Đánh giá Zidoo X1 - Android TV Box chất lượng tốt giá rẻ - Hỗ trợ cập nhật Firmware thường xuyên

hieuhien.vn
25/8/2015 7:22Phản hồi: 40
Đánh giá Zidoo X1 - Android TV Box chất lượng tốt giá rẻ - Hỗ trợ cập nhật Firmware thường xuyên
Zidoo X9 là dòng sản phẩm Android TV Box cao cấp của Zidoo được phân phối từ giữa năm 2015 ở thị trường Việt Nam bởi nhà phân phối chính thức Hieuhien. Sau khi nhận được phản hồi tốt từ người sử dụng và yêu cầu về một sản phẩm khác ở phân khúc bình dân của Zidoo, Hieuhien đã kiểm nghiệm và quyết định nhập thêm mẫu sản phẩm mới ra mắt vào tháng 8 năm 2015 đó là Zidoo X1.





Zidoo X1 với thiết kế độc đáo, tối ưu mọi thứ



Android Box Zidoo X1 sử dụng dòng chip mới Allwinner H3 với cấu hình CPU Quadcore lõi tứ, RAM 1GB DDR3, ROM 8GB và chạy hệ điều hành Android 4.4.2. Đây là cấu hình tiêu biểu của các dòng sản phẩm ở phân khúc bình dân, tuy nhiên tất cả mọi thứ đã được tối ưu trên Zidoo X1.


Mặt sau Zidoo X1


Cảm nhận ban đầu Zidoo X1 chạy rất mượt các ứng dụng, bắt sóng wifi tốt dù ăng-ten được thiết kế bên trong. Một điều đặc biệt nữa ở dòng sản phẩm tốt giá bình dân này đó là được hỗ trợ cập nhật Firmware tự động qua OTA, mỗi khi có phiên bản Firmware mới, nhà sản xuất sẽ tự động cập nhật cho bạn qua mạng, bạn sẽ không cần làm gì hết, tất cả đều được cập nhật tự động.


Fullbox Zidoo X1



Sau đây là video mở hộp Zidoo X1 tại Hieuhien:



Video mở hộp Zidoo X1 tại Hieuhien

Quảng cáo



Zidoo X1 tương thích với các ứng dụng phổ biến hiện nay, giao diện được thiết kế đẹp và thông minh.



Giao diện chính của Zidoo X1




Giao diện bên trong của Zidoo X1

Zidoo X1Android TV Box giá rẻ đáp ứng tốt các nhu cầu giải trí thông dụng như xem phim, xem truyền hình, nghe nhạc, lướt web...Xứng đáng là sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng ở mức giá bình dân.

Quảng cáo





Zing TV với đầy đủ các chương trình giải trí




Những bộ phim mới nhất và hot nhất luôn được cập nhật thường xuyên





Phim được chia ra các thể loại để người dùng dễ dàng tìm kiếm theo sở thích

Ngoài xem phim thì ứng dụng truyền hình cũng tập hợp gần như đầy đủ các kênh truyền hình phổ biến hiện nay, bạn sẽ không cần phải trả tiền thuê bao hàng tháng cho các nhà đài mà vẫn có thể thoải mái các kênh truyền hình miễn phí.



Nhóm kênh truyền hình VTV




Nhóm kênh truyền hình VTV Cab




Nhóm kênh phim tổng hợp




Nhóm kênh truyền hình VTC




Nhóm kênh truyền hình SCTV




Nhóm kênh truyền hình An Viên




Nhóm kênh thể thao




Nhóm kênh truyền hình HTV




Các kênh bóng đá


Ngoài ra các bạn cũng có thể xem mọi thứ được chia sẻ trên Youtube




Kho giải trí khổng lồ từ Youtube




Xem phim, nghe nhạc, hát karaoke...tất cả đều có trên Youtube


Bạn cũng có thể xem kho giải trí miễn phí trong KODI - XBMC tại đây: Giới thiệu bản Kodi Hieuhien 15.0 được tích hợp sẵn đầy đủ các add-on mới nhất tháng 8 năm 2015





Kho phim KODI với đầy đủ kho ứng dụng miễn phí



Kho phim HD miễn phí


Nhiều thể loại phim với nhiều ngôn ngữ khác nhau


Hỗ trợ đầy đủ mọi nhu cầu giải trí

Xem thêm trong này...



Zidoo là hãng luôn tích cực hỗ trợ người dùng cập nhật Firmware thông qua mạng Internet, mọi quá trình được cập nhật tự động qua mạng và người dùng không cần phải thao tác gì khác. Zidoo luôn lắng nghe ý kiến từ người dùng, đóng góp của người dùng về những vấn đề của Firmware hiện tại sẽ được Zidoo ghi nhận và sẽ được sửa chữa ở các phiên bản tiếp theo.



