Thông báo kết quả cuộc thi CHẾ ẢNH

TDNC
3/9/2015 8:16Phản hồi: 278
278 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Long kengg
TÍCH CỰC
9 năm
quay random Live thì hay hơn . Youtube có cái này mà 😁:D lần sau khỏi thắc mắc
huynhtoan92
ĐẠI BÀNG
9 năm
CHúc mừng chúc mừng 😃
Red Man
TÍCH CỰC
9 năm
Nhiều bác hay ghê, thi kiểu này mang tính cảm tính khá nhiều nên chuyện BTC chọn ảnh nào thì đó là chuyện của họ và họ có quyền làm vậy, đừng kêu ca phàn nàn chi cho mất công. Mình chỉ quan tâm là 2 người đoạt giải trên có share hình hay không thôi 😁
Giải thưởng đợt này hấp dẫn quá, nên có nhiều mem tham gia.
Nên mình k dc giải cũng k có gì buồn, xin chúc mừng 2 mem đoạt giải
Mit tơ Nat
ĐẠI BÀNG
9 năm
Mình chưa bao giờ có ý kiến về kết quả của các cuộc thi của Tinhte.vn.
Hôm nay mới có ý kiến, vì bức ảnh đoạt giải 1 và người đoạt giải 2.
Bức ảnh bạn đoạt giải 1: mình ko thích, vì mình là người theo đạo, và hoàn toàn ko thích cái cách đưa đồ bằng chân! Khi nhìn như thế đã thấy phản cảm. Bác @cuhiep thấy sao khi đi nhậu ở đâu mà có bạn phục vụ dùng chân đưa chai bia cho bác?
Bạn đoạt giải 2: Khi cuộc thi diễn ra, mình có thấy thể lệ
  • Giải nhất: BTC chấm điểm.
  • Giải bốc thăm: bốc thăm may mắn dành cho tất cả mọi người có tham gia.
Vậy nếu các Mod random mà vào bạn chỉ có cmt, ko có ảnh, vẫn sẽ trao giải? (edit: sr do mình thường ko xem video kết qủa) 😁
Mong được lời giải thích của các mod để anh em đều vui vẻ
Mr_HongHot
TÍCH CỰC
9 năm
@dinhvanthieu Các bác ấy đã quay trúng người không có bài và có quay lại rồi bạn.
Cái ảnh dùng chân hối lộ ấy thực sự hơi có vấn đề vì dễ gây ác cảm, không chỉ riêng thái độ hối lộ = chân, mà còn hạ thấp bề trên, nó hối lộ vậy mà còn cố mà nhận thêm trong khi tay đã cầm chai bia rồi. hoá ra là ko còn bằng người phàm. nhưng mà theo BTC nó là độc đáo nhất
@dinhvanthieu Vậy là bạn không xem bài thông báo kết quả hoặc chưa xem video quay random rồi. Con số bình luận rất nhiều không thể nào lọc ra hết được và lọc ra thì các bạn lại cho rằng không khách quan. Nên để luôn các bình luận để tiến hành quay số, khi có số random ra tiến hành quay lại bình luận đó xem có ảnh chế không, nếu có ảnh thì hợp lệ, còn chỉ comment chữ không thì sẽ tiến hành quay tiếp. Nên lần quay đầu số #8 may mắn nhưng bạn ấy chỉ bình luận chữ thôi không có hình chế nên đã quay tiếp đó.
Mình chia sẻ thêm chúng ta khi tham gia bất cuộc thi nào cũng nên đọc kĩ nội dung cuộc thi rồi khi có kết quả nên xem kĩ tránh hiểu nhầm.
Mit tơ Nat
ĐẠI BÀNG
9 năm
Vì mình ko share FB nên các bác có quay số lại cũng chẳng hi vọng trúng. Có 1 bài của 1 bác mà mình vừa nhìn thấy đã thích luôn. Ko cần kỹ thuật nhiều, nhưng rất hay ý tưởng và vui vẻ😁 Untitled-1.jpg
BGK đang kiểm tra FB của hai bạn đó, nếu không có thì tất nhiên sẽ quay lại, đây không phải lần đầu tiên người trúng giải không share FB, BGK biết cách để xử lý cũng như biết làm thế nào để xác định thời gian post status, cám ơn bạn đã góp ý.

