nhân viên viettel xem hộ tình trạng mạng

khanhkero
2/9/2015 7:30Phản hồi: 73
mình ở khu Lê Ninh - Kinh Môn - Hải Dương
nhiều tháng nay mạng 3G vào buổi trưa,tối rất rất kém
mình dùng cả MI3 ( 3k/1gb ) và MT5,lưu lượng còn mà tốc độ vào buổi tối,vào buổi trưa chỉ có 0-80kb/s,nhiều hôm tối và trưa mất hoàn toàn mạng dù nhà gần trạm phát 3g,sóng 3g luôn luôn đầy,
thời gian mạng kém chủ yếu vào 10h đến 14h,18h đến 22h
hỏi qua ở khác khu vực tỉnh khác mạng vẫn tốt,ban ngày thì mạng chỗ mình cũng chỉ được 300kb/s 400kb/s,trước đây toàn 700kb/s 800kb/s cả giờ cao điểm
73 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Thành thật xin lỗi bạn vì tình trạng gặp phải. Bạn vui lòng cung cấp chi tiết địa chỉ ( thôn/xóm hoặc địa chỉ tham chiếu như: UBND, trường học,... ), số thuê bao để Viettel tiếp nhận, xử lý và liên hệ bạn nhé!
#TH
khanhkero
ĐẠI BÀNG
9 năm
@Viettel2929 mình ngại liên lạc,địa chỉ cụ thể : UBND xã Lê Ninh
xóm 4 thôn Lê Xá - xã Lê Ninh -huyện Kinh Môn - Tỉnh Hải Dương
mình nghĩ là với hầu hết các thuê bao viettel đều gặp tình trạng mạng kém vào buổi tối và trưa,buỏi sáng và chiều mạng cũng ko còn được tốt như xưa nữa
2 thuê bao : 01638863808 - 01643282055
@khanhkero Cảm ơn bạn đã phản ánh. Viettel đã tiếp nhận kiểm tra, xử lý và sẽ liên hệ ngay khi có kết quả bạn nhé!
#TH
Hôm qua Quốc Khánh chắc nghẽn mạng :V
khanhkero
ĐẠI BÀNG
9 năm
@Bạch Trường Sinh mình bị 4 5 tháng rồi bạn,nhưng hôm mấy hôm nay mới để ý có nhân viên viettel ở đây để báo cáo
@khanhkero Bên mình đã tiếp nhận phản ánh của bạn rồi, đang trong quá trình kiểm tra và xử lý. Bạn chờ phản hồi bên mình nhé
khanhkero
ĐẠI BÀNG
9 năm
mạng tối nay ngày 4/9 đã thấy khoẻ và ổn định,ko biết mai còn thế ko
@khanhkero đôí với dịch vụ mạng đôi lúc sẽ không được như mong muốn, tuy nhiên khi có phản ánh bên mình sẽ tiến hành kiểm tra và cố gắng xử lý triệt để nhất để dịch vụ ổn định làm hài lòng khách hàng, nếu như dịch vụ ổn định thì chúc bạn có những trải nghiệm thú vị với dịch vụ, khi nào dịch vụ không làm bạn hài lòng bạn có thể gửi phản ánh để bên mình kiểm tra nhé, cảm ơn bạn đã gửi phản ánh.
#HI
khanhkero
ĐẠI BÀNG
9 năm
@Viettel2929 lại mất ổn định rồi nhân viên ơi,ổn định được có 1 thời gian rồi lúc ổn định lúc không,có thể cho ng kiểm tra ko
Mai làm sao lại kiện tiếp bác ạ :v
Chia buồn với bác
khanhkero
ĐẠI BÀNG
9 năm
chơi game lúc ping 80 90 ( ổn dịnh đủ chơi ) lúc lên hẳn 2k 5k ping khi mà mạng chỉ load 3 4 % trên 3g 7,2mb,nhớ lại hồi xưa,2 3 năm trước,mới mua dcom,mạng download toàn 700 800kb/s,giờ là dĩ vãng :v
mualaco
ĐẠI BÀNG
9 năm
@khanhkero ban đêm ping cao là bình thường mà bác 😁
khanhkero
ĐẠI BÀNG
9 năm
tại em thấy mấy thằng chỗ khác mạng ngon quá lên gato 😁
Bạn viettel cho mình hỏi nhé.... Hết dung lương tối đa.. Thì tốc độ sẽ còn bao nhiêu kbs
@Chithanh_kg hết dung lượng tối đa thì tốc độ vào tinh tế cũng mất vài phút để load 😁
đùa chứ 3G viettel càng ngày càng tồi. đánh LoL mà ping nhảy 5k-10k thì đánh đấm cái củ khoai ấy.
ngày trước mạng lúc bèo cũng 500kb/s. giờ lúc gần sáng mới đạt ~500kb/s. tối đến thì 100-200kb/s là bình thường. đánh LoL thì chúng nó lên lv6 rồi mà mình chưa ra đc khỏi nhà 😆
@Treconyeubagia Minh dùng trên 5s.. Hết tối đa.. Tốc độ con rùa già.. Dc 12kbs.... Khu vực Hà Đông 😔 tốc độ khủng khiếp thạt
3g viettel ngon đấy
image.jpg
max speed đây này.
thế này kg biết tốc độ 3G của viettel là 7.2 hay 0.72Mbps nữa
Load trang web muốn đập máy....
