưng hiện tại mình vẫn đi chiếc wave hang quốc ( gắn bó với mình từ lúc sinh viên đến giờ ).

- Mình khuyên các bạn đừng nên đua đòi hay tự ti về bản thân cũng như hoàn cảnh của mình.( các bạn thấy có xe đẹp, xe sang mà không có tiền đỗ xăng chưa , mình thấy rất nhiều rồi 😆 )

- Mình tính mua chiếc Galaxy Sport này đấy.
JinDo012
TÍCH CỰC
9 năm
@Ng Minh Hieu Đồng ý với bác này. Mình sv, tiền mua xe cũng tự kiếm nên rất quý con xe mình mua. Đang đi axelo, ai thích nói gì thì nói. Mình hài lòng về nó là đc 😃. Và vì là con xe đầu tiên mua bằng tiền của mình làm ra nên sẽ ko bán nó. Hehe.
Vẫn thấy tự hào hơn bọn đi exciter mà ko biết chạy xe côn tay đúng cách. Mình nói thế vì đầy thằng đi exciter mà mình thấy nản, chạy số chả theo tốc độ (8/10 người đi đường mình gặp nhé). Với cả mấy đứa teen bây giờ vừa thi ĐH xong lại đòi bố mẹ mua cho con exciter rồi đua đòi. Chả đâu ra đâu cả!
tan2cang
ĐẠI BÀNG
9 năm
@JinDo012 hồi trước thấy thằng kia đi ex đứng đợi đèn đỏ >50s mà nó để số 2, chở ghệ nó, tay bóc chặt côn. mình đúng xem coi nó có trả số k. ai ngờ nó để vậy chạy lun. nhìn hài vl.
JinDo012
TÍCH CỰC
9 năm
@tan2cang số 2 là đỡ đấy. Mình từng thấy số 3 luôn này 😆. Ex135 lẫn ex150. Xót xe giùm người ta luôn. Nghĩ sao chở 2 mà đề pa bằng số 3 o_O Với cả chạy có 30km/h là lên tới số 5. :eek:
Không biết sao nhưng 3 cửa hàng lớn nhất ở chổ mình nói là xe này ra mắt hồi tháng 5 , nhưng chỉ mới nhận đc xe 1 tuần trước nhưng 1 chổ thì có 2 chiếc , 2 chổ kia chỉ có đúng 1 chiếc.
ồ hoá ra đi côn tay là phải đi ex :eek:
lên 60km mà xe rần rần thì thua wave luôn rồi @@
nhcuong.bk
TÍCH CỰC
9 năm
Nói thiệt con này nếu bao giấy 22tr thì mình thích axelo hơn. hơn vài chai mà.
Mình khách quan. đang đi em wave FI.
vâng..các bác cứ chém gió mãi..các bác có điều kiện thì cứ việc đi xe cho đẹp.cho mạnh...như e đây k có nhiều tiền lại thích côn tay nên chỉ giám rước e nó..e hoàn toàn hài lóng so với mức giá..thiết kế e k cần biết nhái ai..chỉ biết mình thấy thích là đủ rồi...mây móc k cần quá mạnh mẽ..mình thấy ngon là đủ..nếu mấy bác k tin cứ việc mượn ai đó mà test đủ thể loại..các bác sẽ hiễu e muốn nói gì ở đây...theo e đánh giá..ngon..bổ..rẻ
IMG_20150728_180038.jpg
vâng..các bác cứ chém gió mãi..các bác có điều kiện thì cứ việc đi xe cho đẹp.cho mạnh...như e đây k có nhiều tiền lại thích côn tay nên chỉ giám rước e nó..e hoàn toàn hài lóng so với mức giá..thiết kế e k cần biết nhái ai..chỉ biết mình thấy thích là đủ rồi...mây móc k cần quá mạnh mẽ..mình thấy ngon là đủ..nếu mấy bác k tin cứ việc mượn ai đó mà test đủ thể loại..các bác sẽ hiễu e muốn nói gì ở đây...theo e đánh giá..ngon..bổ..rẻ
giấy tờ xong xuôi..19.900.000đ..đó là giá e mới xúc.
@hjeu1408 bác review cho ae biết tình hình cái nào 😃
@quanglv1105 xe côn tay nhưng lại số tròn...mấy bác đừng lo..khi vận hành hoàn toàn mang tính chất côn tay k kém cạnh axelo..kể cả exciter...côn năng..tiếng côn vẫn nghe sướng tai..chạy với vận tốc 50 -> xe cực êm và bốc...dung tích bình xăng thì hơi kém ..chỉ 3.4lit..mình đổ đầy bình và chạy đúng 215 cây thì hết xăng tắt máy..(test tiêu hao nhiên liệu thôi..chưa kéo ea..:v)....đèn thì sáng vô cùng.. k hề thua elizabet...còn thiết kế thì mỗi người mỗi sỡ thích..riêng mình thấy thì với tầm giá..SYM làm rất tốt về thiết kế
@hjeu1408 Cũng ok đấy chứ nhỉ,mà ra giấy luôn là 19,9tr hả bác,nhiều nơi tới 22tr lận,hix
news1988
ĐẠI BÀNG
9 năm
@hjeu1408 Tiếc cái là số tròn chạy kg quen . Bữa mượn xe số thằng em dưới quê chạy thử thì vào số cứ mò côn mà bóp rồi móc số mãi =))
Mà bác thấy cốp rộng kg cảm giác đi 1 và 2 khi đi ở số 1 và 2 nó thế nào ?
@news1988 hoàn toàn bình thường..do xe có thiết kế cao nên chở 2 chạy nhanh k hề có cảm giác lắc tay lái nhé bác..phuột sau có bình dầu nên nhún rất sướng..:v test xăng đợt 2..đổ chưa đc 90k xăng(vì có nữa lít xăng lẽ -_-) chạy đc 250km chưa hết xăng..mà cũng phải vào cây để đổ vì sợ dắt bộ..^^..
ac..mình ra giấy tờ xong 19tr9..còn tặng cái mũ bảo hiểm với móc khóa..(tặng bèo nhèo quá..-_-)
@quanglv1105 mình ở huế..bác ở tỉnh nào.
@hjeu1408 Sài gòn bác có biết cửa hàng nào giá đó k,sài gòn chắc chưa ai hốt e này đâu 😃
@quanglv1105 ac..sài gòn thì mình chịu..bác cứ dành chút thời gian đi hỏi các showrom thử.. hoặc vào các trang sym chi nhánh tại sài gòn là có giá và địa chỉ liền ak...
@hjeu1408 ok,tks bác nhé 😃
..bác nói chỉ có chuẩn..
Kaka0
ĐẠI BÀNG
9 năm
SYM này có con Sói (wolf) nhìn chất lừ, em tìm mãi không được nên buông.
nhcuong.bk
TÍCH CỰC
9 năm
em này mà lên 125 là mình hốt liền 😁
Nhìn phuộc sau như ohlins!


