[IFA 2015] Acer Revo Build: máy tính hộp có khả năng mở rộng tính năng bằng cách xếp hình

Trung Dt
2/9/2015 13:30Phản hồi: 42
42 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

BichNgoc101
ĐẠI BÀNG
9 năm
quá đỉnh ko biết chừng nào mới dc xài :v
Bây giờ NSX cứ cố tình đưa ra mấy dòng build lạ lạ để đánh lừa người khác rằng công nghệ đang phát triển. Nhưng nhìn lại xem các sản phẩm này làm được gì? Chip thì yếu, kết nối thì hạn chế, không đáp ứng được cho nhu cầu nào ngoài lướt web + soạn thảo văn bản (thậm chí nếu dùng Office bản full và chạy các hàm macro trong excel có khi còn không nổi). Nhưng cái giá thì thế nào? Toàn tiền triệu. Trong khi chỉ cần chịu khó tìm hiểu một chút thì người dùng hoàn toàn có thể tự build một hệ thống mini-ITX vẫn có đầy đủ các chuẩn trong khi kích thước chẳng hơn con NUC là mấy. Hồi đầu chưa biết gì cứ tưởng NUC ra thì sẽ tiết kiệm lắm, ai dè tìm hiểu lại mới thấy ai rước con này đúng là ném tiền vào đống rác.
lucker88
TÍCH CỰC
9 năm
@Wolfrain Nếu cùng tầm tiền thì tất nhiên con itx của bạn nhỉnh hơn rồi, điều đó hiển nhiên, chẳng có gì phải bàn, nhưng mà con NUC lại nhỏ gọn hơn, công nghệ thì nhỏ hơn tất nhiên mắc tiền hơn. Còn mình nói thay thế được cho máy thùng là nói về trải nghiệm, nó ko còn chậm chạp khó chịu như những đời đầu tiên nữa, mà đã mạnh ngang ngửa 1 con laptop ngon rồi, con nuci5ryk hiệu năng còn có phần nhỉnh hơn dell xps 13 nhé, thế nên nó thoả mãn nhu cầu của hầu hết người dùng thông thường. Còn cái vga bạn nói thì chỉ một số ít trường hợp cá biệt là cần (chẳng hạn game thủ), đến như macbook pro mạnh vậy mà cũng đều xài đồ hoạ tích hợp rồi, chỉ duy nhất 1 model cao nhất là trang bị card rời. Nói tóm lại là mấy con NUC bây h là quá mạnh rồi, ko có gì phàn nàn cả, còn nói cái kiểu như với giá tiền đó thì tôi build đc 1 con máy thùng mạnh hơn thì thôi ko chấp, botay rồi.
@Wolfrain Chịu ông nội này, chip Laptop dòng M Core M bây giờ Intel tích hợp đồ hoạ cũng rất là khủng, có thể xài như Desktop có gì lạ. Chỉ vài phần mềm cần đồ hoạ khủng mới cần card rời, làm quái gì có ai chơi âm thanh mà dùng cái cổng 5.1 cùi bắp trên main ??? Mấy con laptop chơi game của Dell, Asus, vv Mấy em Mac Pro của Apple chắc xài chip Desktop chắc..
@WoodHouse thưa với đồng chí là chip của NUC là dòng U chứ ko phải dòng M ạ. Biết chip đấy có bao nhiêu nhân ko? Thế nhà có cái dàn loa Logitech cùi bắp cũng phải sắm Receiver chơi cho tốn chắc? Còn chú biết cái dàn 5.1 ấy mà cắm vào cổng Out Audio thì nó ngớ ngẩn thế nào ko? Còn chú nói laptop gaming xài chip dòng lap thường thì chú quả chẳng biết quái gì về nó mà cứ hay chém gió.
@Wolfrain Mình chỉ nói lần cuối, nghe hay không thì tuỳ nhé ông nội.
- Chip U tuy là dòng tiết kiệm, thích hợp máy dùng pin còn NUC thì không, nó xài nguồn trực tiếp nên xài vẫn bình thường, tới đời core M là đã mạnh lắm rồi...so với cách đây 2,3 năm thì khỏi phải nói, trong khi hồi xưa xài core 2 mình đã làm việc trên Laptop với corel và cad rất tốt, chả vấn đề gì cả.
- Thời đại digital, nếu vẫn muốn lằng nhằng dây cộ thì lỡ có cái loa 5.1 cùi bắp thì chịu khó ra mua cái usb ==> 5.1 ấy, có vài trăm ngàn thôi.
Vỏ Bọc
ĐẠI BÀNG
9 năm
Gắn đủ tất lên và cái giá là 5củ sao? Quá là ngon ...Xếp hình với em nó thôi :p

Acer cho biết các thành phần gắn thêm (gọi là block) sẽ bao gồm 1 ổ cứng 500GB hoặc 1TB có thể thay nóng, một bề mặt sạc không dây gắn ở trên cùng, ngoài ra có thể thêm card màn hình, loa ngoài, máy chiếu, card âm thanh.
cũng ngon he, khoái nhất kiểu xếp hình :p:p, nhưng mà cấu hình còn thấp nhỉ :rolleyes::rolleyes:
Hay đó, đến nhà bác nào thấy chục block là biết máy khủng rồi....rình rình tráo 1 block HDD lấy SSD mang về.
Từ "xếp hình" đang bị lạm dụng.
Hết điện thoại xếp hình giờ tới máy tính xếp hình 😁
Amuadi.Com
TÍCH CỰC
9 năm
xếp hình vậy cũng nghĩ ra được... thiên tài
ui kết cái câu xếp hinh 😁:D:D:D
kw77
ĐẠI BÀNG
9 năm
Sao không gọi là lắp ghép nhỉ, ghép vào với nhau để mở rộng them module, nói 2 chữ xếp hình không hợp lý, hợp thời. Nói chung chuyện câu chữ, sạn gạch, tiếng Việt không trong sáng vẫn là vấn đề nan giải.
Xếp hình xếp hình. Ra đéo gì đâu
nhìn gọn quá nhỉ?
bxtduy
ĐẠI BÀNG
9 năm
thiết kế modul dành cho các bro yêu khoa học, thích vọc + chế, gắn thêm linh kiện như thời huy hoàng của máy lắp ráp từ linh kiện rời. Ngày nay nhu cầu của đa số người dùng cá nhân cũng như tại văn phòng chỉ là lướt web + email + soạn thảo văn bản + giải trí xem phim, nghe nhạc mp3. Số lượng người chơi game khủng và làm việc với phần mềm chuyên dụng chỉ là số ít và dùng hệ máy riêng (WorkStation+GameStation)

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019