Thông tin của bạn bên mình đã tiếp nhận và đang trong quá trình kiểm tra xử lý, do việc xử lý này chưa hoàn thành nên bạn vẫn gặp phải tình trạng trên bạn nhé. Mong bạn thông cảm và chờ đợi giúp mình để Viettel giải quyết triệt để việc
Khi hết lưu lượng tốc độ cao, tốc độ giảm xuống giao động ở mức ( 32 kbp/s - 256 kbp/s bạn nhé
Hiện tại theo hình ảnh bạn cung cấp thì đơn vị đang được đo là (kB/s) mà 1kB/s = 8kb/s bạn nhé. Bạn đang phản ánh truy cập mạng chậm, bạn có thể cho mình xin số TB để mình kiểm tra
Rất tiếc về trường hợp bạn đang gặp phải, bạn cho mình xin số TB để mình kiểm tra bạn nhé
khanhkero
ĐẠI BÀNG
9 năm
@Viettel2929 mình thấy có tin nhắn thông báo đã xử lí mạng,nhưng sài vẫn thấy mạng buổi tối chập chờn và tốc độ chậm hơn so với ban ngày,chắc do nhiều người dùng,mạng cũng đỡ hơn xưa chút đỉnh
@khanhkero Vào buổi tối nhiều người dùng nên tốc độ mạng đúng là sẽ không bằng ban ngày bạn ạ. Tuy nhiên với vấn đề chập chờn ở đây bạn cung cấp chi tiết hơn giúp mình nhé!
#TH
khanhkero
ĐẠI BÀNG
9 năm
@Viettel2929 nếu gọi thì gọi cho mình vào buổi chiều và tối nha,chứ sáng trưa bận đi học suốt,mạng chập chờn kiểu như dùng dcom 3g duyệt web thấy task manager lúc hiện 5% 10% mạng lúc hiện 0,1% ( /100% 7,2mb)
@khanhkero Viettel đã tiếp nhận thông tin kiểm tra, xử lý và sẽ liên hệ lại ngay khi có kết quả bạn nhé!
#TH
Giờ hy vọng ở VinaPhone thôi.Chứ Viettel lúc trước mình ý kiến nhiều rồi,Cả nhân viên vào khu vực mình nhắc đến địa chỉ nhân viên nói rằng :"Nếu tổng đài có dt hỏi thì anh cứ nói là tụi em có xuống rồi nha" Riết giờ mình không thèm ý kiến, 1 năm nay nói là sẽ nâng cấp trạm nhưng cũng không thấy đâu..Giờ trên điện thoại mình xài mạng 2G mà ........ ........ trên Me.Zing còn rớt mạng hoài. Bị trừ tiền vì mất kết nối.Còn 3G thì khỏi nói kết nối dc 1 vạch sóng trên dt,Trên dcom thì thì sóng cao nhất là 18%->23%.Nhưng mà có khi 0%. Nhắc đến Viettel trên mạng xã hội thì ai cũng hiểu rõ thế nào rồi,Hãy đọc lại những cmt ngày qua là đủ hiểu chất lượng 3G
@PeKer142 Thành thật xin lỗi bạn vì dịch vụ chưa làm bạn hài lòng. Bạn vui lòng cung cấp số thuê bao phản ánh trước đây để Viettel tiếp nhận kiểm tra và sẽ hỗ trợ triệt để, thỏa đáng bạn nhé!
#TH
@Viettel2929 Đã ý kiến trên 5 lần,Nhưng rồi cũng đâu vào đấy càng ngày càng tệ.Đến tận bây giờ muốn vào mạng được phải chọn chế độ 2G mới kết nối được. 3G thì không chạy mạng. Giờ 2G còn rớt lên xuống nữa.Sdt khiếu nại. 0971018184.
@PeKer142 Viettel đã tiếp nhận kiểm tra, xử lý và sẽ liên hệ lại ngay khi có kết quả bạn nhé!
#TH
Viettel đã bó tay,Giờ đành hóng bên Vina vậy?Buồn cười cho viettel khi nói nâng cấp 4G mà trong khi đó 2G còn không xài được.Trong khi đó cách xa trạm Viettel chỉ chưa đến 3km số..
@PeKer142 Thực tế là khu vực bạn không quá xa nhưng có rừng cao su che khuất nên rất tiếc không đảm bảo được dịch vụ. Cảm ơn bạn đã sử dụng và ủng hộ dịch vụ trong thời gian qua.