Firmware Zidoo X1 được tự động cập nhật qua OTA


Dù là dòng sản phẩm ở phân khúc giá rẻ bình dân nhưng Zidoo X1 được hỗ trợ đầy đủ mọi thứ, hiện tại chưa có sản phẩm giá rẻ nào được hỗ trợ cập nhật thường xuyên và chu đáo như vậy, xứng đáng là sản phẩm đáng mua nhất ở phân khúc này.

Chi tiết đầy đủ về thông số kỹ thuật:

----------------------------------------
CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN:
40 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

chức năng cũng nhiều đó chứ
@an.cntt Tính năng airplay trên Zidoo X1 đấy bác


Điều khiển Zidoo X1 bằng Smartphone Android
@dung.hieuhien Còn nhiều tính năng thú vị khác sẽ cập nhật sau khi đợt hàng mới về, dạo này Zidoo X1 được tiêu thụ nhiều quá nên tạm hết rồi 😃
@anhvustore.com Lâu quá không vào tinhte, bên bác về dòng này lâu chưa không báo em với, giá tốt mà nhiều tính nắt phết ấy nhỉ? kết cái cập nhật qua ota nữa .
@xthang85 Một sản phẩm giá bình dân nhưng lại được hỗ trợ toàn diện và đầy đủ như một sản phẩm cao cấp, ở tầm giá này thì chưa có sản phẩm nào được hỗ trợ tốt như Zidoo X1 đâu bác ạ. Nếu bác có nhu cầu làm thêm 1 cái nữa đặt trong phòng ngủ thì cái này là lựa chọn hợp lý đó bác 😃
buonban2u
TÍCH CỰC
9 năm
gia em nay bao nhieu?
@buonban2u Giá 1tr490k bác ạ 😃
Giá em này sao bác Hieuhien? Nếu so sánh với Measy B4A thì thế nào? Mình đang dùng B4A bên bác và cảm thấy rất hài lòng. Giờ muốn mua thêm 1 cái với nhu cầu đơn giản là xem phim hoạt hình từ Youtube và chơi mấy trò chơi trẻ em nhẹ nhẹ thôi, lắp cho cái tivi trong phòng 2 đưa nhỏ nhà mình, cái này chạy được không? Nếu được cuối tuần rảnh mình ghé bên bác coi thử.
@hoangsavnn Hi, giá em này chỉ có 1tr490k thôi bác ạ. Nhu cầu như vậy của bác thì nó đáp ứng tốt nhé, hình dáng độc đáo của em này chắc các cháu nhỏ cũng rất thích đó ạ, có gì cuối tuần rảnh bác ghé qua test thử nhé. À, bác đưa con Measy B4A qua em cài lại cho các ứng dụng mới nhé, lâu rồi ko thấy bác ghé 😁
Con này không có ăngten vậy bắt wifi có tốt không?
@namtrinh1989 Ăngten ngầm bên trong nhưng con này bắt sóng wifi vẫn rất tốt bác ạ 😃
an.cntt
ĐẠI BÀNG
9 năm
@hieuhien.vn tiếc là không có cổng quang nhỉ, nhưng được cái cổng AV xuất cho hình ảnh đẹp hơn nhiều so với các dòng AB hỗ trợ AV khác.
@an.cntt Thực tế thì ở dòng giá rẻ, bình dân, đáp ứng nhu cầu đơn giản chỉ là xem phim, nghe nhạc, lướt web, xem truyền hình online...thì ko cần tới cổng quang bác ạ. Vì âm thanh online chủ yếu là 2.0 nên ra ở cổng HDMI, cổng AV hay cổng quang optical thì cũng như nhau, ko khác biệt gì. Còn nếu ai muốn chơi phim từ ổ cứng nhiều thì lựa chọn dòng cao cấp hơn là Zidoo X9 với thiết kế đầy đủ mọi thứ rồi 😃 Còn trên X1 bỏ cổng quang đi để tiết kiệm chi phí sản xuất, nhằm đưa giá sản phẩm này xuống mức bình dân cho phù hợp với nhu cầu của người dùng.
Thiết kế sang chãnh, quá đẹp 😁
@thegioitvbox.com Độc, lạ và đẹp bác ạ, ai nhìn cũng thích, sờ vào bóng mượt thấy thích hơn nữa 😃
Ở Bắc Giang đặt hàng thế nào bác?
@dolaguns đặt từ đầu tuần mà bảo đang hết hàng cuối tuần này mới có bác ạ, đang ngóng đây 😔
