Thông báo kết quả cuộc thi CHẾ ẢNH

TDNC
3/9/2015 8:16Phản hồi: 278
278 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

nguoila_9987
ĐẠI BÀNG
9 năm
Haizz... Mình đã xem và cũng hiểu có rất rất nhiều bạn bỏ công sức thậm chí còn hơn pic đc btc chọn. Dù gì cũng chỉ là cuộc thi vui nên xác định ngay từ đầu, các bạn tham gia nhiệt tình có lẽ cũng ko nên quá so đo làm gì.
Về phía BTC thì mình phải công nhận là có mấy bạn cm cũng đúng "tinhte mà ko tinhte gì cả" 😃 Mình nghĩ dù là to hay nhỏ nhưng một khi đã tạo ra một "đấu trường" thì điều cần đạt đc là khả năng thuyết phục. Rõ ràng mình thấy toàn phản hồi không phục của các bạn member. "Cách chơi là của Btc đưa ra. Nhưng nếu ko có tính thuyết phục làm hài lòng đại đa số thì các admin nên tự chơi một mình sẽ tốt hơn 😃
Mình đã đoán trước là cuộc thi nhỏ này giống giống vầy mà 😃)))
3121804_che_anh_tinh_te.jpg
Nhìn tới nhìn lui vẫn không tài nào "cảm" được nổi cái ý nghĩa hay tính chất gây cười hoặc đại loại như vậy ở tấm ảnh đoạt giải. :eek:
bikookib
ĐẠI BÀNG
9 năm
Coi mấy chương trình truyền hình thực tế dạo này sẽ biết. Mấy ông giám khảo có ông nào ra cái hồn gì đâu nên tranh cãi làm gì cho mệt xác. Thấy vui là được rồi. Còn bác nào thấy không phục thì kệ nó đi, Tinh Tế cũng chỉ là cái diễn đàn thôi chứ có phải cơ quan hành chính sự nghiệp gì đâu. Và mấy ông cu H rồi cu này cu kia admin gì đấy cũng có trình độ nhất định thôi chứ có phải thần thánh gì đâu.
Mấy bác thua cuộc có vẻ như rất cay cú 😁
Mình nghĩ nên off cái chủ đề , vấn đề này đi là vừa rồi ...

+ Ban Tổ Chức hãy lo mà trao giải
+ Người đoạt giải hãy lo mà nhận giải
+ Anh em khác rớt đài ( giống nhu mình ) ... bức xúc , ý kiến thì cuộc thi cũng đã xong xuôi rồi , nên để tâm vào vấn đề công việc hàng ngày của mình tốt hơn ( có giá trị hon ngàn lần cái giải thưởng này )


Chốt lại nè : Đừng nghĩ mọi thứ là may rủi và công bằng ... cái gì cũng có control cả , tốt nhất là tự lực dùng tài năng của mình đi làm kiếm tiền mua những thứ mình thích , đừng trông mong vào những cuộc thi mơ hồ thế này , để người ta có quyền nghĩ họ là thánh mà ban phát ơn phước cho bạn ... họ không hơn gì bạn đâu .
Dừng được chưa hay để em chốt hộ 😁:D:D
Fatality.gif
nvmhuy7172
ĐẠI BÀNG
9 năm
Mình nghĩ ngay chính bác chủ thớt đã tự mâu thuẫn với chính mình rồi. Hoặc có thể bác chủ cũng chẳng buồn đọc nội quy diễn đàn. Trong khi bác ấy khuyên những bác khác phải đọc kỹ trước khi comment. Mình đọc nội quy diễn đàn và đọc quy định của bác nên mới comment.
Còn nội quy diễn đàn thế nào thì bác cũng đã biết rồi.
Mình không thi, nên ảnh nào đoạt giải cũng được. Chỉ có điều nội dung của bức ảnh đoạt giải quá liên quan đến tôn giáo.
Mình chỉ thấy bác chủ toàn bào chữa, cho chính mình thôi. Mình thấy bác giải thích không thuyết phục về điểm này.

