Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Có nên mua hàng trực tuyến tại Lazada không ?

pham duc quyen
5/3/2015 1:50Phản hồi: 388
388 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

sunwear
ĐẠI BÀNG
9 năm
Hên xui , tùy món hàng
Chào cả nhà , xin cả nhà tư vấn cho em về con 6700 , vì e cũng thích những thứ cổ điển , nên e muốn mua một chiếc nokia 6700 gold , nhưng em tìm hiểu mãi mà chưa thấy nơi nào uy tín , vậy mấy bác tư vấn dúp e nơi nào bán 6700 uy tín và dich vụ tôt được không ạ? Và cho em hỏi thêm , là có thể nâng cấp cho pin của 6700 lên trên 1100 mAh được không cả nhà ?
kungfu9
CAO CẤP
9 năm
Vẫn lời khuyên...kiểm tra kĩ hàng ok rồi mới thánh toán...ko đúng, sai ít cũng next ngay;)
hiện nay lazada mở kết hợp với nhiều gian hàng nên chủ thớt cẩn thận hỉ:rolleyes:
bác có hay lên topic không thấy laza đang có nhiều phốt.
đang định mua ở plaza mà thấy thành viên dự bị mới có một ngày thì khen quá trời!!còn mấy anh em khác thì hên xui!!đọc một hồi loạn cả não
để tui kể chuyện của tui cho bạn nghe và biết ngay và cho các bác sau này nên tránh: mình có mua 1 điện thoại ở Lazada sau hơn 10 ngày sử dụng thì micro nói bên kia không nghe, gửi xuống cho nó kiểm tra và gọi điện lại bảo là bình thường nên sẽ chuyển lại cho mình, gọi vào ngày 15/08 và hôm nay là 25/08 mình vẫn chưa thấy cái điện thoại của mình về, gọi thì nó bảo xin lỗi, không biết gủi hàng từ Sài Gòn về Đăk Nông mất bao nhiêu ngày? tính ra đến nay mua điện thoại khá lâu mà chỉ sử dụng hơn 10 ngày còn lại là thời gian "em" nó đi trên đường bảo hành. tóm lại các bác nên cận thận
mình vừa đăng kí mua 1 cái Điện thoại ở lên lazada!!để xem thế nào!có gì chụp ảnh và quay phim lại cho anh em hóng chơi!!^^
haigao78
ĐẠI BÀNG
9 năm
Mình thấy Lazada ok mà. Hôm rùi vừa làm 1 TV Skyworth trên đó, giá rẽ, giao hàng cung nhanh.
http://www.lazada.vn/smart-tivi-led-skyworth-49inch-model-49s310-1205412.html
Yên tâm những vấn đề xảy ra nhỏ lắm, chỉ là dân mạng hay chém cho to ra thôi
Lazada quản lý các cửa hàng, công ty đăng các mặt hàng lên đó bán nên hên xui lắm, nếu bạn chọn đúng cửa hàng làm ăn không ra gì thì xui, còn gặp cửa hàng làm ăn uy tín thì hên, trên đó mình thấy rất nhiều cửa hàng ghi vống giá lên rồi ghi giảm so với giá cũ.
Bạn mà mua thì nên kiểm tra thật kĩ hàng lúc giao nhận vì nếu nhận hàng rồi mà sau không ưng không đúng thì chế độ trả hàng cũng mất thời gian lắm.
Ý kiến của mình:
Cẩn trọng khi mua hàng lazada. Mình gần đây có đặt cái máy ảnh canon về nghịch chơi, mua lazada bởi thấy nó rẻ. Kết quả:
1. Chờ đợi sau 4 ngày mới nhận hàng
2. Khi giao hàng định thử máy nhân viên giao hàng không cho phép, nói rằng anh thanh toán và dùng, nếu không vừa ý hoặc hỏng hóc sẽ được đổi mới trong 7 ngày đầu. Vì lý do đó mình cũng không kiểm tra máy ngay và cầm máy về để kiểm tra, với tâm lý hàng canon chắc không có vấn đề gì.
3. Khi kiểm tra thì ôi thôi, máy hình như chết cảm biến, các chức năng khác hoạt động bình thường, chỉ có ảnh chụp là tối thui. Hỏi tổng đài thì tổng đài bảo anh sạc đầy thử lại, do máy yếu pin. Kết quả sạc đầy vẫn vậy. Gọi tới tổng đài thì bọn nó hẹn trong 2 ngày sẽ có người tới nhận lại hàng. Sau 5-7 ngày sẽ kiểm tra lại sản phẩm và xử lý cho mình.
4. Vậy là sau hơn 1 tuần mới có kết quả là máy hỏng, bên em hoàn tiền. Và chờ đợi 3-5 ngày nữa để hoàn tiền.

Thời gian xử lý tổng cộng trên dưới 20 ngày, đến hiện nay mình vẫn chưa nhận lại tiền hoàn trả của lazada. Chưa biết 1-2 ngày tới thế nào.

Kết luận, dịch vụ và chính sách của lazada mới đầu nghe có vẻ rất tốt nhưng thực ra trong chăn mới biết chăn có rận, đánh giá một câu là tồi tệ, xử lý rất chậm chạp. Gọi tổng đài thì quanh đi quẩn lại vẫn mỗi một câu. Cá nhân mình với trường hợp hiện tại, không hài lòng. Thư báo nhận trả sản phẩm còn xuất hiện sớm hơn thư đã giao hàng thành công. Thể hiện sản phẩm lỗi ngay khi mua

Nếu các bạn có mua hàng online trên lazada thì hãy lưu ý. Nhận hàng bóc và kiểm tra, đừng chủ quan.
@anhnvdev Đúng vậy, chắc là 20 ngày!
@anhnvdev như bạn nói thì khi nhận hàng người ta có cho kiểm tra đâu, chứ ai mà không muốn kiểm tra, tại tâm lý người mua hàng là mua được hàng khuyến mãi nên mừng, ai mà nghĩ là bị gạt đâu mà kiểm tra, giống như bạn từng bị mới rút kinh nghiệm là phải kiểm tra, còn biết bao nhiêu người bị như bạn nữa, mà lazada này đánh vô tâm lý khách hàng: khuyến mãi, giá rẻ, nào là đổi trả trong 7 ngày,...biết bao trò lừa đảo. mọi người nên cẩn thận khi mua hàng tại lazada nhé để tránh mất tiền oan mà còn ôm thêm cục tức.
Giao hàng thì tốt, bảo hành qua lâu! Mình bảo hành sky a910 nửa tháng rồi chưa xong!
hàng ok thì không sao, có vấn đề bh mệt mỏi lắm. ra cửa hàng mua cho chắc. không bao giờ mua hàng lazada nữa!
em mua thấy sài khá ổn mà hàng tốt đó bạn
Thành viên chê, dự bị khen 😁
@zzzthanhphongzzzz Thích câu nói của bạn. :D .thì chỉ toàn là bạn nhân viên lazada tạo tài khoản ẩn danh khen thôi, chứ ai từng mua hàng rồi bị lừa mà khen lazada mới sợ à.
em mua hàng ở đây thấy tốt lắm mà
Tặng mã giảm giá (AMBSlitc1t) khi mua hàng tại trang web mua sắm trực tuyến lớn nhất Việt Nam Lazada.vn
mình mua ở lazada rồi thấy ok bạn
Chế độ sau mua hàng tốt bạn
Denny_hoang
ĐẠI BÀNG
8 năm
Dự bị với thành viên đau hết đầu kakaka

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019