Bạn có coi clip quay random chưa? Trong video nói rõ chỉ những comment có ảnh chế thì mới hợp lệ, nếu quay trúng comment không có ảnh thì sẽ quay tiếp. Mời bạn coi lại video.
Mit tơ Nat
ĐẠI BÀNG
9 năm
@TDNC Thanks bạn. Thường thường mình ko xem video kết quả của tinhte
@dinhvanthieu Đó, bởi chính vì những hành động như của bạn mà lúc nào anh em cũng cãi nhau, không đọc, không coi, không suy nghĩ mà cứ bay vào phán.
Long kengg
TÍCH CỰC
9 năm
@TDNC biết là tạch nên em đã xóa share luôn rồi . Share thì check cả link nhé bác , còn chụp màn hình thì em cũng F12 chỉnh thời gian đc :v
Mit tơ Nat
ĐẠI BÀNG
9 năm
@TDNC @Bạn Tài:
Bạn đang bị cáu thì phải.
Bạn có thể đọc hết các cmt của mình từ đầu đến giờ. Mình chỉ thắc mắc, và ko có từ ngữ nào quá khích để bạn cáu mình như thế.
p.s: Mình chưa bao giờ phản đối hay ý kiến vào 1 thread kết quả của Tinhte. Và như lúc nãy mình viết, mình chỉ có thắc mắc mong được giải đáp chứ ko phải nghe xả.
Thanks bạn và mong bạn bình tĩnh hơn
@dinhvanthieu Xin lỗi nếu comment của mình làm bạn buồn lòng, mình không cáu, nhưng mình không thích những hành động comment mà không có căn cứ như vậy, chỉ cần một comment như thế thì những người vào sau đọc được cứ bám theo đó mà tiếp tục chê bai ném đá rất nguy hiểm.
gh0st91no1
TÍCH CỰC
9 năm
2 bác trúng giải khao ae đi 😁
kenwind164
ĐẠI BÀNG
9 năm
Sao mấy bác ăn thua đủ với nhau vậy @@
Em tham gia 12 tấm hình,là cả 1 tuần mất ăn mất ngủ của em.
Hãy cảm thấy mình nhận được gì qua các cuộc thi thay vì mình giành dc gì các bác ạ.
Em nghiệp dư và em thấy mình cần phải cố gắng hơn nữa :oops:
amdxxx
TÍCH CỰC
9 năm
Mình không rành về vấn đề tôn giáo...bla bla... nên cảm giác chung khi nhìn vào hình chế đoạt giải là khá vui nhộn, có ấn tượng tốt! Ok với sự lựa chọn của BTC.

Tuy nhiên thiết nghĩ tinhte nên bằng cách nào đó làm cuộc "triễn lãm" online - offline gì đó cũng được (selected khoảng 20-30 tấm in ra - làm triển lãm offline tại cafe tinhte chẳng hạn, Rồi trong buổi offline sẽ trực tiếp bốc thăm trúng thưởng để trao giải còn lại) thì sẽ vui vẻ hơn. Dù gì thì các anh em đã tham gia rất hồ hởi, BTC nên thể hiện sự appreciated với mọi người.
😔
Cảm ơn các bác nhiều lắm. Đang lúc căng thẳng vào xem được rất nhiều lúc troll bác cuhiep mà thấy cười xả láng. Hơn nữa thấy sức sáng tạo của các bác hết sức tinh tế! Mong rằng cuộc thi này sẽ được duy trì lâu dài và tiếp tục mở rộng hơn nữa !
cười éo ngậm được mồm...Vãi hình bác Cuhiep
Mr.huzin
ĐẠI BÀNG
9 năm
Thấy anh em căng thẳng quá.
Mình thấy đây là 1 cuộc thi, BTC là người quyết định tất cả, phần thưởng là của họ, cách chấm điểm theo tiêu chí nào là quyền của BTC nốt. Nói chung trao cho ai là 100% quyền của BTC. 😁 Tất cả chúng ta tham gia cho vui thôi. Mình nói vậy để anh em nào mà có ham muốn giật giải quá lớn hay đòi hỏi công bằng ở đây thì cuộc thi sau không nên tham gia nữa, đời là như vậy, không có cái gì công bằng cả đâu, khi bạn thấy công bằng, thì người khác không thấy vậy.
Nói tóm lại là lần sau có quà gì thì tinhte quay luôn 2 giải random cho nó nhanh, khỏi chấm làm gì, 😆. Mà quay thì vẫn sắp xếp được thôi, nhưng ít nhất là đỡ tranh cãi ba cái vụ tiêu chí chấm.
yueyong
TÍCH CỰC
9 năm
Em không tham gia vì nhận thấy không đủ khả năng, nhưng vè cảm nhận bức ảnh đoảtt giải thì thấy không ưng bụng lắm. thật sự không tâm phục khẩu phục lắm!
KIRA1573
TÍCH CỰC
9 năm
Lần sau có tổ chức những cuộc thi đại chúng thế này tốt nhất làm 1 danh sách cho mem diễn đàn vote, trong thời gian vote thì k cho đăng ký acc mới để tránh tình trạng clone acc, diễn đàn đông mem sinh hoạt mà cái gì cũng để AD quyết hết thì còn gì gọi là diễn đàn ? Tinhte k tinh tế gì cả
Long kengg
TÍCH CỰC
9 năm
@KIRA1573 ý kiến hay
slashrock
ĐẠI BÀNG
9 năm
check link cũng bùa được mà bạn
Long kengg
TÍCH CỰC
9 năm
@slashrock chỉnh đc nhưng ko hết đc đâu bác 🆒
Nếu ban tổ chức đã nói không khắt khe về nội dung thì cớ gì không thông báo thêm để mem biết mà ứng biến nhỉ? Thực sự chẳng ai đủ can đảm chế ảnh dính dáng tới chính trị hay tôn giáo cả. Vì đó đều là những phạm trù nhạy cảm dễ nảy sinh rắc rối. Nói phải tội chứ em nhìn bức hình đoạt giải em cười không nổi... Và có lẽ suy nghĩ của em cũng không sâu sắc bằng mấy anh trong ban tổ chức nên em không đọc ra được cái nội dung mà mấy anh nghiệm được.
Trí tưởng tượng đạt cảnh giới thượng thừa rồi, bái phục!!!
abto
ĐẠI BÀNG
9 năm
Tranh biếm họa nhà tiên tri mohamed(em viết sai) đã làm dậy sóng...giờ tranh biếm họa chúa được giải..ôi thần linh ơi. Em theo đạo phật, bà xã công giáo..quả thật nhìn bức ảnh quá phản cảm. Ảnh hưởng đến tự do tôn giáo. Cá nhân em xin phản đối, giải nhất ko xứng đáng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019