slashrock
ĐẠI BÀNG
9 năm
giải tán đi dek thèm tham gia cuộc thi tinhte tổ chức nữa
Chúc mừng các bác, xem bùn cười quá
Bức ảnh được chọn chắc có mặt nhiều ae thành viên diễn đàn nên chiến thắng chăng? Nhìn là biết ảnh ghép mà :v Thôi cũng xin được chúc mừng người chiến thắng
andy1178
ĐẠI BÀNG
9 năm
Quảng cáo ko công cho Heineken?
trantien1210
ĐẠI BÀNG
9 năm
Thật sự là hôm qua tới giờ e có theo dõi topic này rất sát. Khi vừa thấy bức ảnh đoạt giải đã thấy k đc rồi, mặc dù e là đạo Phật, nhưng thấy tấm hình có Chúa để đùa giỡn với chai bia thì quá lố bịch những người ngoại đạo thì k sao. vì k có đạo nào mà bày làm việc xấu, bày uống bia, ngoại trừ IS. Có rất nhiều hình ảnh để thay vào đó châm biếm, tại sao lại phải đem cả 1 hình ảnh tôn giáo vào thế này thì không được. Chắc hẳn ae nào theo Đạo nòi chắc tức k thèm cmt đâu nhỉ.

Một thanh niên đạo Buddha cho hay
Ngay chính trong thông báo mấy anh cũng đã nói "... chế theo kiểu gì cũng được, nội dung gì cũng được nhưng phải phù hợp với quy định của diễn đàn..."... Rồi giờ mấy anh bảo là "châm chước" trong khi chính mấy anh không thông báo thêm cho bà con biết để giờ mấy anh chọn bức hình kì cục này... Thế có công bằng không? Mà cho dù bức hình có tốt đến đâu thì một khi chạm đến tôn giáo là không hay rồi.
Đây là một diễn đàn CÓ TIẾNG chứ không phải là chốn vô luật lệ mấy anh à!
blueSnake
ĐẠI BÀNG
9 năm
Xem post này còn cuốn hút hơn post cuộc thi. 😁
Lại còn " châm chước " ... những bài đẹp và không vi phạm thì không cần châm chước ... Và một khi vi phạm thì cho dù có đẹp đến đâu cũng đáng bị loại ... còn một khi châm chước cho 1 bài đoạt giải có quá nhiều vi phạm và không thuyết phục thì là Thiên Vị cá nhân .

Đây là tấm ảnh mình tham gia dự thi .

[​IMG]

Vể kỹ thuật : nếu không share ảnh gốc , đố bạn nhận ra mình đã thay thế , xóa bớt những gì khác so với bức tranh cổ gốc ... bạn có nhận ra mình dùng đổ bóng để cho chủ thể ăn vào bức tranh không . có nhận thấy sự đặc biệt ở chiếc váy không .

Về ý nghĩa : Thoạt nhìn đây là 1 bức ảnh gợi lại thời thơ ấu trèo cây hái trái và bị chủ cây bắt gặp của hầu hết tất cả chúng ta ngày xưa ... nhưng nhìn vào góc độ thời sự thì đây là bức tranh nói lên thói xấu của dân du lịch ngày nay đó bạn ạ ... tùy tiện và vô ý thức .

Và bức ảnh của mình không hề vi phạm nội quy diễn đàn để mà cần " Châm Chước " ...

Đúng ra nếu chấm theo kiểu đó thì BTC phải yêu cầu người tham gia chế cần phải nêu ý nghĩa bức ảnh kèm theo .
hecbigcat
ĐẠI BÀNG
9 năm
@izzi_kaka Ảnh của bạn đẹp và ý nghĩa hơn tấm giải nhất nhiều , tranh dân gian cũng thân thuộc với tất cả người VN 😃
@hecbigcat Cảm ơn bạn rất nhiều ... mình cũng chỉ cần có người hiểu và thích ý nghĩa bức ảnh như bạn ... vì bỏ công sức ra làm mà người ta không thèm đếm xỉa tới thì buồn lắm ... cảm ơn bạn .
t7ragon3ow
TÍCH CỰC
9 năm
kaka, có vẻ topic này vui hơn topic về bphone nhỉ 😁
Mình nói các bác đừng buồn, nội quy cuộc thi có mấy dòng à, mình cũng có giải thích rõ cho vài bạn ở trên, đa số cuộc thi sẽ có phần share lên FB. Nhưng đâu yêu cầu các bạn phải comment link share vào topic diễn ra cuộc thi đâu vì nhìn rối lắm và phiền nhiều anh em. Nên thường khi có kết quả các bạn thắng giải sẽ gởi link FB BTC sẽ kiểm tra xác thực nếu hợp lệ thì các bạn ấy sẽ nhận giải, còn không hợp lệ thì sẽ chọn lại bạn khác. Các bạn có thể xem kỹ lại nôi quy cuộc thi đi, đừng comment những câu "2 bạn ấy không share FB không hợp lệ này nọ..." như thế loãng hết và mất vui 😃

