iPhone 6S sắp ra mắt có camera chính 12MP và quay video 4K

Non@me
29/8/2015 2:12Phản hồi: 518
518 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Mấy thằng fan cuồng thằng thì bợ đít thằng nói móc . Khổ thân :rolleyes::rolleyes:
Ghost_suol
TÍCH CỰC
9 năm
Mà quay 4k là gì mà mọi người đua nhau theo dữ vậy trời, nhớ thời còn stupid phone, quay cái video cả trăm Mb mà hết hồn. Lên tới smartphone, quay clip có 10 phút hét cả Gb với chuẩn hd. Đua 4k thì chả bik ổ nào chứa đủ, chưa kể chuyển dữ liệu tốn thời gian vi dung lượng nặng, khi mở xem trên đt or trên máy tính cũng khá trì máy vì độ phân giải quá cao. Chắc khả năng còn hạn hẹp nên thấy 4k hơi thừa thải, mà thấy các fan hãng khác rất hả hê vì đc sở hữu 4k...
@Ghost_suol Toàn các thánh thần công nghệ dùng thực tế ảo với màn 4k hàng khủng để tự quay tự xem porn mình đóng đó bác. Bác làm sao mà hiểu đc:rolleyes:
vinhtnt
ĐẠI BÀNG
9 năm
Không có 1 cái gì gọi là mới, toàn những cái cũ hic. Các hãng đi trước cả 2 năm trời rồi mà vẫn tung hô ghê quá
nguyentranha
ĐẠI BÀNG
9 năm
Mấy mod của tinh tế viết bài lưu ý chính tả nhé. "Bổ sung" chứ không phải "bổ xung". Mỗi lần đọc bài sai chính tả cảm thấy rất mất cảm tình, đặc biệt là khi từ sai đó được tác giả lặp đi lặp lại nhiều lần.
Apsa
ĐẠI BÀNG
9 năm
@nguyentranha đó là bí quyết kiềm hãm nguồn năng của xúc cảm. mấy mod nếu mà gõ "sung" chắc chắn sẽ gõ thêm chữ "sướng" cho mà xem;)
Đọc bài mod viết đã buồn cười, xuống coi cmt của các bạn lại càng buồn cười.
Nói riêng về chủ đề bài viết mình thấy Cam hiện tại của iPhone chưa có cửa vs mấy em Top của Nokia cũ, LG, SS. Người ta luôn cố nhét con iPhone vào thi thố cùng vì có một lượng lớn người dùng iPhone => sẽ đem lại lợi nhuận cho bài viết của họ cũng như một cách PR của nhà SX, đôi khi là để thỏa lòng người viết vì họ Dùng iPhone...
Còn một điều không thể phủ nhận là sự tối ưu của iOs, phong cách thiết kế sản phẩm của Apple thực sự tốt. Nhưng có vẻ như sự sáng tạo đang đi xuống. Minh chứng qua việc ra mắt iPhone giờ không còn làm người ta thán phục nữa. Tính năng luôn đi sau một bước so với hãng khác. Đừng thần thánh hóa cái mình dùng mà phải biết nhìn sang bên cạnh xem người ta có gì đã
Cũng hi vọng cải tiến Cam giúp người dùng iPhone sẽ hưởng lợi nhiều hơn
Apsa
ĐẠI BÀNG
9 năm
@anhcong_sos Ai cũng có thể đánh giá các sản phẩm theo suy nghĩ của họ hoặc nói lại nhận định của người khác dù họ chưa trải nghiệm, nhưng quan trọng người đánh giá nó là ai? Samsung chỉ sáng tạo theo kiểu vẽ vời và hào nhoáng.
@Apsa SS cũng được gọi là sáng tạo sao @@
Apsa
ĐẠI BÀNG
9 năm
@chàng trai cô đơn 95
Bạn có nhận thấy SS sáng tạo và tỏa sáng không???