Sent from my iPhone using Tapatalk
Mua sym ở tp.hcm thì ra bích nương nha. Giá bằng hoặc dưới giá niêm yết
Phân vân k biết chọn e này hay con honda rsx ae jup mjk voi nha
nhcuong.bk
TÍCH CỰC
9 năm
@nganly9x đương nhiên tiện lợi và đẹp thì RSX hơn. còn mới lạ và thử tay côn thì em này. nhưng em này tay côn mà số như xe số bt 😁
Kai đó thì mình k quan tâm mjk chỉ mún xe đèn xág tiết kiện xăg và bên nữa.bạn cho ý kiến khack quan mjk đi
v_tuan
ĐẠI BÀNG
9 năm
Đèn thì xe nào cũng tối thui, muốn sáng thì đều phải làm lại như thay sạc atila, lên điện bình và bóng công suất cao hơn
Xăg thi sao ad.kái nào lợi hơn
nhcuong.bk
TÍCH CỰC
9 năm
@nganly9x xe HD và Ya sẽ lợi xăng hơn SYM. còn về bền và sữa chữa thì chỉ người dùng qua mới biết. nói chung cũng 1 tám 1 mười thui
Con này với con wave@ bản chế hòa khí con nào tiết kiệp xăg hơn nhỉ ad ơi
@nganly9x dòng wave tiết kiệm rồi 😃
@nganly9x xe số sym dùng bxc hiệu keihin như honda, kg bốc nhưng bền, xăng thì lúc trước dùng elegant2 xăng 92 thì 63km/l, xăng sing học e5 được 67 km/l, đã chạy 30000km mà mức xăng vẫn vậy không giảm. Khuyết điểm là nhựa hơi mỏng. Mua hãng sym là ăn chắc mặc bền, chạy lâu chạy dài, bảo dưỡng đúng cách thì bền kg thua ai.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019