#TH
@Viettel2929 Nếu mạng 3G yếu ý kiến hoài không giải quyết được thì giờ không nói đi,Nhưng mà giờ ngay cả mạng 2G chạy Egde mà chạy rớt lên xuống thì không hiểu nỗi Viettel càng tê. Thiết nghĩ 2G-3G còn không xong thì lên 4G chi cho mệt. Lại gây ức chế khách hàng nữa. Đã 3-4 năm nay mỗi lần vào mùa mưa là sóng kém có khi không xài được. Người ta xài mạng quanh năm Viettel xài mạng chỉ dc 1 mùa!
@PeKer142 Hiện tại về tình trạng bạn phản ánh bên mình đã tiếp nhận , nguyên nhân là du khu vực nhà mình ở xa trạm và có rừng cao su che chắn, bên mình cũng đang cố gắng để có thể phát triển thêm trạm mới , khắc phục tình trạng này trong thời gian tới. Mong bạn thông cảm và chờ đợi giúp mình
#DH
khanhkero
ĐẠI BÀNG
9 năm
ở khu mình xử lí được mạng chất lượng kém và ko ổn định vào buổi tối chưa vậy,thấy sáng nay có nhân viên điện mình đi học ko có nhà
@khanhkero Bạn nhân viên đó có hứa sẽ gọi lại hay quay lại hỗ trợ ko bạn ? Bạn có thể cho mình xin tên Acc và số liên hệ để bên mình kiểm tra dữ liệu bạn nhé
#DH
khanhkero
ĐẠI BÀNG
9 năm
@Viettel2929 địa chỉ cụ thể : UBND xã Lê Ninh
xóm 4 thôn Lê Xá - xã Lê Ninh -huyện Kinh Môn - Tỉnh Hải Dương
ở xã mình có trạm phát sóng ở làng Ninh Xá,mình ở Lê xá ( cách trạm phát sóng tầm 1km)
sóng 3G luôn luôn đầy vạch,mạng ban ngày thì chấp nhận được,tầm 400 500kb/s
mạng buổi trưa và tối ( giờ cao điểm ) thì rất kém,chỉ từ 0 đến 100kb/s,nhiều lúc mất mạng,đường chuyền không ổn định( mạng từ 60 70kb/s thành 0kb/s,ngắt đường truyền,vài giây lại có lại),mình thấy ở khu vực khác giờ cao điểm vẫn dùng rất tốt
dung lượng mình đăng kí MI3 1gb/3k dùng liên tục nha,chứ k phải mimax lên tốc độ chậm
@khanhkero bạn vui lòng inbox giúp mình tên account, địa chỉ lắp đặt, chủ hợp đồng để mình check thông tin bạn nhé.
#HI
khanhkero
ĐẠI BÀNG
9 năm
mạng ở đây là mạng 3G chứ k phải mạng dây hay cáp quang thì sao có tên tài khoản và địa chỉ lắp mạng,mình phản ánh về chất lượng dịch vụ mạng 3G trên sim viettel còn kém,k ổn định mà bạn ơi
khanhkero
ĐẠI BÀNG
9 năm
mình dùng sim viettel rồi đăng kí 3G như bình thường mà,chất lượng kém nên mình phản ánh,chứ mình dùng sim rác k có thông tin được,tình trạng mạng kém xảy ra ở toàn khu vực chứ k phải 1 2 sim hay tài khoản gì đâu
@khanhkero Cho mình xin số TB để mình kiểm tra bạn nhé, ngoài ra nếu có hình ảnh speedtest thì cho mình xin luôn
#DH
khanhkero
ĐẠI BÀNG
9 năm
SĐT dùng mạng .01643282055

đây là mạng ban ngày ( lúc nào cũng như này thì tốt )
nhưng vài phút sau lúc cao lúc chỉ 1mb,anh nhân viên có liên hệ đang trong quá trình xử lí và nâng cấp băng thông của khu vực
mạng lúc tối 7h đến 10h thì tầm đó mình test rồi gửi cho
( mình lắp sim vào dcom nếu gọi điện mà k đc thì gọi vào số 01638863808 giúp mình nha,thông cảm )
khanhkero
ĐẠI BÀNG
9 năm

ảnh mình test lại 3 phút sau
@khanhkero Hiện tại vấn đề của bạn là tình trạng chung ở khu vực do xa trạm và lưu lượng dùng cao. Chi nhánh Viettel đang tiến hành nâng cấp trạm dự kiến hoàn thành vào 18/9. Sau thời điểm đó bạn kiểm tra lại dịch vụ, nếu không đảm bảo vui lòng phản ánh lại để Viettel kiểm tra bạn nhé!
#TH
khanhkero
ĐẠI BÀNG
9 năm
@Viettel2929 trạm ở khu mình sắp được nâng cấp để cải thiện mạng vào giờ cao điểm chưa vậy
@khanhkero Hiện tại chi nhánh vẫn đang triển khai kế hoạch nâng cấp bạn ạ.
#TH

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019