@anhcong_sos bạn hiểu 2 chứ thần thánh là gì kg mà bạn nói? Ng ta mê ng ta cuồng cùng lắm ng ta nói cái đó là nhất cái đó là tuyệt vời, chứ ng ta có nói là tính năng đó giống như thần thánh có thể ban mọi điều ước cho ng sử dụng, có ai nói thế kg? Hồi giờ từ thần thánh duy nhất mình từng nghe là có mấy thằng cuồng gán chữ thần thánh cho cây bút spen...
tổ lái tí, chờ cam của lumia, cùng pixel chất ảnh lumia vô địch 😁
dat225
TÍCH CỰC
9 năm
Thằng Sam vẫn đang duy trì được sự sáng tạo chứ Táo bây giờ chỉ thấy duy trì và phát triển lợi nhuận thôi. Sáng tạo chạy đâu hết rồi ấy.
@dat225 Sáng tạo theo kiểu cắt viền cầm cho cấn tay hả bạn?
Bác nào cho em hỏi ios 8 thì có cách nào chụp ảnh 16:9 ko à... Iphone toàn chụp 4:3 ngu vồn
Chụp xog xem ko full dc màn rõ ức chế
Nhìn ảnh chụp từ note 5 note 4 sony z3 mà phát ngán con iphone 6 =.=
thinhint
ĐẠI BÀNG
9 năm
Nói thật lòng. Đã dùng qua biết bao nhiêu fagship của các hãng khác. Chưa thấy cái nào xứng tầm ngang iphone
Apsa
ĐẠI BÀNG
9 năm
@thinhint Bạn nè, sao lại đánh cắp lời lẽ của tôi???
thinhint
ĐẠI BÀNG
9 năm
@Apsa Sao k like đi bạn mình
thinhint
ĐẠI BÀNG
9 năm
Cả dòng họ từ nội tới ngoại. Chưa bg có 1 cái vớ vẫn gì của má sam
@thinhint Bạn có dám chắc là chưa bao giờ sử dụng một cái gì đó liên quan đến Samsung ko =))
thinhint
ĐẠI BÀNG
9 năm
@darkhackervn Mình chỉ nói dựa trên thương hiệu. Còn bên trong thì chưa chắc đồ của sam là tất cả là của sam đâu bạn mình
Tuy xài 5s nhưng ra tgdd nghịch s6e cũng thấy khoái..nhưng k mua..bbe ngừoi thân toàn ios nên nt gọi điện tiện hơn
tachinhtv
ĐẠI BÀNG
9 năm
Ảnh độ phân giải cao, quay phim 4k càng cao nữa => 16Gb chắc không đủ
TDCuong_TN
TÍCH CỰC
9 năm
Qua 6 đời máy chứ: 4s, 5, 5s, 5c, 6, 6+ mà
đời s luôn là đời nâng cấp, từ 5 lên 5s là nâng cấp toàn bộ bên trong. chắc 6s cũng vậy.
neu dung nhu vay thj that la tuyet voi.. chi get moi cai camera Lồi lên mât chât qua... thôi thi cô danh dum $ tu bay gio de sang nam mua 1 cai
Mới nâng cấp nhỏ cái Cam mà đội Sam đã vào dìm cho chết rồi. Nhưng đội Sam nên nhớ đây là Apple chứ ko phải HTC hay Sony, BB...hay anh Khựa nhé 😁 Tỉnh lại đi!!!
