Vấn đề Viettel thu hồi số

hoanghaihd
13/7/2013 6:38Phản hồi: 834
834 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

bác Viettel2929 check hộ em số này xem có lấy lại dc k
0968799898
@sport_9x Mình kiểm tra số thuê bao này của bạn đã bị hủy, bạn muốn lấy lại sim bạn ra cửa hàng nhân viên kiểm tra và hỗ trợ bạn trực tiếp nhé.
Bạn @Viettel2929 kiểm tra giúp mình số này 01648385621 đã được đấu nối và cung cấp ra thị trường chưa?
@haiduongfun Sim này đã được đấu nối để tái sử dụng rồi bạn nhé.
dashboard
TÍCH CỰC
9 năm
Bạn 119 cho mình hỏi, sau khi bị thu hồi số, mình đến làm giấy tờ thủ tục, bây giờ được báo là được cấp lại sim rồi, chiều đi lấy, nhưng mình ngại không dám hỏi là có phải mua lại số từ đầu sau khi bị thu hồi không?
@dashboard Phải mua lại bạn ạ, mức giá được bán ra theo quy định của nhà mạng bạn nhé, cảm ơn bạn.
NovZ
Trứng
9 năm
Viettel2929 cho mình hỏi số 0985 146 550 của mình vừa bị thu hồi cách đây 1-2 ngày, không biết có lấy lại được không? Và làm cách nào để lấy lại sim nếu mình đang ở nước ngoài? Nếu nhờ người thân ở Việt Nam làm hộ (đăng ký tên mình) thì có được không nhỉ?