@hientai88 Có hàng rồi bác ạ, đơn hàng của bác chiều nay vừa có hàng là bên em chuyển đi luôn rồi, thứ 2 hoặc thứ 3 bác nhận được ạ. Đợt nnên Zidoo X1 bên em về khá nhiều nên sẽ không bị cháy hàng như đợt rồi.
@dolaguns Cám ơn bác đã quan tâm đến sản phẩm của Zidoo, nếu bác cần hỗ trợ gì về sản phẩm hãy comment bên dưới hoặc email: zidoovn@gmail.com để được hỗ trợ nhé 😃
an.cntt
ĐẠI BÀNG
9 năm
@zidoovn zidoo sắp tới nghe nói tung ra dòng mới cấu hình khủng lắm ah bác?
an.cntt
ĐẠI BÀNG
9 năm
có cổng AV mà bác, xài được cho cả tivi crt
hdradio123
ĐẠI BÀNG
9 năm
Giao diện mới lạ và đẹp mắt quá :3
@hdradio123 Giao diện rất riêng, mang phong cách riêng của Zidoo bác ạ. Đẹp từ Zidoo X9, nay có thêm Zidoo X1 và khoảng cuối tháng này hoặc đầu tháng sau sẽ có thêm Zidoo X6 siêu khủng nữa, hứa hẹn sẽ mang lại 1 màu sắc mới cho Android TV Box 😁
@hieuhien.vn Dòng x6 này em thấy cấu hình y chang kon Himedia H8 thôi, cũng rockchip 3368,8 nhân, Android 5.1 chỉ khác thương hiệu và giao diện riêng.
@Toanthang699 cấu hình chỉ đánh giá một phần thôi bác, em thấy zidoo rất chú trọng và đầu tư về chất liệu của phần cứng, về phần mềm họ cũng tối ưu hoá nhiều và tích hợp nhiều cái riêng do họ phát triển như miracast, airplay, rcontrol, update ota,...
@Toanthang699 Zidoo X6 PRO khác nhiều đấy bác ạ, hỗ trợ update firmware qua OTA,
image.jpeg
tích hợp phần mềm KODI do Zidoo edit phát triển thêm nhiều cái, nhà em có trẻ nhỏ nên cực kỳ kết cái ứng dụng APP LOCK
[​IMG] vì có nhiều ứng dụng "nhạy cảm" nên rất cần 😁 , ... còn rất nhiều cái rất hay hướng đến hỗ trợ tiện dụng cho người dùng .
image.jpeg
X6 pro có giao diện tiếng việt ko nhỉ?
@LongNguyen1411 hãng có support tiếng việt đó bác, nhưng sẽ hoàn thiện hơn ở các firmware tiếp.
Đã múc em này,đánh vật 2 ngày cài đủ app cũng đã thích hợp :v
dạ cho e xin đào mồ cái ạ.e hỏi ngu cái.
mình xem tv trên box vậy nó lấy nguồn tv ở đâu để phát cho mình xem.mình có phụ thuộc vào sever nhà mạng hay sao ạ.
như mình xem tv trực tuyến vậy.lỡ sau này nhà mạng mã hóa sever hay là đóng sever thì sao mình xem đc nữa ạ.
@nguoimientay35 Chào bác, trước hết em giải thích cho bác hiểu hơn về Android TV Box nhé. Đây là thiết bị chạy Android, nên nội dung các ứng dụng của nó tương tự như 1 chiếc điện thoại Android vậy, các ứng dụng phim, truyền hình mình đều xem qua các ứng dụng. Nguồn phát thì được cấp từ rất nhiều nguồn khác nhau, có những nguồn người ta bắt lại rồi sau đó stream theo luồng khác, việc kiểm soát hiện tại thì hơi khó thực hiện, nếu sau này các nguồn này mã hóa thì sẽ chuyển sang hình thức thu phí, nhưng em nghĩ sẽ vẫn còn những nguồn free và điều này khá lâu để thực hiện.

Thiết bị Android TV Box không đơn thuần để xem TV, nó còn dùng vào các mục đích khác là xem phim, nghe nhạc, youtube, game, các ứng dụng khác...nên tùy nhu cầu của từng người mà lựa chọn đúng thiết bị. Hiện nay số lượng người dùng Android TV Box ngày càng nhiều, càng có nhiều ứng dụng hay, đặc biệt là KODI, bác có thể tìm hiểu về nó để hiểu hơn ạ.
@hieuhien.vn à.ra là vậy.cảm ơn bác ạ !
chán, zidoo x1 lại cháy hàng 😔(( cả tuần nay em phải thất hứa với không biết bao nhiêu khách.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019