Model sau ra mắt thì sẽ có nâng cấp về chíp, ram, camera, màn hình thì sẽ lâu thay đổi hơn.... Cam 8Mpx từ thời 4S, 5, 5S, 6, 6+ tới giờ 6S va 6S+ phải lên 12Mpx là đương nhiên, cái này là theo đa số mong chờ từ người dùng. Nhưng phải cong nhận mỗi lần Apple ra mắt model mới làm ai cũng thèm muốn háo hức..... Lần này ram lên 2GB và cam lên 12Mp mình thấy quá tuyệt, chắc chắn những bài test tốc độ xử lý sẽ rất phê, ảnh chụp rất đẹp, dự là sẽ được đem ra so sánh chi tiết va những bức ảnh chụp từ những Máy ảnh bán chuyên ấy chứ! ;)
Nghe đồn pin 6s là 1700 và 6s plus là 2700 mha là thấy thất vọng rồi ! Có lẽ nghỉ chơi vs apple thôi
@dao xuan thuy Hiệu năng tăng lên để bù vào pin yếu hơn một chút. Tổng thời gian onscreen không đổi
lephu89
ĐẠI BÀNG
9 năm
đt nào làm cho mình sử dụng thấy sướng thì dùng,quan tâm chi đến cái cấu hình,cấu hình thì 8 nhân,10 nhân đến khj cày game đc vài tháng nó giật thì chỉ muốn đập máy...ip 6+ tui cày ngày sạc 2 lần,gần 10 tháng nay vẫn ngon như lúc đầu...1 phần ip nó có facetime,imes khá là tiện,hệ điều hành nó nhìn đẹp và hiện đại,kiểu dáng của nó đẹp ngoại trừ cái viền...bao nhiêu đó là đủ để cuốn hút người dùng rồi,chỉ 1 số ít thành phần sử dụng ip với mục đích thể hiện,chứ ko phải ai sử dụng ip đều như vậy...trước khj sử dụng ip thì các đt android giữa năm 2015 trở đi đều sử dụng qua,từ z2,zl2,z3 đến g2 docomo,g3,s5 cái hì nó cũng cho mình cảm giác lăn tăn,chưa thực sự tốt,đầu tiên là z2,máy quay 4k đc 20s là out,nóng đến mức cái phần nắp lưng nó bung cả keo ra,ép lại vài lần vẫn bung trở lại,rồi zl2 thì ám đỏ nặng,lg g2 dcm lúc đầu xài thì ngon,vài tháng sau có tình trạng cảm ứng hơi đơ,g3 thì pin như shjt,lâu lâu máy đơ ra,s5 cho mình cảm giá máy rẻ tiền mặc dù bỏ ra gần 16tr...các bác antifan ip đừng có phân theo kiểu cực đoan như vậy,bẩn lắm..
sony x1
TÍCH CỰC
9 năm
@lephu89 Thích những bình luận khách quan như thế này.
Tuy nhiên cá nhân mình không thích sự gò bó của IOS. Đến giao diện cũng ko tùy chỉnh được. À mà ko hiểu tại sao con ipad mini2 đang dùng suốt ngày đòi nhập pass Icloud? nhập thì lúc được lúc báo sai? Down phần mềm trên Store về rất chậm?
@sony x1 Tại bạn chưa "biết dùng" thôi ai nói giao diện không tùy chỉnh sửa được ? Hãy lên youtube mà tìm. Icould có thể không chính chủ rồi. Nếu có làm gì có chuyện đó. Bjan thử vào Location locate bật hay tắt thử xem nếu nó đòi mật khảu thì cho nó. Nhập mà không ok thì có thể là sai mật khẩu còn không thì......hiểu rồi nha đừng động chạm gì đến update hay reset nhá có gì xài đấy nếu không thì....IP bây giờ bảo mật khủng lắm. Nếu mất Icloud thì không còn cách nào khác ngoài đóng lại chip và fake IME thôi. nghe nói không rẻ đâu. Nếu "quên Icloud" thì bạn dùng cách bỏ ID cũ trên máy add cái mới vào dùng nhưng đừng Reset thì ok.( ai có cách khôi phục hay bỏ ICloud trên máy mà không cần can thiệp phần cứng trên máy thì chia sẻ nha đang có 1 cây 5S không Active được)
Porsche_Ngo
ĐẠI BÀNG
9 năm
@sony x1 Jailbreak để làm gì hả bác

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019