Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Những hình ảnh thắng giải thi ảnh phong cảnh International Landscape 2015

Nam Air
3/9/2015 4:7Phản hồi: 49
49 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Ai biết cho mình hỏi. Đi thi là ng ta duyệt ảnh gốc hay mình pts cũng thi đc. Theo mình chắc ảnh gốc
toàn hình âm u và bùn
Cho hỏi ngu cái những bức ảnh trên là ảnh thật chụp từ cảnh tự nhiên chưa qua chỉnh sửa phải không. Vì thấy đẹp và ảo quá :oops:
...Ba cái đồ quỷ này, biết bao giờ mình mới chụp được...^_^
Thể loại này pts nát hình rồi. Nhiều tấm pts lộ liễu sơ sài nữa
@oZeratulo Phát biểu là biết đíu đi thi rồi. Ảnh thi giờ cho phép pts chỉ không làm nội dung thông tin như cắt ghép. Còn màu sắc, tương phản làm tẹt ga. Mấy tấm hình trên có tấm nào không hậu kì đâu.
oZeratulo
ĐẠI BÀNG
9 năm
@archi-T Mắc cười quá. Thế quái nào mà mà việc hậu kì mà xem là PTS nát hình ? Mình cũng tham dự vài cuộc thi ảnh nhỏ lẻ rồi nên cũng nắm sơ sơ mấy cái luật này, còn bạn pro PTS nát hình vẫn dự thi được thì việc đó là của bạn. Đừng quote bài minh nữa hen
@oZeratulo Thế mắc mớ gì quote bài người khác
sphinxx
ĐẠI BÀNG
9 năm
@oZeratulo Nghe là biết th kia cả đời chưa tham gia đc 1 cái giải tuần. chứ đừng nói pro PTS =))
thấy giải 3 còn đẹp hơn giải nhì. bức ruộng lúa cũng được.
xxvideoxx
TÍCH CỰC
9 năm
Việt nam mang mấy hình ông già bà già dân tộc nhìn khắc khổ nghèo nàn chút là ẵm giải thôi mà.. ko thì cho kẹo mấy đứa trẻ dân tộc bảo nó cười cho mà chụp..:rolleyes::eek:
Radium94
ĐẠI BÀNG
9 năm
Ảnh đẹp quá
tuan_key
ĐẠI BÀNG
9 năm
Chỉ là trắng và đen, thêm tí màu xanh và đỏ...nhìn đẹp lạ, Pro chọp^^
vthuy
ĐẠI BÀNG
9 năm
quá đẹp. ảnh thi quốc tế có khác
sphinxx
ĐẠI BÀNG
9 năm
Ngu thì im đi, nói ra cho bị chửi. Những giải thi quốc tế đa số chỉ chấp nhận hình chỉ edit về màu sắc, kích thước, tỉ lệ khung hình. Ngoài ra đều bị cấm hết. Ít nhất vào web của nó mà đọc luật, rồi comment. Đúng là lũ ngồi đáy giếng, chụp ko ra hồn, r bảo hình đẹp của ng khác là do PTS.

7. The Entries presented for judging must be photographic in origin (taken with a camera), but there are no restrictions on post-production except that any post-production must be the work of the entrant.
8. Entries must be from original exposures taken on or after 1 January 2014.
sphinxx
ĐẠI BÀNG
9 năm
Đi tin lời th đấy có mà bán nhà. Lol, hình đa số chuyển về BW + kéo màu thôi.
@sphinxx Chắc vậy nếu mà qua pts thì còn gì là nhiếp ảnh gia 😔
Từ pts được hiểu là ảnh có chỉnh sửa. Ngu mà thích tỏ ra nguy hiểm. Mời xem lại tấm mấy hòn đảo có bầy chim bay , chim rõ chụp ở tốc cao, còn xung quanh mờ rất lộ. Chụp xong đem về kéo màu , bw không gọi là hậu kì pts hả. Chỉ khác công cụ pts, lr hả cr thôi mục đích không chỉnh sửa hả.
oZeratulo
ĐẠI BÀNG
9 năm
@sphinxx Thôi bác đừng đôi co với bạn kia làm gì. Hình nào đoạt giải đều phải cung cấp ảnh gốc, ban tổ chức tự biết là có "PTS nát hình" hay ko để trao mấy nghìn đô. Còn bạn kia nhìn 1 cái là biết PTS nát hình nên chắc trình độ còn cao hơn ban tổ chức giải thi ảnh phong cảnh quốc tế nữa, chắc phải giải tầm vũ trụ thì mới mời bạn ấy làm ban giám khảo :v
sphinxx
ĐẠI BÀNG
9 năm
@archi-T Đúng là ngồi đáy giếng, lấy định nghĩa làng đi so với định nghĩa quốc tế. Thao tác pts là thao tác gì ? Khác quái gì mấy ông già treo bảng Tiệm sửa Honda.
Vậy ngta xài LR, hay C1 gọi là thao tác LR hay thao tác C1 à ?

Túm lại là đáy giếng vẫn là đáy giếng =)) "Thao tác PTS", đúng chất ngôn ngữ làng. Gọi là thao tác hậu kì hoặc chỉnh sửa nhé.
sphinxx
ĐẠI BÀNG
9 năm
@archi-T Câu này thể hiện trình độ kém cõi nhất này. Tấm đấy vào LR, 1 là dung 2 cái Graduated filter, 2 là dùng Radial filter , kéo clarify mấy hòn đảo xuống, vào làm ngc lại voi mấy con chim + thêm tí sharpness là ra.
Trinh cùi, nhìn vầo đâu cũng phán ghép ảnh. 1 tấm ảnh ghép cả tiếng đồng hồ, dân pro nó chụp 1 lần cả ngàn tấm, ngồi ghép như chú chắc mãn kiếp cũng ko sửa xong 1 album =))
@sphinxx Vậy công nhận là tấm đó bị làm mờ xung quanh chỉ chừa lại trung tâm. Đừng nói đó là blend màu nhe. Dùng lr làm mờ vùng chọn hay mask bên pts thì cũng như nhau. Không cãi nữa nhé. Cãi cố tấm đó không chỉnh sửa cắt thông tin rìa làm mờ hết xung quanh vẫn là ảnh gốc không chỉnh sửa thì thôi thua, đầu hàng thánh vậy 😁
Nghe nói những thợ săn ảnh như kiểu này để săn 1 tấm ảnh vừa ý có khi họ ngồi canh ánh sáng, thời tiết có khi hơn cả 1 tuần, ảnh đẹp quá nhìn thích thật
nhìn mà nổi cả da gà 😕😕😕

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019