Sony hé lộ điện thoại mới sẽ có cảm biến vân tay, ra mắt tại IFA 2015

Trung Dt
20/8/2015 16:47Phản hồi: 58
Sony hé lộ điện thoại mới sẽ có cảm biến vân tay, ra mắt tại IFA 2015
tinhte_Sony_Xperia_Z5_cam-bien-van-tay_1.jpg

Thời điểm sắp diễn ra IFA luôn là mốc thời gian để các hãng hé lộ các sản phẩm mới. Trang Facebook của Sony Mobile vừa tiết lộ một thông điệp hứa hẹn cho tính năng mới của sản phẩm điện thoại sắp xuất hiện. Không khó để đoán ra những gì mà Sony muốn truyền tải đến. Mẫu điện thoại Xperia Z chắc chắn sẽ sở hữu khả năng bảo mật bằng vân tay, một tính năng thời thượng mà rất nhiều các nhà sản xuất điện thoại đang tích hợp trên các sản phẩm mới.

Bức ảnh rò rỉ với phông nền màu bạc cũng có thể hé lộ một điều gì đó mới trên sản phẩm này, chúng ta vẫn chưa biết sản phẩm mới sẽ có thiết kế nguyên khối hay một màu bạc cho sản phẩm mới?

Trở lại với thông tin rò rỉ, tài khoản Twitter @vizileaks từng hé lộ hai chiếc điện thoại Xperia mới (có thể là Z5 và Z5 Compact) sẽ sở hữu một phím nguồn (Power) mới được dự đoán có tích hợp cảm biến vân tay. Những hình ảnh cũng cho thấy một thiết kế OmniBalance quen thuộc trên sản phẩm mới, nhưng với bề dày thân máy có phần lớn hơn, vuông vắn hơn để chứa phím nguồn có cảm biến vân tay. Một số thông tin gần đây cũng tiết lộ Sony có thể giới thiệu thêm một phiên bản Xperia Z5+ có màn hình được dự đoán là trên 5,5", sở hữu công nghệ hình ảnh 4K và X-Reality Pro 4K.


Cấu hình của dòng sản phẩm mới được dự đoán vẫn sẽ sở hữu nền tảng Qualcomm Snapdragon 810, màn hình của Xperia Z5 vẫn sẽ là Full HD, trong khi Xperia Z5 Compact vẫn chưa có thông tin rò rỉ về độ phân giải màn hình. Có lẽ chúng ta sẽ khó mong chờ một thiết kế mới đến từ các sản phẩm Sony tại IFA 2015. Hy vọng là camera sẽ cải thiện việc lấy nét và chất lượng, hiện tại Xperia M5 tầm trung đang sở hữu khả năng lấy nét Hybrid AF với tốc độ được cải thiện đáng kể so với các sản phẩm Xperia trước đây. Chúng ta cùng chờ đợi màn trình diễn của Sony tại IFA 2015.

Nguồn: fb.com/sonymobile
58 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

vannhatka
TÍCH CỰC
9 năm
Ra nhanh để z3 + giảm giá
kien.nh
ĐẠI BÀNG
9 năm
ra nhanh nào để còn mua e Z2
có vẻ như là nhôm nguyên khối kể cả mặt lưng chăng ? :rolleyes:
giapbin1984
ĐẠI BÀNG
9 năm
dày một tí mà pin trâu là ngon, chống nước bụi nữa..
Z5 ra để z3+ giảm giá nào
@NHNQ Z3 thôi chứ Z3 + nóng thế ai xài
lathangthu
ĐẠI BÀNG
9 năm
Nó là cái xu hướng chung thôi...ko trc thì sau.
Ảnh dựng mô phỏng Xperia Z5 Plus: kim loại nguyên khối.


Trong khi chúng ta đã thấy hình ảnh được cho là thế hệ kế tiếp của dòng Sony Xperia Z (có lẽ gọi là Xperia Z5 và Xperia Z5 compact), thì những rò rỉ của phablet hàng đầu trong nửa cuối năm nay của dòng Xperia có tên mã S70+ và nhiều khả năng sẽ được bán ra trên thị với tên chính thức là Xperia Z5+. Hôm qua, các tài liệu UAProf tiết lộ về các model Sony E68XX (E6833, E6853 E6883) cho thấy thiết bị có thể có một màn hình 4K.

Và hôm nay những gì bạn nhìn thấy được cho là bị rò rỉ từ một slide tham chiếu của Sony Mobile với các đơn vị truyền thông châu Á. Slide đề cập đến S70+, một tên mã bắt đầu xuất hiện một vài tuần trở lại đây. Khả năng rất cao đây là ảnh dựng của thiết bị được cho là phablet Xperia Z5 +. Theo đó Xperia Z5+ sẽ không khác nhiều với những gì trên Xperia Z3+. Thiết kế OmniBalance có mặt cùng với ba màu là đen và vàng cùng với một màu sắc mới -Chrome. Tuy nhiên khả năng là mặt sau máy được làm từ kim loại nguyên khối và có vẻ như cảm biến vân tay đã xuất hiện phía bên phải.