Cám ơn bạn nhiều
@NovZ Minh kiểm tra thuê bao này của bạn đã bị hủy cách đây ít ngày và chưa được đấu nối để tái sử dụng. Theo quy định thì phải chính chủ mang theo CMND và sim gốc ra cửa hàng, bên mình sẽ hỗ trợ bán lại số đó cho bạn với mức phí theo quy định của nhà mạng, cảm ơn bạn nhé.
Bạn ơi bạn có thể kiểm tra hộ mình số 01687301755 đã bị hủy sim chưa? Nếu chưa thì có cách nào để mình lấy đc lại số không? Cảm ơn bạn nhiều
@KhaiNguyen2029 Mình kiểm tra thuê bao này đã được đấu nối và phân phối ra thì trường nên bạn không thể lấy lại được nữa bạn nhé, cảm ơn bạn.
@Viettel2929 Bạn ơi b kiểm tra dùm mình số 0983517293 có cách nào lấy lại dc kg ạ? M cảm ơn b nhiều 😔
@Trankieuan2307 Chào bạn!
Số thuê bao 0983517293 bạn không lấy lại được nữa nhé. Do thuê bao đã được đấu nối thành 1 thuê bao mới và bán ra thị trường rồi ạ
@Viettel2929 Cảm ơn b 😔
@Trankieuan2307 không có gì bạn nhé.
bạn ơi bạn kiểm tra sim này giúp mình với 01645550534
@kjmkjm Mình kiểm tra thuê bao này của bạn đã được đấu nối mới để tái sử dụng nên rất tiếc không thể khôi phục lại được bạn ạ, cảm ơn bạn nhé.
Cho mình hỏi giờ muốn mua lại thì làm như nào vậy
@kjmkjm Mình kiểm tra thuê bao này đã được đấu nối vào gói cước dành cho Dcom nên sau này khi đưa vào sử dụng cũng rất khó để liên hệ, vì Dcom chỉ hỗ trợ nhắn tin, không hỗ trợ thoại đến các thuê bao thường nên rất khó để mua lại đấy bạn ạ.
B ơii b check inbox cho mình với
@kjmkjm Ok bạn, mình sẽ inbox lại nhé.
Em mất máy mà chưa kịp làm lại sim, bẵng cái ra cửa hàng thì bảo số này được đấu nối rồi 😔, cái Sim thời sinh viên của em. Nhọ :((
Anh kiểm tra giùm e số 09642.99000 xem có thể lấy lại đc không? E mới vừa bị thu hồi hôm 30.7 a xem nó đã bị đấu nối số và tái sử dụng chưa. Vì e muốn mua lại số. E cảm ơn anh!
@Zen236 Số của bạn chưa tái sử dụng. Trường hợp này chính chủ mang CMT và sim gốc ra cửa hàng để yêu cầu mua lại. GDV sẽ kiểm tra và hẹn sau 24h từ thời điểm bạn yêu cầu sẽ liên hệ trả lời nhé!
Em cũng vừa bị mất 1 số 😔, buồn quá
ước j thủ tục lấy lại số đơn giản hơn 😔
@Takani Yuuta Bản thân mình cũng dùng dịch vụ của Viettel và mong muốn như bạn. Tuy nhiên, khi số đã bị thu hồi sẽ được chuyển về kho số ( mỗi cửa hàng, đơn vị sẽ có kho số riêng ) vì vậy cần thời gian kiểm tra và xin chuyển số ( nếu được ) về kho của cửa hàng yêu cầu bạn ạ.
#TH
bạn kiểm tra giúp mình với
0986374745
cảm ơn
@maitienphuong Hiện tại số thuê bao đang hoạt động bình thường trên hệ thống bạn ạ. Nếu bạn muốn kiểm tra tình trạng hoạt động của sim đang sở hữu vui lòng cung cấp serial để bên mình kiểm tra nhé!
#TH
Tomato thì dễ thị thu hồi lém 8-}
em muốn đấu nối lại sim 0987011212 không chính chủ có cách nào làm được không ạ.a giúp em với ạ.em xin hậu tạ.bên ngoài em hỏi mua nhưng vào trong kho không lấy được ạ.
@Viettel2929 Bạn check hộ mình số này 01632776482
@quanxu Chào bạn! Bạn cần hỗ trợ thông tin gì về số TB:01632776482 vậy bạn.
#HTK
@Viettel2929 ban xem số này của mình đã bị thu hồi cchuwa. Ma ad cho xin wed viettel chọn đầu số 086
@quanxu Số TB bạn cung cấp hiện tại vẫn hoạt động bình thường nhưng mới được tái đấu nối gần đây, không biết bạn sử dụng số này lâu chưa vậy bạn. Bạn có thể truy cập shop.viettel.vn để chọn số bạn nhé.
#HTK
Nhờ Viettel kiểm tra giúp mình 2 số này 0982168051 và 0979384940 vì ngừoi cao tuổi nên mấy cái quy định thế này nói thật kô nhớ hết.ba mẹ mình đi nước ngoài 3 tháng trở về thì hỏi viettel báo bị mất số , số này gắn bó rất lâu với ba mẹ nên mình hi vọng lấy lại được .
@Viettel2929 Công ty mình sản xuất hàng cơ khí , một khi đã tung sản phẩm ra thị trường có số serial trên sản phẩm , thú thật khách hàng cầm sản phẩm lên hỏi tổng công ty thì mình cũng biết được quá trình buôn bán qua lại các đại lý ....và nhiều thông tin khác nữa , đằng này một cái số di động do nhà mạng quản lý .. phân phối ... lưu kho.. bán ra thị trường.. không quản lý được nó nằm đâu thì quá tệ
Nói thật các bạn có dịch vụ rất tốt nhưng ở khoản này thì thật là thất vọng ở Viettel , và bi hài cho cả đại gia đình mình toàn dùng sản phẩm của viettel .
@hoahcmut Khi sim đã được sử dụng bên mình cũng kiểm tra được các thông tin như công ty của bạn. Tuy nhiên, sim chưa sử dụng khi đưa ra cửa hàng đại lý của Viettel sau đó được đấu nối, khi đã đấu nối thì có thể bán cho khách hàng hoặc các cửa hàng, đại lý tư nhân như vậy rõ ràng để kiểm soát và kiểm tra sim hiện tại đang ở đâu là không khả thi. Nếu quy trình kiểm tra sản phẩm thông qua serial của công ty bạn phù hợp với việc kiểm tra sim với đặc thù là di động rất mong bạn chia sẻ và góp ý để Viettel cải thiện chất lượng dịch vụ. Cảm ơn bạn.
#TH
@Viettel2929 Viettel có phần mềm bán hàng shopone đang quảng cáo đình đám kia mà không làm được công việc cỏn con này sao ?? bán cho ai , bán sản phẩm gì , cho khách hàng nào máy tính và phần mềm làm được tất ... nếu bạn quản lý tốt thì bạn có thể cung cấp cho mình đại lý tư nhân mà viettel đã bán ( tức là đại lý cuối cùng ngoài chuỗi viettel , phần liên hệ còn lại mình có thể tự liên hệ được )
Nhân đây bạn nào có ý tưởng bán sim bị chặn kiểu này thì đây có thể là dịch vụ thu tiền tốt bằng cách như sau : liên kết viettel mua những sim này ( sim bị mất một cách tức tưởi tức là 2.5 tháng bị thu hồi) ... sau đó đưa lên mạng go o gle , người bị mất sẽ lên go o gle tìm và bán giá hơi bị được là có lợi nhuận kaka ...
@hoahcmut Cảm ơn bạn đã đóng góp ý kiến. Viettel xin ghi nhận để nghiên cứu nâng cao, cải thiện chất lượng dịch vụ.
#TH
cả dãy số, đấu nối thì mới được gán vào thẻ sim 😁. Nó đâu như sản phẩm :v
Em nói thật thà bác gõ số lên google rồi tìm mua như cách bác nói cho xong 😁. Chứ ông Viettel đây em nghĩ cũng chỉ là nhân viên bình thôi :v, ông ý mà có quyền chắc chả ngồi đấy cho bác rỉa :v
Vâng em cũng dính chưởng ạ. Đi công tác 3 tháng về thì sim đã mất: 0976185618. Bác nào có lấy lại đc thì giúp em ạ.
Giờ em chuyển sang mobi cho lành. Hôm trước mất máy mang mỗi cái cmt qua nv họ làm cho luôn.Ngặt cái đang dùng liên lạc rồi hic: bác nào lấy lại vịt teo đc thì lh em số : 0932 tám 63 222 nhé
@hat2203 Số TB của bạn đã bị thu hồi về kho số và đấu nối thành số TB mới rồi, trong trường hợp này thì mình rất tiếc là ko thể làm lại được.
@Viettel2929 Vâng khi mới mất em cũng được trả lời như thế này. Dùng mobi vậy hì
@hat2203 Rất tiếc tình trạng bạn đang gặp phải, đa số các TB nằm trong tình trạng này là vì Sim sử dung là đặc tính của Tomato hoặc là sim tomato. Nên trong khoảng 60 ngày các bạn cần phải phát sinh 1 trong cách thao tác
- nạp thẻ
- thực hiện cuộc gọi đi, nhắn tin đi có phát sinh cước
- phát sinh lưu lượng data
để đủ điều kiện duy trì trên hệ thống. Các bạn lưu ý giúp mình nhé 😃

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019