Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Sony Xperia Z5: 5.2" FullHD, camera 23MP lấy nét 0.03 giây. Z5 Premium: màn hình 4K, pin 3430mAh

sonlazio
2/9/2015 14:37Phản hồi: 1.209
1.209 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

dellusa
TÍCH CỰC
9 năm
ram là món rất rẻ - sao không cho mỗi em thêm 1Gb cho lên đỉnh cùng note5 luôn
Cuộc chiến của những ông lớn về công nghệ càng gây cấn hơn, xem sp cũng sướng cả mắt,
huaphatduy
ĐẠI BÀNG
9 năm
Thật sự là mọi người nói màn 4K là vô ích, không cần thiết như từ lúc chuyển giao từ màn FullHD lên 2K vậy. Công nghệ nó thay đổi từng ngày để kéo theo những cái khác phát triển theo, nếu cứ giữ mãi màn FullHD thì những kính thực tế ảo khi gắn dt vào nhìn sẽ ra toàn hột, rỗ tè le, màn 2K trên G4, S6 thì đỡ hơn chút. Nên màn 4K ra mắt là rất tuyệt vời.

Mong các bạn suy nghĩ nhiều vấn đề sâu xa hơn là chỉ nhìn số 4K rồi bảo là PHÍ PHẠM !
cứ phải tay sờ mới biết nó thế nào. a e ak.
hanhho79
ĐẠI BÀNG
9 năm
-Hồi giờ cũng nhờ Sony mắn đẻ nên Z series chỉ trừ Z2, Z4 là mình chưa xài, cứ mua cái second hand tầm 6-7 tr, xài chán thì cho.
-Cá nhân mình thấy thì Sony xài rất tốt, bền bỉ. Giờ mình đang xài Z3v sạc không dây, cảm thấy tương đối hài lòng. Hôm trước đọ Camera với IPhone 6 của thằng em ifan, nó phải tâm phục khẩu phục.
-Z5P thiết kế hơi cũ nhưng vẫn đẹp, sang trọng, manly. Chờ đến lúc giá xuống hợp lý mình chơi liền.
đã nhỉ
Các thông số thì quá ok rồi mà doanh số thì ko biết thé nào
@kenny81_hp thích thì dùng quan tâm chi doanh số chú cũng có đc đồng nào đâu 😁
Ôi cái tốc độ lấy nét kinh hoàng thế/
sonvnvn
ĐẠI BÀNG
9 năm
Nghèo không phải vì không biết làm ăn, mà nghèo vì các hãng ra mẫu đt mới liên tục 😔
Mình là fan của Sony, mình thích Sony đơn giản là vì mình thích nó, chứ không phải vì nó tốt nhất trong tất cả các hãng. Nhưng không phải vì mình là fan Sony mà cái gì của Sony cũng khen lấy khen để, thậm chí dìm hàng các hãng khác. Sony cũng như các hãng khác điều có ưu nhược điểm hết, không một hãng nào hoàn hảo và Sony cũng không ngoại lệ.
Khi yêu rồi thì mình yêu cả cái tốt lẫn cái xấu của nó, chứ muốn nó hoàn hảo hết thì mình nghĩ không một hãng nào làm được.
Nhiều bạn vào đây chém gió,anti làm mất chất Tinhtế quá.
Nếu diễn đàn tinhtế mình cũng như các bạn cùng vào xem, thảo luận, chia sẻ thông tin công nghệ thì hay biết mấy. 😔
tranluong88
ĐẠI BÀNG
9 năm
Cứ chờ z5c sẽ mỏng hơn z3c . ai ngờ còn dày hơn nữa !
Lên đến 4k rồi sao. So với 2k nó có khác gì k? Hay chỉ tốn pin hơn.((((=
Sony được cái quảng cáo hay thôi, từ cái thời Z3 bảo chụp ảnh ngon, cuối cùng có ra cái gì đâu, xem con này chỉ cần tốt bằng g4 là được!
cá nhân tôi đã từng dùng thử qua nhiều hãng máy thấy iphone là phù hợp cho tất cả từ trẻ con đến người già nhưng giá cũng là cao nhất ko đua đòi dc, còn điện thoại giờ các hàng cao cấp đếu gần như nhau về cấu hình ko đua làm gì nữa, cái thay đổi chính cho giới trẻ bây giờ của sony là chụp ảnh phải nhanh và đẹp, còn thiết kế như vậy là quá ổn rồi dc cái lọ thì mất cái chai, camera phẳng pin tốt màn hình đẹp, chống nước cái này rất tốt khi đi du lịch. anh sam dc cái chụp ảnh đẹp đt thì ra full các loại đạp ứng mọi nhu cầu người dùng, nữ, nam, to, bé, dày, mỏng, bút, tab, ngoài ra sam maketing rất giỏi còn về thiết kế thì giờ là kim loại rồi. nhưng sam có nhiều nhược điểm hơn ưu điểm nhìn quả cam lồi đã chán, nhìn mong manh, ko thẻ nhớ, ko tháo nắp pin, pin khá là kém, em note 4 trước thì nhìn quê và cá sấu nhưng bù lại thay pin và thẻ nhớ. htc thì cái viền đen ảo trong màn làm máy mất điểm khả nhiều ngoài ra khả năng chụp cũng ko dc tốt, lg thì chụp đẹp nhưng lại hỏng thiết kế. và đến sony cái chính bây giờ tôi và hầu hết mọi người đều mong là chụp ảnh auto lên số 1 và máy ko còn nóng hơn bt nữa, cấu hình như vậy là quá ổn thiết kế cũng quá ổn chỉ còn camera tốt nữa là tôi sẽ dùng sony vì thích thiết kế nam tinh mắt ko bị lồi, pin tốt, và cái quan trọng nữa là có được khoảng khắc đẹp dưới bể bơi. hết mọi người có chém thì nhẹ tay tôi ko phải fan hãng nào nhé.
Cứ topic Sony có hàng mới thì cỡ nào cũng sẽ có các thánh đoán chém đủ thứ 😁
nào là ko gánh nổi màn 4k, nào là hiệu năng chắc ko cao với màn đó, camera chắc lại chả ra gì, pin chắc ngoẻo sớm, trên dưới dày, thiết kế nhai đi nhai lại
hóng thánh bổ sung
silveraero
ĐẠI BÀNG
9 năm
Theo mình thấy thì bạn nào hông thích SONY thì cứ việc im lặng ha. Snapdragon 810 có nóng hay không, màn hình 4K lag, pin yếu, viền dày, nút ảo trong màn hình hay doanh số rớt thì cũng chả liên quan gì tới mấy bạn vì mấy bạn đâu có xài đâu ha. Cứ trung thành với Samsung, iPhone gì đó của mấy bạn đi ha. Đâu việc gì mà phải chạy vô đây tranh luận chi nếu bạn hông xài. Topic này là giới thiệu, không thích thì các bạn có thể bỏ qua không đọc. Đâu có ai mượn vào đọc rồi comment chê bai.
tèo rồi sony
cuaozer
ĐẠI BÀNG
9 năm
C5 Ultra của em đâu 😔(((

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019