Không rõ là thiết bị này sẽ ra mắt với cùng với Xperia Z5 và Z5 compact tại IFA 2015 vào đầu tháng 9 tới, hoặc là sau đó. Chúng tôi sẽ mang lại cho bạn những tin tức mới hơn khi chúng ta có nó.
Eazy
TÍCH CỰC
9 năm
@tuyen_kientruc2013 xác nhận là có màu Chrome :


Mấy chiếc dòng Z Compact, Sony làm khá tốt vì cấu hình vẫn được giữ nguyên so với đàn anh chứ không bị cắt bỏ như mấy thèn kia như Sam, HTC với dòng Mini của nó ;)
Nhưng cái giá hơi bị ảo tưởng sức mạnh 😁
Mảng thiết bị đi động thế nào cũng đi theo thương hiệu Vaio.
htcone
TÍCH CỰC
9 năm
@Last Resort ss có dòng alpha đó, cấu hình còn nhỉnh hơn z3 compact 1 chút, chỉ thua khoản pin thôi
Long kengg
TÍCH CỰC
9 năm
Ngon rồi , My Xperia hoạt động ngay cả khi Flásh Recovery , giờ thêm vân tay nữa cũng gần bằng thằng Apple rồi :v
Hóng các sản phẩm của Sony giảm giá sau khi Z5 ra mắt 😁
kimthanhbao
ĐẠI BÀNG
9 năm
giời mới chịu ra cảm biến vân tay . Bái 😔
Quchuyhunh
ĐẠI BÀNG
9 năm
màn hình trên 5.5" có bảo mật vân tay cộng với chiếc bút chọt chọt nữa là ngon rồi😁
Mãi yêu và hy vọng 1 con flagship cam auto tốt,bớt nóng,loại 3 phím ảo giá hợp lý, ngoài ra thì nó quá tuyệt 😁
@anall Vậy chuyển qua dùng iPhone là hợp lý
không thì SS S6 cũng được :3
@Sonltt Cũng khó lắm bạn ơi thích hãng nào thì nó có đặc trưng riêng,thích sony cam k lồi,chống nước,thiết kế mặt trước/sau phẳng hoá,
Ra nhiều vào để còn mua Z3
ntnam1972
TÍCH CỰC
9 năm
Mình muốn Z5 compact có cảm biến vân tay, nhưng phải làm sao để các chỗ nắp đậy đừng lỏng nữa, chán nhất cái đó. 2 con Z3C và ZU của mình đều bị, không biết làm sao cho khít!
Eldimio
CAO CẤP
9 năm
@ntnam1972 Chuẩn đấy, mình cũng muốn nắp đậy có thêm mấu nhựa dẻo để chốt lại. Chứ lâu ngày nó lỏng roăng cao su, dù đóng chặt nắp, lúc sau lại tự trôi hở ra 😔
Sony chất lượng tốt mỗi tội không có nhiều người mua, sao ngộ vậy ta?
heorung52
TÍCH CỰC
9 năm
@YoungBuffalo Không biết mấy dòng flaship (Z) như thế nào, chứ mình đang xài M4 Aqua, camera 13 chấm mà chụp hình bèo quá, máy dung lượng 8GB, chỉ còn trống hơn 1 GB, chỉ cài mấy aaps nhẹ nhè. Lúc đầu lỗi tè lè. Sau khi update thấy ổn định hơn.
@heorung52 Mình cũng đang xài M4 giống bạn camera hơi cùi nhưng máy mình còn trống tới 3gb lúc mới mua sao của bạn có 1gb kì vậy???
heorung52
TÍCH CỰC
9 năm
@Mohamed Tony Tưˋ Do cài thêm 1 số app nhỏ nhỏ Zalo, Viber, Update bản đồ, Temple run.. giờ chỉ còn hơn 1 GB 😁
@YoungBuffalo ai cũng chê xấu mà 😁
Unta Võ
ĐẠI BÀNG
9 năm
sony k biết sao . chưa xài qua dòng sony. chứ dòng cao cấp sam sung 3gb ram mà chưa cài cái gì mà nó ăn hết 2gb ram của mình. note5 ko biết khắc phục dc chưa dc đổi note5 ko mình đổi qua chờ con sony ra mắt con z5 xem thế nào
@Unta Võ SS vẫn vậy mà 4 GB ram nhưng ăn tới 2GB1 =))~ SONY chắc chỉ ăn tầm 1GB5 thôi =))~
Sẽ chết tiếp nếu vẫn còn giữ kiểu thiết kế cũ
hainguyenpro
ĐẠI BÀNG
9 năm
@canxda tôi chẳng hiểu nỗi con mắt của bạn để ở trước hay sau nữa. bạnh thấy z,z1,z2,z3,z4 thiết kế giống nhau chổ nào? nó đi theo chiết lí thiết kế omnibalance những các đời khác nhau sẽ có hình dán khác nhau nhé. bạn nên phân biệt giữ chiết lí thiết kế và sản phẩm hình thành nhá. đùng có mà cuồng lên như thế!
@hainguyenpro thím ko đọc à, dáng dòng z ừ z1 đên náy có thấy đổi ko ạ
hainguyenpro
ĐẠI BÀNG
9 năm
@canxda không thay đổi? nhìn lại giúp em, nhìn mất trước, nhìn mặt sau, nhìn luôn mấy cái canh....... vãi khổ với bác quá.
@hainguyenpro bác dùng ma bác còn éo nói nên điểm # thì thôi khỏi nhé
snapdragon 810 huyền thoại , nhưng ít ra nó vẫn nhanh hơn điện thoại mình đang xài

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019