Trong phân khúc này thì i10 luôn được ưu tiên lựa chọn hơn so với Morning, nhưng đúng là khi thấy các option bị cắt đi thì tiếc hùi hụi. Vâng, i10 mang phong cách rất Việt Nam
Bài đánh giá đúng chất và giọng văn của mod @Airblade14 , đọc là biết đánh giá ko chuyên nghiệp vì thiếu nhiều thông tin mang tính kỹ thuật cơ mà vẫn muốn đọc cho tới hết vì dễ hiểu và gần gũi. Em cũng đang phân vân Grand i10 với Kia Morning cơ mà đọc bài review của bác khiến em càng thêm lẫn lộn ạ ^^! Với em i10 ăn được Morning ở thiết kế ngoại thất dễ nhìn hơn, không gian nội thất rộng rãi hơn, đi đầm hơn, có start/stop. Cơ mà cùng 1 mức giá thì động cơ nhỏ hơn + yếu hơn Morning + ít option hơn nữa !
@zer0_7
em nghĩ là 10 người đi mua xe thì 9 người quan tâm tới mấy cái em nói, là cái hàng ngày đập vô mắt mình mà, còn chỉ có 1 người mới quan tâm kỹ thuật, tỉ số truyền, lực kéo mo men xoắn, abs mấy channel, nhún sao, phuộc sao vv và vv này nọ gì đó bác ơi 😁
đồng hạng cân với grand i10 & morning còn chiếc mitsubishi mirage nữa, theo thông số thì ít ăn xăng hơn 2 em này, lại hàng nhập nguyên con. Nhờ mod làm bài review em nó được không 😁
@thinh_td
giá khởi điểm của Mirage là hơn 500 củ, tức là nếu xét về giá, theo em nó hơn lớp 2 đứa Morning / i10 này, nó so sánh với Suzuki swift, i20 hoặc là fiesta em thấy hợp lý hơn,
@Airblade14
uh, bác nói mình mới xem lại thì em mirage đc tính sang hạng B 😁 mà nếu so với fiesta thì hơi khó vì giá cơ bản fiesta trội hơn cũng nhiều mà 😔
@thinh_td
dạ, thực sự nếu có 510tr chắc em sẽ bù thêm 1 xíu lấy em fiesta 1.0 eco boost, ặc, mà khoan, nếu vậy ra giấy cũng gần 600, vậy ráng thêm 1 xíu nữa mua ecosport, mà thôi có tiền mua ecosport hay là mua i20 active ta... mà thôi nói hoài tới phantom mới dừng quá....
Bài viết hay, thực tế và dễ hiểu.
E cũng đang cố gắng cày nhiều hơn mỗi ngày để ngày nào đó có 1 chiếc đưa gia đình đi cho khỏi nắng mưa. 😃
Không liên quan đến xe này nhưng cho e hỏi là chiếc Mazda 3 sedan sao lại nặng hơn chiếc Mazda 6 đến 400kg vậy ạ?
😁 Mình thấy cùng loại xe nhưng khác đời thì đi khác nhau nhiều lắm. Như kia morning 2011 đi êm hơn kia morning 2008 nhiều, bọn morning cũ còn có bệnh rung vô lăng khó chịu vl ... i10 thì thuộc dạng xe đi trong thành phố, lái dễ phết. Cùng số tiền 530tr bạn có thể tìm mua kia rio cũ ... đi ngon hơn bọn i10, morning nhiều, mua xe mới chính hãng cũng như mua dt chính hãng ấy ... hơi phí tiền.
@Apple Haters 2.01
từ con điện thoại cũ bác so sánh với xe ô tô cũ thì khập khiễng quá, bác bỏ ra đến 500tr mua xe rồi mà tiếc 50tr xe cũ cho rẻ thì bác phải coi lại, coi chừng tiền mất tật mang, ngoại trừ bác là dân buôn xe hoặc có người quen buôn xe
Vừa rồi mình mua con Kia K3 giá niêm yết là 678tr, nhưng bà xã mình đã mặc cả và cuối cùng giá chốt thanh toán là 640 triệu, lại được khuyến mại thêm dán kính xe, bảo hiểm thân vỏ 1 năm, lót sàn...và vài thứ lặt vặt khác nữa, nên khi bạn nào đi mua xe cố gắng lựa vào những ngày cuối quý hay cuối năm, các cửa hàng hay chạy kế hoạch nên sẵn sàng bán rẻ vài chục triệu đồng
có phải mình nhìn nhầm mà thấy sao nó kỳ kỳ, xe dung tích 1.0 mà thiêu thụ xăng khoảng chục l/100km trong khi đó xe 1.8 hay thậm chí 2.0 cũng tiêu hao mức nhiên liệu ngang với như thế thì mua xe dung tích nhỏ làm gì trong khi nó hao xăng bằng xe lớn hơn chỗ rộng hơn
@cuda123
e đang chạy con này. đi phố hết khoảng trên dưới 8 lít thôi. đấy là đồng hồ điện tử báo vây. chứ e chưa chia thực tế cây đi với xăng đổ. trong khi hãng giới thiệu là khoảng hơn 6 lít thì phải
@dungtit
theo mình nghĩ con số 8l cũng là nhiều rồi, với 1.0 thì nên là 6-7l là kịch trần, còn nếu bác phải chở nhiều người có lẽ con số chục lít ko khó để đạt được, vại nếu có thể nên chọn 1.8-2.0 cho rồi bác nhỉ