Ảnh chụp Màn hình 2015-09-04 lúc 16.29.04.png
t7ragon3ow
TÍCH CỰC
9 năm
@Kính Cận 0_0 vậy thì mời các BTC show luôn cái link fb đó đi, chả lẽ trao giải xong chỉ BTC biết mà người khác ko được biết ??
Vậy ko phải mập mờ sao =))

Hay là khi có kết quả trúng, rồi người trúng giải mới đi share :v (luật ghi thẳng như vầy đi cho mọi người khỏi share trước và rõ ràng khỏi thắc mắc) =))
vecon93
ĐẠI BÀNG
9 năm
@t7ragon3ow
bây giờ người ta bảo có share nhưng hết cuộc thi họ xóa share thì làm gì nhau nhỉ?
t7ragon3ow
TÍCH CỰC
9 năm
@vecon93 thì thôi bác nhỉ =))
BBPY
ĐẠI BÀNG
9 năm
@Kính Cận 0_0 Bác này nói ra biết không phải nhà tài trợ rồi.
nói thật khacten.com thì thấy nhan nhãn, lazada,.......v.v.... cũng có nghe tới chứ.......... Tài Hoàng Store là cái gì?... mới nghe lần đầu...... àh mà nghe lần đầu có nghĩa là có biết, thôi thì cũng bấm vô thử coi là cái gì (mình đã bấm và nhiều người đã bấm <--- QC)! phải hong? ....
Bác chẳng mất hay được gì thì việc biện hộ của bác nhằm mục đích gì ?... thôi thì cứ tuyên bố theo luật mà xử đi cho nó lành phải hong Bác @cuhiep Khacten.com
(ps: hỏi thật nếu như 2 bác kia hong share bác Hiệp co đồng ý trao Ví SEN + Miếng kẹp cáp/tai nghe với Bao da BB 9900 cho họ không? hay bác giử lại 6 phần quà đó quay số cho các ae share nhiệt tình - bác trả lời sớm cho ae vui và còn đi hỏi các nhà tài trợ khác nữa)
@Kính Cận 0_0 😃 nghe bác giải thích mà e không biết nói gì! một cách nói đúng phong cách cán bộ ... thôi thì ở đâu âu đấy! :oops:
Thi thì có giám khảo chấm, hay qua bình chọn. Chứ chọn ngẫu nhiên thì...thi làm gì.
Thiết nghĩ ban tổ chức nên xem lại chứ một tác phẩm đụng chạm tôn giáo dù nhiều hay ít cũng khiến người khác khó chịu. Vả lại nếu lội topic sẽ thấy hầu như chẳng ai dám làm nội dung dính dáng tới chính trị và tôn giáo. Nếu mấy anh không bật "xi-nhan" cho người ta thì đố ai biết mà mần! Phải chăng đây là...gà nhà nên mới dám...đột phá? Nói chung là em cảm thấy rất ư là mập mờ...o_O
@meothihoang BTC: "quà của tao, nhà của tao, luật của tao, tao cho ai là quyền của tao, ý kiến gì thì cứ việc, t ko thèm nghe"
Quà lẫn thi đều free, pr là chính, forum cộng đồng ko ràng buộc thì bạn mong mỏi cái gì ở sự ko rõ ràng cũng như luật chắp vá, chấp nhận đi. Mình vô thần nhưng cũng ko đánh vào tín ngưỡng của bất kỳ ai. Giả sử hình này mà chân cu Hiệp cầm cuốn kinh Qur’an, forum này sập ngay.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019